ดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 12:09-21:09 น.
ช่วงนี้หากใครทุกข์และคิดมากจากความรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมจากอะไรทั้งสิ้น ก็ขอให้จงลืมมันไปทั้งหมดอย่าได้เอามาใส่ใจเลย ลืม ละ สด ทิ้งมันทุกๆอย่าง ลืมความผิดหวัง ลืมความเศร้าใจ หากเรายังฝังใจในความผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรทั้งสิ้น ก็เท่ากับเราตอกย้ำความทุกข์ให้กับตนเอง จงมองในความสุขที่มีมาทั้งหมดในชีวิตของเรา นำมาบอกในใจตนเอง จะเท่ากับเราสะกดจิตใจให้มีความสุข ความสุขจะพาคุณรวย ได้ดี มีสติ จะพาโชคลาภมาให้ พาการงานที่ดีมาให้ พากัลยาณมิตรมาให้ พาหุ้นขึ้นมาให้ ลองทำในสิ่งทีาบอกจะดวงดี รักษาสิ่งแรกที่มีนั่นคือวิถีคิด วิถีสร้างความฝัน วิถีเดินแบบมีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง จงสร้างความเชื่อมั่นว่าความสุขมีจริงอยู่บนโลกใบนี้ จงทิ้งความทุกข์ไปอย่ากอดความทุกข์ กอดแต่ความสุข
สีมงคล สีดำ สีฟ้า สีขาว
เลขมงคล 2 9 6

วันอาทิตย์
พยายามตั้งใจทำทุกๆเรื่องให้ดี มีดวงออกงานมาทำอะไรที่เป็นของตนเอง จะทำอะไรคิดยาวตลอด รวมถึงบางคนคิดจะไปทำงานต่างประเทศ รวมถึงเปลี่ยนแปลงอะไรเพราะความเบื่อ มีโชคจากผู้ใหญ่บางคนนำมาหรือมีคนแนะนำทางในการเปลี่ยนแปลง และจะได้รับข่าวดีจากผู้ชายผิวขาวอ้วนท้วมนำมา
การเงิน ละเอียดประหยัดมัธยัสถ์มากๆในช่วงนี้ พยายามรักษาความรอบคอบตลอดในการใช้เงินใช้ทอง เคลียร์หนี้สินเก็งกำไรตลอด จะติดต่ออะไรก็ทำแบบมีความคิด
ความรัก ช่วงใช้ความคิดบริหารความรัก ไม่ผลีผลามทำอะไร ทบทวนเรื่องราวเกี่ยวข้องกับชีวิตทั้งหมด ตั้งแต่เริ่มคบ เริ่มรัก เริ่มไม่เข้าใจกัน รวมถึงวิธีแก้ไขให้มีความสุข
สุขภาพ มีความดันเข้ามาสำหรับคนเข้าหลักห้า มีดวงไปโรงพยาบาล คนเราหลักสี่มีดวงไปบริจาคเลือด คนเข้าหลักสามมีดวงทำศัลยกรรม

วันจันทร์
รับทรัพย์ก้อนโต จะติดต่อการงานประสบผลสำเร็จทุกๆเรื่อง ใครทำกับที่ดินจะได้ดี อสังหาริมทรัพย์จะได้เพิ่ม รวมถึงมีโชคกับการเก็งกำไร เล่นหุ้นได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาว งานใหญ่รออยู่ให้เดินทางไปทางทิศตะวันออก หรือมีดวงจะไปจังหวัดบุรีรัมย์ โคราช หนองคาย อุบล รวมถึงเชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก ลงไต้ก็แค่ชุมพร สุราษฎร์ธานี ได้รับทรัพย์ทุกจักหวัดที่ไป ใครอยู่ต่างประเทศก็มีดวงเดินทางไกลเช่นกันเดินทางแล้วรวย ชีพจรลงเท้ารับทรัพย์
การเงิน ได้เงินก้อนใหญ่จากการติดต่อซื้อ-ขาย ทรัพย์สิน จะได้รับแคชเชียร์เช็ค รวมถึงการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ ทีวี แอร์ รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ไปยันซื้อทอง และที่ดินหรูๆเข้ามาเพิ่ม ไปธนาคาร กรมที่ดินตลอด
ความรัก รักไม่ค่อยยุ่งไม่ค่อยสนในช่วงนี้ขอรับทรัพย์อยู่กับการงานและการเงินดีกว่าสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วยังคงว้าวุ่นกับบุตรหลาย ลูก เรื่องเรียนเรื่องค่าเทอม ค่าใช้จ่ายเรียนซัมเมอร์
สุขภาพ ช่วงนี้มักจะมีปัญหากับกระดูก ไขข้อ ปวดเมื่อย

