ช่อง13 พร้อมส่งซีรีส์เกาหลีชื่อดัง “กีซึงนัง จอมนางสองแผ่นดิน” ลงช่วงไพรม์ไทม์

   

ช่อง13 พร้อมส่งซีรีส์เกาหลีชื่อดัง “กีซึงนัง จอมนางสองแผ่นดิน” ลงช่วงไพรม์ไทม์ เรียกเรตติ้งด้วยเรื่องราวความรักและสงครามของจักรพรรดินีกี นำแสดงโดย ฮาจีวอน ที่มารับบทบาทยิ่งใหญ่ กีซึงนัง/จักรพรรดินีกี ร่วมด้วย จูจินโม ที่มารับบท วังยู องค์รัชทายาทแห่งโครยอ/พระราชาชุงฮเยแห่งโครยอ และจีชางอุค รับบท ทาฮวัน /พระราชาฮุ่ยจง แห่งราชวงศ์หยวน พร้อมกับนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง การันตีความสนุกด้วยเรตติ้งที่พุ่งกระฉูดตั้งแต่ตอนแรกด้วยเรตติ้ง 10.1%  และ ตอนจบด้วยเรตติ้งสูงสุดถึง 28.7% ครองอันดับ 1 ของซีรีส์เกาหลีที่ออกอากาศอยู่ในขณะนั้น งานนี้แฟนๆไม่ควรพลาดชม

กีซึงนัง จอมนางสองแผ่นดิน เป็นเรื่องราวความรักและสงครามของจักรพรรดินีกี.....จากหญิงสาวสามัญชนแห่งอาณาจักรโครยอ นาม “กีซึงยัง” ที่ต้องเผชิญเรื่องราวสุดแสนรันทด โชคชะตาได้พาเธอให้พบกับองค์ชายรัชทายาทแห่งโครยอ กระทั่งชีวิตพลิกผันได้ขึ้นเป็น จักรพรรดินี ฐานะมเหสีของพระราชา ฮุ่ยจง กษัตริย์พระองค์สุดท้ายแห่งราชวงศ์หยวน กลายเป็นเรื่องราวรักสามเศร้า และการล่มสลายของเผ่ามองโกลบนแผ่นดินจีน เส้นทางชีวิตเด็กสาว กีซึงนัง เดินทางสู่ตำแหน่ง จักรพรรดินีกี ได้อย่างไร...

เรื่องราวประวัติศาสตร์ของความรักและสงครามของจักรพรรดินีกีจะดำเนินไปอย่างไร “กีซึงนัง” จากเด็กสาวธรรมดาสู่ตำแหน่งจักรพรรดินีกีจะมีบทสรุปอย่างไร ติดตามได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15 น. ทางช่อง13 ออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้