ดวงประจำวันวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 09:09 - 14:09 น.
วันนี้ส่วนใหญ่เป็นการทบทวนเรื่องราวของชีวิตส่วนใหญ่ในประเทศไทยตอนนี้กำลังต้องการความยุติธรรม รวมถึงการโปร่งใสทุกขบวนการถูกต้อง รวมถึงผู้คนเริ่มมีความแคลงใจกันและกัน ทั้งๆที่พยายามที่จะคิดบวก แต่ก็ยังมีอีกใจและความรู้สึกที่มันขัดแย้งกันอยู่ ช่วงนี้ทำให้ทุกๆอย่างยังคงผันผวน การค้าขายธุรกิจที่ยังคงไปได้ จึงมักจะเกี่ยวข้องกับอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงร้านค้า ร้านบันเทิง โรงหนัง ห้างสรรพสินค้า และในเรื่องของการลงทุนอะไรใหม่ๆยังคงชลอ เรื่องของหุ้นในวันนี้ไม่ควรเสี่ยงอะไร เพราะตลาดวันนี้ยังคงนิ่งหรือมีโอกาสลงรวมถึงวันพรุ่งนี้ จะดีดตัวขึ้นมาอีกทีคือเช้าวันจันทร์. นักเสี่ยงโชครายวันหรือคนเก็งกำไรระยะสั้น ซื้อเพิ่มได้และรอกำไรในวันหน้า แต่คนถือระยะยาวต้องทนความผันผวนสักนิด 
สีมงคล สีชมพู สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 0 1 8

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ความคิดมีแต่ต้องสู้ ต้องทำให้ได้ อะไรจะยากเย็นสักเพียงใด จะต้องไปให้ถึง การงานยังคงขยันทำหลายๆอย่างพร้อมกัน คนทำอย่างเดียวอยู่กำลังมองหรือเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม ทางยูทูปหรือกูเกิล มีดวงเดินทางต่างประเทศ หรือใครที่กำลังรอหนังสือ หรือวีซ่า จะผ่านสำเร็จ รวมถึงรอแต่งงานกับชาวต่างชาติด้วยจะสมหวัง
การเงิน รวบรวมการทำอะไรที่รอบคอบทางการเงิน เก็บสะสมออมทรัพย์เพื่อวันข้างหน้า เป็น ทอง ที่ดิน รวมถึงอสังหาริมทรัพย์
ความรัก ช่วงนี้หนักแน่นและมีความสุขทุกๆอย่างจะทำอะไรก็ดีไปทุกๆอย่าง มีการช่วยเหลือทั้งการงานและการเงิน ของตนเองเเละส่วนรวม จะมีคนมาหาถึงบ้านเร็วๆนี้เป็นญาติของคนรัก
สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนป่วยจะดีขึ้น

วันจันทร์
บุกฝ่าฟันทุกๆอย่าง ทะเยอทะยานมากๆอยากจะให้ทุกๆอย่างออกมาดี แต่ก็ไม่วายที่จะถูกใส่ความให้ร้ายอยู่ดี อดทนนิดอย่าไปทุกข์ร้อนตาม เพราะมีคนใกล้ตัวเรากำลังจะหักหลังรวมถึงการเงินก็ต้องระวังการถูกยักยอกหรือล่อลวงให้หลงเชื่อ ช่วงนี้ให้รอบคอบ เรื่องแชร์ เรื่องลงทุนอะไร ไม่ควรไว้ใจทั้งสิ้น รวมถึงมีเกณฑ์ขึ้นโรงพัก ขึ้นศาล ติดร่างแหได้ถ้าไม่ระมัดระวัง
การเงิน จะมีเรื่องราวให้ต้องเสียเงิน เสียทอง ถูกโกหกหลอกลวงให้เสียทรัพย์ทุกๆอย่างต้องรอบคอบมากๆในช่วงนี้ ใครเล่นแชร์ต้องระวังสุดๆ
ความรัก มีความไม่ไว้วางใจคนรักรู้สึกจะนอกใจหรือมีอะไรโกหก ปิดบังจะต้องรู้ให้ได้ สำหรับคนโสดระวังตกไปเป็นเมียน้อยใคร หรือผู้ชายจะต้องระวังรอบไปเป็นชู้สาวกับคนมีครอบครัวแล้ว
สุขภาพ โรคทางเดินอาหาร รวมถึงโรคเกี่ยวกับเพศ มดลูก อวัยวะเพศ

