ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 10:09-19:09 น.
ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้ที่เสียชีวิตจากไฟไหม้ที่เซ็นทรัลเวิล์ดด้วยครับ ช่วงนี้ต้องรอบคอบและระมัดระวังกันมากๆเรื่องไฟไหม้ อย่าได้ประมาทเลย คงจะเป็นอะไรที่คนคงจะตกใจกันไปอีกสักพัก คงต้องใช้กาลเวลาเยี่ยวยาจิตใจกัน หลายๆคนได้เห็นภาพคนจากข่าว คงทำให้ที่สูงๆหรือการเดินห้างสรรพสินค้าในช่วงนี้คงน้อยลงสักพักแต่ก็อย่าไปคิดมาก และใช้เวลากลับความรู้สึกให้ดี เพราะการค้าธุรกิจเราต้องใช้คนทุกๆคนร่วมทำ ร่วมช่วยเหลือกัน ขวัญของคนภายในประเทศไทยกลับมากันไวไวนะ กราบสวดมนต์ไหว้พระ รวมถึงไหว้ศาลหลักเมือง ช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆจะได้กุศลผลบุญส่งให้ดีขึ้น
สีมงคล สีชมพู สีแดง สีดำ
เลขมงคล 6 9 5

วันอาทิตย์
มีดวงเดินทางไกลกลับบ้าน ช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ อย่าตกหล่นหรือลืมของทิ้งเอาไว้ที่ไหนต้องเดินทางกลับไป กลับมา ใช้เงินเยอะซื้อข้าวของฝากครอบครัว
การเงิน รอบคอบแล้วทุกๆอย่างจะดี ช่วงใช้เก่งทุกๆอย่างจำเป็นทั้งหมด ซื้อข้าวของให้คนที่เรารัก
ความรัก ช่วงนี้นึกถึงใจเขาใจเรา รักษาน้ำใจคนรักเอาไว้มากๆ ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว ต้องนึกถึงเสมอว่าเขาคือคู่ชีวิตเรานะ
สุขภาพ ช่วงนี้ผู้หญิงต้องระวังปวดท้องเมนส์ จุกเสียดในการเพราะ รวมถึงความเครียดที่ซ่อนอยู่

วันจันทร์
คำว่าน้ำขึ้นแล้วต้องรีบตักใช้กับช่วงนี้ได้เลย การค้าขายดีมาก การงานก็ทำเยอะก่อนจะไปเที่ยวสงกรานต์ต้องรีบเคลียร์ทุกๆอย่างให้เสร็จ
การเงิน ใช้เก่งมาก กล้าวัดใจไปทุกเรื่อง กำไรช่วงสั้นก็ต้องรีบเทขาย ไม่ต้องกลัวระยะยาว เดี๋ยวสร้างกันใหม่ ช่วงนี้ซื้อเพชร ซื้อ-ขาย ทองทำกำไร
ความรัก คนโสดดื้อและรั้นเอามากๆจะเอาอย่างเดียวสงกรานต์นี้ คนนี้ก็จะรักคนนี้ก็จะชอบ กิเลสมักจะสูง เจ้าชู้เป็นที่สุด ไม่ได้เล่ห์ก็ด้วยกล เล่ห์เหลี่ยมมีมาก วางกับดักให้เขามารักมาชอบ หว่านเสน่ห์เต็มที่
สุขภาพ อยากทำสวย อยากทำหล่อ ลดความอ้วนเดินหน้าเต็มที่ ศัลยกรรมก็มี มีดวงไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

วันอังคาร
เดินทางไปเที่ยวตลอด ได้แต่มีความหวังหรือความฝันตลอด ทุกๆอย่างพักเอาไว้ก่อนขอมีความสุขกับครอบครัว กับสถานที่ท่องเที่ยว
การเงิน รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ จ่ายนั่นจ่ายนี่ของคนรักหรือคนในครอบครัวทั้งนั้น ไม่ให้ก็ไม่ได้เพราะรักแท้ๆต้องทำใจ
ความรัก คนโสดช่างเลือกตลอดถูกใจใครยาก คงต้องโสดกันต่อไป คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังรักเก่ารีเทิร์นกลับมา
สุขภาพ นัดหมอทำฟัน หรือตรวจสุขภาพ รวมถึงการบริจาคเลือด ท้องผูกท้องเสียอาหารเป็นพิษก็ต้องระวัง

วันพุธกลางวัน
มีความสำเร็จไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ก็จะได้ดี ใครคิดเก็งกำไรอะไรลุยเลย ได้เงินได้ทองวันนี้ดวงดีมาก จะติดต่ออะไรกับใครได้รับการอนุมัติ ช่วยเหลือแบบเต็มที่ มีดวงเดินทางไกลไปเสี่ยงโชค หรือการลงทุนอะไรก็ได้ดี มีเงินโอนเข้าทั้งวัน งานใหญ่ที่รอก็จะได้
การเงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด ได้รับเงินก้อนจากการติดต่อค้าขาย ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด นายหน้าจะได้ดีเป็นพิเศษ ค้าขายกับชาวต่างชาติก็ได้ดี รวมถึงหุ้นขึ้นทำกำไรงาม
ความรัก ให้พูดเพราะๆกับคนรัก จะได้ดีเป็นพิเศษ เอาใจเข้าไว้ ไม่ทองก็เพชร หรือเบาะก็ไปเที่ยว ดูหนังฟังเพลง รวมถึงได้ไปต่างแดน คนโสดลองมองหาชาวต่างชาติ หรือคนไทยในต่างแดนจะสมหวัง
สุขภาพ แข็งแรง นักสู้อดทน ถึกมากๆ คนป่วยจะต้องรีบหายจะไปเที่ยว