วันอังคาร
เร่งหาเงินหาทองตลอดในช่วงนี้ แต่ข่าวดีคือหาได้มีเข้ามาตลอดเช่นเดียวกัน จะติดต่อกับใครแม้จะงานยากสักเพียงใดแต่ก็ทำได้สำเร็จ และจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ด้วย ช่วงนี้เดินทางไปไหนก็มักจะเจอคนรู้จักตลอด รวมถึงใครที่ค้างเงินๆทองๆเอาไว้นานแล้ว อยู่ดีๆก็นำมาใช้คืนให้ ทำงานดึกดื่นมืดค่ำสักนิดแต่รับลองว่าผลงานออกมาดี
การเงิน รับทรัพย์ตลอดเพราะมีความมุ่งมั่น รวมถึงจะมีคนโอนเงินให้ ดวงดีกับผู้หญิงผิวคล้ำนำมา รายจ่ายมากช่วงเย็นซื้ออะไรให้กับตนเอง รวมถึงอาหารชุดใหญ่ที่อยากกินมานานจัดเต็มเลยมืดๆนี้
ความรัก คนโสดพบรักจากคนหาเอาไว้ให้อยู่ดีๆให้เบอร์เราไปแล้วเขาโทรมาแรกๆไม่ชอบ แต่พอสปอร์ตและใจกว้างใจใหญ่เลยรักเลย คนมีครอบครัวแล้วเหนื่อยใจกับความขี้บ่นสักนิดทนทนหน่อยก็แล้วกัน
สุขภาพ พักผ่อนน้อย ปวดหัวเป็นไมเกรน ดูแลเอาใจใส่ตนเองให้มากๆ ขับรถต้องระวังหลับใน

วันพุธกลางวัน
มีแต่เรื่องชาวบ้านทั้งนั้นเลย นี่เราต้องมารับปากรับคำในเรื่องของคนอื่นทั้งนั้นเลยหรือ มาทำงานที่ไม่ใช่เรื่องของตนเอง เพราะความสงสารเมตตาเอ็นดูเขา เอานะไม่เป็นไรคิดจะช่วยแล้วต้องช่วยให้สุดๆไปเลย คิดบวกคิดว่าทำบุญทำกุศล อยู่ตรงไหนก็เป็นโทรศัพท์มาแต่เช้าขอความช่วยเหลือหรือทั้งวัน ช่วงนี้ใจเป็นพระตลอดนะเรา
การเงิน หาได้ตลอดถูกยืมตลอดเหมือนกัน เดี๋ยวญาติพี่น้องบ้าง คนใกล้ตัวบ้าง เพื่อนฝูงที่รักบ้าง เรียกว่าได้อะไรมาจะต้องถูกหารถูกแบ่งเอาไปเสีย
ความรัก จะทะเลาะจะงอนกันไปถึงไหนนี่เบื่อเหลือเกินอาการแบบนี้ เพราะรักนะถึงทน สำหรับคนโสดและคนไม่โสดโดนอาการเดียวกันจนบางครั้งอยากจะโสดเลยนี่ คู่ครองคนรักขี้บ่น อยากจะระบายตลอดเวลาและให้เราต้องทนนั่งฟัง
สุขภาพ ปวดท้องจุกเสียด อาหารเป็นพิษ รวมถึงปวดท้องประจำเดือน

วันพุธกลางคืน
มีแต่บุญนำมาก่อนเลย ทั้งบอกบุญผู้อื่นรวมถึงมีคนนำซองผ้าป่ามาให้ รวมถึงพระสงฆ์องค์เจ้าให้ช่วยสร้างกุศล ต้องการหาทุนให้กับคนทำงาน สอนวิชาชีพหรือบริจาคเครื่องมือทำมาหากินให้กับใคร รวมถึงฝากคนเข้าทำงานทีไหน นี่แหละงานบุญกุศลผลบุญส่งนำให้ได้ดีทั้งการงานเพราะชอบช่วยเหลือคน จะมีดวงเดินทางไปวัดต่างประเทศ หรือไปไหว้พระแดนไกล
การเงิน รอบคอบและมีความคิด จะสร้างสรรค์กับการหาเงินแบบใหม่ๆและได้ดี แต่ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมเป็นระบบ ช่วงแรกยังไม่ได้เงินมีแต่งานแท้งท์กิ้วทั้งนั้นทนเอาหน่อย ระยะยาวพอได้บ้าง
ความรัก พบรักแบบกระทันหันเจอปุ๊บชอบปั๊บ ทั้งเขาและเราคนโสดจะไม่โสดอีกต่อไป บางคนมีลูกเลย คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีจากคนรักมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคเพราะคนรัก
สุขภาพ ให้ระวังขา ปวดหัวเข่า ฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆอย่ามองข้าม

