ดวงประจำวันพุธที่ 27 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 09:09-19:09 น.
วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่มีความดวงเฮงกับการเก็งกำไรอะไรที่เกี่ยวกับการคมนาคมหรือสื่อสาร รวมถึงทอง เพชร เรียกว่าซื้อ-ขาย ได้กำไรดี รวมถึงความขยันในการทำมาหากินก็จะดีมาก ใครมีคดีความให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพดวงชะตาจะแคล้วคลาดปลอดภัย เดินทางไปทางทิศหรดีจะมีชัยชนะ มีโชค มีความเจริญ ทิศนี้ให้คุณรวมถึงคนที่ชอบซื้อล็อตเตอรี่ เสียงโชคที่หรดี 
สีมงคล สีขาว สีเขียว สีดำ
เลขมงคล 6 0 0

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มักทุกข์กับการงานมาก มีโอกาสออกงาน รวมถึงการเปลี่ยนแปลง อยากให้ไปทำบุญกับคนยากไร้ โรงพยาบาลที่ขาดแคลนเครื่องมือแพทย์ รวมถึงทำบุญค่าน้ำ-ค่าไฟวัด ก่อนออกจากบ้านให้สวดมนต์กราบไหว้พระก่อนเดินทาง
การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด จะใช้จ่ายอะไรก็ต้องระวังเป็นพิเศษ อยู่กับบ้านก็เสียเงินได้ ค่าซ่อมแซม รถ บ้าน แอร์ รวมถึงโทรศัพท์มือถือตกหล่น
ความรัก คนรักเท่านั้นที่ช่วยเหลือได้ ดวงระวังเรื่องทะเลาะหรือมีปากเสียงกันได้ด้วย ควรชวนกันไปทำบุญจึงจะดี
สุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน รวมถึงมีดวงไปงานอวมงคล รวมถึงหลีกเลี่ยงการมีปากมีเสียง

วันจันทร์
มักจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้าย หรือเปลี่ยนที่พักที่นอนชั่วขณะ มีคนเดินทางมาหา ด้านการงานมีความสำเร็จแต่ต้องแลกกับการแบ่งปันอะไรให้เป็นการต่อลอง ระวังอุบัติเหตุอะไรเกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจ อย่าประมาทโดยเฉพาะการขับรถไม่ระวัง
การเงิน เสียเงินค่าซ่อมแซม รวมถึงค่าประกัน เอกสารการต่อสัญญา รวมถึงเดินเรื่องภาษีรอรับเงินคืน
ความรัก มีความแปรปรวนทางด้านอารมณ์มากๆทั้งตนเองและคนรักต้องทำใจให้นิ่งสักหน่อย โดยการพากันไปทำบุญ ปล่อยนก ปล่อยปลา รวมถึงการไหว้ศาลหลักเมือง คนโสดเดินทางจะพบรัก
สุขภาพ การเจ็บป่วย เป็นไข้ไม่สบาย รวมถึงการร้อนใน ช่วงนี้ระบบทางเดินหายใจมักมีปัญหา

วันอังคาร
มีแต่ทำงานมีความรู้สึกกับการถูกบังคับ อึดอัดกับการงานที่ทำ เป็นงานที่ต้องอดทนกับอารมณ์ของผู้คนมากๆ การบริการเอาใจลูกค้า แต่ในใจของเรารู้สึกร้อนลุ่ม บางคนต้องเจอกับอากาศที่แปรปรวนเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน อากาศช่วงนี้ไม่ค่อยแน่นอน พาจะให้เป็นไข้ได้
การเงิน มีแต่หมุนจับแพะชนแกะตลอด ได้มาจ่ายไปจะมีเรื่องรอเงินแบบทรมาน แต่ก็ต้องอดทน บางคนเข้าโรงจำนำ รวมถึงนำทรัพย์สินมาขายเพื่อเป็นการใช้จ่าย กดบัตรเครดิต หรือทำบัตรเครดิตรอกด
ความรัก ไม่มีเวลากับความรักแม้แต่จะคิด ดวงพลัดพรากกับคนรักด้วยหน้าที่การงาน คนโสดยังไม่ถูกใจใคร
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุจากความประมาทของใคร ต้องรอบคอบมากๆช่วงนี้

วันพุธกลางวัน
ดวงดีมากจะติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดี มีงานใหญ่ๆเข้ามาตลอด รวมถึงได้เดินทางไปในสถานที่อลังการงานสร้าง หรือห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆกลางใจเมือง หรือกลางใจจังหวัด มีพรสวรรค์กับสิ่งที่ทำ ใครอยากจะเรียนต่อมีสิทธิ์สมหวัง
การเงิน รับทรัพย์ตลอดได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ หรือลูกค้าอุดหนุนแบบเหมาหรือซื้อเยอะ ใช้คำพูดที่ดีออดอ้อนหน่อย เอาใจนิดจะได้ดี
ความรัก มีความสุข กับความรักทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วมีโชคมีลาภกับคนรักให้พูดเพราะๆมีดวงไปดูหนัง ฟังเพลงหรือไปจองดูคอนเสิร์ต
สุขภาพ มีความสุขมาก ช่วงนี้กินเก่ง ทานเก่งที่สุด เจ้าเนื้อมากๆต้องลดความอ้วน

