ดวงประจำวันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 - 18:09 น.
ช่วงนี้นี้ใช้ความใจบุญ มีสมาธินำทุกๆเรื่อง จะทำอะไรก็มีความคิด คิดก่อนพูดก่อนจะทำอะไรทั้งสิ้น เพราะจะได้ไม่มีผลเสียออกมากระทบอะไร ช่วงนี้สังคมยังอยู่ในจุดเบาะบางมากกับผลลัพธ์ของสิ่งที่คาดหวังอะไรหลายๆอย่าง และหลายสิ่งที่สะสมมาก็หน้าจะมีความคาดหวังของหลายๆคน รวมถึงการเมืองก็ยังมีความแปรปรวนทางด้านอารมณ์ของคนหลายๆคน ช่วงนี้จึงต้องคิดก่อนพูด ก่อนทำอะไร คนเราจึงมักจะหันมาหวังพึ่งโชค พึ่งลาภ เพราะมันยังมีความหวังได้มากกว่า การหวังพึ่งการเมืองเสียอีกเพราะคนส่วนใหญ่กลายเป็นคนทำเพื่อตัวเองกันทั้งนั้น เพียงแต่การหาจังหวะที่จะเข้ามาเท่านั้นเองแต่สุดท้ายอาจทำได้หน้ากลัวกว่าคนที่คิดว่าร้ายแล้วนะ
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีครีม
เลขมงคล 0 7 9

วันอาทิตย์
ดวงดีมีโชคมีลาภมาก่อนเลย มีความโดดเด่นเรื่องการงาน จะได้เดินทางไปในสถานที่ตื่นตาตื่นใจ รวมถึงมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกๆอย่าง หากใครรอการงานอะไรมีสำคัญจะได้ดังใจ รวมถึงค้าขายอะไรรับทรัพย์ตลอดทั้งวัน
การเงิน มีความมุมานะสุดๆที่จะหาเงิน หาทอง มีความฝันหรือความหวังที่จะดวงดี และกมักจะเป็นจริงๆ มีโชคมีลาภ รับทรัพย์เงินก้อน
ความรัก ก็จะได้โชคกับคนรักในอนาคต ความรักช่วงนี้มักจะสนับสนุนเราทุกๆอย่าง ควรพูดเพราะต่อกันจะเสริมความเป็นศิริมงคลต่อชะตาชีวิต คนโสดจะได้คู่มาจากแดนไกล มาทำงานพลัดถิ่นฐานมาและจะสนิทกันในเวลาอันใกล้ บางคู่ถึงกับแต่งานกันเลย
สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจ หรือภูมิแพ้ รวมถึงผื่นคัน

วันจันทร์
มีความสำเร็จจากการพูด ช่วงนี้มีแต่คนเชื่อถือ และไว้ใจ ทำอะไรก็จงเชื่อความคิดของตนเอง รวมถึงมีคนคู่คิดก็ดี จะได้อุ่นใจหรือช่วยเหลือกันและกัน ทำงานเยอะหยิบจับอะไรก็ได้ดี รวมถึงมีคนกล่าวถึงและอุดหนุนการค้าตลอด มีคนมาเหมาหรือจองงานล่วงหน้า วางเงินล่วงหน้า
การเงิน มีโชคมีลาภ ดวงดีเสี่ยงโชคได้ รวมถึงพาเขารวยตาม ช่วงนี้การเงินรับทรัพย์กระเป๋าตุงเลย อย่าลืมซื้อที่ดินเก็บเอาไว้ตลอด เป็นอสังหาริมทรัพย์ในภายภาคหน้า
ความรัก จะติดต่อและนิยมชมชอบกับใครในช่วงนี้ได้ง่ายๆเหมือนถูกชะตากัน รวมถึงมีพ่อสื่อแม่สื่อแนะนำให้ รวมถึงความทันสมัยจากโลกโซเชี่ยลทำให้ได้รู้จักกัน อยู่ด้วยกันไปจะร่ำรวย คนมีครอบครัวแล้ว จะมีโชคดีกับคนรัก ไม่เพชร ก็ทองหรือของมีค่าอะไรสักชิ้น
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีอุบัติเหตุ ทำให้เจ็บตัว ต้องระวัง

