ดวงประจำวันพุธที่ 17 เมษายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09-15:09 น.
ช่วงนี้กลับมาทำงานกันต่อ หลายๆคนยังอยากจะมีความสุข ยังจำภาพความสุขในวันที่ผ่านมายังไม่ทันเรืองหายไป ไออุ่นแห่งความรัก ไออุ่นของครอบครัว และวันวานที่ผ่านมา ดีใจกับคนที่ถูกหวย และขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่ไม่ถูก ขอให้สู้กันต่อไป เรื่องหุ้นเก็งกำไรวันนี้ยังคงไม่ดีนัก ต้องรอบคอบเป็นพิเศษโดยเฉพาะหุ้นของไทย หุ้นต่างประเทศจะดีมากในช่วงนี้ วันนี้ถนนหลายๆสายในถนนที่ไปสนามหลวงปิดถนนซ้อมราชพิธีควรตรวจสอบเส้นทางมากๆจะได้ไม่ต้องรถติด
สีมงคล สีเหลือง สีเขียว สีทอง
เลขมงคล 0 1 7

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงต้องเหนื่อยกับหลายๆปัญหาที่มีเข้ามา ทั้งการงานก็ภาระเยอะมีคนสุมเอาไว้ให้ ต้องอดทน อดกลั้น หรือบางคนเลือกที่จะออกงาน หางานใหม่ คนไปไหนไม่ได้ก็อดทนกันไป แต่ถ้าทนได้ก็จะผ่านไปเอง ควรไหว้พระบอกกล่าวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การเงินใช้เยอะมากกว่ารายรับ ความรักยังคงเหนื่อยภายในใจซ่อนอยู่

คนเกิดวันจันทร์
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือได้อะไรใหม่ๆเข้ามาโดยไม่ต้องไปเหนื่อยให้ยุ่งยาก มีโชคกับคำพูดการเจรจา การโยกย้ายไปหาในสิ่งที่ดีกว่า รวมถึงคนโสดจะมีความรักต่างวัยเข้ามาคนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีเรื่องลูก การงานจะได้ดีมีคนไว้ใจมาก จะได้เซ็นสัญญาเอกสารอะไรใหม่ๆ

คนเกิดวันอังคาร
จะได้ดีเพราะความเมตตาจากผู้ใหญ่ การงานสำเร็จดังใจหมายมีความสุขโชคดีจากคนใกล้ตัวนำมา ทั้งการงานใหม่ๆรวมถึงการได้รับการติดต่อให้ทำอะไรที่เราถนัด สิ่งที่เคยคิดว่ายากมาตอนนี้จะง่ายลง มีเซ็นสัญญากับค่ายดังๆรวมถึงมีโชคมีลาภ ความรักจะส่งดวงให้กันและกัน จะได้ซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆเพราะความถูกใจ ตกเย็นดวงดีมากมีคนโอนเงินให้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความรอบคอบและมุ่งมั่น จะได้ดีกับความอุตส่าห์หะ การงานที่ติดต่อค้างเอาไว้ จะได้ดี เดินเรื่องกู้แบงค์จะได้อนุมัติ ไม่ว่าสิ่งใดที่ไม่ผ่านจะผ่านในคราวนี้ ใครมีคดีความจะทุเลาลง ความรักพบรักแท้ ขอให้จงตั้งใจไปจะได้ดี สุขภาพแข็งแรงเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะได้อย่างเสียอย่างต้องแลกมา หากไม่คิดมากก็ไม่เป็นไร การเงินติดต่ออะไรกับใครช้านิดแต่ก็จะได้ดีภายหลังใจต้องถึงต้องสู้รับลองว่าได้ดี ความรักหลีกเลี่ยงปากเสียงมุทะลุ สุขภาพฝากนิดอย่าใจร้อน มีอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิดแน่นอน แต่ถ้าใจเย็นรอดและปลอดภัย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ชู้สาวยังมาแรง ความรักหึงหวงตลอดส่วนหนึ่งมาจากเรา มีความต้องการสูงทางด้านกิเลสทุกๆด้าน เหมือนเก็บกดและมีความต้องการ อยากรวย อยากได้ อยากประสบความสำเร็จทุกๆเรื่อง บางครั้งคิดจนกลุ้มเกินไปก็มี ความในใจเยอะส่วนใหญ่ก็เรื่องเงินๆทองๆและความทะเยอทะยาน ไม่เป็นไรคิดด้านบวกไปคนเราก็ต้องมีความฝันเป็นที่ตั้งกันอยู่แล้ว

คนเกิดวันศุกร์
มีโชคดวงดีอีกทั้งใจดีใจบุญตลอด มักมีคนมาขอความช่วยเหลือ บางทีเราเองก็เดินเข้าไปหา เจอขอทาน เจอคนแก่ ช่วงนี้จิตใจบุญจากความเมตตาเขามาจับจิต รู้สึกปลงและเข้าใจกับชีวิต ส่วนหนึ่งก็เป็นแรงผลักดันให้มีใจสู้ จะได้ไม่ลำบากตอนแก่ ความรักเข้าใจเห็นใจช่วยเหลือกันตลอด จะได้รับข่าวดีจากบุตรหลาน สุขภาพ ระวังนิดกระดูก ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้เข้าใจชีวิตมากขึ้น ดำเนินชีวิตมาถึงจุดเปลี่ยนหลายๆอย่าง เปลี่ยนแปลงนิสัยข้อเสียทีมีของตนเอง เพื่อชีวิตที่ดีในวันข้างหน้า เบื่อและพยายามปรับปรุงทุกๆเรื่อง ความรัก การงาน การเงิน ชีวิตใหม่ๆที่พร้อมจะออกเดินทาง ขอให้พบกับความจริงใจที่ดีๆในวันข้างหน้าจากความมุ่งมั่นที่มี จะได้เงินได้ทองได้ความเจริญรุ่งเรือง สุขภาพ ขาแขนปวดเมื่อยนิดหน่อย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
0871084664