ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562



ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 10:09-19:09 น.
ช่วงนี้ต้องรอบคอบและระมัดระวังตลอด ไม่ว่าจะทำสิ่งใด การเงินการทองผันผวนและแปรปรวนในช่วงสายๆแต่ช่วงเย็นกลับดีขึ้น ตลาดหุ้นในช่วงนี้ต้องเก็บเกี่ยวแล้วจะมีกำไร ช่วงสายมีลงบ้างแต่ต้องสวนกระแส กล้าถ้าจะซื้อตกตอนเย็นทำกำไรให้นักลงทุนระยะสั้นที่บ้าบิ่นหรือมีความกล้าหาญ และเดาทิศทางให้ออกโดยเฉพาะด้านพลังงาน รวมถึงเพชร ทอง ของมีราคาอัญมณี กราบสวดมนต์ไหว้พระ รวมถึงไหว้ศาลหลักเมือง ช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆจะได้กุศลผลบุญส่งให้ดวงดี
สีมงคล สีชมพู สีแดง สีดำ
เลขมงคล 6 9 5

วันอาทิตย์
มีดวงเดินทางไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติถึงจะได้ดี แต่ต้องระวังทางด้านกฎหมายรวมถึงเอกสารในช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ อย่าตกหล่นหรือลืมทิ้งเอาไว้ที่ไหนต้องเดินทางกลับไป กลับมา การงานมีคำสั่งหรือถูกกดดันจากผู้ใหญ่
การเงิน รอบคอบแล้วทุกๆอย่าง ทำบัญชีแทบจะทุกวันแล้ว. ไม่ประมาทเลย แต่ก็ยังไม่ได้ดังใจไม่ต้องโทษใคร เราใช้เก่งเอง
ความรัก จะพูดจะจาอะไรต้องนึกถึงใจเขาใจเรา รักษาน้ำใจคนรักเอาไว้ด้วยทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว ต้องนึกถึงเสมอว่าเขาคือคู่ชีวิตเรานะ
สุขภาพ ช่วงนี้ผู้หญิงต้องระวังปวดท้องเมนส์ จุกเสียดในการเพราะ รวมถึงความเครียดที่ซ่อนอยู่

วันจันทร์
ต้องไม่โลภหรือละโมบเลยก็ว่าได้ คำว่าน้ำขึ้นแล้วต้องรีบตักใช้กับช่วงนี้ไม่ได้ ถ้าโลภจะตกเป็นเหยื่อของคนที่วางกับดักเอาไว้ ต้องทานน้อยแต่พอทานจะดีกว่า การงานพร้อมที่จะมีคนแทงข้างหลังได้ ถ้าระวังจะรอด ถ้าประมาทเป็นโดนแน่
การเงิน ใช้เก่งมาก กล้าวัดใจไปทุกเรื่อง กำไรช่วงสั้นก็ต้องรีบเทขาย ไม่ต้องกลัวระยะยาว เดี๋ยวสร้างกันใหม่ ช่วงนี้ซื้อเพชร ซื้อ-ขาย ทองทำกำไร
ความรัก คนโสดดื้อและรั้นเอามากๆจะเอาอย่างเดียวไม่นึกถึงใจเขา คนนี้ก็จะรักคนนี้ก็จะชอบ กิเลสมักจะสูง เจ้าชู้เป็นที่สุด ไม่ได้เล่ห์ก็ด้วยกล เล่ห์เหลี่ยมมีมาก วางกับดักให้เขามารักมาชอบ หว่านเสน่ห์เต็มที่เลย คนมีครอบครัวแล้วก็เป็นไปกับเขาด้วย ต้องนำธรรมมะมาใช้บ้างแล้วนะ
สุขภาพ อยากทำสวย อยากทำหล่อ ลดความอ้วนเดินหน้าเต็มที่ ศัลยกรรมก็มี มีดวงไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