วันอังคาร
มีแต่ดวงดี อยากได้อะไรก็ได้ ก็สมหวังทุกๆอย่าง รวมถึงจะได้เปลี่ยนแปลงโยกย้ายสถาที่นอน รวมถึงไปเที่ยวแบบกระทันหันหรือรับงานแบบกระทันหัน รวมถึงใครรับงานไว้ให้และพยายามติดต่อเรา มีคนนำเงินนำทองมาให้ ความโชคดีกับชาวต่างชาติ ใครที่มีคดีความติดตัวจะหลุดพ้น ยกฟ้อง
การเงิน รับทรัพย์ตลอดทั้งวัน มีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศหรือได้รับข่าวดีจากความโชคดี ดวงดีมีโชคมีลาภ
ความรัก มีความสุขมากสำหรับคนโสดจะมีดวงพบรัก คนมีครอบครัวแล้วจะทำสิ่งใดก็จะได้ดีทั้งคนรักและตัวเรา
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว อุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้บอกกับตนเองว่าทำได้ จะต้องทำให้ดี ไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหน วัยเรียนก็จะสู้และมุ่งมั่น วัยทำงานก็รอบคอบแบบสุดๆ มีดวงได้งานใหญ่เพราะผู้ใหญ่หรือคนใหญ่คนโตฝากให้รวมถึงแนะนำมา จะติดต่อเซ็นสัญญากับบริษัทใหญ่ๆ ใครคิดเปลี่ยนงานจะได้งานสมหวัง
การเงิน ทะเยอทะยานกับอะไรใหญ่ๆ บ้านหลังใหญ่ ทรัพย์ใหญ่ๆ รอธนาคารอนุมัติ จะได้รับข่าวดีทางการเงิน
ความรัก ช่วยเหลือกันมากๆมีความก้าวหน้าทั้งคนรักและตัวเรา สมหวังมีความสุขทุกๆเรื่องช่วยเหลือกัน คนโสดพบรักแน่นอน รวมถึงใครบางคนกำลังตกลงปลงใจกัน การแต่งงาน
สุขภาพ การกินการทานมาก น้ำหนักขึ้น รวมถึงโรคภัยจากอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

วันพุธกลางคืน
ทำงานแบบหนักและเหนื่อยแบบสุดๆแต่ไม่กลัว เพราะกำลังเร่งสร้างความหน้าเชื่อถือแบบสุดๆ สร้างเครดิตกับธุรกิจใหม่และเก่า รอบคอบเป็นที่สุด นักวางแผนและโครงสร้างให้กับตนเองและผู้อื่น จะได้ดีกับการติดต่อ มีโอกาสไปต่างประเทศ รวมถึงทำอะไรควบคู่หลายอย่างพร้อมกัน
การเงิน ใช้เงินกับการโฆษณาหรือผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่กำลังลงทุน ออนไลน์ รวมถึงโลกโซเชี่ยลทั้งหมด หาเงินได้และจะรับทรัพย์ตลอดทั้งวันให้ใจถึงใจใหญ่ใจกล้า
ความรัก จะติดต่อะไรกับใครก็มีคนมาหลงรัก ขอเบอร์ ขอไลน์ สำหรับคนโสดไม่เป็นไร คนมีครอบครัวแล้วระวังปวดหัว หรือต้องตกเป็นรักสามเศร้าได้ยกเว้นจงใจเจ้าชู้เอง สับรางแน่นอน มีดวงพบรักต่างประเทศด้วยคนโสด
สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากๆ รวมถึงการทำศัลยกรรม

