ดวงประจำวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 15:09-17:09 น.
วันนี้เหมาะกับการซ่อมแซม และแก้ไขปัญหาทุกๆอย่าง สำหรับนักเล่นหุ้นและชอบลงทุนในการเสี่ยงโชครายวันจะไม่เหมาะในช่วงนี้ต้องระมัดระวังและรอบคอบเอาใว้ แต่ถ้าคนที่จะช้อนซื้อทำกำไรในวันข้างหน้าจะดีกว่า ซื้อวันนี้หวังกำไรช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ไปแล้วจึงจะดีแต่ต้องเป็นคนใหม่ๆไม่มีเรื่องติดดอยกันมาก่อนคงจะมีความอดทนรอได้ แต่ถ้าคนติดดอยกันมานานแล้วคงเหนื่อยมากเลย อดทนหน่อยนะหุ้นจะไปดีตอนปลายเดือนกุมภาพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นหุ้นใดๆ ใครจะซื้อทองเก็งกำไรก็ต้องซื้อช่วงนี้แล้วรอคอยถือยาวกันไปนิด ส่วนนักเก็งกำไรระยะสั้นต้องระวังเจ็บตัวกันแบบวันต่อวัน ต้องรอบคอบจริงๆหุ้นบ้านเราดูยาก แต่ถ้าใครได้ติดตามมิติหุ้นตอนที่อาจารย์มงคลได้รับเชิญ ไปดูย้อนหลังกันนะเขามีบอกตัวที่ดีๆกัน และจะขึ้นในเร็วๆนี้ด้วย วันจันทร์นี้คงออกในหนังสือพิมพ์มิติหุ้น
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีน้ำเงิน
เลขมงคล 4 0 5

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ลาพักร้อนหรือหยุดพักในเรื่องของการงานที่หนักและเหนื่อยหลายๆปัญหายังคงมีมาให้ซ่อมให้แซมตลอด ถึงจะหยุดแต่งานก็ยังมีเข้ามา โทรศัพท์ยังคงต้องรับตลอด และยังคงต้องถูกโดนโจมตีตลอดเหมือนกัน ต้องบอกว่าคงต้องทำใจหรือไม่ก็สวดมนต์ภาวนา ทำใจให้ปลง มนุษย์โลกเรานั้นมีบุคคลหลายหลากจะไปชนะใจเขานั้นคงยากแต่ชนะใจตนเองนั้นง่ายกว่า การเงิน คงยังมีเรื่องให้ต้องใช้และจับจ่ายกันต่อ โดยเฉพาะตอนมืดค่ำจะมีเรื่องถูกหยิบยืมการเงินจากผู้หญิงผู้ใหญ่คนใดคนหนึ่งโทรมายืม ความรัก พยายามซ่อมแซมปัญหาที่มี ความรู้สึกผิดในสิ่งต่างๆที่เคยทำไม่ดีเอาใว้ จะสร้างความรักให้ดีให้มีความสุขจงได้ คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากกว่าเราเข้ามา
สุขภาพ มีความเครียด ปวดตรงท้ายทอย หรือขมับด้านซ้าย

วันจันทร์
การงานช่วงนี้จะดึกและมืดค่ำตลอด มีการเดินทางไปโน่นไปนี่ ผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีเพศจะเมตตา คำพูดช่วงนี้ให้เอาใจให้เก่งจะได้ดีโดยเฉพาะคนที่มีการค้าขายคงจะต้องแจกหรือใจบุญในการค้า จะมีลูกค้าเยอะขึ้นมาก การทำบุญอย่าได้ขาดวัดไหนมีงานช่วงกลางคืนแวะเข้าไปกราบไหว้พระประธาน เขย่าเซียมซีซักนิดจะมีโชคมีลาภกับพระสงฆ์องค์เจ้า หมั่นทะความดีและคิดบวกจะช่วยให้ได้ดี การเงิน มีความดวงดีหาเงินเก่ง จะได้รับทรัพย์มีคนโอนเงิน โอนทอง จับรางวัลได้ของมีค่าช่วงนี้ มีดวงของขวัญของกำนันมีมาก ไปห้างก็ดวงโดดเด่น ความรัก ไกลกันบ้างแต่ใจคิดถึง รวมถึงคนที่พลัดพรากกลับจะได้เจอมีความสุขชั่วครั้งขณะ และก็พลัดพรากกันอีก ด้วยภาระหน้าที่ คนโสดคนแดนไกลจะมารักมาชอบ
สุขภาพ วิงเวียนศรีษะ ความดันคนอายุมากนอนดึกมากไม่ได้