วันอังคาร
ได้แต่มีความหวังหรือความฝันตลอด แต่ก็ไม่ค่อยจะได้ดังใจนัก จะติดต่ออะไรกับใครเผื่อใจเอาไว้บ้าง ไม่เลื่อนก็มาช้า หรือผิดนัดไปเลย ทำใจไว้ก่อนจะได้ไม่ทุกข์ไม่ซีเรียส การงานแข่งขันกันสูงสาดโคลนก็มี ไม่เขาก็เรา คำพูดมียั่วยุกันตลอด อารมณ์ขึ้นบ่อยช่วงนี้ อยากให้ไปทำบุญกับเด็กยากไร้บ้างจะได้เย็นขึ้น
การเงิน รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ จ่ายนั่นจ่ายนี่ของคนรักหรือคนในครอบครัวทั้งนั้น ไม่ให้ก็ไม่ได้เพราะรักแท้ๆต้องทำใจ
ความรัก คนโสดช่างเลือกตลอดถูกใจใครยาก คงต้องโสดกันต่อไป คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังรักเก่ารีเทิร์นกลับมา
สุขภาพ นัดหมอทำฟัน หรือตรวจสุขภาพ รวมถึงการบริจาคเลือด ท้องผูกท้องเสียอาหารเป็นพิษก็ต้องระวัง

วันพุธกลางวัน
ทำอะไรก็ต้องมีคนคอยช่วยเหลือ ลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ค่อยจะสำเร็จนัก ถ้ามีบริวารหรือลูกมือ ลูกทีม เครือข่ายจะได้ดีกว่า ช่วงนี้ใครใส่ความก็มักจะแพ้ภัยของเขาไป ดวงแข็งจังเลยสงสัยมีของดี หรือได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือ อย่าลืมทำบุญไหว้พระจะได้ดียิ่งขึ้นไป ดวงมีโอกาสไปงานแต่งหรือขึ้นบ้านใหม่ใคร รวมถึงการชวนใครไปวัดไปแดนไกลถึงประเทศเพื่อนบ้าน
การเงิน ใจบุญใจกุศลบริจาค ใช้จ่ายเพื่อส่วนรวม รวมถึงมีเหตุให้ต้องเสียเงินในช่วงนี้จากคนในครอบครัวประมาทหรือสร้างหนี้เอาไว้
ความรัก จะโชคดีก็ความรักนี่แหละ คิดถึงและดูแลเอาใจใส่และดีกับเราเสมอมา ส่งข้อความมาตลอดว่าอยู่ไหน ไปกลับใคร ถึงหรือยัง รายงานด้วย เพราะรักและเป็นห่วงอย่าคิดอะไรมาก มองโลกสวยเอาไว้ก่อนไม่ใช่เขาระแวงเรา แต่อยู่ที่เราพร้อมที่จะนอกใจเขาก่อน ช่วงนี้เป็นใคร ความรักใครก็ต้องหวง ก็ต้องห่วง เพราะไม่อยากเสียไปแน่ๆ
สุขภาพ รู้สึกเหมือนจะเป็นไข้หรือป่วย ต้องทานยาดักเอาไว้ก่อน

วันพุธกลางคืน
มีแต่งาน มีแต่ความรับผิดชอบทุกๆอย่าง รวมถึงมีแต่คนโยนงานมาให้ทำ แต่เงินไม่ค่อยตามมาเลย ต้องคอยทวงถาม และทวงทักอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ก็ตาม มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่ รวมถึงการงานได้งานใหม่
การเงิน ต้องรับผิดชอบร่วมกับใคร ในสิ่งที่คนอื่นทำเสียหายเอาไว้ ใครเล่นแชร์ต้องรอบคอบ เห็นอะไรแปลกๆต้องรีบจัดการ ใช้เงินเยอะค่ายาของคนเจ็บ คนป่วยในบ้าน ช่วงนี้คิดมากไม่ได้ ต้องยอมรับอะไรเกิดขึ้น และค่อยๆแก้ไขปัญหาภายหลัง จะผ่านไปได้เอง
ความรัก ท้าเลิก มีปากมีเสียง ความไม่เข้าใจอะไรกันตลอดสะสมมานาน โทสะ โมหะ ควรหลีกเลี่ยงใครยังไม่เกิด ต้องยิ้มต้องหัวเราะจึงจะดี หรือจูงมือกันไปทำบุญบ้าง
สุขภาพ ปวดหัว เป็นไมเกรน รวมถึงความดัน สำหรับคนอายุมาก ส่วนคนอายุน้อยต้องระวังคำพูด

