ดวงประจำวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 08:09 -15:09 น.
ช่วงนี้พยายามเก็งกำไร ทองเอาไว้ ที่ดิน ทั้งของใหม่ของเก่าจะมีราคาในวันข้างหน้า การซื้อ-ขาย ในช่วงอนาคตจะมีแรงขับเคลื่อนสูง ไม่ว่าจะทองรูปพรรณหรือทองแท่ง อสังหาริมทรัพย์จะใหม่หรือเก่าจะมีราคาที่หน้าสนใจ 
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีน้ำเงิน
เลขมงคล 0 6 2

วันอาทิตย์
ช่วงนี้รับภาระหน้าที่การงานทุกอย่าง ดึกดื่นตลอด มีความรับผิดชอบสูง สื่อสารโทรศัพท์ทั้งวันดิวงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายสัญญาเก่าหรือใหม่ มีดวงซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่
การเงิน พยายามควบคุมการใช้จ่ายให้อยู่ตามที่ต้องการ และได้ผล สะสมทรัพย์ซื้อข้าวของเก็บเอาไว้จะได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
ความรัก ช่วงนี้ต้องห่างเหินเพราะภาระหน้าที่ของแต่ละคน แต่ยังคงติดต่อกันตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ก็ห่วงกันตลอด คนโสดจะมีคนเข้ามาทางเฟสบุ๊ค โลกโซเชี่ยล
สุขภาพ แข็งแรง ดูแลตนเองตลอดในช่วงนี้

วันจันทร์
มีการแข่งขันสูงไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ แต่ใจสู้มากๆไม่สนอะไรทั้งนั้นขอให้เรามุ่งมั่นอย่างเดียวทุกอย่างที่ทำจะต้องสำเร็จ มีเรียนรู้อะไรใหม่ๆตลอดและได้ดี
การเงิน ยอมลงทุนอะไรไปก่อนเพื่อเรียนรู้และพยายามที่สุด บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวัง จะได้กำไรคืนกลับมาหลายเท่าตัว ช่วงนี้มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงเราก็โอนเงินให้เขาเหมือนกัน แต่มีกำไร ซื้อทอง ซื้อเพชร รวมถึงอสังหาริมทรัพย์
ความรัก ช่วงนี้บังคับคู่คนรักให้ทำตามทุกๆอย่าง ให้ได้ดังใจ ไม่ว่าจะคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว พยายามให้คู่คนรักหาเงินหาทอง
สุขภาพ ปวดท้อง ท้องเสีย ระบบขับถ่ายช่วงนี้ต้องระวังการกินการทาน

วันอังคาร
ดวงดีมาก ใจบุญที่สุดจะได้โชคกับอาชีพการงานที่ทำ มีคนจองงานตลอดใครที่ทำส่วนตัว ส่วนคนทำงานบริษัทหรือข้าราชการจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ มีสองขั้นแน่ปีนี้ให้ขยันๆเลย มีโอกาสไปวัดไปทำบุญกับผู้ใหญ่ที่เคารพ
การเงิน จะได้ทรัพย์สินมรดกหรือผู้ใหญ่เมตตา ช่วงนี้นายหน้าจะรับทรัพย์ตลอด มีดวงเกี่ยวกับ ทอง เพชร ที่ดินเข้ามาตลอดจากกัลยาณมิตร
ความรัก แต่งงาน งานแต่งได้ไปร่วมงานหรือวางโครงการของตนเอง คนโสดมีสละโสดกันแล้วงานนี้ คนมีครอบครัวจะต้องอ้อนคนรักแล้วจะได้ดี
สุขภาพ มีความสุขมากเจ้าเนื้อขึ้นเยอะ จะทำอะไรติดต่อกับใครที่ร้านอาหารทั้งนั้น ได้เวลาออกกำลังกายแล้วนะ

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องรับผิดชอบหลายอย่างเพราะเป็นที่ไว้ใจของผู้ใหญ่ รวมถึงมีดวงเดินทางไปทางทิศตะวันออกแล้วเกิดความโชคดี มีโชคมีลาภกับคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน คนโสดต้องรีบไปจะมีคู่รักคนหน้าตาดี
การเงิน หาเก่งมากจะได้จากการพูดการเจรจา ใครทำออนไลน์จะรับทรัพย์ตลอดให้กล้าคิดในสิ่งสนุกสนาน กล้านำเสนอไอเดียใหม่ๆจะมีคนติดตามและสนใจได้เงินได้ทองแน่นอน
ความรัก คนโสดพบรักกับสื่อออนไลน์ จะได้เด็กหรือคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี รวมถึงผู้ใหญ่หน้าเด็ก คนมีครอบครัวแล้วจะได้ลูกเพิ่มหรือพาครอบครัวไปเที่ยวค้างคืน
สุขภาพ วิงเวียนศรีษะความดันต้องระวัง รวมถึงการพักผ่อนน้อย

