ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09 - 19:09 น.
ต้องสำรวจอะไรเก่าๆที่เราไม่ใช้แล้ว นำมาแปรสภาพเป็นเงินเป็นทองได้ก็นำมาใช้ซะในช่วงนี้เราต้องใช้สติและปัญญานำมาคิดเพื่อช่วยลดปัญหาใหม่ๆที่จะเข้ามา บางครั้งการเก็บอะไรมากเกินไปก็รกได้ เราเลือกแปรทรัพย์สินเป็นเงินเป็นทอง ยุคต่อนี้ไปเป็นยุคคนที่เก่งถึงจะอยู่ได้ เก่งในที่นี้คือ เก่งในการใช้ชีวิตเป็นดูอะไรออก ไม่เพียงแค่เก่งเรื่องการเรียนแต่ใช้ชีวิตนอกโรงเรียนไม่เป็นก็ไม่ได้ หรือเก่งแล้วไปโกงก็ไม่ได้ เพราะคนโกงๆนำหน้าไปก่อนแล้ว คนเก่งเรียนเก่งก็ไปพบกับคนเก่งและโกงรอเราอยู่ก่อนหน้าแล้วไปรวมตัวร่วมกันโกงก็จะไปกันใหญ่ เพราะฉะนั้นการใช้ชีวิตต้องอาศัยความดี ความดีในใจเรา เราไม่จำเป็นต้องเก่ง แต่เราจำเป็นต้องดี เพราะการอยู่รวมกันแปลความหมายว่า เราต้องช่วยเหลือกันและกัน คนไม่เก่งก็ต้องอยู่ได้ เพราะโลกใบเดียวกัน เพียงแต่คนต้องมีความดีสำคัญสุด
สีมงคล สีแดง สีดำ สีขาว
เลขมงคล 6 0 7

วันอาทิตย์
มีโอกาสได้การงานและการเงินในช่วงนี้จะติดต่ออะไรเพียงขอกาลเวลาที่จะต้องรอคอยให้ได้รับรองว่าประสบความสำเร็จทุกอาชีพ การเงิน หาเยอะใช้เยอะแต่ก็หาได้มีรายจ่ายรออยู่บ้างแต่ก็ผ่านพ้นไปได้ดี พบแพทย์หาหมอใช้สตางค์ทั้งสิ้น ความรัก จะมีเรื่องให้ต้องแก้ไขร่วมกันทุกทุกอย่างห้ามใจร้อนในช่วงนี้มักจะมีปัญหาจุกจิกตามมา 
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ เช็ครถเช็คยานพาหนะ รวมถึงภูมิแพ้ ผื่นคัน และการบริจาคเลือด

วันจันทร์
ประสบความสำเร็จทุกๆเรื่อง มีโชคดีกับการงาน ติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดีไปหมด ใครจะแข่งขันประกวดอะไรก็ได้ชัยชนะ โดยเฉพาะทางด้านชื่อเสียงจะโดดเด่นมากๆ มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศจะได้ดี ใครที่คิดลงทุนในต่างแดนในช่วงนี้อย่าช้าให้รีบตัดสินใจ การเงิน มีดวงดีเรื่องของการเงิน จะได้ซื้อทรัพย์สินใหญ่ๆ รถ บ้าน ที่ดิน คอนโดฯ ใครเป็นนายหน้าจะรับทรัพย์ตามคำพูดที่ดีลูกค้าให้ความเชื่อถือ ให้ชมคนบ่อยๆจะได้ลาภปาก ดวงดีมากหากใครจับฉลากจับรางวัลจะได้รางวัลใหญ่ๆรออยู่ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ยันมืด ความรัก มีความสุขกับคนรัก ดูแลกันมากทำเซอร์ไพรส์ให้กันและกัน พากันไปดูหนังดูคอนเสิร์ต คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี รวมถึงชาวต่างชาติได้ด้วย
สุขภาพ แข็งแรงดูแลสุขภาพสุดๆ คนป่วยรักษาหาย

