ดวงประจำวันพุธที่ 10 เมษายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09-17:09 น.
การงานความขยันช่วงนี้ยังทำรายได้ให้กับหลายๆคน ยิ่งทำให้ทุกๆอย่างมีความมั่นคงได้ด้วยฝีมือเรา ช่วงนี้จึงบอกได้ว่าจงเชื่อมั่นและมีสายตาช่างสังเกตอะไรไว้ก่อน จะทำให้ตัวเราไม่เป็นจุดอ่อนของสังคม บางครั้งต้องยอมรับว่าสังคมโลกหรือสังคมของแต่ละประเทศมีการแข่งขันกันอยู่แล้ว และคนอ่อนแอมักจะต้องพ่ายแพ้ไป คนอยู่ได้จะต้องเป็นคนเข้มแข็งเท่านั้น คนเข้มแข็งก็ต้องมีความอ่อนโยนและไหวพริบสติปัญญาที่ดีเพื่อปรับตัวเข้าได้กับสิ่งใหม่ๆที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุค ช่วงนี้กำไรจากรายได้หุ้นยังมี ยังเสี่ยงที่จะซื้อได้เพราะอยู่ในช่วงหุ้นขึ้น มีรายได้ดียิ่งเปิดสงกรานต์มาแล้วจะยิ่งทำกำไรได้มาก สำหรับคนที่ซื้อมาตามที่บอกหลังเลือกตั้งหุ้นจะตก และต่อจากนั้นให้รีบซื้อจะได้ของถูกและในเวลาต่อมาสองอาทิตย์จะขึ้นและยิ่งทำกำไรได้ดี ใครยังจำคำทำนายได้บ้าง และเดือนพฤษภาคมได้เขียนทำนายลงในหนังสือมิติหุ้นไปแล้วว่าเดือนนี้จะยิ่งดีทั้งหุ้นโลกและหุ้นในเมืองไทย
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 1 3 3

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ขยันที่สุดเหมือนรู้ว่าตัวเองจะต้องฝ่าฟัน จะต้องเจออะไร เตรียมพร้อมเสมอ นักสู้ที่สุดเผชิญอะไรก็ไม่กลัว วัดใจเท่านั้นที่จะอยู่ได้การงานอะไรก็ทำก็ไม่เกี่ยง ใครเป็นคดีความกำลังหลุดพ้นแล้ว สิ้นสุดความลำบากไม่ตกอยู่ภายใต้อำนาจใคร เร็วๆนี้จะมีดวงเดินทางไกล
การเงิน เคลียร์ให้หมดหนี้สินความรับผิดชอบทุกๆอย่าง จะทำอะไรก็รอบคอบ จะใช้เงินกับการวางโครงการไปเที่ยว
ความรัก ทำให้ดีที่สุดการตัดสินใจเดินหน้ากับความรักที่ตัวเองมีและทำให้ดีที่สุด ทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมาของชีวิต คนโสดจะได้พบคนรักคนเข้าใจ
สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้นมีความสุข คนป่วยจะดีขึ้นเพราะมีคนดูแล

วันจันทร์
ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุ และมีคนใส่ร้าย ต้องรอบคอบอย่าทำอะไรมุทะลุเป็นอันขาด เดินทางไปไหนขอให้กราบไหว้พระก่อนออกเดินทาง รวมถึงข้าวของทุกๆอย่าง ปิดบ้านปิดประตูให้มิดชิด ช่วงมีคนพยายามจ้องที่จะทำให้เราเดือดร้อน ไหว้พระสวดมนต์ รวมถึงมีสติปัญญาจะทำให้ทุกๆอย่างดี
การเงิน เสียค่าซ่อมแซมทุกๆเรื่องในที่ไม่ควรจะพังก็พัง เดินทางต้องเช็คลมยาง ห้ามดื่มสุราเป็นอันขาดเวลาขับรถ จะเสียทรัพย์สินจากคนขาดสติรวมถึงคนในบ้านทำให้เดือดร้อน
ความรัก ทะเลาะมีปากมีเสียงกันตลอดเพราะความหึงหวง รวมถึงร่วมกันแก้ไขอะไรที่ทำให้ความรักมีปัญหา
สุขภาพ  ความดัน วิงเวียนศรีษะ รวมถึงพักผ่อนน้อย นอนไม่หลับ อยากให้ไปทำบุญกับโลงศพ หรือมูลนิธิต่างๆ

