ดวงประจำวันพุธที่ 26 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09-16:09 น.
การมองอะไรในตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน อนาคต ก็คงจะต้องเน้นการงานเอาใว้ก่อน มนุษย์เราจะยุคไหนๆก็ต้องการคนเอาใจตลอด งานทางด้านบริการก็คงยังต้องดีตลอดทุกยุค ความขยัน ความซื่อสัตย์ ซื่อตรงก็คงต้องจำเป็นไม่แพ้กับการมีฝีมือ ในปัจจุบันคงไม่มีอะไรที่จะยากเกินไปแล้ว ทุกคนสามารถเรียนรู้และทำได้หมดเพียงใช้เวลาต่อมาสักระยะในการเรียนรู้ เราต้องรักษามาตรฐานความรักความสนิทสนมกับลูกค้า ความใจกว้างสำคัญสุด ในยุคปัจจุบัน
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีแดง
เลขมงคล 2 0 3

วันอาทิตย์
ยังคงต้องรอบคอบกับการทำงานตลอดเอาหนะเดี๋ยวก็ได้พักแล้ว จะติดต่ออะไรกับใครโดยเฉพาะผู้ใหญ่ขอให้มีความอ่อนน้อมถ่อมตนเอาใว้จะทำให้ปัญหายุ่งยากลดลงไปเองตามกาลเวลา ช่วงนี้ยังคงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร รวมถึงไปงานอวมงคล การเงิน ใช้จ่ายตลอดซื้อของขวัญ ให้กับใครช่วงนี้ต้องควักการเงิน รวมถึงการซ่อมแซมประตู หน้าต่าง รั้วบ้าน ห้องน้ำ รวมถึงสิ่งของที่อยู่รอบๆตัวเรา ความรัก ยังคงรักกันมากแม้จะมีปากมีเสียงกันบ้าง
สุขภาพ ปวดหัว เป็นไมเกรน รวมถึงปวดรอบเดือน

วันจันทร์
ช่วงนี้บอกตรงๆขี้เกียจมากๆไม่อยากจะทำอะไรเลย แม้น้ำยังไม่อยากจะอาบเลย อยากนอนกับกิน แล้วตื่นมาอยากไปเที่ยวดูหนังอยู่ใกล้ๆกับคนรัก ดีนะมีคนรักอยู่ที่ทำงานเลยยอมลุกมาพบมาเจอ เพราะอยากอยู่ใกล้เขา มีคนรักเป็นลูกค้าก็ยิ่งอยากดิ้นรนไปพบไปเจอ มีโอกาสได้เสียกับคนที่ชอบ การเงิน ใช้เงินซื้อความสุข ซื้อของใช้ความจำเป็นและไม่จำเป็นเรียกว่าฟุ่มเฟือยก็ว่าได้ ซื้อเพราะลดราคา ซื้อเพราะได้ของแถม ความรัก ช่วงนี้อยากเรียกว่าความรักเลยเรียกว่าความต้องการจะดีกว่า มีความสุขกับความรักอยากอยู่ใกล้คนรักตลอดทั้งวันทั้งคืน 
สุขภาพ เจ้าเนื้อเป็นหมูเลย ไปไหนก็กินกับกิน ต้องยอมเพราะช่วงปีใหม่ มีแต่งงานเลี้ยง ระวังภูมิแพ้

วันอังคาร
มีดวงเดินทางต่างประเทศ รวมถึงการเดินทางไกลขึ้นเหนือลงใต้ จะติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้จะได้ดีแต่ต้องมีแบ่งเป็น แบ่งหัวคิว แบ่งเปอร์เซ็นต์ 
การเงิน ดวงดีกับการจับรางวัลกับการเสี่ยงโชคได้อะไรแบบฟลุ๊คๆตลอดโดยไม่คาดคิด ความรัก คนโสดไม่เอาแล้วคนไทยจะหาต่างชาติ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวข้ามประเทศหรือติดชายแดน
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวไม่ระมัดระวัง ระวังลื่นล้มเป็นแผล

วันพุธกลางวัน
ดวงขยันมากๆหัวสมองโลดแล่นแต่การทำรายได้ หาเงินหาทอง เดินทางนำของขวัญกราบสวัสดีผู้ใหญ่ที่ให้งานมาตลอด จะเทคแคร์ดูแลตลอด 
การเงิน ใช้เงินเป็นลงทุนก่อน ทำเพื่ออนาคตเพื่อบริษัทดูแลทุกคน แต่ก็ได้ยอดได้รายได้ดีอยู่ คิดอะไรก็สมหวัง ความรัก ใจบุญมีดวงไปวัดหรือตั้งใจจะพาคนในครอบครัวไปไหว้พระ ไปทำบุญ คนโสดต้องอาศัยเพื่อนๆช่วยหา มีโอกาสเป็นดองกับญาติของเพื่อนนั่นแหละ
สุขภาพ วิงเวียนศรีษะ ความดัน