วันอังคาร
ช่วงนี้ได้อะไรก็ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ถูกหักนั่นหักนี่เต็มไปหมด ทั้งๆที่พยายามรอบคอบเรื่องการงานแล้วนะ แต่ก็ไม่วายมีคนจ้องกินหัวคิวหรือพอได้มาจะต้องแบ่งไปยังครอบครัวรอใช้ รอซื้อโทรศัพท์บ้าง หรือค่าซ่อมอะไรภายในบ้านรออยู่ ได้แต่คิดเสียว่าอย่างน้อยก็มีงานเข้ามาทันการทันใช้ก็แล้วกัน การเงิน มีความต้องการใช้เงินเยอะ รายจ่ายรออยู่เต็มไปหมด ค่าบ้าน ค่ารถ อยากได้รถใหม่หรืออะไรใหม่ๆพยายามจะซื้อด้วย ผู้หญิงผิวขาวจะนำความโชคดีมาให้ ความรัก มีเข้ามาพยายามจะหาให้ได้ก่อนปีใหม่ หาคนซื่อหาคนรวยหาคนจงรักภักดีต่อเราสำหรับคนโสดจริงๆหรือโสดไม่จริงก็พยายามหาเหมือนกัน โปรยเสน่ห์ตลอดแจกเบอร์โทรให้หมดเพื่อจะมีสักคนโทรเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วระวังปากระวังคำพูดเอาใว้บ้าง
สุขภาพ ไม่พึงพอใจในตนเอง เรือนร่างตนเอง มีโอกาสพบแพทย์ทำศัลยกรรม

วันพุธกลางวัน
ขยันมากๆในช่วงนี้พยายามหาอะไรทำไม่หยุดเลย ใช้สมองคิดและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้กับอาชีพ ทำงานเยอะ เทคแคร์คนตลอด งานทางด้านภาษาจะได้ดี รวมถึงไปทำงานต่างประเทศ การเงิน หาได้ใช้คล่องมีมาก็ใช้ หมดก็หาต่อก็เรียกว่าไม่มีวันอด เพียงแต่แปลงสภาพของเงินเป็นข้าวของ แปลงเป็นความสุขให้คนในครอบครัว ความรัก มีความสุขมากๆในเรื่องความรักเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันตลอด จะไปเที่ยวร่วมกันกับคนในบ้าน คนโสดจะมีคนเข้ามาจากเฟสบุ๊คหรือไลน์จีบกัน
สุขภาพ มีความเอาใจใส่ตนเองมากๆในช่วงนี้ อ้วนก็จะลด ผอมก็จะออกกำลังกาย. ป่วยก็จะพักผ่อนรอวันหาย

วันพุธกลางคืน
ต้องระวังอารมณ์คิดมากทุกข์ทรมานกับการงาน ไม่พึงพอใจในการงานของตนเอง การออกงานแบบกระทันหันเพราะทนการถูกกดดันของที่ทำงานไม่ไหว รวมถึงการโดนให้ออก ระวังการถูกโกงถูกหักหลังกับคนที่เราช่วยเหลือ ช่วงนี้เหมือนสอนจรเข้ว่ายน้ำ เหมือนชาวนากับงูเห่าตลอด อย่ามัวแต่คิดมากหรือทุกข์ ปล่อยวางและทำใจ พากันไปวัดไปทำบุญคิดเสียว่าเป็นจังหวะหนึ่งเข้ามาในชีวิต ใครยังไม่เป็นไม่เกิดขึ้นก็ต้องรอบคอบในคำเตือน การเงิน มีแต่เสียเงินเสียทอง คนโกง ค้ำประกันใครแล้วเขาก็หนีให้เรามาเป็นแพะรับบาป รับปัญหาให้ชดใช้ ห้ามเล่นแชร์เลยมีแต่ถูกโกง ไม่ก็ได้อะไรล่าช้าไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย เสียเงินค่ายาค่าโรงพยาบาล รวมถึงไปงานศพ รวมถึงซ่อมแซมบ้าน ซ่อมแซมรถ เข้าอู่อยู่ดีๆก็ถูกชน ถูกทุบ
ความรัก ไม่มีเวลาให้กันบางคนกำลังจะพลัดพรากจากกันไปทำงานแดนไกล หรือบางคู่กำลังหย่าร้างเลิกลากัน บางคู่สามีก็ไปมีใครนอกใจกันเหนื่อยใจที่สุด ใครที่ยังไม่เป็นต้องทำดีต่อกันรักกันให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการทะเลาะมีปากมีเสียง คนโสดอยากอยู่คนเดียวยังแหยงในการมีคู่
สุขภาพ ปวดหัว เป็นไมเกรน มีแต่ปัญหาเรื่องเครียดๆเข้ามา แนะนำไปวัดทำบุญกับโลงศพ หรือบริจาคทานให้กับคนตกทกข์ได้ยาก