วันอังคาร
มีความสำเร็จทุกเป้าหมายที่จะทำ อะไรก็ง่ายเหมือนดังใจคิด หยิบอะไรก็ได้ดี จะค้าจะขายมีคนเชื่อถือ จะพูดอะไรโฆษณาอะไรมีคนตามติด จะไลฟ์สดก็มีแฟนคลับถามถึงหรืออุดหนุน ดวงเฮงกับอาชีพที่ทำลูกค้าโทรมาจองจนดึก ดวงดีมาก การเงิน จะได้เพชรจะได้ทองสมดังใจหมาย การเงินเข้ามาตลอด มีเงินให้แม่ มีเงินให้พ่อ และญาติพี่น้องรวมถึงคนที่เรารัก จัดเต็มอาหารและเครื่องดื่มยามค่ำคืน กิจกรรมปาร์ตี้มีตลอด เงินทองได้มามากเลยต้องแบ่งสันปันส่วน ความรัก เสน่ห์นั้นแรงเหลือมีคนมารับมานัดหวังชอบและจริงใจ แต่สับรางนี่ซิเจ้าชู้จริงไม่ว่าโสดหรือมีคู่แล้ว หัวใจนั้นแปรปรวนหรือกิเลสสูงอยากได้ทั้งหมดไม่ว่าตนนั้นจะเป็นหญิงหรือเป็นชาย เพศที่สามก็ไม่วายเจ้าชู้จริง
สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยเพราะเที่ยวเก่ง งานก็ทำเที่ยวก็เอา ล้มป่วยได้ถ้าไม่ดูแล

วันพุธกลางวัน
ใจอ่อนตลอด ใครจะทำอะไรถึงแม้เขาจะหรอกก็ตาม รู้ทันหมดแต่ก็ช่วยไม่ได้ โมโหดก็มีหงุดหงิดก็มีแต่สุดท้ายก็ต้องช่วย การงานก็ทิ้งให้เดือดร้อนลูกน้องยังนี้มีทำไม ทุกข์ใจตลอดกับบริวารสร้างปัญหาไม่หยุดหย่อนคนมีลูกมีหลาย เหนื่อยใจแต่ก็ต้องใช้สติ โอกาสที่มุทะลุก็ไม่ได้อะไร คู่แข่งการค้าก็ปากดี แกล้งนั่นแกล้งนี่ให้ปวดหัว ดีนะธรรมมะมีหันหน้าเข้าวัดดีกว่า สบายใจแล้วค่อยว่ากัน ช่วงนี้ติดต่ออะไรยังได้ลูกค้าเก่าที่หวังดี
การเงิน จำเป็นต้องสุรุ่ยสุร่ายใช้เงินแบบกระทันหัน คนนั้นเดือดร้อนก็นึกถึงเรา จะไม่ช่วยก็ไม่ได้ไม่สบายใจ ถือว่าเป็นเวรกรรมที่ทำกันมา มองให้บวกหน่อยก็สร้างบุญสร้างกุศลให้เด็กๆตาดำๆ ความรัก รักเก่าแฟนเก่าจะกลับมา รวมถึงคนโสดจะพบรักต่างวัย ไม่เด็กไปก็อายุมากเลย คนโกรธกันจะได้คืนดี มีโอกาสพบเพื่อนเก่าๆในสถานที่ต่างๆรวมถึงถ่านไฟเก่าคลุกขึ้นมาอีกครั้ง
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวเพราะไม่ระวัง เดือนทางไปไหนระวังซ้ำสินตกหล่นแต่จะได้คืนมีคนใจบุญใจดีเก็บเอาใว้ให้ แค่เสียเวลาย้อนกลับไปเอา

