ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 - 19:09 น.
เป็นวันสำคัญของทุกๆคน เป็นวันที่คนไทยต้องออกมาใช้สิทธิ์ของตนเองในการเลือกตั้ง วันนี้คนไทยจะทำอะไรพร้อมเพรียงกัน เป็นสิ่งที่ดีเท่าที่ทุกๆคนจะทำได้ แต่ตอนเย็นไปแล้วต้องรอบคอบและมีสติห้ามใจร้อนหรือคิดอะไรทำอะไรขอให้มีเหตุมีผล ห้ามใช้โทสะ รวมถึงโมหะ รวมถึงต้องไม่เข้าเกมส์ของใคร ช่วงนี้สิ่งที่จะทำให้ดีได้หรือได้ดี อย่าทะเลาะ และมีปากมีเสียงกัน ช่วง 4 โมงถึงเช้าวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม ต้องไม่ให้มีเรื่องทะเลาะกันเองนะครับ 
สีมงคล สีขาว สีแดง สีเหลือง
เลขมงคล 9 1 0

วันอาทิตย์
มีดวงเดินทางไปเลือกตั้งใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย รวมถึงหลังจากทำหน้าที่เสร็จแล้วจะไปเที่ยวหาอะไรทาน รวมถึงใช้ความสุขให้เต็มที่ตามที่ต้องการ การงานจะมีคนอายุน้อยกว่าติดต่อมาในเรื่องข่าวดี
การเงิน ใช้จ่ายเยอะเพื่อความสุขและสิ่งที่ต้องการหรืออยากจะได้ ทำอะไรก็บอกได้เลยว่ามีความสามารถที่จะหาเงินเข้ากระเป๋าตนเองในช่วงนี้และพร้อมที่จะควักจ่ายอะไรได้ตลอดเวลา
ความรัก ร่วมและช่วยกันสร้าง ฐานะการเงิน พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้หรือตั้งใจเอาไว้ คนโสดต้องหมั่นเดินทางจะพบรัก
สุขภาพ แข็งแรงอดทน อึดที่สุด คนป่วยจะดีขึ้น

วันจันทร์
ใช้สิทธ์ใช้เสียงตามระบอบประชาธิปไตยของไทย เคารพกฎหมายมีความรับผิดชอบในหน้าที่ สบายใจหลังทำหน้าที่เสร็จใครจะได้ก็แล้วแต่ เราขอทำแค่หน้าที่คนไทยเท่านั้น มีโอกาสได้งานอะไรใหม่ๆในตอนนี้ หรือตัดสินใจทำอะไรให้ได้ดี
การเงิน มีเงินเข้ามาช่วงบ่าย รวมถึงใครนำเงินมาใช้คืนให้ รวมถึงค้าขายอะไรได้เงินก้อนใหญ่ในอนาคตอันใกล้
ความรัก รักอิสระสุดๆในช่วงนี้ จะติดต่อกับใครก็สมหวังแม้ดูใจกันอยู่ก็จะมีโชคกับคนรัก คนมีครอบครัวจะมีดวงเดินทางไปเที่ยว
สุขภาพ ภูมิแพ้ ผื่นคัน ทำอะไรก็ต้องรอบคอบ อาหารการกินสำหรับใครที่แพ้ต้องระวัง

วันอังคาร
ช่วงนี้มีความเครียดกับเรื่องเงินๆทองๆเป็นที่สุด จะติดต่ออะไรกับใครก็พยายามตั้งใจทำให้ดี แม้จะกดดันเรื่องเงินๆทองๆ แต่ก็มีความดวงดีของคนช่วยเหลือมีเข้ามาแบบไม่คาดคิด
การเงิน มีโชคมีลาภดวงดี สลับกับการต้องจับจ่ายอะไรแบบกระทันหัน เคลียร์หนี้เคลียร์สินของเก่า
ความรัก คนโสดจะเดินทางไปไหนมาไหนก็พยายามมองหาใครสักคนเพื่อเป็นคนรู้ใจ คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากมีเสียงกัน ต้องระวังทางด้านอารมณ์
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุจากความประมาท

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์เดินทางไกลไปทำบุญด้วย เลือกตั้งด้วยเข้าคูหา พร้อมเข้าวัดสถานที่ปฎิบัติธรรม จะใช้งายอะไรใครช่วงนี้ต้องควักค่าจ้างให้ตลอดถึงจะทำ ช่วงนี้แบกภาระทุกคนเอาไว้เพราะความใจดี ดีที่ผ่านทุกอย่างได้แน่นอน
การเงิน ใจบุญใจกุศล ทำบุญทำกุศลตลอด จะติดต่ออะไรกับใครก็สงสารเขา หรือเขาทำให้สงสาร แต่เราก็มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา
ความรัก ถึงจะทะเลาะกันแค่ไหนก็ต้องให้อภัยต่อกันอยู่วันยังค่ำ เดินทางไปไหนความเห็นไม่ตรงกันมีปากมีเสียงอีกความอดทนมีน้อย ดีนะรักกันแต่เหมือนการเอาแต่ใจตัวเองมีมากกว่าทั้งเขาและเรา
สุขภาพ ช่วงนี้อยากให้ไปทำบุญทำทานจะช่วยให้ลด โทสะ โมหะ ได้ง่าย