วันพุธกลางคืน
มีรายได้ดี การงานเข้าตลอด ติดต่ออะไรก็มีคนสั่งก็มีคนอุดหนุน น้ำขึ้นต้องรับตักในช่วงนี้ ตื่นแต่เช้าเปิดร้านเปิดบริษัทจะได้ดี การเงิน นั่งนับเงินตลอด รายได้เข้ามาปังๆทุกอย่าง มีคนนำของถูกใจมาให้ ซื้อทอง ซื้อเพชร ค้าขายสินค้าใหญ่ๆได้ เปลี่ยนแปลงโยกย้ายเข้าบ้านใหม่ที่สวย ผู้หญิงผิวขาวร่างเล็กจะนำความโชคดีมาให้ มีคนโอนเงินทั้งวันทั้งคืน ความรัก ช่วยกันหาช่วยกันสร้าง รักกันมาก ช่วงนี้มีโชคกับคนรักต้องทำดีให้มากๆจะได้ของถูกใจ
สุขภาพ แข็งแรงมีความสุข คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น

วันพฤหัสบดี
มีดวงได้พบเจอลูกค้าเก่าๆที่หายไปนานกลับมาอีกครั้งอุดหนุนหรือทำธุระกิจกันต่ออีก ไปไหนควรมีข้าวติดไม้ติดมือฝากคนที่ทำการค้าจะดีมากๆ จะมีคนมาไหว้มาสวัสดีตลอดทั้งวัน การเงิน หาได้ตลอด มีการจับจ่ายซื้อของถูกใจ รวมถึงใช้เก่งมากแต่หาได้ตลอด มีลาภจากคำพูดค้าขายอะไรมีคนสั่งสินค้าตลอด ดวงเฮงมีโชคมีลาภ ความรัก นักรักมีคนเข้ามาตลอด เจ้าชู้เช็คเรทติ้งตลอด โปรยยิ้มโปรยเสน่ห์ตลอดทุกที่ไป เด็กมีติดพันธุ์ตลอด คนโสดคนมีครอบครัวเหมือนกันหมด
สุขภาพ ไวต่อความรู้สึก เครียดได้ง่ายแต่ก็หายได้ไว

วันศุกร์
เบื่องานมากเลยมีแต่คนกดดัน รวมถึงตัวเรากดดันตนเอง ไม่อยากทำงานแล้วอยากไปเที่ยว อยากไปทะเล อยากกินอาหารทะเลได้ยินไหม ตระโกนใส่บริษัททำไม่หยุดเลย ทำไมปิดให้พนักงานไปเที่ยวได้แล้ว ตระโกนในความคิด แต่ชีวิตจริงก็ยังคงนั่งทำงานอยู่ทั้งวัน การเงิน หาให้ทันใช้รายจ่ายรออยู่ยาวเป็นหางว่าวเลย ดีนะกดบัตรเครดิตและแอบเอาของมีค่าไปขายไปจำนำสำรองเอาใว้ก่อน เดี๋ยวปีหน้าหามาคืนมาถ่ายถอนจากโรงจำนำ ความรัก ช่วงนี้อยากไปหามันเอาข้างหน้า เพราะคนรักทำให้โกรธทำให้โมโห พูดจาไม่เข้าใจกัน เลิกก็เลิกจะหาใหม่ไม่อยากจะทนแล้ว
สุขภาพ ภูมิแพ้อย่างแรกแต่ก็ทนจะเที่ยวซะอย่าง

วันเสาร์
ช่วงนี้ตั้งใจทำงานหาเงินมากๆจะได้รับรายได้ตลอดจากการงานที่ทำ มีชื่อเสียงความสำเร็จมากๆในช่วงนี้ มีงานเข้ามาตลอด รวมถึงได้รับความใว้วางใจจากผู้คน บริษัทที่ทำหรือเจ้าของธุรกิจของตนเองไปได้ดี มีคนเชื่อถือ การเงิน มีความขยันจะได้เงินก้อน มีคนโอนเงินมาให้ตลอด จะติดต่ออะไรกับใคร ก็ประสบความสำเร็จ ได้เงินตามที่ต้องการ มีคนนำเงินมาใช้คืนให้ ความรัก มีดวงเดินทางไกลไปกับครอบครัวคนรัก มีความผาสุขตลอดในช่วงนี้. คนโสดจะพบรักจากคนแดนไกล
สุขภาพ มีความสุข แข็งแรง คนป่วยจะดีขึ้น

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664