ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 16:09-23:09 น.
เป็นฤกษ์ของความโชคดีของคนมีดวงดีในช่วงนี้ต้องหมั่นทำบุญกับคนอายุน้อยหรือเด็กที่ถูกทอดทิ้ง รวมถึงแม่และเด็ก ใครที่มีโอกาสมีฐานะและกำลังจะมีฐานะในวันข้างหน้านี้ ร่ำรวยเป็นเศรษฐีก็อย่าลืมแบ่งความสุข ความรักให้กับทุกๆคนด้วย
สีมงคล สีดำ สีฟ้า สีขาว
เลขมงคล 9 0 6

วันอาทิตย์
ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจอย่ารอช้าในช่วงนี้ จะมีการงานใหญ่ๆเข้ามาให้เลือกให้คิดให้ทำ รวมถึงการเป็นเจ้านายตัวเองหรือประกอบธุรกิจส่วนตัวในส่วนที่คนเขาอยากได้ในยุคปัจจุบันให้ไปเรียนรู้จะได้รวยกันแหละคราวนี้
การเงิน ใครชอบเสี่ยงเรื่องโชคลาภให้ไปเหมาล็อตเตอรี่ในช่วงเที่ยงยันบ่ายสามจากแผงล็อตเตอรี่หรือคนขายที่เหลือเลขเอาไว้ให้จะได้โชคลาภใหญ่ รวมถึงมีคนนำเงินมาให้ช่วงเย็นตลอด
ความรัก รู้สึกต้องการหาอะไรใหม่ๆให้กับชีวิตของตนเอง ความรักครั้งใหม่กับครอบครัวที่ดีๆสำหรับคนโสด รวมถึงคนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวแดนไกล
สุขภาพ ภูมิแพ้กำเริบ รวมถึงไม่สบายในช่วงนี้ มีโอกาสไปวัดทำบุญ ใส่บาตรรวมถึงถวายสังฆทาน

วันจันทร์
มีโอกาสผู้ใหญ่คนที่เราเคารพรักจะพาไปทำบุญ น้องๆหนูๆที่อยากจะสอบช่วงนี้ขอให้ตั้งใจอ่านหนังสือจะประสบผลสำเร็จในวันข้างหน้า ใครอยากเปลี่ยนงานมีโอกาสเข้ามาหาแล้ว
การเงิน เคลียร์หนี้เคลียร์สินตลอดทั้งวันในช่วงนี้ จะติดต่ออะไรกับใครก็ต้องรอบคอบเป็นที่สุด จะมีคนมาขอยืมเงินในช่วงเย็น และเป็นคนที่เรารักและเป็นห่วง
ความรัก มีกันและกันที่ช่วยเหลือได้ตลอดมาคนรักคู่รักของเราเอง คนมีครอบครัวแล้วจะภูมิใจในตัวคู่ครอง คนโสดมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาใจบุญและรักเรามาก
สุขภาพ ปวดหลังจังเลยในช่วงนี้ จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือ กล้ามเนื้อต้องระวังอย่ายกของหนัก

วันอังคาร
การงานในช่วงนี้ต้องอดทนและทุ่มเทเป็นที่สุด จะติดต่ออะไรกับใครก็ต้องควักเงินออกให้เขาไปก่อนแต่ก็ได้คืนแต่อาจจะล่าช้าไปนิด จะมีผู้ใหญ่ที่เคยเคารพรักนำการงานมาให้ รวมถึงใครที่เดินเรื่องธนาคารเอาไว้จะผ่านได้ในช่วงนี้
การเงิน กู้แบงค์หรือรวบรวมทุนทำอะไร จะมีโชคมีลาภกับหมายเลขทะเบียนรถเก่า หรือใบบิลใบเสร็จค่าน้ำค่าใช้จ่ายต่างๆจะนำโชคมาให้
ความรัก ไม่มีเวลาให้กันเลย รวมถึงต้องคอยช่วยเหลือคนรักตลอดในเรื่องการงานหรือสิ่งใดที่เราช่วยได้จะส่งดวงกันในวันนี้และวันหน้า คนโสดจะพบรักกับคนเป็นหม้าย
สุขภาพ ปวดขา ปวดเมื่อยตลอด รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุ หากมีโอกาสช่วยเหลือคนพิการจะเป็นบุญกุศล