วันพุธกลางคืน
ยามนี้มีแต่ความสุขจะทำอะไรก็มีความฝันและความหวัง จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดคิด มีดวงเดินทางไกลไปไกลสุดถึงต่างประเทศ ต้องบอกว่าเป็นคนคิดไกลและมุ่งมั่นหลายๆคนจึงเลือกที่จะทำอะไรใหม่ๆเพื่อเกิดความมั่นคงกับตนเองและครอบครัว
การเงิน ช่วงรวบรวมทุกๆอย่างมาเป็นทุน หมุนเงินแบบรอบคอบ กู้เงินหรือเดินเรื่องเครดิต รวมถึงบางคนขายทรัพย์สินบางอย่างเพื่อเป็นทุนเสริมทัพให้แข็งแกร่ง
ความรัก มีความเข้าใจในกันและกัน คนโสดมีดวงพบรักกับชาวต่างชาติ รวมถึงพบรักจากแดนไกล ไกลสุดขนาดไหนอยู่ที่ตนเองเดินทางไป ความรักจะรักกันมากขึ้นสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว เพราะผ่านอะไรกันมามากมาย
สุขภาพ ก็คงมีอย่างเดียวคือน้ำหนักขึ้น มีความสุขมากไปหน่อย ถึงเวลาเรียกหุ้นเดิมๆกลับมาได้แล้ว

วันพฤหัสบดี
มีแต่เดินเรื่องวิ่งเต้น ให้กับคนนั้นคนนี้ ดวงเหมือนเราจะต้องเสียเงินใต้โต๊ะ สินบนอะไรให้กับใครตลอด รวมถึงการงานระวังมีคนใส่ความให้ร้าย รู้สึกถูกกดดันหรือถูกเอาเปรียบจากคนที่เราเคยไว้ใจแต่เพื่อเงินแล้วไม่เข้าใครออกใครเลย คงต้องปลงมากๆ ไม่งั้นอารมณ์เสียแน่นอน
การเงิน ซื้อขายอะไรที่เป็นของเก่า หรือของอะไรที่พังหรือชำรุดไม่เอามาขายหรือซื้อของใหม่ ก็คงต้องซ่อมแซมทำให้ดีขึ้น ช่วงเย็นๆจะได้รับทรัพย์หรือใครชอบเสี่ยงโชคจะดวงดีหลังบ่ายไปแล้วมีดวงดี
ความรัก ทะเลาะเพราะความหึงหวงหรือเอาแต่ใจตัวเองมีมากสุด หงุดหงิดง่าย ยั่วโมโห รวมถึงหาเรื่องกัน คนโสดจะมีคนมีตำหนิเข้ามารักมาชอบ
สุขภาพ มีโอกาสเข้าผ่าตัด หรือทำศัลยกรรม รวมถึงการบริจาคเลือด มีดวงไปงานอวมงคล หรือได้รับข่าวการเสียชีวิตของใคร

วันศุกร์
การแข่งขันมีสูงมากในช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม แต่เราเองต้องสู้ต้องทำได้ ต้องได้งานต้องได้เงิน รวมถึงต้องไปเลือกตั้ง ไปใช้สิทธิ์ให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นยังไงการทำหน้าที่สำคัญสุด
การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดวัน การเงินในช่วงนี้ดีมาก แต่ก็มีโอกาสซื้อทรัพย์สินสำคัญ สำคัญ ซื้อที่ดิน ซื้อบ้าน ซื้ออสังหาริมทรัพย์
ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย ดวงพลัดพรากมีมาก แม้จะอยู่บ้านเดียวกันก็ตาม ด้วยการงานหรือภาระ รวมถึงต้องไปเลือกตั้งทำให้มีการเดินทาง
สุขภาพ ระวังจุกเสียดกระเพาะอาหาร

วันเสาร์
ช่วงนี้มีทั้งดวงดีและดวงเสียเงินเสียทอง จากความใจดีและมีน้ำใจเข้ามาตลอด ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน ก็ต้องควักก็ต้องมีน้ำใจทุกที่ไป มีความสุขแต่ก็ต้องคิดอะไรแบบรอบคอบ มีคนพูดและกล่าวถึงตัวเราตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะตอนเย็น
การเงิน จะทำอะไรในช่วงนี้ก็ซื้อความสุขมาก่อน มีโชคจากผู้หญิงจะขาวหรือผิวดำได้ทั้งนั้น
ความรัก รักกันมากดูแลเอาใจใส่กัน รวมถึงเป็นห่วงเป็นใยแต่ขี้บ่นสักนิด เพราะรักเลยบ่นไม่เขาก็เรา คนโสดมีโอกาสได้คู่ต่างชาติ
สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับกวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ หลัง แขน หรือขา รวมถึงกระดูก

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง 0871084664
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664