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ยังขยันไม่หยุด ทำตลอดอดทนจริงๆ นักสู้อึดอดทน การงานจะได้ดีเพราะความซื่อสัตย์สุจริตของตน มีงานใหญ่ๆเข้ามาให้ต้องรับผิดชอบแต่มูลค่าก็มากโขคุ้มกับความเหนื่อย ใจใหญ่เท่านั้นถึงจะได้ดี ทำอะไรอย่าผิดอย่างเดียวคือกฎจราจร มีหวังโดนใบสั่งหรือไม่ก็ต้องเคลียร์กันไป เพราะความรับร้อนห้ามจอด ห้ามผ่าไฟแดง หรือขับรถไวเกินกฎหมายที่กำหนดเอาใว้ ดวงเราอ่อนไหวกับเอกสารช่วงนี้ แต่ถ้ารอบคอบก็ไม่เป็นไม่โดนอะไร แต่ถ้าประมาณเจอแน่ ไม่จ่าก็นายร้อย นายพัน การเงิน หามากใช้มากเพราะความจำเป็น ช่วงนี้ทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายตลอดแทบทุกวัน บวกลบคูณหารทำกันไปแต่ก็ได้ดี มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็แทบถูกหารถูกแบ่งทุกครั้งไป เดินเรื่องอะไรกับธนาคารจะผ่านหมด ความรัก ช่วยกันทำมาหากินความรับผิดชอบสูงจนไม่มีเวลาให้กัน บางคนไกลเพราะความรับผิดชอบเรื่องงาน บางคนอยู่ใกล้ยังแทบไม่มีเวลาคุยกันเลยต่างคนต่างนอนเพราะเหนื่อยกับการงาน เจอกันเพราะไปรับ-ไปส่ง และก็นอนต่างคนตื่นมาก็ไปต่อ ต้องหาเวลาจัดความสัมพันธ์กันสักหน่อย กิจกรรมทานข้าวหาวันหยุดโดยด่วน คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน
สุขภาพ อึด อด ทน ท่องเอาใว้ คนป่วยจะดีขึ้น

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้รู้สึกขี้เกียจและมักจะเป็นนกฮูกซะส่วนใหญ่ กลางคืนตาแข็งยันดึกยันดื่น ไม่ยอมหลับไม่ยอมนอน ขยันสู้ไม่ถอย แต่เช้ามาไม่คอยอยากจะตื่น ไม่อยากทำอะไรเรียกว่าไม่จำเป็นจริงๆก็ไม่ตื่น ใช้คนอื่นทำให้หมดรวมถึงการจ้างเขาก็เอา มีดวงเดินทางไกลเข้ามาทั้งไปเที่ยวก็มี ไปทำงานก็มี ไปเป็นหมู่คณะตลอด หรือเขาไปก่อนเราค่อยเดินทางไปสมทบก็มี การเงิน ใช้เยอะมาก กัลยาณมิตรใหม่ๆเข้ามาให้รู้จักก็ต้องนัดพบนัดเจอนัดกินนัดทานข้าว รวมถึงปาร์ตี้กันแทบทุกวันก็ว่าได้ดึกดื่นอีกตามเคย เงินเข้าซ้ายออกขวาแต่มีความสุขมาก ความรัก คนโสดหัวกระไดไม่แห้งเลย คนนั้นคนนี้อาสาเป็นพ่อสื่อให้รวมถึงพ่อสื่อเอาเสียเองก็มีเสน่ห์แรงจริงๆ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวกันมีความสุขตามประสาครอบครัวใหญ่ 
สุขภาพ ทานเก่งเจ้าเนื้อ ถึงเวลาออกกำลังกายก็ต้องทำบ้างนะไม่ใช่กินๆใช้ความสุขอย่างเดียว เดี๋ยวความดันมันจะขึ้น คอเลสเตอรอลจะถามหานะ

