ดวงประจำวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 - 24:09 น.
วันนี้ถือว่าเป็นวันสำคัญวันหนึ่งในชีวิตของแต่ละคน เป็นวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พุทธศักราช 2562 ซึ่งจะเข้ามาในอีกไม่ช้านี้ และสิ่งที่จะจากไปเป็นอดีตกาลก็คือปี 2561 เราโตขึ้นมาอีกหนึ่งปีแล้วนะ โตทางด้านการเรียนรู้ชีวิตของแต่ละคน ถ้าเป็นเด็กหนุ่มก็คงความสุขและตื่นเต้นหน้าค้นหาของชีวิต ถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็คงสงบนิ่งขึ้นตามกาลเวลาการสู้ชีวิตและผ่านมาของแต่ละท่าน ความดีความขยัน ความสุข คงยังต้องมีต่อไป ทำบุญให้กับบรรพบุรุษของตนเองนึกถึงคุณงามความดี ของแต่ละคน
สีมงคล สีขาว สีทอง สีเหลือง
เลขมงคล 1 9 0

วันอาทิตย์
มีความสุขกับการทำบุญ ทำทาน ไหว้พระสวดมนต์ข้ามปี และตั้งใจอธิษฐานถึงสิ่งดีงามในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง การเงิน มีความโชคดีรับทรัพย์การเงิน เจ้าหนี้นำเงินมาใช้คืนให้ ความรัก มีความสุขทำสิ่งที่ดีต่อกัน ทำอะไรให้คนรักมีความสุข พากันไปทำบุญร่วมกุศลผลบุญต่อกันเป็นภูมิคุ้มกันความรัก
สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนป่วยจะดีขึ้นตามกาลเวลา

วันจันทร์
เดินทางไกลชีพจรลงเท้า ได้ถึงไกลสุดต่างประเทศเลย มีความอุตสาหะแน่วแน่กับชีวิต ทำอะไรตามความคิดต้องได้ดี ทำบุญสวดมนต์ข้ามปี มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา รวมถึงตัวเราเมตตาทุกๆวัย การเงิน โชคดีเรื่องทรัพย์สินมีเงินเข้ามาตลอด เรื่องหนี้สินเคลียร์ได้หมดปลดปล่อยตนเองเป็นอิสระ ความรัก คนโสดพบรักกับการเดินทาง คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขพร้อมครอบครัว
สุขภาพ ทานเก่งมากดูแลตนเองมากขึ้นตามวัย

วันอังคาร
มีความโชคดีกับทุกๆอย่างดังใจหมายต่อไปนี้เพิ่งผ่านอุปสรรคมาได้ จะได้ดีในช่วงโอกาสต่อไป ทำบุญต่อดวงชะตาให้กับตนเองแล้วทุกอย่างจะดี มีงานเข้ามาจองตลอด เจ้าของกิจการที่พักจะได้มาก มีโชคดีกับเลขที่บ้าน การเงิน มีความสุขกับการใช้เงินให้กับครอบครัวอันเป็นรัก จับรางวัลจับฉลากดวงดีมาก มีโชคจากการพูดการเจรจา ความรัก การเริ่มต้นใหม่ดีๆกับคนอายุน้อยกว่ามีชื่อเสียง คนมีครอบครัวแล้วจะได้ความเซอร์ไพรส์จากคนรักนำมา 
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวบ้างต้องระวัง ระวังฝืนไฟ

วันพุธกลางวัน
มีความขยันความอุตสาหะวางแผนธุรกิจตั้งแต่แรกในช่วงปีใหม่ มีความตั้งใจพาครอบครัวไปทำบุญทำทาน รวมถึงเลี้ยงอาหารคนยากไร้ มีความสุขตามอัตภาพในช่วงนี้ไม่ประมาทกับเรื่องอะไรเลย การเงิน มีความโชคดีดวงดีมาก มีโชคมีลาภจากสิ่งที่ไม่คาดฝัน และผู้หญิงผิวขาวนำมาซึ่งความมั่นคงในอนาคต ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุใกล้เคียงกัน คนมีครอบครัวแล้วจะพากันไปทำบุญสวดมนต์ข้ามปีหรือทำสิ่งที่ดีร่วมกันพร้อมกับเลี้ยงฉลองความสุขกัน
สุขภาพ ปวดหลังปวดกล้ามเนื้อ

