หนุกหนาน…ทานเทปัน กับเชฟสายฮา ณ เบนิฮานา

เรียกว่าเพลิดเพลินกันได้ทั้งครอบครัวกับบริการใหม่ “มื้อสายวันเสาร์” ณ เบนิฮานา โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท ที่ห้องอาหารเทปปันยากิสเต็กเฮาส์สไตล์ญี่ปุ่น เบนิฮานา ขึ้นชื่อในเรื่องของลีลาโชว์ไฟจากเชฟฝีมือเยี่ยมและรสชาติอาหารที่หลายต่อหลายคนเมื่อได้เข้ามาสัมผัสแล้ว ติดอกติดใจจนต้องบอกต่อ และเป็นที่มาของการต้องจองกันล่วงหน้าสำหรับการจะเข้ามาทาน เทปันยากิของเบนิฮาน่า 

และเพื่อให้อรรถรสของการทาน เบนิฮานา ได้เพิ่มบริการใหม่เอาใจทั้งครอบครัวด้วยบริการ "มื้อสายวันเสาร์ที่เบนิฮานา” ทุกวันเสาร์ เวลา 12.00 – 15.00 น. ที่นับว่าไม่ควรพลาดจริงๆ ... ขอบอก 











จากแรกก้าวเข้าสู่ภายในตัวร้านที่ตกแต่งด้วยกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น จะพบกับเคาน์เตอร์บาร์และส่วนจัดซาชิมิ และซูชิ ซึ่งเป็นบริการเริ่มของมื้ออาหารในวันนี้ 











ที่เคาน์เตอร์ซาชิมิและซูชิ เตรียมพร้อมให้เลือกสรรตามใจชอบ มีเมนูเด่นของร้าน เช่น ซูชิและซาชิมิแซลมอน ซูชิปูอลาสก้า ไข่ตุ๋นญี่ปุ่น พร้อมเครื่องเคียงอาหารญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นยำสาหร่าย ตามด้วยมิโซะซุป





หลังซุปเสริฟ ก็ได้เวลาของการโชว์ลีลากันเร้าใจของเชฟยอดฝีมือ เรียกว่านอกจากจะปรุงอาหารรสชาติเยี่ยมแล้ว การโชว์ยังเร้าใจและสุดสนุกอีกด้วย การเสริฟจะประกอบไปด้วย 4 คอร์ส รวมอาหารคาวหวานไว้อย่างลงตัว 

และแล้วก็ได้เวลาการโชว์ของสุดยอดเชฟที่เรียกเสียงฮาได้ตลอดระยะเวลา ความตื่นเต้นของโชว์จะเริ่มต้นขึ้นโดยแต่ละโต๊ะจะมีเชฟส่วนตัวคอยกระตุ้นความอยากอาหารของคุณ เช่น การโชว์ฝีมือการใช้มีดหั่นชั้นเซียน โดยจะมีการผัด หั่น ปรุง รวมไปถึงโชว์การใช้อุปกรณ์แบบที่เป็นเอกลักษณ์ของเบนิฮานา

























ส่วนดาวเด่นอย่างเมนูเทปปันยากิสำหรับคอร์สนี้จะประกอบไปด้วย เนื้อเทนเดอร์ลอยน์ออสเตรเลีย เนื้อหมูคุโรบูตะ แซลมอนจากนอร์เวย์







หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ รวมไปถึงผักผัด และโชว์ข้าวผัดไข่อันน่าทึ่ง ปิดท้ายด้วยคอร์ส ที่สายขนมหวานรอคอย คอร์สของหวานที่มีให้คุณเลือกตั้งแต่ เค้กฟักทองมิโซะ เค้กงาดำและเค้กราสเบอร์รี่ หรือ ชาเขียวคาราเมลเครเมอร์ และอื่น ๆ ที่มาช่วยปิดท้ายมื้อสายสุดพิเศษอีกมากมาย









กลิ่นหอมของเจ้าเนื้อเทนเดอร์ลอยน์ออสเตรเลียนุ่มละมุนลิ้น ทำเอาคนที่ไม่ทานเนื้อถึงกับน้ำลายสอกันเลยทีเดียว ขอบอกว่า พลาดอย่างแรง ... อิอิ 

ยัง ยังไม่พอ หลังจากชิมเนื้อเทนเดอร์ลอยน์แสนอร่อย  ก่อนจะตบท้ายด้วยการผัดข้าวก็มีลีลาโชว์โยนไข่ใส่หมวก และให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกด้วยการประลองฝีมือกันอีกด้วย 

















หลังประสบการณ์การร่วมสนุกของเราทั้งโต๊ะ โยนรับได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ก็อยู่บนเตานั่นแหล่ะ จริงๆ ก็คือไข่ที่จะนำมาผัดเป็นข้าวผัดเสริฟลูกค้านั่นเอง 



ข้าวผัดรูปหัวใจ I LOVE U ฝีมือเชฟขี้เล่น 



จะนำใส่ถ้วยก็ต้องมีลีลา 



เสร็จแล้วครับ ...

กว่าสองชั่วโมงตลอดการร่วมสัมผัสกับประสบการณ์กับมื้อสายวันเสาร์ที่เบนิฮานา บอกได้เลยว่า ... สุดยอด ไม่ควรพลาดจริงๆ เรียกว่าคุ้มสุดคุ้ม กับการปรุงอาหารในบรรยากาศผ่อนคลายและสนุกสนานไปกับวันหยุดสุดสัปดาห์กันครั้งครอบครัว

กับสนนราคา 1,500 ++ ต่อคนพร้อมเสริฟชาเขียวแบบไม่อั้น หรือเลือกจะแบบมื้อสายพร้อมเบียร์สดอาซาฮีที่ราคา 1,900++ บาทต่อท่าน และ 600++ บาท สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี ราคาข้างต้นยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

... เสาร์นี้ไปดูลีลาโชว์ไฟกันดีกว่า เบนิฮาน่า รออยู่นะคะ ...



สำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 อีเมล์ riversidedining@anantara.com

เว็บไซต์ bangkok-riverside.anantara.com