ดวงประจำวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 09:09-19:09 น.
วันนี้เป็นวันโชคดีของคนทำงานอิสระ จะได้ดีกับความมุ่งมั่น ทำหน้าที่มีความรับผิดชอบให้ดี ซื่อสัตย์ จะได้งานตลอด ลูกค้าโทรนัดโทรตามเอง คิดเผื่อเขา รับผิดชอบเป็นหูเป็นตาแทนลูกค้าไม่ว่าคุณทำอาชีพอะไรกันอยู่ก็ตามแต่ จะได้ดีลูกค้าเชื่อใจก็สบายมีลูกค้าประจำไปตลอด ปากต่อปากแนะนำสิ่งที่ดีๆมาให้ ไม่ว่าประเทศที่เราอยู่จะเป็นยังไงคุณก็คือบุคคลสำคัญทั้งสิ้น หน้าตา ตัวแทนประเทศก็คือประชาชน จงมีความเชื่อมั่นในตัวของคุณเอง เงิน ทอง มาหาคุณแน่นอน จงมีความสุขและใจรักกับสิ่งที่ทำ
สีมงคล สีม่วง สีทอง สีเงิน
เลขมงคล 0 5 1

วันอาทิตย์
จะได้ดีกับความสามารถของตนเอง จะมีโอกาสได้ทำอะไรดังใจที่คิด รวมถึงได้เดินทางไปเที่ยว รวมถึงมองหาอะไรทำควบคู่กับงานประจำในอนาคต รวมถึงออกงายมาทำงานอิสระ คำนวณและเก็บเงินทุน จะมีความสุขกับความฝันที่จะเดินไป พยายามขยับขยายการงาน และพัฒนาฝีมือของตนเองให้ดีขึ้น จะได้ชื่อเสียงหรือมีคนพูดถึง
การเงิน หาเก่ง ใช้เก่ง เลือกเอาความสุขมาเป็นที่ตั้ง ไม่ยึดติดกับการใช้เงิน จับจ่ายแต่บอกกับตนเองว่าจะต้องหาให้ได้และรู้จักสร้างและต่อเติมทรัพย์สินให้เพิ่มขึ้น
ความรัก รักอิสระไม่ผูกติดกับอะไรสำหรับคนโสด จะทำอะไรก็เลือกเอาความสุขความพึงพอใจของตนเองมาก่อน คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยว ไปวัด ไปทำบุญ
สุขภาพ เลือกและทานแต่ของดีๆดูแลเอาใจใส่สุขภาพมากขึ้น มีบ้างการไม่สบายเป็นไข้

วันจันทร์
คำนวณชีวิตและเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นแบบมีแผนแปลนชีวิต ไม่อยากผิดพลาดอะไรทั้งสิ้น ต้องบอกว่าอยู่ในความไม่ประมาท ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนต้องชัวร์ทั้งสิ้น สิ่งที่คิดและสิ่งที่ต้องการ ขอให้ใช้ความอดทนสักนิดจึงจะสำเร็จ บางคนเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปอยู่ต่างประเทศ และพร้อมที่จะเผชิญอะไรใหม่ๆ
การเงิน คำนวณรายรับ-รายจ่ายตลอด ใช้อย่างมีสติและอะไรที่จะเป็นที่สุด รวมถึงขายทรัพย์สินที่ต้องการนำเงินมาเป็นทุน
ความรัก สู้และอดทนกับครอบครัวมากๆในช่วงนี้ลุ้นและติดตามชีวิตลูกหลาน ลุ้นครอบครัวของตนเองว่าจะต้องเผชิญกับอะไรอีกสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว แต่มักจะได้ข่าวดีกับลูกหลาน คนโสดรู้สึกเหนื่อยกับชีวิตอยากตัดสินใจอะไรใหม่ๆกับความรักโดยเฉพาะมองหาอะไรที่เป็นต่างประเทศ
สุขภาพ ปวดหัวไมเกรน รวมถึงกระดูกทับเส้นประสาท หลังและกล้ามเนื้อบางส่วน