วันพุธกลางวัน
มีโชคมีลาภกับผู้ใหญ่ใจดีนำมา รวมถึงจะได้ไปวัดไปทำบุญในเร็วๆนี้ มีคนพาเดินทางไปค้างคืนในสถานที่สวยงามแบบชาวเหนือ รวมถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างที่เราไม่คาดคิดแต่ดีกว่าเดิม
การเงิน หาได้มากจะมีคนนำเงินที่ติดค้างมาคืนให้ ของหายจะได้คืน รวมถึงจะได้ซื้อรถคันใหม่ เรียกว่าใช้เงินเก่งมากแต่มีเงินเข้ามามาก ตื่นเช้าๆเปิดร้านหรือไปที่ทำงานจะมีลูกค้าทั้งวัน
ความรัก มีความสุขและชวนกันเที่ยวดูหนังฟังเพลง ในช่วงนี้หรือวันหยุด คนโสดจะมีความรักจากแดนไกล
สุขภาพ วิงเวียนศรีษะความดัน ช่วงนี้ห้ามนอนดึกคนที่อายุมากไปแล้วควรระวัง

วันพุธกลางคืน
มีโชคมีลาภกับเลขที่บ้าน สลับไปสลับมา การงานในช่วงนี้รู้สึกอยากเปลี่ยนรวมถึงซ่อมแซมอะไรสักอย่างที่สะสมมานานแล้ว จะเข้าอู่หรือทำใหม่ซะทีเดียวเลย รวมถึงการซื้อใหม่ได้ด้วย บ้าน รถ ที่ดิน
การเงิน มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนอะไรใหม่ๆกันตลอดในช่วงนี้ ใครที่กำลังจะหาอะไรใหม่ๆให้กับตนเองจะสมหวัง รวมถึงช็อปปิ้งแหลกเหมือนกัน
ความรัก ใครที่คาราคาซังกับคนรักมานานจะได้เคลียร์แก้ไขปัญหาจบๆไป รวมถึงการมีความรักครั้งใหม่แบบเปิดเผยไม่ต้องหลบๆซ่อนๆอีกต่อไป
สุขภาพ สายตาในช่วงนี้จะมีปัญหาอาจเกิดจากนอนดึก อยู่ในที่มืดเล่นเฟสบุ๊คมากเกินไป

วันพฤหัสบดี
มีแต่กินกับทานอะไรในช่วงนี้คือทางออก นัดครอบครัวพบกันในช่วงดึกๆหลังเบือเรื่องการงานมา มีแต่คนเอาเปรียบหรือโยนงานในสิ่งที่เราไม่ได้เกี่ยวข้องมาให้
การเงิน รายจ่ายรออยู่เพียบเลย ไปธนาคารโอนเงินผ่านมือถือ รวมถึงค่าเทอม ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด รวมถึงซื้อของเข้าบ้าน แต่มีโชคมีลาภกับความฝัน
ความรัก ระวังโดนหาเรื่องในสิ่งเก่าๆหรือสิ่งเดิมๆมาตลอด การพูดจาเสียดสี ต้องปลงกันบ้าง หรือไม่ก็นอกใจกันเลยเพราะมีคนเข้ามาซ้อนจริงๆ
สุขภาพ มีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม รวมถึงหมดเงินกับเครื่องสำอาง

วันศุกร์
มีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันเรื่องการงาน ออกงาน โยกย้าย รวมถึงมีปากมีเสียงกับใครในที่ทำงาน ต้องใช้ธรรมมะมากๆในช่วงนี้ รวมถึงการขับรถต้องรอบคอบ มีดวงอุบัติเหตุ
การเงิน เสียเงินเรื่องซ่อมแซมเข้าอู่ รวมถึงอะไรพังต้องใช้จ่ายตลอด แต่จะมีผู้ใหญ่ผิวขาวอวบนำโชคลาภมาให้ ดวงดีเพราะอาศัยคนอื่น
ความรัก จะมีคนนัดไปทานข้าวในสถานที่ติดทะเล หรือแม่น้ำและคุยเรื่องความรัก ทั้งคนโสดและไม่โสด
สุขภาพ ระวังเจ็บคอ มีเสมหะหรือไอเพราะใช้เสียงมากต้องระวัง มีดวงไปงานศพ

วันเสาร์
มีการเปลี่ยนแปลงในทางด้านที่ดี เกี่ยวกับการงานรวมถึงมีการเดินทางไกล และจะได้งานใหม่ๆตลอด รวมถึงไปงานศพแต่จะได้ดีทางมรดกหรือทรัพย์สินบางอย่างที่อยากจะขายหรือซื้อจะสมหวังในอนาคตอันใกล้นี้
การเงิน มีโชคมีลาภกับเลขที่บ้านหรือทะเบียนรถ มีคนโอนเงินมาให้ทั้งวัน
ความรัก จะได้เดินทางไกลด้วยกันรวมถึงไปไหนไปกันตลอด คนโสดจะมีพ่อหม้าย แม่หม้ายเข้ามาในชีวิตและก่อสร้างร่างตัวทำสิ่งที่ดีๆกันในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขกับการร่วมทำหรือลงทุนอะไรเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์
สุขภาพ ต้องทานยาหาหมอหรือเชื่อฟังแพทย์อย่างเคร่งครัดสำหรับคนมีโรคประจำตัว

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง
0871084664