วันอังคาร
จะทำอะไรควรเผื่อบวกลบ คูณหารเอาไว้ด้วย สำหรับคนที่ชอบการเสี่ยงโชค อย่าลืมเพิ่มหนึ่ง ลบหนึ่งกันเอาไว้จะได้ไม่เฉียด จะทำอะไรกันเอาไว้ก่อน การงานในช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยมากๆแทบใจจะขาดบอกได้เลยว่า ถูกกดดันและเข้มงวด จากผู้ใหญ่หรือหัวหน้า บางคนถึงหวังรวยทางเสี่ยงโชคดี
การเงิน รู้จักค่าของเงินมากๆในช่วงนี้รู้ว่ามันหายาก และจำเป็นต้องใช้เป็นที่สุด จะหยิบจะจับอะไรก็ต้องยอมรับนะว่า เงิน ทอง ทั้งนั้นเลย ช่วงเย็นๆจะได้เงินจากคนรัก
ความรัก ช่วงนี้คาดหวังความรักคนรักเป็นที่พึ่ง มีความสุขและความหวังจากคนรักเลย งดมีปากมีเสียงหรือความไม่พึงพอใจ ขอเอาไว้เพราะเขาจะนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ คนโสดพบรักแน่นอน
สุขภาพ ปวดตา ปวดขา รวมถึงช่วงนี้ยกอะไรมาหนักๆทำให้ปวดเมื่อย หรือหากยังไม่เป็นก็ควรระวัง

วันพุธกลางวัน
มีโอกาสได้สร้างพระ รวมถึงการทำบุญโดยเพื่อนสนิทนำมา เราก็จะร่วมแผ่กุศลให้กับทุกๆคน นึกและรักทุกๆคนมาก่อน จะได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ป่า เขา ลำเนาไพร รวมถึงการทำงานที่ออกต่างจังหวัด
การเงิน ใช้ซื้อความสุข นำมาใช้จ่ายให้กับคนที่เรารัก เสื้อ ผ้า ของใช้ ของขวัญให้ที่บ้ายที่เกิดในช่วงนี้ยอมควักค่าใช้จ่ายทั้งหมด
ความรัก รักมากเลย หวงมากด้วย จะไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้หรือเฝ้าตลอด นี่แหละเรียกว่ารักมากทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วกำลังตกอยู่ในห่วงแห่งความรัก
สุขภาพ มีความไม่สบายแบบฉับพลัน เป็นไข้เพราะแพ้ความร้อน ความดันขึ้น

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ไม่เหนื่อยไม่ได้เงิน ไม่ได้ตังค์ต้องทำถึงจะได้ มองเห็นหลายๆคนมีโชคมีลาภก็พยายามทบทวนมองดูตนเองทำไม มันช่างแตกต่างกับคนโน้นคนนี้นะ เราก็มีความขยันพยายามสร้างและทำให้เหมือนเขาแล้วนะ แต่ก็ยังดีมีผู้ใหญ่เมตตาให้การงานมาตลอด
การเงิน เข้าซ้ายออกขวา พยายามใจใหญ่ลงทุนมากขึ้น รวมถึงจะได้รับข่าวดีจากธนาคาร นี่แหละคือสิ่งที่เราคาดหวังมาจะนำไปต่อยอดค้าขาย
ความรัก คนโสดห่วงคนรัก มีความคาดหวังว่าคนนี้ใช่แล้วคนที่เราจะทุ่มเทให้หมดใจ จะต้องได้ดีในอนาคตแน่นอน สิ่งที่คิดจะเป็นจริงคู่แท้กันจะสงเสริม คนมีครอบครัวแล้วจะได้โชคจากคำพูดให้รู้จักชมและเอาใจ
สุขภาพ ปวดขา ปวดหัวเข่า รวมถึงเหน็บชาบ่อยๆ

