“เวียนนา เฮ้าส์” โรงแรมแบรนด์ยุโรปรุกเอเซีย ปักธงแห่งแรกที่เวียดนาม เตรียมขยายมายังไทย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (22 มกราคม 2562) “เวียนนา เฮ้าส์” กลุ่มโรงแรมชั้นนำในทวีปยุโรป รุกเปิดตลาดในเอเซีย ประกาศเข้าบริหารโครงการ เวียนนา เฮ้าส์ วุ๋งเต่า ในเมืองล็องห่าย เมืองตากอากาศชายทะเลชื่อดัง ทางภาคใต้ของเวียดนาม ในปี 2564  

นอกจากนี้ เวียนนา เฮ้าส์ เอเซีย นำโดยคุณโจนาธาน วิกลีย์ ประธานบริหาร จะรับผิดชอบการขยายงานและการบริหารโรงแรม เวียนนา เฮ้าส์ ในทวีปเอเซีย เตรียมการเปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์ เวียนนา เฮ้าส์ ในประเทศอื่นๆ ในเอเซีย อาทิ ไทย และอินโดนีเซีย เร็วนี้ ๆ

เวียนนา เฮ้าส์  แบรนด์โรงแรมจากทวีปยุโรป ซึ่งปัจจุบันให้บริการโรงแรมจำนวน 32 แห่ง ในประเทศเยอรมันนี ฝรั่งเศส ออสเตรีย โปแลนด์ สาธารณรัฐเช็ก สโลวาเกีย รัสเซีย และโรมาเนีย ซึ่งมุ่งเน้นการเป็นมากกว่าที่พัก แต่ให้ความสำคัญกับการให้บริการที่จะเป็นที่ประทับใจ ตั้งแต่ก้าวแรกจวบจนประทับในความทรงจำ แม้ลูกค้าเดินทางกลับแล้วก็ตาม



ขณะนี้ เวียนนา เฮ้าส์ เอเซีย ได้เซ็นสัญญาเข้าบริหาร เวียนนา เฮ้าส์ วุ๋งเต่า เพื่อเตรียมการเปิดอย่างเป็นทางการในปี 2564 นับเป็นโรงแรมแรกของเครือในทวีปเอเซีย จะให้บริการห้องพักหรู ริมชายทะเลในเมืองล็องห่าย จำนวน 775 ห้อง มีทั้งห้องพัก ห้องสวีท เพนท์เฮ้าส์ และพูลวิลล่า  พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ บาร์ริมสระน้ำ บ่อน้ำออนเซน ห้องออกกำลังกาย สนามเทนนิส บาร์สำหรับคนรักสุขภาพ ห้องอาหาร ตลาดอาหารทะเล คาเฟ่และทีรูม ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ ห้องประชุมย่อย และร้านค้าแบบเมืองทาวน์เฮ้าส์

เมืองล็องห่าย เมืองตากอากาศระดับพรีเมี่ยม ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม กำลังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวและเหล่าคนรักการพักผ่อนชายทะเลจากทั่วโลก เนื่องจากการเดินทางสะดวกโดยรถบัส เพียง 100 กม. จากโฮจิมินห์ และมีธรรมชาติอันสวยงาม ทั้งหาดทรายละเอียดทอดตัวยาว น้ำทะเลใสสะอาด จุดดำน้ำ จนถึงภูเขา หน้าผา และถ้ำ อันเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องธรรมชาติและนักกิจกรรมกลางแจ้ง 

 “การท่องเที่ยวของเวียดนามอยู่ในช่วงการเติบโตอย่างเร็วรวดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา” คุณโจนาธานกล่าว “เราตื่นเต้นอย่างมากในการนำโรงแรม “เวียนนา เฮ้าส์” เครือโรงแรมชื่อดังจากยุโรปเข้ามาเปิดในทวีปเอเซีย ที่จะนำเสนอดีไซน์และการบริการเฉพาะตัวของแบรนด์แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาพักผ่อนในเอเซีย เวียนนา เฮ้าส์ วุ๋งเต่า นับเป็นก้าวสำคัญของเรา ถือเป็นช่วงแรกของแผนการขยายการให้บริการของ เวียนนา เฮ้าส์ ไปยังประเทศต่างๆ ในเอเซีย โดยจะมีการเปิดตัวในไทยและอินโดนีเซีย ตามมาเร็วๆ นี้ ”   

เวียนนา เฮ้าส์ มีต้นกำเนิดในประเทศออสเตรียและเป็นแบรนด์โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรีย แต่ปัจจุบัน เติบโตและขยายไปยังเมืองใหญ่ และเมืองพักตากอากาศชื่อดังในหลายประเทศทั่วทวีปยุโรป ได้แก่ ออสเตรีย เยอรมันนี ฝรั่งเศส โปแลนด์ สาธารณรัฐเชก สโลเวเกีย รัสเซีย และโรมาเนีย ด้วยจุดมุ่งหมายหนึ่งเดียวนั่นคือ การเข้าถึงจินตนาการ  โรงแรม เวียนนา เฮ้าส์ มีโรงแรมหลายระดับ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่แบรนด์ระดับบน จนถึงแบรนด์ที่เน้นการออกแบบและความลงตัวของที่พักชั้นดี บวกกับความเรียบง่าย

การให้บริการของเวียนนา เฮ้าส์ มีแนวคิดในการให้บริการตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่รักการเดินทางและการท่องเที่ยวอย่างไม่รู้จบ การบริการที่ไม่มีรูปแบบตายตัว แต่เน้นการให้บริการผสมผสานทั้งแบบดั้งเดิมและแบบสมัยใหม่ ในบรรยากาศมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร เข้าถึงง่ายแต่อยู่เหนือกาลเวลา 

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.viennahouse.com