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้รอบคอบมากๆ มองการณ์ไกล จะทำอะไรแต่ละที วางแผนหลายชั้น หลายขั้นตอน รักและหวงในสิ่งที่ทำผิดพลาดไม่ได้แน่นอน ผลก็ออกมาดี มีงานเข้ามาตลอด ผู้ใหญ่เชื่อใจ ใครเป็นคดีความจะผ่านไปได้ ได้รับความยุติธรรม จงเชื่อในขบวนความยุติธรรม ชัยชนะหรือยกฟ้องแน่นอน
การเงิน ใครรอเงินอยู่จะได้แล้วมีคนโอนให้ จะทำอะไรก็ได้ดี ช้านิดแต่ได้ชัวร์ ช่วงนี้ต้องสร้างเครดิตเอาไว้ ซื้อบ้าน ซื้ออสังหาริมทรัพย์ ทำกำไรระยะยาว
ความรัก พบรักแบบกระทันหันช่วงสงกรานต์สำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วปวดหัวนิดคนรักมักดื้อรั้นทำอะไรไม่ค่อยจะปรึกษา
สุขภาพ ปวดหัวเข่า เจ็บฝ่าเท้า รวมถึงกล้ามเนื้อ หรือนอนตกหมอนต้องระวัง

วันพฤหัสบดี
จะทำอะไรก็ต้องรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตนอยู่เสมอจึงจะดี แต่ด้านการงานมีคนติดตามผลงานและเชื่อถือ จะได้งานเพิ่มขึ้น รวมถึงการสร้างเฟสบุ๊ค สร้างเพจ มีคนติดตาม การงานใหญ่จะมีเข้ามาแต่ต้องตั้งใจทำจะได้ดีเป็นพิเศษ จะได้เดินทางไปเที่ยวช่วงสงกรานต์
การเงิน หาเยอะใช้เยอะ จะได้มาจ่ายไป รวมถึงการทำบัตรเครดิต หรือเดินเรื่องกู้ซื้อทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ที่ดิน ทั้งมือหนึ่งและมือสอง ช่วงนี้มักจะมีอะไรพังต้องเสียเงินค่าซ่อมแซม ซ่อมบ้าน ซ่อมแอร์ ซ่อมรถ
ความรัก สงกรานต์ช่วงนี้พ่อพระ แม่พระกับสาวๆและหนุ่มๆ มีเสน่ห์แต่ต้องแลกมากับความเมตตา ไม่ว่าจะคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว จงท่องเอาไว้อย่างเดียวว่า หาเงินให้ได้เยอะๆ
สุขภาพ หมอนัดทำฟัน ขูดหินปูน รวมถึงการรับยา หรือซื้อยาทาน โรคไขข้อ หรือโรคกระดูกต้องระวัง

วันศุกร์
ช่วงนี้อยากจะไปเที่ยวแล้ว ทำอะไรก็ต้องมีคนคอยช่วยเหลือ ลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ค่อยจะสำเร็จนัก ถ้ามีบริวารหรือลูกมือ ลูกทีม เครือข่ายจะได้ดีกว่า อยากไปทำบุญไหว้พระ แล้วทุกๆอย่างจะได้ดียิ่งขึ้นไป ดวงมีโอกาสไปงานแต่งหรือขึ้นบ้านใหม่ใคร รวมถึงการชวนใครไปวัดไปแดนไกลถึงประเทศเพื่อนบ้าน
การเงิน ใจบุญใจกุศลบริจาค ใช้จ่ายเพื่อส่วนรวม รวมถึงมีเหตุให้ต้องเสียเงินในช่วงนี้จากคนในครอบครัวประมาทหรือสร้างหนี้เอาไว้
ความรัก จะโชคดีก็ความรักนี่แหละ คิดถึงและดูแลเอาใจใส่และดีกับเราเสมอมา ส่งข้อความมาตลอดว่าอยู่ไหน ไปกลับใคร ถึงหรือยัง รายงานด้วย เพราะรักและเป็นห่วงอย่าคิดอะไรมาก มองโลกสวยเอาไว้ก่อนไม่ใช่เขาระแวงเรา แต่อยู่ที่เราพร้อมที่จะนอกใจเขาก่อน ช่วงนี้เป็นใคร ความรักใครก็ต้องหวง ก็ต้องห่วง เพราะไม่อยากเสียไปแน่ๆ
สุขภาพ รู้สึกเหมือนจะเป็นไข้หรือป่วย ต้องทานยาดักเอาไว้ก่อน

วันเสาร์
มีแต่งานต้องทำแบบรอบคอบและตั้งใจเพราะหมายถึงชื่อเสียง และเงิน ทอง ที่จะตามมา มีดวงเดินทางกลับบ้านช่วงสงกรานต์นี้เหมือนกันสำหรับใครที่มีครอบครัวอยู่ที่ต่างจังหวัด จะมีความสุขกับธรรมชาติ
การเงิน ดวงดีมีการงานและการเงินเข้ามาตลอด รายได้พิเศษจากสิ่งที่ทำ เงินพิเศษจากความขยัน และจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค
ความรัก ความรักมีความสุขมากๆ ต้องยิ้มต้องหัวเราะจึงจะดี หรือจูงมือกันไปทำบุญบ้างคนโสดก็จะพบคู่ครองช่วงสงกรานต์นี้
สุขภาพ ปวดหัว เป็นไมเกรน รวมถึงความดัน สำหรับคนอายุมาก ส่วนคนอายุน้องต้องระวังคำพูด

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย แบบธรรมชาติของชีวิตจริง รับงานอีเว้นท์ และการนัดจองคิว
0871084664