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้พยายามวอนขอรอปาฏิหาริย์ให้เข้ามาเกี่ยวข้องกับการงาน อยากมีโชคดีกับหลายๆ คนที่เขามีกันในเรื่องของการงานแต่สวรรค์ก็มักจะประทานให้คงจะมีเรื่องอะไรดีๆ เข้ามาในช่วงนี้นะ การเงิน ใช้เงินเก่งมาก ช่วงนี้มีเหตุการณ์ต้องซ่อมแซมต้องใช้เงินซ่อมรถซ่อมบ้านรวมถึงซื้อของขวัญให้กับใครให้กับผู้ใหญ่ให้กับเจ้านาย ความรัก มีปากเสียงแง่งอนด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องและมักจะขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆมาทะเลาะกันตลอด คนโสดมีคนอายุมากเข้ามาเราไม่ถูกใจอยากได้รวยหล่อๆ สวยๆรวยๆ
สุขภาพ ปวดเมื่อยปวดกระดูก กล้ามเนื้อ รวมถึงไมเกรน บางคนเข้าโรงพยาบาล

วันศุกร์
ช่วงนี้รู้สึกขี้เกียจจริงๆอยากจะเที่ยวไม่อยากทำงานเลยแต่ก็ต้องดูความจำเป็นต้องทำ จะได้การงานโดยไม่คาดคิดรวมถึงการเปลี่ยนแปลงการงานแบบกระทันหัน การเงิน จะได้เงินแบบไม่คาดคิดจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา รวมถึงการซื้อทรัพย์สินที่ไม่คาดคิดเช่นกัน ความรัก คนโสดพบรักแบบที่ตัวเองรอคอยมานาน สมหวังเสียที คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวเรือนไทยติดน้ำหรือสถานที่กึ่งเก่ากึ่งใหม่ นอนค้างแรมค้างคืนกัน ครอบครัวข้าวใหม่ปลามันจะมีลูก
สุขภาพ ภูมิแพ้ ผื่นคัน ไปไหนมาไหนควรมียาติดกระเป๋า

วันเสาร์
ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดีรวมถึงการเดินทางไปพูดคุยเจรจาในเรื่องของการงานในอนาคตแต่ได้เงินได้ทองแน่นอน การเงิน จะได้ดีเพราะคำพูดรับทรัพย์ตลอด ปากเป็นเอกจะได้เงิน รวมถึงได้รับข่าวดีเรื่องเงินจะมีคนโอนเงินให้
ความรัก สมหวังดังใจหมายจะรักใครชอบใครกล้าพูดไปเลย อย่ามัวแต่แอบเก็บเอาใว้นะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะมีแต่เรื่องเที่ยว เรื่องเดินทาง 
สุขภาพ แข็งแรงทานอาหารดีๆทั้งนั้น มืดค่ำก็ยังทาน ระวังอ้วนนะ

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664