วันพุธกลางคืน
ขยันมากๆช่วงนี้บอกเลยว่า ทำทุกๆอย่าง มุ่งมั่นเพียรพยายามจะให้ได้เงินได้ทองตามที่ตัวเองต้องการ ดูเหมือนจะได้ดังใจเสียด้วย ติดต่ออะไรดูเหมือนง่ายไปหมด บางคนทำมากกว่าสองงานขึ้นไปเรียกว่ายุคนี้ใครทำงานเดียวต้องรีบหางานเสริม หรืออย่างน้องก็ซื้อทองสะสมเอาไว้นานๆค่อยเอาออกมาขายและแปลเป็นอสังหาริมทรัพย์แทน
การเงิน มีความสุขรับทรัพย์ทั้งวันมีคนโอนเงินให้ ค้าขายได้กำไร นายหน้ายิ่งดีได้รับส่วนแบ่งทางการตลาด
ความรัก คนโสดและคนมีครอบครัวแล้วมีโชคกับคนรักไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้จะได้ดีจากการติดต่อพูดคุยกับใครก็มีเสน่ห์มีคนขอเบอร์ ขอไลน์ รวมถึงอินสตาร์แกม
สุขภาพ แข็งแรงมากช่วงนี้เพราะดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนเจ็บคนป่วยจะหายและดีขึ้นมาก

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้รับผิดชอบแบบสุดๆต้องอดทนทำการงานแบบหนักและเหนื่อยหน่อยแต่จะได้ดีในวันข้างหน้า บางท่านมีการเปลี่ยนแปลงโดยผู้ใหญ่บังคับว่าต้องเป็นเราเท่านั้นถึงจะเหมาะกับงานนี้ มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศไปทำบุญ
การเงิน มีความโชคดีดวงดีจากการเสี่ยงโชครายวัน รวมถึงจะมีคนนำสิ่งของมาขายให้แบบหน้าสนใจในการเก็งกำไรในวันข้างหน้า รวมถึงการซื้อ-ขายอะไรที่เป็นมือสองแต่ราคาดีมาก
ความรัก ทะเลาะกันตลอดเพราะความใจร้อนรออะไรไม่ได้ พอสักพักหายโกรธหรืออารมณ์เย็นขึ้นก็มักจะมาตามง้อแบบมีสไตล์ ใครมีลูกก็ใช้ลูกมาแทนเพราะฟอร์มเยอะสักนิดแต่ไม่มีอะไร ชวบยียวนกวนบาทาภาษาชาวบ้านเขาเรียกว่ากวน........สองพยางค์
สุขภาพ รู้สึกจะป่วยนะปวดเมื่อยตามร่างกาย แต่ใจยังสู้ยังทำงานปกติ จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร รวมถึงไปงานศพ

วันศุกร์
ช่วงนี้จะต้องใช้คำพูด การเจรจาต่อลองอะไรทุกๆอย่าง บางครั้งสำเร็จ บางครั้งไม่ได้เรื่องอะไรเลย ก็ต้องอดทนทุกๆเรื่องไป อย่าใจร้อนด่วนสรุป หรือบางครั้งเขาเรียกว่าต้องมีลูกตื้อกันบ้างถึงจะได้ดี มีโอกาสไปงานศพช่วงเย็นๆหรือได้รับข่าวการเสียชีวิตของใคร
การเงิน ใช้เยอะมากในช่วงนี้ถือว่าหมุนเงินสุดๆ จับแพะชนกับแกะเพื่อให้รอดและผ่านไปได้แบบวันต่อวัน แต่สุดท้ายก็รอดไปได้
ความรัก ระวังรักแทรกซ้อนจะทำให้เหนื่อยใจมากๆหึงหวงทะเลาะ มีปากมีเสียงใครเป็นอยู่ขอให้ทำใจให้สงบ อย่าร้อนมันจะทำให้ฟุ้งซ่าน และมีความรักแทรกซ้อนเข้ามาได้ เพราะความเบื่ออยากจะลองของใหม่ หรือกิเลสล้วนๆ
สุขภาพ เสริมความงามความหล่อ ศัลยกรรมทำโน่นทำนี่ พบหมอฉีดเสริมให้ดูดี

วันเสาร์
ทำอะไรในช่วงนี้ได้เงินตลอด รวมถึงมีโชคกับนารีอุปถัมภ์ หรือจะมีงานจากผู้หญิงผิวขาวนำมา มีการโอนเงินล่าช้าไปบ้างแต่ก็ได้ในที่สุด จะติดต่อการงานกับใครขอให้ใช้ความใจเย็นจะได้งานเพิ่มขึ้นอีก แต่เงินๆทองๆจะล่าช้านิด
การเงิน หามากได้มากก็ใช้มากเช่นกัน ซื้อทรัพย์สินใหญ่ๆ รวมถึงเก็งกำไรเก็บเอาไว้จะเกิดมูลค่าในวันข้างหน้า
ความรัก การงานมาก่อน ช่วงนี้เจอกันน้อยลงเพราะต้องดูแลเรื่องงานและเงิน แต่ก็ต้องหาเวลาให้กันและกันบ้าง
สุขภาพ พักผ่อนน้อย มีการทำอะไรแบบติดๆกันตลอดเวลา ต้องหมั่นเอาใจใส่ตนเอง มีดวงได้รับข่าวการเสียชีวิตของใคร จะได้ไปงานอวมงคล

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง
0871084664