วันอังคาร
ช่วงนี้ความฝันและความเป็นจริงช่างวกวนและเกิดความกลัวในอนาคตมากๆไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ก็ขอที่จะสวดมนต์ไหว้พระรวมถึงทำใจยอมรับและยอมที่จะสู้และอดทน ที่สุดของความมุ่งมั่นก็คือใจของเรานี่แหละ การงานช่วงนี้หน้าเบื่อมากแต่ก็ทำใจยอมรับ หาอะไรใหม่ๆก็ยากอยู่คงต้องทำแบบเก่าๆหรือที่เราถนัดเอาไว้ก่อน
การเงิน จะติดต่ออะไรกับใครก็ต้องรอเงิน ออกไปก่อน แล้วค่อยตามเก็บภายหลัง บางครั้งก็เบื่อแต่ทำไงได้ความเป็นห่วงเขาห่วงเรามีมาก สุดท้ายก็ยอม ค่าใช้จ่ายมารอแล้ว
ความรัก จะบอกว่ามีความสุขก็มีแต่จะบอกว่าไม่ได้ดังใจก็มี คนโสดหละหนักสุดพอจะมีความรักกับเขาสักทีก็ต้องพลัดพรากคุยกันทีก็ทางโทรศัพท์ ทางไลน์ จะทำอะไรแบบคู่รักไม่ได้เลย
สุขภาพ เริ่มย้วยเริ่มย้อยแล้วทุกๆส่วน อยากยกกระชับให้กับร่างกาย อยากพบหมอพบแพทย์ความงาม รวมถึงทำศัลยกรรม

วันพุธกลางวัน
รู้สึกต้องทำอะไรสักอย่างแล้วท่ามกลางการแข่งขันที่สูง และเราต้องการที่จะได้ดีและมีความสำเร็จกับสิ่งที่ทำ จะต้องพัฒนาอะไรก็ตามจะต้องทำให้ได้ และพาตนเองรอดปลอดภัย ไม่อยากจะคิดลบหรือมองโลกในแง่ร้าย เพราะความคิดนั้นก็คงจะอยู่กับเรา และสร้างความอ่อนแอให้กับตนเอง จะต้องขจัดความทุกข์ความคิดมากออกไปเสีย และเชื่อว่าเราทำได้และทำได้ดี
การเงิน มีทั้งจับจ่ายและได้รับอาจจะขาดไปนิดหน่อยต้องออกเองบ้างแต่ก็ผ่านและรอดไปได้สำหรับเดือนนี้ จะต้องคำนวณการเงินแบบวันต่อวัน
ความรัก ไม่ได้ดังใจมีปากมีเสียง มีงอน ต้องตามง้อกันบ่อยๆ เบื่อมากๆอาการแบบนี้จะทำยังไงหรือต้องสงบกันสักพัก ต่างคนต่างอยู่ไปก่อน เจอกันก็หน้าบึ้ง หรือขี้บ่น คนโสดจะไม่มีความรักเลยในช่วงนี้อยู่คนเดียวไปก่อน
สุขภาพ จุกเสียดในกระเพาะ รวมถึงความดัน ไมเกรน ปวดหัวทานยาหาหมอ

วันพุธกลางคืน
ทำอะไรก็ได้ดี มีความสุขกับการทำงานวันเบาๆสบายๆลงตัวไปหมด สิ่งที่คิดจะได้ทำและได้ดีจากผู้ใหญ่ให้ความเมตตา และจะได้ร่วมงานกับคนที่เคยทำงานร่วมกันมาแล้วได้กลับมาทำงานด้วยกันอีก ได้เดินทางไปไหว้พระ หรือทำบุญทำจิตใจให้มีความสุขกับทุกๆคน งานสังสรรค์กับเพื่อนๆที่รัก
การเงิน จะได้ดีกับคนที่เมตตานำเงิน นำงานมาให้รวมถึงเราแบ่งปันงานและเงินให้คนที่รักและเมตตากันตลอดมา
ความรัก จะมีความสุขกับคนที่เรารักเราแอบชอบมานานจะสมหวังในช่วงนี้ รวมถึงใครที่ทะเลาะกันจะคืนดีและให้โอกาสกันอีกครั้ง คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสมีลูกหรือพาครอบครัวลำลึกอดีตย้อนลอยเส้นทางความรัก ในสมัยพบเจอกันใหม่ๆ
สุขภาพ ทานเก่งมากๆอ้วนที่สุด นำหนักขึ้น ความขี้เกียจถามหาไม่ออกกำลังกายเลย