วันพุธกลางคืน
มีความโดดเด่นไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ หรือคนร่วมงาน จะมีโอกาสได้ทำอะไรเป็นของตนเอง พนักงานบริษัทจะได้เปลี่ยนแปลงในทางดีขึ้นมาก ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งใหม่จากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงนำมา
การเงิน รับทรัพย์แต่เช้าได้เงินจากการค้าขายหรือติดต่ออะไรเอาไว้แล้วได้กำไร ได้ส่วนแบ่ง มีเกณฑ์ซื้อทรัพย์สินเพิ่ม รวมถึงขายได้
ความรัก มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็นมีคนมารักมาชอบ รวมถึงพยายามจะขอเบอร์ ขอไลน์ สร้างความสนิทสนม ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วระวังใจตนเอง จับปลาสองมือ
สุขภาพ มีโอกาสทำศัลยกรรมหรือพบแพทย์ความงาม มีโอกาสไปร้านทำผมดูแลตนเองมาก

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำอะไรก็จะนึกถึงความสุขของตนเองหรือครอบครัวมาก่อนเป็นอันดับแรก การงานทำบ้างหยุดบ้าง ลาป่วยบ้างทั้งๆที่ไม่ได้ป่วยจริง บางคนหยุดเลยแบบไม่มีสาเหตุ หรือไม่ก็เช้าทำบ่ายหาย ไปร้านเสริมสวยความงาม หรือไม่ก็เดินเล่นห้าง คนมีเงินก็จ้างให้เขาทำแทน
การเงิน ใช้เงินซื้อความสุข ช็อปปิ้งแหลก ซื้อแล้วซื้ออีกของที่ตนเองชอบ รวมถึงหมดกับเสื้อ ผ้า หน้า ผม ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย
ความรัก เบื่อคนรักมากๆสำหรับคู่รักทีคบกันมานานแล้วมักต้องระวัง มีกิ๊ก มีชู้หรือมือที่สามได้ ส่วนคนที่ยังรักกันอยู่ต้องอยู่ใกล้กันเสมอป้องกันมีมือที่สาม คนโสดระวังจะไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ
สุขภาพ ปวดท้อง ท้องเสีย ระบบขับถ่ายมีปัญหา

วันศุกร์
ดวงดีทั้งวันจะหยิบจะจับอะไรก็เป็นดีไปหมด รวมถึงได้เดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะได้ดีกับการค้าขาย รวมถึงการทำงานทุกๆอาชีพ ใครอยากเปลี่ยนแปลงจะสมหวัง รวมถึงไปสัมภาษณ์งานก็จะได้รับคำตอบที่ดีได้งาน
การเงิน ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค รวมถึงการเก็งกำไร ทอง อสังหาริมทรัพย์ดวงดีเป็นพิเศษ
ความรัก มีความสุขมากจะได้โชคกับคนรัก จะเดินทางไปไหว้พระรวมถึงการทำบุญกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีความอบอุ่น รวมถึงมีฐานะ
สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนป่วยจะดีขึ้นเพราะมีคนมาดูแล

วันเสาร์
เดินทางแบบกระทันหันไปไหนแบบแข่งกับเวลา แต่ก็ปลอดภัยแคล้วคลาดตลอดรวมถึงได้ความสำเร็จตลอดที่ไป การงานจะได้ดีแบบปากต่อปาก รวมถึงมีคนพูดถึงในทางที่ดี อาชีพที่ดีที่สุดคือการสอน หรือนักวิชาการ แม้กระทั่งอาชีพหมอดู
การเงิน มีดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค รวมถึงผู้ใหญ่จะให้โชค มีโอกาสติดต่อกับผู้ใหญ่ในเรื่องซื้อบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์
ความรัก ช่วงนี้มักจะไม่ค่อยลงรอยกัน มีความรู้สักขัดแย้งทางความคิดเห็น ไม่ค่อยลงตัว อยากให้ลดฐิติต่อกัน รวมถึงพูดกันดีๆหรือพากันไปไหว้พระทำบุญจึงจะดี คนโสดยังไม่ถูกใจใคร
สุขภาพ โรคประจำตัวควรดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนป่วยจะดีขึ้นจากการทานยา ออกกำลังกาย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง 0871084664
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664