ดวงประจำวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 09:09 - 16:09 น.
เป็นวันที่คนจะขยันแค่ช่วงเช้ายันบ่าย แต่พอหลังบ่ายไปแล้วบางท่านก็เที่ยวบ้าง หาความสุขให้กับตนเองตามความชอบของแต่ละคน เรียกว่าร่างกายอยากได้ธรรมชาติ ทะเล ภูเขา หรือสถานที่ติดแม่น้ำทานข้าว ทานอะไรที่ชอบเพิ่มดีกรีให้กับตนเอง นี่แหละวันสุขหรือวันศุกร์เดี๋ยวนี้รถไม่ค่อยติดแล้วเพราะคนกลับกาอนรถติดหรือไม่ก็แวะแถวใกล้ๆที่ทำงานเลยก็มี
สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีแดง
เลขมงคล 0 7 6

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีธรรมมะสูงอยากช่วยเขาไปหมด อยากทำความดี รวมถึงใครว่าอะไรก็ให้อภัย หรือว่าไม่อยากยุ่งเรื่องของคนอื่น การงานจะมีคนเข้ามาให้ช่วยเหลือตลอด เราก็มีน้ำใจ มีงานบุญ งานบวช รวมถึงช่วยใส่ซอง มีดวงเดินทางไกลแบบกระทันหัน
การเงิน รอบคอบเป็นที่สุดการสร้างรากฐานการเงินในช่วงนี้แบบซื้อบ้าน ซื้อที่ดิน ซื้อทอง ซื้อเพชร เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยนะสมองเรา
ความรัก มุ่งมั่นเพียรพยายามทำให้ดีทุกเรื่อง เป็นแม่บ้านแม่ศรีเรือน รวมถึงพ่อบ้านเพราะความจำเป็นทุกๆอย่างที่จะต้องช่วยกัน มีความสุขมาก
สุขภาพ อยากสวยอยากหล่อ เอาใจใส่กับการดูแลตนเอง เสื้อ ผ้า หน้า ผม

วันจันทร์
มีความสุขกับการแต่งตัวให้สวยให้หล่อ มีดวงไปงานต่างๆในช่วงนี้ งานแต่ง งานบวช รวมถึงขึ้นบ้านใหม่ใครๆ การงานก็ทำ มนุษย์สัมพันธ์ก็ดีเลิศ กลับบ้านทีแทบสลบง่วงนอนมาก นี่แหละคนสาธารณะ แต่ก็มีเวลาให้กับตนเองนะ บางวันขยัน บางวันก็ขี้เกียจ
การเงิน ใช้เป็นว่าเล่นเลยในช่วงนี้ ดีนะเป็นคนหาเงินเก่งติดตัวมาตั้งแต่เกิดถึงจะเข้าซ้ายออกขวาก็ตาม
ความรัก ช่วงนี้เช็คเรทติ้งเหมือนกัน กลัวความสวย ความหล่อจะหมดเลยแอบมีความเจ้าชู้นิดๆ มีความสุขตามประสาคนรักอิสระนะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วต้องสงบปากสงบคำเอาไว้จะได้ไม่มีปัญหา
สุขภาพ ท้องเสีย วิงเวียนศรีษะความดัน หรือพักผ่อนน้อย

วันอังคาร
มีความสุขแบบดวงดีทำอะไรก็ได้ดี รวมถึงคนเก่าๆจะกลับมา เพื่อนเก่า ความรักเก่า ญาติพี่น้องที่หายไปจะได้เจอ อยู่ดีๆคนที่เรานึกถึงก็โทรมาหา การงานขยันและตั้งใจทำ มีลูกค้าแบบปากต่อปาก คนทำเกี่ยวข้องกับเด็กๆจะได้ดี
การเงิน รู้จักค่าของเงิน หมุนไปหมุนมาแต่ได้ทรัพย์สอนมากขึ้น รู้จักสะสมเล็กน้อย
ความรัก คนโสดพบรักกับคนอายุต่างวัย จะไปไหนก็มีคนมารักมาชอบได้เสน่ห์แรงไม่เบา รวมถึงคนรักเก่าจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง
สุขภาพ เจ้าเนื้ออ้วนมากๆทานอะไรก็น้ำหนักขึ้น ต้องลดโดยด่วน

วันพุธกลางวัน
ทำอะไรก็รับทรัพย์ได้เงินได้ทอง จะพูดจาอะไรก็มีคนเชื่อถือ การค้าขายจะมีคนมาอุดหนุนมาเหมา รวมถึงจองงานล่วงหน้า รับทรัพย์ทั้งวัน ผู้หญิง เด็ก คนสนุกสนานจะมารวมตัวกันและสร้างรายได้ให้กัน เรียกว่าจะมีกิจกรรมดีๆในตอนนี้
การเงิน รับทรัพย์ รับโชคดวงดีมาก รวมถึงซื้อ-ขาย ของอะไรที่มีอยู่แล้วทำกำไรมาก
ความรัก มีความสุขคนโสดจะได้คู่แบบไม่ผูกมัด เจอกันไวและถูกใจกันไว รวมถึงมีอะไรกันแบบปุ๊บปั๊บ คนมีครอบครัวแล้วจะบังคับคู่ให้รู้จักเก็บรู้จักหาเงินหาทองมาให้เพิ่มมากๆถึงจะรักจะชอบ
สุขภาพ มีความสุข ความแข็งแรงมากๆไม่เจ็บไม่ป่วย ใครป่วยอยู่จะดีขึ้น