วันพฤหัสบดี
ทำงานตลอดไม่ได้พัก ไม่ได้หยุด หรือบางคนได้หยุดแต่ก็มีงานกลับมาทำที่บ้าน หยุดเหมือนไม่ได้หยุด หรืออยู่ดีๆก็ถูกโทรตามมาทำงานซะงั้น เอาทำใจกันไป เพื่อความมั่นคงของบริษัทก็ต้องทำตามหัวหน้าและผู้นำองค์กร
การเงิน หาได้มากอยู่ในช่วงนี้แต่พยายามจัดการอย่างไรให้งอกงาม งอกเงยเกิดประโยชน์ที่สุดในตอนนี้
ความรัก ต่างคนต่างแข็งข้อไม่ยอมแพ้ เพราะคิดว่าตนเองถูก ไม่คุยไม่พูดแต่ก็ไปรับไปส่งแต่หน้าบึ้ง หน้าบูดเหมือนเราไปขัดใจอะไรหรือเปล่า คนมีครอบครัวแล้วปวดหัวกันบ้างนี่แหละใครสามี ใครภรรยาหรือใครเป็นลูกใคร คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก
สุขภาพ ห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามตาย ต้องอึด ถึก อดทน

วันศุกร์
มีความเพียรพยายามกับการงานและสิ่งที่รอคอยจะสมหวัง จะมีโอกาสเดินทางไกล ไกลสุดถึงต่างประเทศ ใครที่รอเอกสารคำตอบอะไร รวมถึงเซ็นสัญญาจะได้รับการตอบรับที่ดี หรือใครรองานใหม่อยู่จะสมหวัง มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี ย้ายบ้าน ย้ายงานไปหาความเจริญรุ่งเรืองดีกว่าเดิม จะได้ไปวัดไปทำบุญทานอาหารมีความสุข รวมถึงการขอพรขอพระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ไม่ให้ลูกหลานโดนทหาร
การเงิน ใช้เงินกับการทำบุญทำทาน รวมถึงบนศาลกล่าวเอาไว้ไปแก้บนอะไร รวมถึงเช่าพระเครื่องมาบูชา จะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่
ความรัก ระวังความรักซ้อน รวมถึงการวางแผนกับความรักในช่วงนี้ จะมีเสน่ห์แรงเหลือมีคนมาติดพันตลอด ทั้งเพื่อนร่วมงาน และหัวหน้าเจ้านาย
สุขภาพ หายใจติดขัด กลดไหลย้อน รวมถึงแน่นหน้าอกหายใจไม่ค่อยออก

วันเสาร์
ได้เงินและงานตลอด มีคนแนะนำการงานหรือลูกค้าให้ มีดวงเดินทางแบบกระทันหัน จะติดต่อกับผู้ใหญ่ใจดี ไม่ว่าจะไปทางไหนก็มีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือให้เราเมตตาหรือแนะนำการงานใหม่ๆให้เขา จะมีดวงไปงานศพ หรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย
การเงิน หาได้ตลอดแต่ก็ใช้เยอะตลอด มีดวงโดดเด่นกับงานบุญงานกุศลในช่วงนี้มาก จะมีคนพาไปวัดไปทำบุญโดยไม่คาดคิด การบริจาคแบบอยู่กับบ้านก็ได้ทำบุญมีคนโทรมาขอให้โอนเงินให้
ความรัก การเดินทางไปไหนกับคนรักมีปากมีเสียงกับเรื่องเดิมๆ เดี๋ยวนี้จะไปไหนก็ต้องบอกทุกๆที่ต้องรายงาน คนโสดจะมีพ่อหม้ายหรือแม่หม้ายเขามา ไม่ชอบไม่รักแต่จะแพ้ความดีของเขาเอง
สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อตลอด ทานยาหาหมอหรือกลายภาพบำบัดรักษา

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย แบบธรรมชาติของชีวิตจริง รับงานอีเว้นท์ และการนัดจองคิว
0871084664