วันพฤหัสบดี
ดวงดีจากสตรีเพศนำมา ขาวเหลืองติดต่อได้เลยจะส่งดวงทั้งการงาน และการเงิน เป็นตัวแปรให้ทุกๆอย่างเชื่อมโยงถึงกัน รวมถึงใครที่ไปสัมภาษณ์งานจะได้งาน ใครรอเดินทางไปต่างประเทศจะสมหวังดังใจหมาย หรือได้ดีจากคนต่างชาติได้ด้วย รวยหุ้นจากตัวสำคัญที่เก็งกำไรเอาไว้ได้สมหวังรวมถึงล็อตเตอรี่
การเงิน ได้รับทรัพย์เงินก้อนใหญ่ เก็งกำไรอะไรแล้วมักไม่พลาด ขายทรัพย์สินหรือเป็นนายหน้า รวมถึงค้าขายได้ตลอด คนทำออนไลน์จะมีลูกค้ามาเหมา ช่วงเย็นมีคนโอนเงินให้ก้อนใหญ่หรือใกล้ๆนี้แหละได้แน่นอน
ความรัก หลังจากแง่งอนกันมาหลายวันในที่สุดก็ต้องถึงวันง้อ ของขวัญของที่อยากได้ก็จะมากองเอาไว้ตรงหน้าแล้ว ก็เรียกว่ามีโชคจากคนรัก คนโสดจะได้คู่ต่างชาติอายุมากเข้ามา
สุขภาพ พักผ่อนน้อย ไมเกรน รวมถึงความดันได้ ต้องเลือกอาหารทานสักนิด และพักผ่อนให้เต็มที่

วันศุกร์
ให้ไหว้พระแต่เช้าหรือสวดมนต์ยิ่งดี ช่วงนี้จะทำอะไรขอให้นึกถึงสิ่งดีๆจะให้โชคเกี่ยวกับทุกๆเรื่อง มีผู้ใหญ่นำมาเรื่องของการงาน หรือให้ตำแหน่งใหม่กับเรา ช่วงนี้ก้าวหน้ามาก จะได้ดีกับการค้าขายออนไลน์ รวมถึงหากใครอยากจะลองอะไรใหม่ๆก็แนะนำให้กล้าลอง กล้าที่จะนำพาสิ่งใหม่ๆมาให้ลูกน้องหรือที่ทำงานทำเพิ่มจะได้ดี
การเงิน รับทรัพย์เต็มที่ มีโชคกับการเสี่ยงโชค ได้ดีเงินก้อนใหญ่เข้ามา ได้ใช้หนี้ใช้สิน ปลดล็อกเป็นอิสระเสียที
ความรัก พบรักกับคนใกล้ตัวหรือที่ทำงานหลังจากดูใจกันมาสักระยะหนึ่ง คนโสดจึงตกลงปลงใจกันแต่งงาน รวมถึงใครที่ยังไม่กล้าไปหาผู้ใหญ่ช่วงนี้แหละเหมาะสมเลย คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือกันตลอดและได้ดี ได้ซื้อทรัพย์สิน
สุขภาพ เป็นอะไรก็แข็งแรงขึ้นสำหรับคนป่วย นอกนั้นไม่มีอะไรแข็งแรงอยู่แล้ว

วันเสาร์
ช่วงนี้ทำอะไรแบบมีความมุ่งมั่นและนักสู้มากๆตั้งใจอะไรแล้ว เดินหน้าตลอดไม่มีวันถอย จะทำสิ่งที่ตั้งใจให้ได้ไม่ว่าอะไรก็ตาม จะติดต่ออะไรกับใครแล้วเขาจะชอบมากๆเพราะเราทำให้สุดโต่งเลย หัวหน้าก็ชอบ ลูกค้าก็ชอบ ทุกๆอย่างจะผ่านไปได้หมด ใครมีคดีความจะมีคนช่วยเหลือ
การเงิน มุ่งมั่นและเพียรพยายามมากจะให้ได้ดังใจ น้ำพักน้ำแรงก็มี โชคดีก็มี
ความรัก จะมีคนรักคนเมตตาตลอดในช่วงนี้ คนรักก็เห็นใจในความดี ตกปากรับคำจะดูแลกันไปตลอดสำหรับคนโสดสมหวังเสียที คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีจากความจริงใจต่อกันที่ทำกันมา
สุขภาพ ภูมิแพ้ผื่นคันมีตลอด แพ้ยุง แพ้ผึ้ง แผ้ต่อ อยู่ดีก็มักจะเจอมดกัด รวมถึงสัตว์มีผิดต้องระวังหน่อย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย แบบธรรมชาติของชีวิตจริง รับงานอีเว้นท์ และการนัดจองคิว
0871084664