ดวงประจำวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 10:09 - 19:00 น.
วันนี้ต้องทำใจเช้านี้เปิดตลาดหุ้นมาตกกันระนาว ความเชื่อมั่นจากต่างชาติหรือแม้คนไทยด้วยกันตกหล่นหมด สวนกระแสที่ประกาศการเลือกตั้งมา แต่ทุกๆคนก็ต้องยอมรับความเป็นจริง ว่าต้องขยันกันให้มากขึ้น มองโลกในแง่ดีสำหรับนักเก็งกำไรว่า ช่วงนี้จะได้ของถูกแต่อย่าเพิ่งซื้อขอสักปลายเดือนมีนาคมไปแล้ว หุ้นจะถูกสุดและจะทำกำไรได้หลังเดือนเมษายน สงกรานต์ไปแล้ว เพราะว่าเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ มนุษย์จะขยันและยอมรับความเป็นจริง ช่วงนี้ทหารจะมาแรงจริงๆเราก็รู้กันอยู่แล้ว แต่คงจะไม่เชื่อในใจตัวเอง เพราะยังคิดถึงความยุติธรรมมีจริง แต่ความเป็นจริงยิ่งกว่าความยุติธรรม คือการเป็นมนุษย์ และมนุษย์นิสัยแท้จริง คืออำนาจ อำนาจแปลว่า ใครใหญ่แค่ไหน จะไม่มีวันทิ้งอำนาจที่มีของตนเอง ไปตกอยู่กับใครเป็นอันขาด นี่คือนิสัยความเป็นจริง แต่ให้มีธรรมมะ และเรียนรู้สัจธรรมของความเป็นจริง ลด ละ และมีสติ เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส คิดบวก มองโลกด้วยความสุข และทำความดี จะเป็นสิ่งชนะตนเอง และมีความสุขให้มากที่สุดครับ
สีมงคล สีทอง สีเหลือง สีดำ
เลขมงคล 0 0 0

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องขยันมากๆและมีความมุ่งมั่นจึงจะสำเร็จทุกๆอย่างได้ ไม่ว่าจะติดต่ออะไรกับใครขอให้ใช้ความอดทน จะมีคนพูดถึงมีทั้งทางด้านดีและไม่ดี ขอให้ทำใจ เพราะยังไงก็เป็นการกระทำของเราทั้งหมด
การเงิน ใช้จ่ายเยอะ มีหลายๆสิ่งที่ต้องใช้ แต่ไม่ต้องกลัวในเวลาต่อมาจะได้คืนหมดทุกๆอย่าง การเงินจะมีคนพยายามขอหยิบยืมด้วยต้องทำใจนิดจะปฏิเสธหรือให้ยืมก็อยู่ที่เรา
ความรัก ยังคงมีความกลัวและคิดมากของคนที่เป็นคู่รักคนรัก หรือหงุดหงิดง่าย แต่ไม่เป็นไรครับ ใช้การเอาใจจะช่วยได้เยอะ
สุขภาพ ปวดหัวและต้องระวังโรคประจำตัว รวมถึงทานยา บางคนมีดวงไปงานอวมงคล

วันจันทร์
มีดวงเดินทางไกลกับคนรักมาก่อนเลย จะได้ไปเที่ยวรวมถึงทำงานด้วย จะได้พบเจอเพื่อนเก่า งานเลี้ยงรุ่น สังสรรค์กับคนรู้จัก และได้ร่วมงานกับคนเก่าๆโดยมีเพื่อนหรือกัลยาณมิตรเป็นผู้เชื่อมและประสานให้ มีทั้งงานได้เงิน และงานขอบคุณแต่ก็ขอให้ทำไปเถอะจะพ่วงงานใหญ่ในวันข้างหน้าเอง
การเงิน มีใช้จับจ่ายตลอด ความใจบุญนำหนุนเห็นใครก็สงสาร พยายามทำให้ทุกคนมีความสุขตลอด เลยต้องควักเงินออกตลอดเพราะไม่กล้าเอาเปรียบใคร มีไปวัดไปทำบุญรวมถึงการบริจาคให้กับสถานที่เรียน โรงเรียน มหาวิทยาลัย
ความรัก มีความสุขมากที่สุด มีเสน่ห์ มีความรักทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว อาหาร ขนม นมเนย ห้างสรรพสินค้าคือที่นัดหมาย คนรักเก่าจะกลับเข้ามา คนโกรธกันจะให้อภัยและคืนดีโดยไม่คาดคิด
สุขภาพ ทานเก่งมาก พยายามดูแลตนเองสุด จะทำอะไรก็นึกถึงอดีต จึงพยายามดึงหุ่นเก่าๆกลับมาให้ได้

