ดวงประจำวันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 10:09 - 16:09 น.
ช่วงนี้ต้องชนะใจตนเองให้ได้ อย่าได้อยู่ภายใต้ความทรมานใจของตนเอง ความฉลาดบางครั้งก็ทำให้เราโง่ได้เหมือนกัน โดยเฉพาะคนที่ชอบอ่านอะไรแล้วมาทำให้ตนเองมีความทรมานกับความคิดนั้น ความทุกข์กับความสำเร็จผู้อื่นแล้วนำมาบั่นทอนตนเอง กลัวคิดจนวิตกหากใครกำลังเป็นอยู่จงปล่อยวาง ความกลัวซะ แล้วทำใจให้ตนเองมีความสุขเสียก่อน เราสุขเราจะทำอะไรได้ดี ใช้กาลเวลาทำงานที่เรารักเราถนัดไป ทำให้ดีที่สุดอย่ามารวบกับรายได้ ถ้าเรานำมารวมกับรายได้ที่ต้องการ คนเราจะไม่มีลูกค้ามาอุดหนุนเรา คนที่ประสบความสำเร็จกับการมีลูกค้าตลอดชีวิต คือการเติบโตไปพร้อมๆกันกับลูกค้า นี่คือโลกความเป็นจริง สินค้าของเราจะเป็นที่ต้องการของลูกค้าเองโดยกาลเวลา
สีมงคล สีเหลือง สีดำ สีเทา
เลขมงคล 2 1 8

วันอาทิตย์
เข้าใจเรื่องเงินมากขึ้น เรื่องการงานมีความละเอียดแต่ไม่พ้นที่จะโดนตำหนิจากใครบางคน มีงานใหม่เข้ามาตลอดแต่ต้องระวังคำพูด ปากจะไวตอบโต้กับการงาน การเงิน มีสาเหตุต้องใช้จับจ่ายตลอด รวมถึงมีคนมาขอหยิบยืมแต่เราจะปฏิเสธ ความรัก จุกจิกต่อกันตลอดหงุดหงิดง่าย สร้างปัญหาคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ต้องระวังสักนิดคำพูดพ่อยๆ
สุขภาพ ภูมิแพ้กำเริบ ไข้หวัด

วันจันทร์
อยากย้ายการงานมากๆถึงขั้นแอบไปสมัครหรือแอบติดต่อใครที่เรารู้จัก รวมถึงการฝากจากผู้ใหญ่ที่เรานับถือรู้จัก เด็กเส้น
การเงิน ใช้สะบั้นเลย ช็อปแหลกไม่สนอะไรทั้งสิ้น ขอเอาความสุขนำ ความรัก โลเลเป็นที่สุดสับราง คบที่สองถึงสามคน เช็ดเรทติ้งตลอด แถมยังถูกจับได้ ระวังมีปากมีเสียงหึงหวงกันมาก คนโสดอยากอยู่คนเดียวเวลามีใครเข้ามา แต่เวลาอยู่คนเดียวกลับเหงา
สุขภาพ กลับไปกลับมาช่วงนี้ใครไม่สบายมีโอกาสติดไข้กับคนใกล้ตัว

วันอังคาร
มีความหวังในเรื่องการงานแบบใหม่ๆอยากไปทำงานต่างแดน รวมถึงจะมีโอกาสได้ลงทุนอะไรกับหุ้นส่วนหรือกำลังมองใครสักคน ร่วมลงทุนกันเพื่อลดความเสี่ยง การเงิน หาเก่งมากในช่วงนี้แต่ก็ใช้จ่ายแหลกเช่นกัน มีคนจะโอนเงินมาให้แต่ต้องทำประโยชน์แลกเปลี่ยนกัน ความรัก ทะเลาะและหึงหวงกันเวลามีใครมาอยู่ใกล้ๆหรือใครโทรศัพท์เข้ามาจะชอบดักฟัง รำคาญคนรักไม่เชื่อใจเลย
สุขภาพ ปวดขา ปวดกระดูก รวมถึงกล้ามเนื้อ ระวังติดไข้หวัดจากสถานที่ที่ไป

วันพุธกลางวัน
กำลังหางานหาเงิน จะเอาใว้เที่ยวช่วงปีใหม่ จะต้องขยันมากๆใครจะใช้อะไรไม่ผิดกฎหมายทำหมด อยากได้เงินอยากได้ความสำเร็จ อยากเที่ยวหาความสุข การเงิน หาได้มากมีลูกค้าเข้ามาและก็ได้เงินก้อนใหญ่ตลอด ไม่ยอมแพ้ใครๆในเรื่องเงิน
ความรัก ช่วงนี้นิ่งไปนิดอยากจะมีกิจกรรมร่วมกันแบบครอบครัวใหญ่เลย จับรางวัลอะไรต้องให้คู่นำเขาดวงดี ปากเสียงกันบ้างแต่รักกัน
สุขภาพ ปวดแขนขา ปลายเท้าชา หรือเข้าห้องน้ำบ่อยมาก กลัวจะเป็นโรคเหน็บชา