วันศุกร์
ช่วงนี้ทำอะไรแบบขยันสุดๆไม่ได้ต้องได้ ไม่มีต้องมี ไม่สำเร็จต้องสำเร็จ อะไรพังก็ต้องซ่อมแก้ไขโดยด่วน เคี้ยวเข็ญสุดๆไม่ช้าต่อเวลา ต้องรีบต้องด่วนและต้องได้ดี การงานต้องเป๊ะ ลูกน้องทำอะไรผิดพลาดไม่ได้แต่ก็ไม่ได้ดุนะ จะช่วยสอนให้ได้ดีเรียกว่าเป็นตัวอย่างสุดๆ มีงานใหญ่เข้ามาตลอดความรับผิดชอบสูงต้องดูแลด้วยตนเองตลอดไม่คาดสายตาเลยก็ว่าได้ ไปไหนก็ต้องโทรเช็คเป็นระยะ นี่แหละความรับผิดชอบสูงมากถึงคำว่ามากเกินเลยก็ว่าได้ ให้ใช้ความเย็นมีสติบ้าง มิฉะนั้นหัวใจจะเต้นเป็นกลองเพลเลยนะ การเงิน ปากเป็นเอกจะได้เงินได้ทองตลอดติดต่ออะไรกับใครก็ได้ มีโอกาสเข้าอู่ซ่อมแซมของใหม่ของเก่า รวมถึงใช้เงินเยอะกับการตกแต่งสถานที่ ที่บ้าน ที่ทำงานให้สวยสุดยอมทุ่มทุกๆอย่างเพื่อให้ได้มา จะได้บ้านใหม่ ที่ดินเพิ่มขึ้น หรือซื้อรถราคาแพงก็ยอม เปลี่ยนแปลงเฟอร์นิเจอร์ใหม่หมด รวมถึงขายของเก่านำเงินมาใช้ต่อ จะได้เงินได้ทองใครที่เป็นนายหน้าความรัก ทะเลาะกันบ้างเพราะความไม่ถูกใจอะไรกันในเรื่องรสนิยมแต่ไม่ได้ร้ายแรงแต่เอาใจตนเองหรือความชอบของตนเองทั้งคู่กลายเป็นต้องซื้อของใครของมันเพราะความรักความชอบไม่ตรงกัน แต่ก็คืนดีกันนะถึงจะทะเลาะกันสักแค่ไหน เพียงแต่ต้องใช้เงินซื้อความสุข คนโสดจะมีคนเป็นหม้ายมีเงินมีทองเข้ามาชอบ
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุ ต้องระวังสักนิด

วันเสาร์
มีความขยันกระตือรือร้นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจะต้องออกมาดี ชิ้นการงานหรือสิ่งต่างๆที่ได้รับมอบหมาย แทบบอกว่ามีความตั้งใจสูงมากในช่วงนี้ มองและซ่อมแซมทั้งอดีตและปัจจุบัน รวมไปถึงอนาคต เรียกว่าจะได้ใจกับทุกๆคนที่ได้ร่วมงาน มีงานใหญ่ๆเข้ามาแบบกระทันหัน รวมถึงการโอนเงินมาให้แบบตลอดทั้งวัน ใครที่เป็นคดีความอะไรอยู่จะสิ้นสุด รวมถึงการยกฟ้องเป็นอิสระทุกๆเรื่องได้สัจธรรมสอนชีวิต รวมถึงจะได้เดินทางไปวัด ไปทำบุญ และใครบางคนอาจจะได้ไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย รวมถึงตนเองป่วยอยู่ก็ได้แต่ไม่หนักหนามีความเข้มแข็งอยู่ในตัว
การเงิน จะได้ดีมีโชคมีลาภจากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง การเงินมีคนโอนเงินโอนทอง โอนข้าวของมาให้ รวมถึงได้รับมรดกตกทอดอะไรมาจากผู้ใหญ่ที่รักและเมตตากันมาตลอด ความรัก เข้าใจและดูแลกันมากขึ้น นึกถึงเหตุการณ์ที่เคยร่วมลำบากมาด้วยกันจะรักกันและเห็นใจกัน คนโสดจะพบรักและมีความสุขในรักเหมือนเคยเจอกันมาแล้วตั้งแต่ชาติไหนไหน การเก็บเสื้อผ้าหนีตามกัน หรือการท้องก่อนแต่งต้องระวังและรอบคอบนะใครที่กำลังรักและชอบพอกันอยู่โดยเฉพาะน้องๆหนูๆที่อยู่ในวัยเรียน
สุขภาพ ทานยาหาหมอหรือกำลังฟื้นจากอาการป่วย เจ็บคอ หรือป่วยจากการทำงานหนัก ไม่ค่อยได้พักผ่อนแต่ใจก็สู้ รวมถึงนิ้วล็อก

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664