วันพุธกลางคืน
มีทั้งธรรมมะ ได้รับซองช่วยเหลือทำบุญทุกอย่างมีน้ำใจมากๆ แต่ก็หาเงินกันวุ่นเหมือนกัน แต่น้ำใจก็ไม่ขาด งานบุญไม่เคยเกี่ยง การงานจะได้เดินทางไกล
การเงิน ใช้จ่ายเก่ง มีคนช่วยใช้ หามาได้ก็ออกตลอด เดินเรื่องกู้อะไรต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ
ความรัก รักครอบครัวมากแต่ก็มีคนทอดสะพานให้จะทำอย่างไรหละทีนี้ อยู่ดีๆก็มีคนเข้ามาแทรก และตรงสเปกเราซะด้วย ชู้สาวมักจะเกิดขึ้นถ้าปล่อยตัวปล่อยใจ เข้าวัดฟังธรรมดีกว่า
สุขภาพ ไม่พึงพอใจในตนเองที่มีอยู่มีโอกาสทำศัลยกรรม หรือพบแพทย์ความงาม

วันพฤหัสบดี
ดวงเดินทางไกลพร้อมครอบครัวหรือไปไหนกันเป็นกลุ่มเป็นทีมมักจะเกิดในช่วงนี้ จะทำอะไรก็จะมีคนมาคอยช่วยเหลือบางทีก็เกิดความเกรงใจอยากจะทำอะไรตอบแทนเขาบ้าง การงานต้องอดทนตลอด ยังเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ ทำบ้างหยุดบ้าง
การเงิน ใช้เงินเกินตัวต้องหามาคอยใช้คืนตลอด แต่ก็หาได้ในช่วงนี้
ความรัก สับสนเป็นที่สุด มีคนเข้ามาให้เกิดแปรปรวนหัวใจมากๆจำเป็นต้องโกหกคนรัก มีเรื่องความรักแทรกซ้อน ชู้สาวหรือแอบคุยกับใครทั้งๆที่คู่ครองก็ขี้หึง รวมถึงจ้องจับผิดนะนี่ แต่ก็มาพร้อมกับโชคกับคนรักลาภปากจะพาไปกินไปทานอะไรกัน
สุขภาพ ระวังปวดขาปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ

วันศุกร์
ดวงดีมีโชคมีลาภมากๆในช่วงนี้ ทำอะไรก็เฮง ค้าขายได้ดี มีคนติดต่อการงานเข้ามาตลอด รวมถึงจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีพรสวรรค์ทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป น้องๆหนูๆจะสอบได้ที่ที่ต้องการ
การเงิน ประสบผลสำเร็จทุกๆเรื่องที่ทำ การเงินเข้ามามากรวมถึงการซื้อ-ขาย ของมีมูลค่าสูงประสบความสําเร็จมากๆ ใครเดินเรื่องกู้แบงค์จะได้อนุมัติ
ความรัก ดวงแต่งงานมีความสุข คนโสดสละโสด คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรักให้พูดเพราะๆจะได้ดี
สุขภาพ มีการดูแลตนเองมาก คนป่วยจะดีขึ้น

วันเสาร์
ทำอะไรเพื่อส่วนรวมตลอด เสียสละทั้งการเงิน การงานแบ่งปันรวมถึงการมีน้ำใจให้กับครอบครัวตนเอง หรือเป็นคนของประชาชน บริจาคทรัพย์สิน หรือกำลังแรงงานให้กับทุกๆคน จะได้ไปวัดไปทำบุญกับครอบครัว
การเงิน จ่ายทุกๆอย่าง จ่ายตลอดทางที่ไปไหน มีรับเข้ามาบ้างแต่ก็ต้องซื้อหรือวางแผนการใช้เอาไว้แล้ว จะได้เป็นไปตามที่คิดแต่จะเกิดกำไรในภายภาคหน้า
ความรัก เพื่อครอบครัวแล้วยอมทุกอย่างให้กับครอบครัว แม้จะขี้บ่นไปบ้างแต่ก็ให้ คนโสดจะมีผู้ใหญ่ผิวคล้ำๆเข้ามารักเข้ามาชอบใจบุญ ใจดีแต่ติดตรงสีผิวนี่แหละเราชอบคนขาว แต่ก็รักนะ
สุขภาพ ปวดขา ปวดกระดูก รวมถึงฟัน ช่วงนี้ต้องไปนวดไปสปากันบ้างแล้ว

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง
0871084664