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะมีกัลยาณมิตรเข้ามาตลอดนำสิ่งดีดีทั้งการงานและการเงินเข้ามาพร้อมพร้อมกันติดต่อพูดคุยอะไรกับใครดูเหมือนดีไปหมดทุกอย่างเลยต้องขอขอบคุณสิ่งที่ดี การเงิน ได้อะไรเป็นกอบเป็นกำเป็นเต็มเม็ดเต็มหน่วย อย่าลืมแบ่งปันให้กับคนที่ด้อยโอกาสจะส่งดวงให้ตัวเราเองมีการเงินการทองยิ่งขึ้น จะได้ซื้ออะไรใหม่ใหม่รวมถึงบ้านและรถ การนำรถเก่าไปขายเพื่อซื้อคันใหม่ๆ รวมถึงขายบ้านเก่าก็ได้ ความรัก มีคนเข้ามาได้แต่งงานพร้อมสินสอด คนโสดจะมีคนแนะนำคนรวยๆให้ได้รู้จักเรียกว่าสมองช่วงเวลานี้ขอคนมีเงินมีทองเท่านั้น
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวจากขาและแขน ขับรถต้องรอบคอบระวังเฉี่ยวชน

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้รู้สึกว่าตนเองขี้เกียจมากๆ จะทำอะไรก็ผลัดวันประกันพรุ่งตลอด อยากไปกินอยากไปเที่ยวอยากจะเล่นหาความสุขเล่นโทรศัพท์ทั้งวันเลยในช่วงนี้ ทำงานบ้างแต่ก็เลือกเอาแต่ชิ้นใหญ่ๆและชิ้นดีๆชิ้น ส่วนงานชิ้นเล็กๆ โอนกินหัวคิวให้คนอื่นทำ การเงิน จัดว่าฉลาดเป็นพิเศษ ติดต่ออะไรกับใครก็ขอให้เขาโอนเงินมาก่อนและต้องชิ้นใหญ่เท่านั้น มีโอกาสได้เงินก้อนและโชคลาภจากคนผิวสองสีดำมาแต่อาจจะต้องมีการแบ่งปันหรือให้เปอร์เซ็นต์กับคนติดต่อยิ่งใจใหญ่จะได้ก้อนใหญ่ตามปรารถนา ความรัก เจ้าชู้สักนิดในช่วงนี้จับปลาสองมือจะทำอะไรก็คิดถึงรักพี่เสียดายน้อง คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ
สุขภาพ ท้องผูก ท้องเสีย มีปัญหาเรื่องกระเพาะ รวมถึงตั้งครรภ์

วันศุกร์
การงานช่วงนี้ก็ได้อะไรช้าแถมตัวเราเองยังต้องใช้เงินจำเป็นต้องติดต่อประสานงานให้กับคนนั้นคนนี้ต้องออกไปก่อน ดีมีคนที่เมตตาเห็นอกเห็นใจ พอทำให้รอดไปได้ การเงิน ซื้อและจับจ่ายตลอดในช่วงนี้มีความอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่รวมถึงผ่อนชำระข้าวของใหญ่ๆ ต้องกดบัตรเครดิตรวมถึงเดินเรื่องกู้ยืมและแอบจำนองจำนำขายของเก่าที่เราทิ้งแล้วเพื่อนแลกของใหม่ที่จะซื้อมาต้องเรียกว่าช่วงใช้เงินจริงๆ ความรัก ช่วงนี้จุกจิกต่อกัน ทำอะไรก็ผิดในสายตากันและกัน ระวังมีปากมีเสียงด้วยเรื่องไร้สาระมากๆงอนกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง
สุขภาพ ปวดท้อง มีปัญหากับโรคประจำตัว ภูมิแพ้ ระคายเคืองในลูกตา เจ็บตา รวมถึงไปงานศพ

วันเสาร์
การแข่งขันสูงมากช่วงนี้เรื่องของการงาน แต่อดทนมากพยายามทำให้ดีที่สุดทุกๆอย่าง รักษาความสามารถของตนเอง จะสร้างชื่อเสียงของตนเองให้ได้และทำให้ชิ้นงานออกมาดี มีความฝันที่จะเป็นจริง มีลูกค้าเก่าตามหาอยู่จะได้ดี การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขให้กับตนเองและผู้อื่นแบบไม่กลัวว่าเงินจะหมด บอกตนเองว่าหาได้แน่นอน มันก็จริงมีลูกค้าเข้ามาตลอดนำเงินนำทองมาให้ ลูกค้าเก่าๆติดต่อมา ความรัก ซ่อมแซมปัญหาเก่าคำพูดความคิด เพื่อคนที่เรารักยอมได้ มีดวงจะได้เดินทางไกลเร็วๆนี้ร่วมกัน
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวต้องระวังส้นเท้า แขน ขา กระดูก

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664