วันอังคาร
เพียรพยายามแล้ว สู้แบบสุดๆแต่ก็ต้องยอมรับกับความไม่ได้ดังใจ แต่ขอให้อดทน จะทำสิ่งใดก็มีอุปสรรคบ้าง ช่วงนี้จึงมักจะวางแผนและตั้งรับกับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง มีดวงการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆอย่างในช่วงนี้ การงานมีงานใหม่เข้ามาแบบกระทันหัน
การเงิน คำนวณรายรับรายจ่ายตลอดแต่ก็ยังไม่พอ การเงินมีโอกาสเสียเงินจากการซ่อมโทรศัพท์ ซ่อมรถ ค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้คาดคิด
ความรัก คนมีความรักมักจะไม่ได้ดังใจกับสิ่งที่วางเอาไว้ คาดเคลื่อนกันหมด การพลัดพรากไกลกันด้วยหน้าที่หรือความจำเป็น คนโสดยังไม่ถูกใจใคร หรือมีเหตุให้ต้องผิดหวังอีก
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุ รวมถึงการเจ็บตัวแบบไม่ระมัดระวังตนเอง

วันพุธกลางวัน
ดวงดีแต่เช้าทำอะไรก็ดีไปหมด จะมีความรับผิดชอบทุกๆอย่างในวันนี้และวันข้างหน้า การงานแข่งขันกันมากแต่เราก็เป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ ความรอบรู้และรอบคอบจะช่วยได้ มีงานเข้ามาโดยไม่คาดคิด รวมถึงการเรียนการศึกษาผ่านได้แน่นอน
การเงิน ดวงดีมีโชคมีลาภ จะทำอะไรก็มีคนเชื่อใจ ไว้ใจ ติดต่อการเงินธนาคารหรือการค้าขายจะได้รับข่าวดี มีคนเข้ามาขายสินค้าให้หรือร่วมลงทุน ตัดสินใจลุยเลยจะได้ดี จะได้บ้านหรือที่ดินใหม่ๆเพิ่มขึ้น รวมถึงการขาย
ความรัก คนโสดพบรักกับคนที่มีฐานะหรือติดต่อการงานกันแล้วรักชอบพอกัน คยมีครอบครัวแล้วจะได้ลูกเพิ่ม รวมถึงได้รับข่าวดีจากบุตรหลาน
สุขภาพ เหนื่อยง่าย รวมถึงมีปัญหาเรื่องจมูก และระบบหายใจต้องระวัง เป็นไข้แดดร้อน

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้งานหนักและเหนื่อยมากๆ แต่ก็ไม่มีทางเลือกอะไร จะต้องสู้มันทุกๆอย่าง ความขยันมันจึงทำให้รอดทุกเรื่องไป มีโอกาสไปงานศพรวมถึงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร รวมทั้งตนเองก็ต้องระวังอุบัติเหตุขณะทำงาน ห้ามประมาท สวดมนต์ก่อนออกจากบ้าน
การเงิน ต้องพึ่งสถาบันการเงินมากๆในช่วงนี้ รีไฟแนนซ์ นำของเก่าที่มีมาขาย รวมถึงจำนองจำนำ ที่ดิน บ้าน เพชร ทองของมีค่า เพื่อรวมรวมทุนทำอะไรสักอย่าง
ความรัก ระวังปากเสียงกันในหลายๆเรื่องที่เก็บสะสมมาและพอถึงเวลาก็พรั่งพรูออกมาหมด ช่วงนี้ควรห่างกันสักพัก เพื่อทบทวนความมุทะลุของตนเองและคนรัก คนโสดอยากอยู่คนเดียวในตอนนี้
สุขภาพ เจ็บป่วย เป็นไข้ไม่สบาย หาหมอแต่ก็ยังห่วงงาน รวมถึงป่วยหาคนทำงานแทน

