ดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 15:09-23:09 น.
ยังคงเป็นความหวังและความฝันของชาวไทยในอนาคตและในช่วงนี้กับหลายๆคนที่อยากได้ความเป็นธรรม และอยากจะได้คนดีๆ ไม่อยากจะได้คนโกงบ้าน โกงเมือง จึงพยายามจะออกมาเลือกตั้งกันให้มากที่สุดในวันที่ 24 มีนาคม 2562 แต่ทุกสิ่งทุกๆอย่าง คงเป็นไปดังฟ้าลิขิตมาแล้ว การทำในสิ่งใดในช่วงนี้ก็ได้แต่คาดหวังคาดฝัน ทุกอย่างคนเขาวางหมากวางเกมส์เอาไว้ จะทำสิ่งใดก็เตรียมใจเตรียมความรู้สึกเอาไว้บ้าง จะได้ไม่ผิดหวังมากสำหรับคนที่มีโอกาสผิดหวังในอนาคต ประชาธิปไตยคงจะมีจริงในเมืองไทย 
สีมงคล สีขาว สีทอง สีม่วง
เลขมงคล 9 0 6

วันอาทิตย์
ยังคงต้องรอและรอในสิ่งที่หวังและฝันเอาไว้ ทุกสิ่งทุกอย่างคงจะมาในอนาคต ช่วงนี้พยายามฉลาดคิดและฉลาดในการใช้ชีวิตมากขึ้น สิ่งใดที่ควรสู้จะทำ เราทำ สิ่งใดไม่ควรสู้และไม่ควรทำ เราจะหลีก คงเป็นประสบการณ์ที่ผ่านมา การงานพยายามสานฝันและสร้างฝันให้เป็นจริง
การเงิน มีเงินใหญ่เข้ามาในช่วงนี้ ทั้งพยายามสร้างเครดิตให้กับตนเองและธนาคารเชื่อมั่นในตนเอง จะได้รับข่าวดีทางการเงิน ซื้อบ้าน ซื้อรถ รวมถึงของมีค่า
ความรัก สร้างความสุข ด้วยตัวเอง มองหาครอบครัวที่ดีสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปเลือกตั้ง รวมถึงแถวๆบ้านพากันไป
สุขภาพ วิงเวียนศรีษะความดันสำหรับคนสูงอายุควรระวัง

วันจันทร์
พูดแล้วได้เงิน ได้ทอง จะติดต่ออะไรมีความสำเร็จได้แต่ต้องมีคนคอยช่วยเหลือ ลำพังคนเดียวไม่ได้ต้องมีผู้ช่วยจึงจะดีและง่ายขึ้น แต่จะมีคนเข้ามาอาสาช่วยเหลือ เราต้องใจใหญ่และมีของกำนัลให้เขาด้วยจะยิ่งสำเร็จ
การเงิน จะติดต่องานใหญ่ได้ดี ได้รับทรัพย์จากการพูดการเจรจา จะได้ตามที่คิด มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน
ความรัก มักจะต้องผลัดพรากเพราะความจำเป็น คนโสดยังหาคู่ไม่ได้หรือยังคงเลือกให้ได้ดีที่สุด
สุขภาพ พักผ่อนน้อย มีเกณฑ์เดินทางไกลทั้งกลางวันและกลางคืน

วันอังคาร
ช่วงนี้ยังคงต้องมุ่งมั่นและใช้ความคิดและความสุขบ้าง อย่ามัวแต่ให้ความสำคัญกับใครจะโกง ใครจะกินจนเราเกิดความทุกข์ ความระแวง หรืออารมณ์เสียง่ายๆกับการจ้องจับผิด เราสู้แต่ทุกๆอย่างมักจะเป็นแผนการที่วางเอาไว้นานแล้ว ช่วงนี้จึงสับสนวุ่นวายเรื่องงานบ้าง
การเงิน หมุนใช้จับจ่ายกันเป็นระวิงเลย มีเข้ามาจ่ายออกไปทั้งวัน แต่ค่ำๆจะมีผู้หญิงตัวเล็กๆนำเงินมาหรือโอนเงินมาให้
ความรัก คนโสดยังโกหกคนนั้น โกหกคนนี้ให้มาหลงรัก จำเป็นต้องทำเพื่อความอยู่รอด คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้นะใครอยากมีก็ดีใจ ใครไม่อยากก็ต้องรอบคอบเอาไว้
สุขภาพ อยากสวย อยากหล่อ มีโอกาสพบแพทย์ความงาม

วันพุธกลางวัน
มองหาความสำเร็จมันอยู่ตรงไหน แล้วพยายามทำให้ได้ การออกงานเพื่อหาในสิ่งที่ดีกว่า หรือการปรับปรุงโครงสร้างที่ทำอยู่ ตอนนี้รู้สึกว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือความตั้งใจทำให้ได้ ทำให้ดี
การเงิน ขนและมองหาสิ่งที่ขายและทำรายได้ให้กับตนเองได้ ของเก่า ของใหม่ ในบ้านมีอะไรที่ไม่จำเป็นหรือมีเยอะมากเกินความจำเป็นนำมาขาย
ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนจากคนใกล้ตัวนี่แหละ คนมีครอบครัวแล้วจะเลือกไปเที่ยวหรือหาความสุข รวมถึงเดินทางไปเลือกตั้งที่บ้านเกิด
สุขภาพ ปวดหัว ปวดหลังมาก รวมถึงโรคประจำตัว เบาหวาน โรคไต ต้องมียาติดกระเป๋า