วันพฤหัสบดี
มีความสำเร็จไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ก็จะได้ดี ใครคิดเก็งกำไรอะไรลุยเลย ได้เงินได้ทองวันนี้ดวงดีมาก จะติดต่ออะไรกับใครได้รับการอนุมัติ ช่วยเหลือแบบเต็มที่ มีดวงเดินทางไกลไปเสี่ยงโชค หรือการลงทุนอะไรก็ได้ดี มีเงินโอนเข้าทั้งวัน งานใหญ่ที่รอก็จะได้
การเงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด ได้รับเงินก้อนจากการติดต่อค้าขาย ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด นายหน้าจะได้ดีเป็นพิเศษ ค้าขายกับชาวต่างชาติก็ได้ดี รวมถึงหุ้นขึ้นทำกำไรงาม
ความรัก ให้พูดเพราะๆกับคนรัก จะได้ดีเป็นพิเศษ เอาใจเข้าไว้ ไม่ทองก็เพชร หรือเบาะก็ไปเที่ยว ดูหนังฟังเพลง รวมถึงได้ไปต่างแดน คนโสดลองมองหาชาวต่างชาติ หรือคนไทยในต่างแดนจะสมหวัง
สุขภาพ แข็งแรง นักสู้อดทน ถึกมากๆ คนป่วยจะต้องรีบหายจะไปเที่ยว

วันศุกร์
ช่วงนี้รอบคอบมากๆ มองการณ์ไกล จะทำอะไรแต่ละที วางแผนหลายชั้น หลายขั้นตอน รักและหวงในสิ่งที่ทำผิดพลาดไม่ได้แน่นอน ผลก็ออกมาดี มีงานเข้ามาตลอด ผู้ใหญ่เชื่อใจ ใครเป็นคดีความจะผ่านไปได้ ได้รับความยุติธรรม จงเชื่อในขบวนความยุติธรรม ชัยชนะหรือยกฟ้องแน่นอน
การเงิน ใครรอเงินอยู่จะได้แล้วมีคนโอนให้ จะทำอะไรก็ได้ดี ช้านิดแต่ได้ชัวร์ ช่วงนี้ต้องสร้างเครดิตเอาไว้ ซื้อบ้าน ซื้ออสังหาริมทรัพย์ ทำกำไรระยะยาว
ความรัก พบรักแบบกระทันหันสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วปวดหัวนิดคนรักมักดื้อรั้นทำอะไรไม่ค่อยจะปรึกษา
สุขภาพ ปวดหัวเข่า เจ็บฝ่าเท้า รวมถึงกล้ามเนื้อ หรือนอนตกหมอนต้องระวัง

วันเสาร์
มีคนจับตามอง และคอยพูดถึงเราอยู่เสมอ จะทำอะไรก็ต้องรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตนอยู่เสมอจึงจะดี แต่ด้านการงานมีคนติดตามผลงานและเชื่อถือ จะได้งานเพิ่มขึ้น รวมถึงการสร้างเฟสบุ๊ค สร้างเพจ มีคนติดตาม การงานใหญ่จะมีเข้ามาแต่ต้องตั้งใจทำจะได้ดีเป็นพิเศษ
การเงิน หาเยอะใช้เยอะ จะได้มาจ่ายไป รวมถึงการทำบัตรเครดิต หรือเดินเรื่องกู้ซื้อทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ที่ดิน ทั้งมือหนึ่งและมือสอง ช่วงนี้มักจะมีอะไรพังต้องเสียเงินค่าซ่อมแซม ซ่อมบ้าน ซ่อมแอร์ ซ่อมรถ
ความรัก จะได้ดีกับคนที่เป็นหม้าย เนื้อหอมกับคนที่ลำบากมาขอความช่วยเหลือ ช่วงนี้พ่อพระ แม่พระกับสาวๆและหนุ่มๆ มีเสน่ห์แต่ต้องแลกมากับความเมตตา ไม่ว่าจะคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว จงท่องเอาไว้อย่างเดียวว่า หาเงินให้ได้เยอะๆ
สุขภาพ หมอนัดทำฟัน ขูดหินปูน รวมถึงการรับยา หรือซื้อยาทาน โรคไขข้อ หรือโรคกระดูกต้องระวัง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย แบบธรรมชาติของชีวิตจริง รับงานอีเว้นท์ และการนัดจองคิว
0871084664