ดวงประจำวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 - 22:09 น.
วันนี้เป็นวันขยันของคนทำงาน อดทนสู้และวันหยุดไปพักผ่อนให้เต็มที่ และใครอยากรวยถูกหวย ให้ใช้เวลาการซื้อ 19:00 -24:09 น. วันนี้กับผู้หญิงผิวขาวจะนำโชคมาให้ รวมถึงคนพิการก็นำโชคมาให้
ดวงดีมีโชคมีลาภหลักล้านร้อยล้านพันล้าน
สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีดำ
เลขมงคล 1 8 0

วันอาทิตย์
ส่วนใหญ่จะติดภาระกิจของลูกหลานในช่วงนี้ การเรียน การสอบ รวมถึงหน้าที่ของตนเอง จะได้งานและเงินก้อนใหญ่ในอนาคตช่วงนี้ จะทำสิ่งใดก็ตามมีโอกาสได้เงินได้ทองรวมถึงมีโชคมีลาภโดยไม่คาดคิด
การเงิน มีความสามารถกับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง จะได้เงินได้ทองกับคนอายุน้อยกว่านำมา มีดวงเดินทางช่วงเย็นขอให้ได้ไปแล้วจะผลิกชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง เสี่ยงโชคได้การเงินก้อนโต
ความรัก มีเสน่ห์กับเพศตรงกันมากๆในช่วงนี้จะพบรักสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวในอนาคต
สุขภาพ วิงเวียนศรีษะความดันต่ำ รวมถึงความดันสูง คนมีอายุเลย 50 ปีขึ้นไปต้องพักผ่อนให้เพียงพอ

วันจันทร์
ช่วงนี้เบื่อการงานมากๆ คิดอยากจะทำอะไรที่สามารถรวยเลย แต่ต้องไม่ทำให้ใครเดือดร้อน และต้องรวยมาจากความดีหรือการงานที่มีคนต้องการ มีดวงโยกย้ายการงานย้ายแล้วดี ย้ายหรือซ่อมแซมบ้านแบบกระทันหัน อยู่ในช่วงจะสิ้นสุดเคราะห์กรรมแล้ว จะมีสิ่งที่ดีมาเปลี่ยนแปลงไป ใครเป็นคดีความกำลังสิ้นสุดปัญหา มีชัยชนะ
การเงิน จับจ่ายเพื่อคนที่เรารัก และมองหาสิ่งใหม่ๆมาแทนที่ของเก่า มีโชคมีลาภจากเลขที่บ้านเก่า หรือรถที่ซ่อมแซมเข้าอู่บ่อยจะนำโชคนำลาภมาให้
ความรัก ช่วงนี้ทำอะไรด้วยกันแบบรักและเข้าใจกัน ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน มองคนรักและตัวเรามีความภาคภูมิใจแม้จะเหนื่อยใจจะขาดแต่ก็รอดออกมาฉันรักเธอจังเลย คนโสดจะสละโสดกับคนอายุน้อยกว่า
สุขภาพ มีดวงผ่าตัด ความสวยความงาม หรือการรักษาตัวจากการบาดเจ็บ มีดวงไปงานอวมงคล

วันอังคาร
ช่วงนี้กิเลสหนาล้วนๆอยากได้ อยากรวย จะทำอะไรทุกวิธีที่จะได้ตัวเลขที่ทำให้รวย คิดค้นสูตรวิธีรวมถึงไปสถานที่ศักดิ์สิทธ์ตามสถานที่ท่องเที่ยวและวัดดังๆ หาโชคหาลาภ แต่สิ่งที่นำโชคเกิดจากทะเบียนรถ
การเงิน ใช้ซื้อความสุขทุกชนิดให้กับตนเอง รวมถึงการเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภกับความดวงดีที่มีเข้ามาจากคนรักและคนในครอบครัว
ความรัก จะได้โชคได้ลาภจากคนรัก คูรัก ช่วงนี้ขอให้เอาใจใส่พูดเพราะๆกับเขาดูแลให้ดี หรือใครที่ชอบเสี่ยงโชค ลองถามตัวเลขคนรักและนำไปเสี่ยงโชค ช่วงนี้มีดวงเสียตัวแล้วนะคนโสด
สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขมาก รวมถึงการดื่มของมึนเมา ต้องเอาใจใส่นิดช่วงนี้เมาห้ามขับ

วันพุธกลางวัน
มีแต่การงานเข้ามาแบบกระทันหัน คำสั่งให้ต้องทำนั่นต้องให้ทำนี่ จะติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดีแต่ต้องแลกด้วยฝีมือการทำงานล้วนๆ ช่วงนี้งานหนักต้องเร่งปิดยอดเพราะอยากได้เงิน เป็นค่าเทอม ค่าใช้จ่ายต่างๆเต็มไปหมด
การเงิน มีดวงกับการงานมากๆจะได้เงินได้ทองก็จากอาชีพ ออเดอร์เข้ามาตลอด ใครที่ค้าขายออนไลน์ต้องบอกว่ามีคนสั่งของเพียบต้องทำให้ทันจะได้เก็บเงินปลายทาง หรือให้คนโอนเงินเข้ามาไวไวให้ทันใช้
ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย ทำแต่งานด้วยกันทั้งคู่ แถมยังถูกส่งให้เดินทางไปไหนอีก สิ่งที่นัดกันจะไปเที่ยวต้องเปลี่ยนแปลง คนโสดจะพบรักที่ทำงาน
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุจากความประมาท

วันพุธกลางคืน
ทบทวนเรื่องราวในชีวิต จะทำอะไรให้ดีให้ได้ขยันมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า บอกกับตนเองว่าต่อไปนี้จะต้องปฏิวัติความขี้เกียจต้องหมดไปจากตนเอง มองหาการงานที่เหมาะสมกับตนเอง
การเงิน หาเข้ามามากจะทำสิ่งใดก็รอบคอบทั้งการเงิน จะต้องใช้หนี้ใช้สินให้หมด รวมถึงถ้ากู้มาลงทุนก็จะต้องรอบคอบลัดกุมมากๆกับบัญชีการเงิน มีเดินเรื่องซื้ออสังหาริมทรัพย์
ความรัก ตั้งใจนัดคนรักไปทำบุญสร้างความดีกับเด็กคนอายุน้อยหรือมูลนิธิเด็กอ่อน คนโสดมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา
สุขภาพ แป้งน้ำตาลช่วงนี้ต้องงด การกินการทานจะทำสิ่งใดก็ตามต้องไม่ตามใจปาก

วันพฤหัสบดี
มีความสุขกับกัลยาณมิตรที่เจอ จะร่วมสร้างอะไรดีๆให้กับสังคม การงานก็มักจะมีการกุศลสลับกับการได้เงินได้ทอง เรียกว่าจะคืนให้กับสังคม มีดวงโยกย้ายไปทำงานแดนไกลในอนาคต จะได้รับข่าวการเจ็บการเสียชีวิตของใคร
การเงิน ใช้จ่ายกับการเรียนการศึกษาของตนเองและบุตรหลาน ใช้เงินเยอะแต่ก็หาได้ ต้องระวังเรื่องรถยนต์ในช่วงนี้เอาไว้บ้าง
ความรัก รักกันมากขึ้นจะต้องทำให้คนรักมีความสุขมากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้
คนโสดมีคนเป็นหม้าย มีตำหนิเข้ามา
สุขภาพ มีโอกาสไปหาหมอเช็คสุขภาพ รวมถึงไปบริจาคเลือด

วันศุกร์
จะมีคนโทรเข้ามาให้การงานรวมถึงติดต่อการซื้อ-ขายทั้งวัน ดวงดีมากเกี่ยวกับเรื่องการงาน จะได้ทำสัญญากับหน่วยงานสำคัญของจังหวัดหรือระดับประเทศ ใครที่รอสัมภาษณ์งานอยู่จะได้ มีเกณฑ์เดินทางไกลกลับไปยังที่เคยมาหรือไปมาแล้ว ได้กลับไปอีกประเทศหรือจังหวัดนั้นๆ จะได้เจอเพื่อนเก่าๆ หรือเหตุการณ์เก่าๆเหมือนในความฝันจะได้พบ
การเงิน หาเงินเก่งมาก จะได้พบกับคนที่เราอยากพบอยากทำธุรกิจด้วยและสมหวังดังใจ มีเงินเข้ามาตลอด ลงทุนอะไรก็ต้องกล้าได้เงินแน่
ความรัก มีทะเลาะมีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็คืนดีกันอยู่ดี ใครที่กำลังอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดได้แฟนคนอายุต่างวัยกันรักจริงด้วย
สุขภาพ หลงๆลืมๆในช่วงนี้สมองใช้เยอะไปหน่อย ต้องหาเวลาไปเที่ยวบ้างแล้ว

วันเสาร์
ดวงดีมากๆในช่วงนี้มีคนติดต่อการงานตลอด จะได้ร่วมงานกับคนดัง รวมถึงสิ่งที่เรารอคอยจะสมหวัง น้องๆหนูๆสอบได้ ได้รับข่าวดีกับสิ่งที่รอคอย ดวงดีมาก จะได้เดินทางไปทางทิศตะวันออก
รวมถึงได้ออกรายการหรือมีงานที่เปลี่ยนชีวิตเข้ามา
การเงิน ดวงดีมีโชคมีลาภ จะถูกล็อตเตอรี่หรือการจับรางวัลอะไรก็ได้ ใครประกวดอะไรก็ชนะ ได้เซ็นสัญญากับค่ายใหญ่
ความรัก มีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่งนะคนโสด มีความสุขมากกับคนรัก จะได้โชคกับคนรักซื้ออะไรให้ รวมถึงจองทัวร์ท่องเที่ยว และใครที่อยากมีลูกจะได้สมหวัง
สุขภาพ แข็งแรงมาก มีความสุขที่สุด คนป่วยแข็งแรงดีขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง 0871084664
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664