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีแต่ลงทุนอยากได้กำไรก็ต้องแสวงหาอะไรที่คนเขาชอบกัน เราคงจะต้องอยู่ในฝ่ายบริการในตอนนี้ดีที่สุด ทันยุค ทันเหตุ ทันการณ์ สิ่งที่ดีที่สุดขายให้ไวไม่เก็บสต๊อกเงินไม่จม
การเงิน ได้มาใช้จ่ายไป ไม่สะสมหนี้ แต่ทำกำไรให้ได้นี่คือความคิด จะได้ดังใจหวังเพราะรอบคอบเป็นที่สุด มีดวงเดินทางไกล ก็คงไปเลือกตั้งนั่นแหละความรู้สึกรักชาติและบ้านเมืองเหมือนกัน
ความรัก โลเลมากๆในช่วงนี้โดยเฉพาะคนโสดจะเลือกใครดีจะทำยังไงให้เขาชอบ หรือจะอยู่คนเดียวดีหนอ คนมีครอบครัวแล้วคนรักอารมณ์แปรปรวนมากๆเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย
สุขภาพ เจ้าเนื้อทานเก่งรู้สึกอึดอัดไปหมด

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อยากพักผ่อน และอยากนอนตื่นสายๆและเดินทางไปไหว้พระ หรือทำบุญไม่อยากรีบร้อนอะไร อยากใช้ชีวิตมีสติ ขอพรพระหรือหาที่พึ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ มีความร้าเป็นทุนทุกๆอย่างเลยไม่รีบไม่ร้อน รวมถึงลาพักร้อนหรือวันหยุดที่ต้องการมากที่สุด
การเงิน ใจอ่อนและใจบุญพยายามหามาช่วยเหลือคนในบ้าน รวมถึงตนเอง จะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาช่วยเหลือ ผ่อนหนักให้เป็นเบาได้
ความรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่คนใจดีเข้ามาสนิทสนมรวมถึงคนเก่าที่กลับมาอีกครั้ง คนมีครอบครัวจะได้ดีจากคนรัก
สุขภาพ ปวดขา ปวดเมื่อย อยู่ดีๆเท้าก็เจ็บ

วันศุกร์
ไม่คาดคิดว่าจะได้เดินทาง ไปทะเลหรือสถานที่ติดน้ำ ติดคลอง รวมถึงการพักผ่อนที่เหมือนโดนบังคับทั้งๆที่เราห่วงงานมากๆแต่ผู้ใหญ่อยากให้เราคลายเครียดบ้าง รวมถึงตัวเองจัดเต็มเสียเอง กองทัพเดินด้วยอาหารและความสุข
การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากๆแต่ความสุขก็ต้องมาก่อน กดบัตรเครดิต รวมถึงจับจ่ายไปก่อนแล้วค่อยหาใหม่ มีดวงเปลี่ยนโทรศัพท์แบบกระทันหัน
ความรัก ทะเลาะกันตลอดไปไหนก็มีปากมีเสียงกัน ช่วงนี้เหนื่อยใจมากกับคำพูดของทั้งเขาและเรา อยากอยู่เงียบๆสักพัก อยากไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง คนโสดจะพบรักออนไลน์
สุขภาพ ภูมิแพ้กำเริบเดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

วันเสาร์
จะมีคนทำเซอร์ไพรส์ให้ตลอด รวมถึงมีอะไรเข้ามาโดยไม่ได้คาดคิดแต่เป็นสิ่งที่ดี จะติดต่ออะไรกับใครใช้การเทคแคร์ที่ดีจะได้รับสิ่งที่ดีๆกลับเข้ามามากกว่าที่คิด
การเงิน ดีมากได้รับเงินจากผู้ใหญ่หรือคนที่รักเราชอบเรานำมา ติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดี มีดวงเดินทางต่างประเทศ รวมถึงประสานงานกับคนไทยในต่างแดน มีเงินเข้ามากในช่วงมืดๆ
ความรัก มีความมั่นใจในตนเองสูงว่าจะทำให้คนที่เรารักเราชอบมีความสุขให้ได้ รวมถึงจะได้ดีจากคนรักด้วย คนโสดจะได้คู่จากแดนไกล รวมถึงชาวต่างชาติ
สุขภาพ พักผ่อนน้อย นอนน้อย รวมถึงไปไหนก็มักจะอยากหาที่นอน มีปัญหาเกี่ยวกับการนอน บางคนนอนไม่ค่อยจะหลับ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง
0871084664
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น