วันพฤหัสบดี
เหนื่อยก็ทน สู้สุดๆ ขยันมากๆเหมือนเร่งหาเงิน หาทองให้ทันกับการใช้จ่าย รวมถึงอะไรก็ต้องทำให้ได้ ขยับขยายอะไรใหม่ๆให้กับตนเอง ไม่รอช้าที่จะเรียนรู้ รวมถึงพุ่งเข้าใส่กับการงานใหม่ๆแบบบ้าบิ่น อะไรก็จะทำ ขอให้ได้เงินใหญ่ ใจถึงมากจะลงทุนการค้าแบบเทหมดหน้าตัก ใจสู้ก็ต้องบอกว่าจะได้ดี
การเงิน มีความมุ่งมั่นทำอะไรแล้วต้องได้เงิน ได้ทอง ก็ได้จริงๆจะหยิบเงินใหญ่ มีคนโอนเงินมาตลอดทั้งวัน พูดแล้วได้เงิน รวมถึงมีสิ่งที่ต้องจ่ายตลอดรออยู่
ความรัก ทะเลาะกันบ้างมีปากมีเสียงกันบ้างเพราะความเป็นห่วง เราจะทำอะไรเขาขัดหมด แต่ก็แอบเอาใจช่วยที่ขัดเพราะกลัวเราล้มเหลวแต่พูดไม่เป็นก็เลยต้องแย้งกัน ส่วนใหญ่มีปากมีเสียงเพราะรัก และหวง หรือหึง คนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามา
สุขภาพ ปวดตั้งแต่ศีรษะไปยันเท้าเลย มีโอกาสทานยาหรือหาหมอ รวมถึงหมอนวด

วันศุกร์
ช่วงนี้ทำอะไรใจเย็นและสุขุมรอบคอบหมดทุกๆอย่าง ไม่ค่อยจะผลีผลามอะไรทั้งสิ้น เพราะไม่อยากจะผิดพลาดอะไรเลย รวมถึงนำสิ่งเก่าๆที่ทำไม่ได้มารองลุ้นใหม่ว่าจะดีขึ้นหรือสมหวังไหม ปรากฎว่าดีขึ้น ทำได้ ผ่านแน่นอน เป็นเพราะความตั้งใจ รวมถึงใครรอเซ็นสัญญาอะไรก็จะได้ดี มีเกณฑ์ซื้อทรัพย์สินเพิ่มหรือซื้อเพราะความจำเป็น
การเงิน ได้ดีมีโชคมีลาภ ดวงดีมาก จะได้ไปเที่ยวฟรีๆ รวมถึงของสมนาคุณ ใจใหญ่เข้าไว้มีอะไรที่ดีรออยู่ข้างหน้า รวมถึงการออกงานไปรับตำแหน่งใหม่ เงินเดือนใหม่
ความรัก รักไม่ยุ่งมุ่งแต่เงินและการงาน ช่วงนี้มีแต่ความเห็นไม่ตรงกันเลย ชวนแต่ทะเลาะหรือระแวงกัน ขออยู่คนเดียวสักพักเพื่อทำงานและหาเงิน บางคนเลือกที่จะหย่า รวมถึงเลิกกันแบบสันติสุข ต่างคนต่างไปทั้งๆที่ใจรักนะ แต่เหนื่อย
สุขภาพ มีเป็นไข้ ไม่สบาย รวมถึงไข้เลือดออก

วันเสาร์
ช่วงนี้ทำอะไรแล้วอยากจะหยิบเงินใหญ่เลย ไม่อยากจะมานั่งหยิบเงินเล็กเงินน้อย รวมถึงมีบ้างรวบรวมทำมันทุกๆอย่างที่ได้เงิน หากมีใครปฏิเสธอย่าได้กลัวจะมีงานใหม่ๆที่ใหญ่กว่าเดิมรออยู่ ต้องใจกล้าใจใหญ่ถึงจะได้ดี รอบคอบเพราะทุกๆอย่างต้องใช้คำพูดและความชัดเจน
การเงิน จะติดต่ออะไรกับใครต้องใช้เงินทั้งสิ้น ต้องควักต้องออกไปก่อนแล้วถึงจะได้เงินกลับเข้ามา มึดวงทั้งผู้ใหญ่และคนอายุน้อยนำมา ตกเย็นจะได้เงินจากคนโอนมาให้
ความรัก ช่วงเร่งช่วยกันหาเงินหาทอง เก็บสะสมออมทรัพย์ด้วยกันทั้งคู่จะส่งเสริมกันเรากับคนรักจะได้ดีทั้งงานและเงินยิ่งใครทำงานด้วยกันยิ่งดีใหญ่ คนโสดพบรักกับคนมีฐานะ
สุขภาพ มีความดื้อรั้นมากๆรวมถึงเส้นบางๆความอัจฉริยะ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริงๆ รับงานอีเว้นท์ รับดูดวง
0871084664