วันพฤหัสบดี
อยากหารถใหม่สักคัน ช่วงนี้มันสำคัญมากกับการงานรวมถึงการเดินทาง จะติดต่อจะทำอะไรก็คืองานและเงิน เห็นทีต้องบ้าบิ่นที่จะทำอะไร ใจต้องสู้ถอยไม่ได้แล้ว วัดใจกันไปเลย ถือว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นทั้งสิ้น การงานมีเข้ามาไกลๆทั้งนั้น รวมถึงการเดินทาง
การเงิน จะทำอะไรก็ใช้เงินใช้ตังค์ทั้งสิ้น หาได้มากอยู่ไม่ต้องกลัว แต่แอบทำบัญชีรายรับรายจ่ายตลอด อย่างน้อยเครดิตดี ช่วงนี้มีคนโอนเงินให้ไม่ต้องกลัว
ความรัก มีปากมีเสียงกันตลอด คู่ครองคิดมากและเอาแต่ใจตนเองเอาชนะ แต่จริงๆก็แค่เอาใจกันก็จบ อย่าใช้โทสะ โมหะ แค่อ้อนและเอาใจหรือทำอะไรแบบจัดเต็มชุดใหญ่ให้ก็จบ นอนยิ้มและยอมเองสูตรเด็ดชนะใจ ผัว ชนะใจ เมีย
สุขภาพ มีความเครียดสะสม ต้องไปออกกำลังกายกันบ้าง รวมถึงไปทำบุญ มีดวงไปงานศพ

วันศุกร์
จะแข่งขันสูงยังไงเราก็เด่น ดวงทำอะไรก็ได้ดี มีชื่อเสียง น้องๆหนูๆได้รับข่าวดีในการเรียน การงาน ประกวดอะไรก็ชนะ รวมถึงใครที่รอการประมูลราคาจะได้ดังใจ
การเงิน รับทรัพย์ตลอดทั้งวัน มีคนโอนเงินให้ เดินทางไกลก็ได้เงิน เรียกว่ามีโชคมีลาภดวงดี พูดให้เพราะมีการอ่อนน้อมจะดีมาก
ความรัก คนโสดพบรักกับคนใกล้ตัวมีความสนิทสนมดูแลเอาใจใส่กันมาตลอด คนมีครอบครัวและจะได้โชคดีกับคนรัก ยิ่งเดือนเกิดเดือนี้หรือวันเกิดวันนี้จะได้ของมีค่า รวมถึงการทำเซอร์ไพรส์
สุขภาพ รักสวยรักงามมากๆ เสื้อผ้า หน้าผม รวมถึงการทำศัลยกรรม

วันเสาร์
ทำอะไรก็ดีมีความเชื่อมั่นและมุ่งมั่นไป การงานเข้ามาตลอด มีดวงเดินทางไกล ไกลสุดถึงต่างประเทศ จะติดต่ออะไรกับใครเป็นที่หน้าเชื่อถือ ช่วงนี้รักและตั้งใจในสิ่งที่ทำตลอด จะได้รับข่าวดีกับเรื่องการงาน รวมถึงมีคนชื่นชอบในสิ่งที่เราทำ มีคนติดต่องานใหม่ในช่วงเย็น
การเงิน มีโชคมีลาภจากการเจรจา รวมถึงจะได้ทรัพย์สินเพิ่ม เงินและทอง รวมถึงอัญมณี ใครเป็นนายหน้าจะดีมาก รับทรัพย์จากการพูดการคุย
ความรัก จะสมหวังดังใจหมายงานแต่งสำหรับคนโสดหรือคนที่กำลังคบกันอยู่จะตัดสินใจลงเอยกันได้ดี คนมีครอบครัวแล้วจะนำโชคนำลาภมาให้กับคนรัก ใครอยากมีลูกจะสมหวัง
สุขภาพ แข็งแรงมากในช่วงนี้ รวมถึงการคิดที่จะดูแลตนเองมากขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง 0871084664
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664