วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09-12:09 น.
ช่วงนี้เหมาะกับการทำบุญ การกราบไหว้บรรพบุรุษ ทำความดี แผ่เมตตา รวมถึงช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก หรือมารวบรวมความคิดทบทวนเรื่องราวที่เราเคยทำผิดพลาดเอาไว้และทำให้ดีในโอกาสต่อไป หรือลด ละ ทิ้งสิ่งที่ไม่ดีที่มีในตัวเอง จะทำสิ่งใดของใครก็ตามที่ควรให้อภัยก็ให้อภัยเสีย อย่าได้ค้างคาอะไรเอาไว้ในใจเลย รวมถึงการเป็นคดีความอะไร คิดจะฟ้องอะไรใคร ถ้ามันไม่หนักหนาสาหัสมากก็ตัดใจถอนฟ้อง หรือยกให้เขาไป จะได้ไม่เป็นเวรกรรมต่อไปในภายภาคหน้า วันแห่งอภัย และเมตตาจิต
สีมงคล สีแดง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 0 6 8

วันอาทิตย์
ละเอียดตลอดในช่วงนี้ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ตาม เช็ครอบคอบตั้งแต่หัวไปจรดเท้าเลย มีดวงเดินทางไปเที่ยว รวมถึงนัดพบนัดเจอใคร ดูหนัง ฟังเพลง ไปทานอาหารเป็นกลุ่มใหญ่ หรือครอบครัว รวมถึงสวนสัตว์ การงานยังมีการติดต่อเข้ามาหรือใช้โทรศัพท์พูดคุยงานตลอดทาง
การเงิน รู้จักใช้รู้จักเก็บ จะทำอะไรก็คิด ความสุข ความจำเป็น รวมถึงจับจ่ายใช้หนี้สิน และมีรายรับได้ตลอดทั้งวัน
ความรัก มีความสุขกับครอบครัว รวมถึงการพากันไปไหว้บรรพบุรุษจะทำอะไรแล้วจะนึกถึงครอบครัวมาอันดับแรก
สุขภาพ แข็งแรงมีความสุข จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวเอง

วันจันทร์
ช่วงนี้งานเยอะแค่ไหนก็ไม่ลืมที่จะไหว้บรรพบุรุษ ทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมกัน รวมถึงบางคนจะได้ไปทำงานต่างประเทศ และจะได้ดีจากผู้หญิงผิวขาว คนรวยไฮโซ หรือคนที่มีฐานะดีมากรวยมากเข้ามาอุดหนุนการค้าหรือชวนไปทำงาน
การเงิน รับทรัพย์ในช่วงเย็นมีคนโอนเงินให้ จะได้งานใหญ่ในช่วงนี้ รวมถึงการแบ่งกำไรให้กับใคร คนเป็นนายหน้าจะได้ดี มีโอกาสซื้อทรัพย์สินใหม่ๆเพิ่มขึ้น
ความรัก ช่วงนี้ยังคงมีความคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน รวมถึงไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เจอกันก็ต้องระวังคำพูดเอาไว้บ้างนะทั้งคนมีครอบครัวและคนโสดด้วย
สุขภาพ พักผ่อนน้อย มีโอกาสหลับในได้ต้องระวังใครที่ใช้รถ ใช้ถนน

วันอังคาร
ช่วงนี้สิ่งที่รอคอยมานานแสนนานจะสมหวังเสียที การติดต่ออะไรที่รอการเซ็นสัญญาจะสมหวัง มีคนเซ็นให้ การทำอะไรได้ดังใจ รวมถึงการงานจะลงตัวมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา การกราบไหว้บรรพบุรุษสำคัญมากอย่าลืม
การเงิน รับทรัพย์ก้อนใหญ่มีคนโอนเงินให้ ใครเป็นหนี้สินจะนำมาคืนให้ วันนี้รับทรัพย์ทั้งวัน รวมถึงการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์
ความรัก จะรักกันมากขึ้นคนโกรธกันก็คืนดีกัน จะได้ไปเที่ยวรวมถึงคนรักซื้ออะไรใหม่ๆให้ ร่วมกันไปดูบ้าน ดูเพชร ดูทองแล้วซื้อให้ คนโสดจะมีคนรวยเข้ามารักมาชอบ
สุขภาพ ปวดเมื่อยแขน ขา รวมถึงหลังและกล้ามเนื้อ

วันพุธกลางวัน
การกราบไหว้บรรพบุรุษเป็นสิ่งสำคัญ ใครไม่มีเวลาอย่างน้อยใช้จิตใจ ละลึกถึงคุณงามความดีที่มีมาก็พอ ช่วงนี้ยังคงมีแต่เรื่องที่อยากจะได้เข้ามาอยู่ในหัวตลอด อยากได้บ้านใหม่ อยากได้รถใหม่ อยากได้ทอง อยากได้เครื่องสำอางแพงๆอยากจะกินอะไรแพงๆ อยากจะไปเที่ยวต่างประเทศ ช่วงนี้จึงมีความทะเยอทะยานมากๆทุกๆเรื่องเพราะความอยากนี่แหละ
การเงิน มีดวงกู้แบงค์กู้ธนาคาร รวมถึงการหาเงินมาใช้หนี้สิน โป๊ะเคลียร์หนี้เก่าให้หมดเพื่อกู้อะไรที่ใหญ่กว่าเดิมหลายเท่า ทำไปเถอะจะได้ดีในอนาคต เพราะจะเป็นอสังหาริมทรัพย์
ความรัก มีกิเลสสูงในช่วงนี้มีโอกาสมีชู้ มีกิ๊กได้ รวมถึงการนอกใจกัน คนโสดมีดวงเสียตัวแบบกระทันหัน คนรักเก่ากลับเข้ามาอีกครั้งทั้งๆที่เลิกกันไปแล้ว
สุขภาพ ปวดหัวไมเกรน รวมถึงความดัน มีดวงไปงานศพ รวมถึงไปเยี่ยมใครที่โรงพยาบาล