วันพุธกลางคืน
มีความใจบุญใจกุศล ไปวัดทำบุญตลอดทั้งวัน รวมถึงการไปกราบสวัสดีกับผู้ใหญ่ใจบุญที่อุปถัมภ์กันมาตลอด ลูกค้าที่ใจดีต่อกัน การนำกระเช้าดอกไม้ ของขวัญ สิ่งของไปให้และได้รับ การเงิน มีความสุขกับสิ่งที่ใช้ให้กับครอบครัวและคนที่เรารัก ได้มาใช้คล่อง มีดวงดีกับโชคลาภ ลาภปากตลอด
ความรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำประสานให้รู้จักกัน รวมถึงใครบางคนเดินทางแล้วพบรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวด้วยกันมีทะเลาะกันบ้างเพราะคำพูดแต่ก็รักกันมาก
สุขภาพ ภูมิแพ้ แพ้อากาศ ผื่นคัน

วันพฤหัสบดี
ใจบุญใจกุศลนึกถึงความดีงามจากบรรพบุรุษก่อนอื่นเลย ไปวัดที่เราเคยเติบโต ไปหาพระหรือผู้ใหญ่ที่เราเคารพรักกันมาตลอดให้ช่วยอวยพรให้ผ่านพ้นอุปสรรคทุกๆประการไปได้ จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดคลอง วัดพระเก่าๆโบราณ การเงิน ใช้เงินกับการซ่อมแซม ซ่อมบ้าน ซ่อมรถเสียเงินให้กับการซื้อความสุข รวมถึงการตั้งใจจะนำผ้าป่ามาทำบุญกับวัดบ้านเกิด จะมีสิ่งดีๆกับชีวิตในภายภาคหน้า หมดทุกข์หมดโศก ความรัก การกลับมาของคนที่พลัดพรากจากกันไป ไปทำงานแดนไกลก็จะได้กลับมาเจอกัน คู่รักที่เคยทะเลาะกันขอสงบศึกกันชั่วคราวขอทำบุญทำกุศลต่อผลบุญกันก่อนใช้กุศลผลบุญนำ
สุขภาพ ทานยาหาหมอในช่วงปีใหม่ รวมถึงพาญาติผู้ใหญ่ไปรักษาตัว ช่วงนี้คนป่วยบ่อยไม่ตนเองก็คนที่เรารัก แต่แคล้วคลาดตลอด

วันศุกร์
ดวงเฮงมาก หยิบจับอะไรก็ได้เงินได้ทอง ทำการค้าก็ร่ำรวย แต่จะนึกถึงคนอื่นมาก่อนตนเองตลอดเวลา จึงเป็นคนที่จะพาทุกๆคนไปเที่ยว งานเลี้ยงฉลองที่ทุ่มให้กับทุกๆคนมีความผาสุขที่สุด การเงิน หาได้มากแต่ก็ใช้มากที่สุด เคลียร์หนี้สินทุกๆอย่างให้หมด เพื่อจะรับสิ่งที่ดีในโอกาสต่อไป รวมถึงความโชคดีทิ้งท้ายปีเก่า ได้รับรางวัลใหญ่ๆดวงดีมาก ความรัก คนโสดมีความรักเข้ามาแบบปุ๊บปั๊บรับโชคจะมีลูกเลยนะดวงคนโสดกำลังจะได้คู่ คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากพากันไปทำบุญแบบบังคับคนรักให้สวดมนต์ทำบุญไม่ไปไม่ได้
สุขภาพ ทานยาหาหมอกับสุขภาพเก่าๆที่เคยเป็น บางคนป่วยก็เที่ยงก็เดินทาง กินยาไปเที่ยวไป

วันเสาร์
มีดวงเดินทางไกลตลอดแบบกระทันหัน มีความสามารถความขยันนัก อดทนทุกๆเรื่องจะได้งานเพราะความอุตสาหะของตนเอง จะติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ก็ได้ดีเพราะความสามารถ การเงิน หาได้มากเท่าไหนก็แบ่งและมีน้ำใจเท่านั้น เป็นทางผ่านของเงินให้กับคนทุกๆสถานะ การเงินได้รับแบบไม่คาดคิดมีคนร่วมทำบุญมาตลอด ความรัก มีความผาสุขเข้าใจชีวิตมากขึ้น คู่รักที่ผ่านชีวิตมาครบรสชาติของชีวิต ยากดีมีจนและร่ำรวยไปตามความรักของแต่ละคน คนโสดมีคู่แต่ไม่ยอมเปิดเผยเพราะรู้สถานะความรักของตนเองเป็นอย่างไร

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664