วันอังคาร
ชีวิตรอบคอบและมีความสุขที่สุด เหมือนผ่านชีวิตมามากและพยายามทำสิ่งที่สุขที่สุด และปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่เป็นได้ดีที่สุด จะติดต่ออะไรกับใครก็ระมัดระวังตนตลอด ไม่อยากจะให้ตนเองเป็นภาระกับใครๆเลย
การเงิน ใช้เก่งที่สุดเดินหน้าแล้วไม่ถอยหลังเป็นอันขาด จะทำอะไรต้องได้เงิน และได้จริงๆโดยเฉพาะโชคลาภ จากการเสี่ยงโชค
ความรัก รักแทรกซ้อนเพราะความบังเอิญ จะมีคนเข้ามาแบบไม่ได้ตั้งใจ จะมีความสนิทสนมมากคนโสดจะชอบ แต่คนมีครอบครัวต้องระวังรักสามเศร้า
สุขภาพ ทานเก่งมากเลย เจ้าเนื้อที่สุดแล้วปล่อยเนื้อปล่อยตัวอ้วนมากกว่านี้จะลดลำบากนะ

วันพุธกลางวัน
ได้รับทรัพย์ตลอดทั้งวันมีความขยันและคิดอะไรสร้างสรรค์ตลอด คนต้นคิดให้กับทุกๆคน มีชีวิตชีวากับการงานทั้งเก่าและใหม่มีเข้ามา เรียกว่าโชคดีทางการงานก็ว่าได้ บางคนคิดจะเรียนต่อก็สมหวัง รวมถึงการช่วยเหลืองานภายในครอบครัว
การเงิน รับทรัพย์และได้ดีกับการทำอะไรแล้วฉีกแหวกแนวตลาด รวมถึงการเงินที่มีใครติดแล้วเราทวงคืนได้เพียงแต่ต้องมีเทคนิคในการทวงเงิน
ความรัก จะได้คนรักถูกใจตนเอง มีคนดีเข้ามาช่วยทำให้ทุกๆอย่างเต็มสมบูรณ์มีความสุข ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว
สุขภาพ มีความแข็งแรงมากเพราะจิตใจดี มีธรรมมะ รวมถึงไหว้พระทำบุญไม่ขาดส่งผลบุญ

วันพุธกลางคืน
มีความสุขกับการติดต่ออะไรแล้วสมหวังดังใจปรารถนา การค้าขายจะลงตัวรับทรัพย์และได้ดี ใครทำส่งออกหรือนำเข้าก็ได้ดีมีคนคอยช่วยเหลือและส่งดวงให้ได้ดี ทั้งคนใกล้ตัวหรือกัลยาณมิตรใหม่ๆที่มีเข้ามา ช่วงเย็นจะมีคนนำงานใหม่มาเสนอหรือให้ร่วมเป็นพันธมิตรกันก็สามารถทำได้ เราและเขาช่วยนำพาให้มีสิ่งดีๆเกิด หยิบอะไรช่วงนี้เป็นเงินเป็นทองไปหมด
การเงิน รับทรัพย์ทั้งวัน ขายดีตลอดได้เงินตลอด รวมถึงมีโชคมีลาภจากคำพูดประสานงานให้กับทุกๆคนได้ดี เสี่ยงโชคได้ซื้อล็อตเตอรี่วันนี้รวยในวันข้างหน้าพาคนดวงเฮงควรร่วมกับคนอื่นจะพาคนอื่นรวยด้วยอย่าลืมแชร์ตัวเลขที่ชอบให้กับคนที่เรารักหรือแฟนเพจ
ความรัก รักอิสระหรือมีความสุขกับความรักที่ไม่ผูกมัด จะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าสนุกสนานร่าเริง คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยว ไปใช้เงิน
สุขภาพ ได้ดีมีความสุข แข็งแรง คนป่วยดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมตลอด

วันพฤหัสบดี
ใจใหญ่ใจถึงมุ่งมั่นกับอาชีพสิ่งที่จะทำ หรือสิ่งที่ลงทุนไปแล้ว ศึกษาจริงจังไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือ การงานในปีนี้ต้องได้ดี 2 ขั้น 3 ขั้นต้องได้แน่นอน เพราะผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ตั้งใจจะไปทำบุญเด็ก หรือแจกทานให้กับเด็กอ่อนแถวบ้านแม่ลูก รวมถึงสุนัข แมว นำอาหารไปเลี้ยงใจบุญจริงๆ
การเงิน หาได้มากมีผู้ใหญ่ใจดีให้ในก่อนวันสงกรานต์ มีเงินเที่ยวแล้วเรา พูดแล้วได้เงิน ได้ทอง มีโชคกับคนรักรีบอ้อนเลยนะ
ความรัก มีความสุขวางโครงการจะไปกินไปทานกันพร้อมครอบครัวใหญ่ จะทำอะไรในช่วงนี้เชื่อใจกันและไว้ใจกัน มีความสุข มีความหวานใส่กันตลอด คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้ออายุน้อยกว่า
สุขภาพ ทานเก่งมากๆเห็นแล้วอยากตลอด ความดันจะถามหานะดูแลเอาใจใส่สักนิดกับการกินการทาน เบาหวานก็มีโอกาสเหมือนกัน รีบออกกำลังกายได้แล้ว

วันศุกร์
จะบอกว่าจะหวังโชคหวังลาภตลอดในช่วงนี้ไม่รู้จะทำอะไรแล้ว มีโอกาสถูกเสียด้วย เรียกว่างานก็ทำโชคลาภก็จะเอา ใจสู้ที่สุดมันเป็นความหวังของคนอยากได้ความสบายไม่ผิดหรอก ไม่อยากจะพึ่งพาใครบางทีก็พึ่งพาดวงของตนเองนี่แหละดีที่สุด และก็ดีจริงๆ
การเงิน มีเงินเข้ามาเพราะความขยันและมุ่งมั่นอดทน พร้อมทั้งยังเสี่ยงโชคได้ มีดวงดีอยู่
ความรัก ช่วยกันเร่งหาเงินหาทองสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว และก็ได้ดีจริงๆตามที่ปรารถนา
สุขภาพ แข็งแรงพร้อมแล้วกับการทำงานไปด้วย ดูแลเอาใจใส่ตนเองไปด้วยคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นเพราะมีความสุข

วันเสาร์
มีความตั้งใจทำอะไรในช่วงนี้ให้ดีมาก และมีความรับผิดชอบที่สุดเรื่องงาน เรื่องเพียรพยายามขอให้บอกไม่ย่อท้อ ไม่หวั่นไหวอะไรรู้อย่างเดียวว่าต้องได้ดี สู้งาน อึด อดทน ประสบผลสำเร็จทุกๆเรื่อง จะได้ดีมีชื่อเสียงและได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ มีโชคทางการงานในสิ่งที่ทำ
การเงิน รับทรัพย์ตลอดทั้งวัน มีคนโทรจองงานตลอด รวมถึงมีโชคดี กับการเสี่ยงโชคได้ด้วย ได้ซื้อทรัพย์สินใหม่ๆเข้าบ้าน
ความรัก จะได้ดีกับคนรักส่งดวงส่งเสริมกันตลอดไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ดีไปทุกๆเรื่องๆ คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเสน่ห์ มีหน้าตาดีมากเข้ามารักมาชอบ
สุขภาพ ระวังปวดเมื่อย ปวดคอ นอนตกหมอน เส้นผลิกหรือปวดตามข้อมือ กล้ามเนื้อ ทานยาหาหมอ หรือทนจนหายไปเอง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง 0871084664