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้อยากจะไปเที่ยว ไปทำบุญ การกราบไหว้บรรพบุรุษ รวมถึงมีโอกาสได้เดินทางแบบกระทันหันสมหวังดังใจที่มุ่งมั่น เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน การงานจะได้ทำเหมือนไปเที่ยว เพราะช่วงนี้อยากได้ความสุขมากๆกับการจะทำอะไร
การเงิน ใช้เก่งมาก เอาความสุขเป็นที่ตั้ง ดูหนัง ฟังเพลง ใช้ความพอใจ เงินเข้าซ้ายออกขวา จะมีสิ่งที่ดีๆเข้ามา
ความรัก คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป ให้ไหว้พระและจะพบคู่คนรักหรือคนที่เรารอคอย คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงได้ไปไหว้พระ ทำบุญกับคนรัก
สุขภาพ มีบ้างการพักผ่อนน้อย รวมถึงความกลัว ช่วงนี้ให้ไหว้พระทำบุญจะดีขึ้น

วันพฤหัสบดี
นึกถึงบรรพบุรุษแล้วจะได้ดี การกราบไหว้ ลังเลตลอดจะทำอะไรในช่วงนี้คิดกลับไปกลับมา วกวนเพราะไม่กล้าประมาทอะไรเลย ผิดพลาดไม่ได้ รวมถึงอยากไปวัดไปนั่งวิปัสสนา นั่งกรรมฐาน ลด ละ เลิก อะไรต่างๆที่ประดังเข้ามาในสมอง การงานต้องแก้ไขตลอด หวังอย่างเดียวอยากให้มีปาฏิหาริย์
การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ยังดีที่มีเงินเก่าๆที่จะได้รับ เงินภาษีคืน หรือมีคนเอาเงินมาใช้ให้แต่ต้องโทรไปทวงจะมากจะน้อยก็เอามาก่อน
ความรัก ต้องพูดคำหวานให้กันบ้างในช่วงนี้อย่ามัวแต่จ้องจับผิดหรือระแวงอะไรเลย ความสุขมาจากคิดบวกและรักกันท่องเอาไว้ คนโสดช่วงนี้เบื่อความรักอยากอยู่คนเดียวก่อน
สุขภาพ ความเครียดมีมาก ต้องไปเที่ยว ไปออกกำลังกาย รวมถึงไปช็อปปิ้ง

วันศุกร์
มีดวงเดินทางไปกราบไหว้บรรพบุรุษพบเจอญาติพี่น้อง ช่วงนี้มักจะมุ่งมั่นและตั้งใจเอาชนะทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้ได้ จิตใจเข้มแข็งมากๆ จะได้ดีเพราะการตัดสินใจอะไร มีความขยันและการงานที่รอคอยจะได้สมหวังแม้มีการต้องได้มาด้วยการเเย่งหรือช่วงชิงก็ตาม
การเงิน มีโชคมีลาภจะได้เงินเยอะมากในช่วงนี้ ไม่ว่าจะติดต่ออะไรกับใครก็ตาม ขายบ้านได้ สิ่งที่เก็งกำไรเอาไว้มาเกิดผลตอนนี้ ช่วงนี้ รวมถึงจะได้ซื้อ ทอง เพชร รวมถึงมีอะไรแบบฟลุ๊คๆเข้ามา
ความรัก คนที่ไกลกับคนรักหรือมีดวงพลัดพรากกันจะได้กลับมาพบเจอกันในช่วงนี้ คนโสดจะได้คู่เพราะความไม่ตั้งใจหรือแรกๆไม่ได้รักไม่ได้ชอบเลยในช่วงนี้
สุขภาพ มีฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุจากความประมาทต้องระวัง เดินทางไปไหนมาไหนควรแวะทำบุญด้วยจึงจะดี

วันเสาร์
มีความนึกถึงบรรพบุรุษอยู่เสมอทั้งในใจและการกระทำ การกราบไหว้บรรพบุรุษ จะทำอะไรในช่วงนี้ได้เงินตลอด รวมถึงมีโชคกับนารีอุปถัมภ์ หรือจะมีงานจากผู้หญิงผิวขาวนำมา มีการโอนเงินล่าช้าไปบ้างแต่ก็ได้ในที่สุด จะติดต่อการงานกับใครขอให้ใช้ความใจเย็นจะได้งานเพิ่มขึ้นอีก แต่เงินๆทองๆจะล่าช้านิด
การเงิน หามากได้มากก็ใช้มากเช่นกัน ซื้อทรัพย์สินใหญ่ๆ รวมถึงเก็งกำไรเก็บเอาไว้จะเกิดมูลค่าในวันข้างหน้า
ความรัก การงานมาก่อน ช่วงนี้เจอกันน้อยลงเพราะต้องดูแลเรื่องงานและเงิน แต่ก็ต้องหาเวลาให้กันและกันบ้าง
สุขภาพ พักผ่อนน้อย มีการทำอะไรแบบติดๆกันตลอดเวลา ต้องหมั่นเอาใจใส่ตนเอง มีดวงได้รับข่าวการเสียชีวิตของใคร จะได้ไปงานอวมงคล รวมถึงการกราบไหว้บรรพบุรุษ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย แบบธรรมชาติของชีวิตจริง รับงานอีเว้นท์ และการนัดจองคิว
0871084664