ดวงประจำวันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 09:09น.

วันนี้จะได้รับข่าวดีใหม่ๆเกี่ยวข้องกับการค้าการลงทุน การงานจะมีความสำเร็จ ช่วงนี้ต้องกล้าคิดกล้าลงทุนรวมถึงการตัดสินใจ เรื่องเงินๆทองๆจะฝืดไม่คล่องรายจ่ายมารอหลายด้าน 
สีมงคล เหลือง สีขาว
เลขมงคล 10 2

วันอาทิตย์
มีโอกาสเดินทางติดต่อต่างประเทศหรือการได้ค้าขายกับชาวต่างชาติ การงาน ธุรกิจการค้าเกี่ยวข้องกับอาหารเครื่องดื่มจะดี เจรจาพูดคุยติดต่อการงานเก่ง เป็นที่ไว้วางใจ การเงิน หมุนเงินตลอด การเงินอาจต้องรอคอยสักระยะจะมีโอกาสได้เงินแบบฟลุ๊คๆ ความรัก เป็นคนอ่อนไหวง่ายแข็งนอกอ่อนใน ช่วงนี้เป็นที่ปรึกษาซึ่งกันและกันได้ดี
สุขภาพ ควรระวังการปวดกระดูก กล้ามเนื้อหลัง

วันจันทร์
วันนี้มักจะเป็นนักวางแผน วาดโครงการต่างๆ มีความคิดเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอด การงาน ใจร้อนทำอะไรมักจะตามอารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่ หงุดหงิดง่าย การเงิน ยังคงกลัดกลุ้มไม่เป็นไปตามคาดหวัง หาเยอะใช้เยอะช่วงนี้ ความรัก ขี้น้อยใจรวมถึงการระแวงในเรื่องที่ยังไม่เกิด อาจทำให้เกิดการไม่เข้าใจมีปัญหากันได้
สุขภาพ ควรระวังการปวดท้อง อาหารเป็นพิษ

วันอังคาร
มีโอกาสเดินทางติดต่อการงานไกลหลายที่ มีโชคลาภความสำเร็จ การงาน ช่วงนี้ต้องเอาจริงเอาจังมีความกล้าคิดกล้าทำรวมถึงการเดินทางติดต่อประสานงานด้วยตัวเอง การเงิน มีอุปสรรคบ้างในช่วงต้นๆ การเงินไม่เป็นดั่งคาดหมาย ความรัก มักมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจจากการติดต่อกับคนรัก ช่วงนี้ต้องระงับสติอารมณ์ให้ได้ ปัญหาจะได้ไม่ลุกลามใหญ่โต
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยจากอุบัติเหตุ

วันพุธกลางวัน
ทำอะไรยังไม่ได้ดั่งใจ มีปัญหาเรื่องราวเข้ามาให้แก้ไขตลอดทั้งวัน การงาน ยังคงต้องทำด้วยตัวเองเป็นหลัก มีความขยันแต่หงุดหงิดใจ การเงิน มีความราบเรียบรายรับยังคงไม่เป็นที่พอใจ บางครั้งอาจจะยังต้องมีการหมุนเงินเข้ามาจับจ่ายใช้สอยเพิ่มมากขึ้น ความรัก คนโสดมีเรื่องโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขความสมหวังความอุดมสมบูรณ์
สุขภาพ ควรระวังเรื่องปวดท้องหรือเกี่ยวข้องกับลำไส้

วันพุธกลางคืน
วันนี้มีโอกาสได้ซื้อข้าวของเครื่องใช้รวมถึงเครื่องประดับราคาแพง การงาน มีปัญหาติดๆขัดๆ ไม่ควรใจร้อนใช้สติปัญญาค่อยๆแก้ไขปัญหา การเงิน มีดวงดีเรื่องการเงินการทองติดต่อเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาล เบาหวาน

วันพฤหัสบดี
ยังคงมีการเดินทางกลางค่ำกลางคืนดึกดื่น มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกินเครื่องดื่มต่างๆ การงาน มีการแข่งขันสูง ต้องใช้ความพยายามอุตสาหะมากขึ้น การเดินทางติดต่อต่างๆด้วยตัวเองจะประสบความสำเร็จ การเงิน ยังคงต้องหามาใช้ไปเพื่อความสุข ความรัก มีโอกาสพบรักใหม่ๆแบบปุ๊บปั๊บ ดวงความรักมีเกณฑ์พบคนอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือในช่วงนี้ได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องความดัน การพักผ่อนน้อย

วันศุกร์
มีโอกาสเดินทางไกลพลัดพรากจากที่อยู่หรือคนรักเพื่อการงาน การงาน มีการขยับขยายเติบโตไปในทางที่ดีขึ้นเป็นช่วงที่ต้องมีการเดินทางติดต่อต่างถิ่นต่างแดน ธุรกิจที่โดดเด่นช่วงนี้ศิลปะความงามและบันเทิง การเงิน จะได้ดีจากการทำงานเกี่ยวข้องกับคอมมิชชั่น เปอร์เซนต์ต่างๆ ความรัก ช่วงนี้มีความรักแบบลับๆ ซ่อนเร้นมีโอกาสรักซ้อนหรือรักสามเส้าได้อีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการถูกกระแทกฟกช้ำ ดำเขียวได้

วันเสาร์
มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ ความสำเร็จด้านธุรกิจการค้า การงาน มีความสำเร็จหาเงินหาทองเก่งมีความมุ่งมั่นด้านการงานสามารถเอาชนะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ การเงิน มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องเงินก้อนใหญ่มีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่านำพามาให้ คิดคำนวณกาเงินการทองเก่ง วางแผนด้านการเงินรอบคอบ ความรัก มีความสุขความสมหวัง มีโอกาสตั้งครรภ์สำหรับคนมีครอบครัว พึ่งพาอาศัยบุตรธิดาได้
สุขภาพ ควรระวังการทำอะไรกระทันหันอาจเกิดขาพลิกขาแพลงได้