ดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 09:09น.
วันนี้การเจรจาติดต่อสิ่งใดๆดีมีความสำเร็จ มีความอุดมสมบูรณ์พูลสุขควรระวังการได้รับเรื่องราวหรือความเดือดร้อนจากคนอายุน้อยกว่านำมาให้ ปัญหาอุปสรรคต่างๆยังคงค้างคาต้องใช้เวลาในการแก้ไข
สีมงคล สีทอง สีน้ำตาล
เลขมงคล 3 0 8

วันอาทิตย์
วันนี้หยิบจับอะไรมักจะมีกำไร ได้เงินได้ทองง่าย การงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดดเด่นซื้อขายง่ายขึ้น รวมถึงการลงทุนเกี่ยวกับโปรเจกต์ที่วางแผนไว้จะสมหวัง การเงิน จะได้รับข่าวดีเรื่องการเงินรวมถึงมีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรัก ช่วงมีคู่รักส่งดวงช่วยเหลือเรื่องเงินทองดี มีความสุขความสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักคนฐานะดีเข้ามาเกื้อกูลได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
ช่วงนี้ทำอะไรควรระมัดระวังเรื่องอารมณ์ ใจร้อน วู่วาม ทำให้เกิดปัญหาตามมาเพิ่ม การงาน มีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยว กล้าตัดสินใจ ช่วงนี้ต้องใช้ความอุตสาหะเพื่อความสำเร็จ รักความยุติธรรม การเงิน มีแต่เรื่องใช้จ่ายหนักๆเข้ามา ภาระหนี้สินรอบทาง ต้องอดทนขยันมากขึ้นสองถึงสามเท่า ปล่อยวางไม่ใจร้อนปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความรัก มีเรื่องราวให้ต้องคิดต้องตัดสินใจ วันนี้เป็นคนแข็งนอกอ่อนใน ทำให้ทุกอย่างดูตึงเครียด มีสติคิดบวก รู้จักให้อภัย
สุขภาพ ควรระวังการหกล้ม ฟกช้ำดำเขียวได้

วันอังคาร
มีเกณฑ์การเดินทางไปท่องเที่ยวหรือทำงานใกล้แหล่งน้ำ ทะเล การงาน ใช้พรสวรรค์มาเสริมจะมีความสำเร็จมีชื่อเสียง เป็นที่ปรึกษาเพื่อนฝูงได้ดี การเงิน มีความมั่นคง ช่วงนี้อาจต้องรอคอยการเก็บเกี่ยวการเงินจากสิ่งที่ทำไป มีความสำเร็จสมหวัง ความรัก ช่วงนี้มีเวลาให้กันน้อยลง การงานเข้ามาแทนที่แต่มีความมั่นคง
สุข ควรระวัง ไข้หวัด ภูมิแพ้

วันพุธกลางวัน
วันนี้ใช้โซเชียลเล่นไลน์ เฟสบุ๊คทั้งวัน มีความสุขกับโลกโซเชียล การงาน เบื่อหน่าย มีความกังวลต่างๆนานา ทำงานหามรุ่งหามค่ำ การเงิน ยังคงหาเงินเก่ง แต่มักจะหมดไปกับเรื่องสวยๆงามๆ หรือการกินเที่ยวดื่ม ความรัก มีโอกาสพบรักหรือกิ๊กกันกับคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้ายหรือ คนผิดหวังความรักมาในช่วงนี้
สุขภาพ ควรระวังการเดินทางยามค่ำคืนอาจมีอุบัติเหตุได้

วันพุธกลางคืน
มีความเพรียบพร้อมเป็นแม่ศรีเรือน วันนี้เอาอกเอาใจคนในครอบครัว มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน อาจจะยังไม่ได้ดั่งใจแต่สามารถเอาตัวรอดหรือปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ดี ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ การเงิน เป็นช่วงสร้างฐานะเก็บเงินเก่งมีความขยัน ความรัก มีความสุขความรักความเข้าใจดี อาจมีเรื่องจุกจิกบ่นบ้างเล็กน้อย
สุขภาพ ควรระวัง ท้องอืดท้องเฟ้อ แน่นท้องได้

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์การเดินทางทั้งวัน ไม่ว่าจะไปเรื่องงานหรือเรื่องเที่ยว ช่วงนี้อยากไปสถานที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ การงาน มีความมั่นคง มีความรับผิดชอบดี การงานเติบโตก้าวหน้า การเงิน สามารถเก็บหอมรอมริบอยู่ ใช้เงินเป็นมากขึ้น ความรัก มีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนร่วมกับคนรักหรือคนในครอบครัว 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
วันนี้มีความหนักแน่น เด็ดเดี่ยวไม่ว่าจะทำอะไรมีความกล้าหาญ การงาน ต้องใช้การติดต่อมากขึ้นถึงจะประสบความสำเร็จ ใช้ความเพียรพยายามขยันอดทน การเงิน มีความโชคดีเรื่องเงินๆทองๆ จากการติดต่อการงาน มีโอกาสได้เงินฟลุ๊คๆ ความรัก มีโอกาสไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับคนรักหรือครอบครัวอย่างสนุกสนาน มีความสุข
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
ทุกอย่างในช่วงนี้ยังคงนิ่ง ราบเรียบ รักศักดิ์ศรีมั่นใจตัวเองสูง ยังคงต้องใช้ความเพียรพยายามให้มากขึ้น การงาน เป็นช่วงที่มีการแข่งขันสูง ช่วงนี้ต้องรู้จักการอ่อนน้อมถ่อมตนให้มากขึ้น การเงิน มีดวงกับผู้หญิงนำพาโชคลาภเรื่องการเงินมาให้ ซิกเซนต์ดีเรื่องการเงินการทอง ความรัก มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ การมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ
สุขภาพ ต้องพักผ่อนดูแลมากขึ้นมีโอกาสเจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อได้