“เรเนซองส์ สมุย” จัดแพคเกจพิเศษ รับซัมเมอร์ ‘HOLIDAY STAY & SAVE’

เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปานำเสนอแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษ ‘Holiday Stay & Save’ สำหรับทุกท่านที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวเกาะสมุย โดยราคาพิเศษนี้มาพร้อมด้วยสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย

ห้องพักแบบ Garden Pool Villa ราคา 6,900+++ บาท

ห้องพักแบบ Panoramic Ocean Suite ราคา 8,900+++ บาท

ห้องพักแบบ Beachfront Pool Villa ราคา 11,900+++ บาท

ห้องพักแบบ Beachfront Family Suite ราคา 24,000+++ บาท

ราคาห้องพักดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการและภาษีต่าง ๆ





และหากจองเข้าพักติดต่อกันอย่างน้อย  2 คืน จะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย เช่น อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์สำหรับ 2 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ฟรีอะโรม่าเธอราปีทรีทเมนท์ 60 นาทีต่อท่านต่อการเข้าพักที่ควอนสปา ฟรีชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับ 2 ท่านต่อการเข้าพัก ฟรีรถรับ-ส่งไปกลับหาดเฉวงและฟรีเช็คเช็คเอาท์สายได้ถึงเวลา 14.00 น. เป็นต้น สามารถจองแพ็กเกจนี้ได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562 เท่านั้น

เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ที่หาดละไมและใช้เวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงโดยเครื่องบินจากกรุงเทพ เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปาคือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก กลุ่มเพื่อนและครอบครัวที่มองหาประสบการณ์ที่หรูหราอย่างแท้จริงในการพักผ่อนที่เกาะสมุย โรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวชอุ่มและห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าวด้วยบรรยากาศเงียบสงบพร้อมห้องพักและวิลล่ากว้างขวาง 78 ห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา ในขณะที่วิลล่าให้บริการสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมวิวสวยของชายฝั่งเกาะสมุย

สามารถผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำของรีสอร์ททั้ง 2 แห่งและผ่อนคลายที่ควอน สปาอันเป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ทซึ่งเสนอการบำบัดที่หลากหลาย ลิ้มลองอาหารไทยรสเลิศที่ห้องอาหาร 3 แห่งของโรงแรมที่ยอดเยี่ยมและบาร์ที่เน้นอาหารจานพิเศษจากตะวันตก ทาปาสและการรับประทานอาหารแบบส่วนตัวในวิลล่า 

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับงานแต่งงานหรืองานอีเว้นท์ในเกาะสมุย โรงแรมก็มีสถานที่จัดงานที่มีความยืดหยุ่นและตกแต่งอย่างดีพร้อมฉากหลังริมทะเลที่งดงาม และด้วยที่ตั้งที่โดดเด่นของรีสอร์ทอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในท้องถิ่นทำให้เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปากลายเป็นรีสอร์ทตอบโจทย์ในทุกๆ ด้านของนักเดินทาง

จองออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ renaissancekohsamui.com และใส่รหัสการจอง ‘HLI’ เพื่อรับสิทธิ์หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 077 429300