วันพฤหัสบดี
มีความเบื่อเต็มไปหมด ทำงานซ้ำไปซ้ำมา มีคนมาฝากงานเพิ่มให้ช่วยดูแลงานที เราก็มีความรับผิดชอบเต็มมือไปหมด โกรธตัวเองไม่กล้าปฏิเสธใครเวลาอย่างนั้นก็ต้องมานั่งทำงกๆอยู่คนเดียว อยากพักร้อน อยากไปเที่ยวใครจะอาสาพาไปบ้าง อยากกิน อยากนอน อยากหยุด อยากไม่รับรู้อะไรเลย แต่ชีวิตจริงๆคือก้มหน้าก้มตาทำงานไป ได้แต่มโนไปวันๆ
การเงิน ก็จะมีเรื่องเงินนี่แหละที่พอจะใช้ซื้อความสุขได้บ้าง ค่ำลงก็ต้องแวะกันหน่อย สวนสนุก งานสินค้าตามท้องถนน ตามตลาดแวะช็อปปิ้งแล้วสบายใจ เงินหมดไม่ว่าพอจะชดเชยความสุขได้บ้าง
ความรัก บ่นอีกแล้วเมื่อวานก็บ่นวันนี้ก็บ่นเขาจะรู้ตัวบ้างไหม หรือเราเป็นคนขี้บ่นเองหนา ก็ขอเข้าใจกันบ้างนะก็มีแต่คนรักนี่แหละที่ต้องระบายให้ฟัง ลูกเต้ามันก็หนีหายไม่ทนฟังแล้ว
สุขภาพ โรคไม่พึงพอใจ นี่นั่นอยากไปทำทำอยากไปเสริม อยากไปเติมกลัวแก่ กลัวย้อย กลัวยาน

วันศุกร์
ได้เงินได้ทองตลอดในช่วงนี้แต่อยู่ไม่ได้นาน มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายตลอดดีนะมีการงานเข้ามาตลอดเหมือนกันเลยไม่ต้องกลัว แต่จะมีดวงไปงานศพ หรือเลือกที่จะทำบุญกับโลงศพก่อนดีนะเป็นการแก้เคล็ด การงานช่วงนี้ต้องระวังคนใกล้ตัวหักหลัง รวมถึงขโมยข้อมูลไปทำเอง ระวังโดนก็อปปี้ผลงาน รวมถึงมีคนจ้องจะฟ้องร้องเป็นคดีได้ทั้งเราหรือเขา เอกสารระวังหายหรือตกหล่น
การเงิน ได้เงินจากการเป็นนายหน้า แต่จะเสียเงินเพราะการพนัน ระวังแชร์ล่ม รวมถึงการมานั่งชดใช้แทนใครที่หนีหนี้สิน ประกันอะไรใครระวังเดือดร้อน
ความรัก ไม่ไว้ใจคนรักมักมีการนอกใจ จับผิด รวมถึงใช้จีพีเอสจับสะกดลอยตาม ช่วงนี้มีแต่ปากเสียงกันตลอด เพราะความหวาดระแวง ต้องพากันไปทำบุญ ทั้งคนโสดและคนมีเจ้าของแล้วหนีไม่พ้น กิ๊ก ชู้สาวไม่เขาก็เราเอง
สุขภาพ มีดวงพบหมอ พบแพทย์ รวมถึงเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ ต้องรอบคอบ แนะนำให้ไปทำบุญต่อดวงชะตา

วันเสาร์
มีดวงทำงานมาก ทำงานเยอะ จะติดต่ออะไรกับใครล่าช้าบ้างแต่ก็ได้ดี จะผ่านปัญหาทุกๆอย่างไปได้ แต่ก็ต้องใช้เวลา หาได้มากสักเพียงใดก็ใช้มากสักเพียงนั้น ความรับผิดชอบมีมากได้รับคำชมตลอด แต่ต้องเสียสละเวลาส่วนตัวออกไปทุกๆเรื่อง มีดวงเดินทางแบบเร่งรีบ จะทำอะไรก็มีคนรักคนชอบขอให้สนุกสนานกับสิ่งที่ทำก็พอห้ามคิดมาก
การเงิน ใช้แบบไม่คิด เพราะคิดแล้วทุกข์เลือกไม่คิดดีกว่า ไม่สนเรื่องหนี้สินใช้ความสุขนำ ไม่ตายหาใหม่ได้ คิดแบบนี้แล้วสบายใจ
ความรัก จ้องจับผิดกันเดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ร้าย คนเคยมีปัญหาก็อย่างนี้แหละ ยากที่จะลืมเลือนแต่ก็ไม่สามารถไปจากกันได้ เพราะหลายๆสาเหตุ ก็ต้องปลงกันไปหรือไม่ก็ต้องมองทางด้านบวกเอาไว้เพราะเราคิดมากไปหรือเปล่า คนโสดจะได้พบรักแบบกระทันหันเป็นชาวต่างชาติ
สุขภาพ ปวดตามข้อมือ นิ้วล็อก หรือการปวดสายตาต้องระวังช่วงนี้มีดวงไปหาหมอหรือทานยาแก้ปวด

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริงๆ รับงานอีเว้นท์ รับดูดวง
0871084664