ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 -12:09 น.
วันแห่งการทำงานจริงๆกลับเข้าสู่ความขยัน ความตั้งใจ บางคนบางท่านตามที่เป็นจริงยังอยากจะอยู่ในโลกแห่งความฝัน ความเป็นเด็กช่างมีความสุขที่สุด การเข้าวัยที่ต้องทำงานมีความรับผิดชอบเป็นอะไรที่ทรมานแต่มันคือชีวิตจริงที่ทุกคนต้องรับรู้ วัยที่ดีที่สุดวันที่ดีสุดคือวันที่เราอยู่รวมกันจนเกิดความรักการทานอาหารการอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา ภาพแห่งความทรงจำยังคงมิจางเลือนหายไป รอเพียงแค่วันหยุดยาวกลับมาใหม่อีกครั้ง ขยันๆทำงานเข้าครับ
สีมงคล สีเหลือง สีชมพู สีขาว
เลขมงคล 7 0 9

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องท่องเอาไว้ว่า งานคือเงิน เงินคืองานบันดาลความสุข ทั้งๆที่ใจอยากจะบอกว่าไม่อยากจะทำแล้ว อยากมีความสุขการการดำเนินชีวิตแบบอิสระ ก็ต้องยอมอดทนทุกๆอย่างเพื่อปูพื้นฐานชีวิตให้ดีที่สุด มีดวงเปลี่ยนงาน เปลี่ยนอาชีพไปเลย การเงินดีหน่อยในช่วงนี้จะรับทรัพย์จากการใจใหญ่ ความรักอึดอัดบ้าง สุขภาพระวังไมเกรน ปวดหัว

คนเกิดวันจันทร์
เหนื่อยใจ เหนื่อยกับปัญหาสักนิดจะต้องตามแก้ไข จ้ำจี้จ้ำไชยใครไปตลอด เร่งงานนั้นตามงานนี้ให้กับหลายๆคน ไม่ว่าจะทำสิ่งใดในช่วงนี้ก็ต้องรับผิดชอบแทนทุกๆคน แต่ขอให้คิดสู้และอดทนเอาไว้จะสำเร็จทุกๆเรื่องผ่านไปได้ดี การเงินสะดุดติดขัดบ้างช่วงนี้ แต่มีเพื่อนกัลยาณมิตรดีคอยช่วยเหลือ สุขภาพระวังกระดูก ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ ความรักคนโสดจะมีคู่ตามติดจากสงกรานต์มา

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้จะทำอะไรก็คงต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะประสบความสำเร็จและได้ดี รวมถึงการพูดจาจะได้ดี มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ราชการติดต่อการงานรวมถึงการแจ้งหายเอกสาร หรือจ่ายค่าปรับที่ผ่านมากับการทำผิดกฎจราจร ความรักมีคนเข้ามาใหม่ให้สนิทสนมแทนคนเดิม สุขภาพมีโอกาสเกี่ยวข้องกับความสวยงามทำศัลยกรรม รวมถึงไปงานอวมงคล การเงินค่อยๆสะสมทำอะไรก็มีรายจ่ายรออยู่

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีดวงเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างประเทศ จะติดต่ออะไรก็ผ่านและได้ดี โดยเฉพาะให้ติดต่อกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะนำมาเรื่องของการงานและการเงินที่ดี ความรักเด่นกับชาวต่างชาติในช่วงนี้คนโสดหัดฝึกภาษาเอาไว้ เลือกประเทศตามที่ใจตนเองชอบ สุขภาพระวังโรคเหน็บชาตามแขนขา รวมถึงเป็นตาคิวตามกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
เร่งหาเงินหาทองกันใหม่ เริ่มต้นกันใหม่ ตั้งใจทำในสิ่งที่ดี ควรต้องอดทนรวมถึงกระปรี้กระเปร่ากันหน่อย ตื่นๆเช้าๆกัน มีความสุขกันมามากแล้วในอดีตใช้เงินมากโขที่ผ่านมา ตานี้เริ่มหากันใหม่อีกครั้งตั้งใจก็หาได้มาก ทั้งตัวเรากับคนรักจะช่วยเหลือกันได้ดี ใครยังไม่มีก็จะมีเพราะดวงให้พบรักแล้วนะคนโสด มีโอกาสจะได้โชคลาภในช่วงนี้ตอนเย็นๆติดต่ออะไรกับใครจะได้ดี รวมถึงใครค้าขายช่วงนี้ต้องดึกหน่อยจะได้เงินได้ทอง สุขภาพช่วงนี้ห้ามเจ็บห้ามป่วยบอกตนเองได้เลย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความรับผิดชอบที่สุดไม่ว่าจะทำอะไร จะได้ดีจากคนอายุน้อยนำมา มีความสุขกับสิ่งต่างๆที่ผ่านมา ช่วงนี้ยังคงมีดวงเดินทางไปเที่ยวอีก ชีพจรยังคงไม่หยุดนิ่งยังคงลงเท้าให้ต้องเดินทางแบบกระทันหัน ใครที่มีคดีความจะหลุดพ้น ความรักอิสระไม่ผูกมัดจะเกิดอันใกล้ มีเด็กคนอายุน้อยมาสนิทสนม ใช้เงินเก่งแต่ก็หาได้ตลอด จับจ่ายใช้ส่วนใหญ่ความสุขล้วนๆ สุขภาพดูแลเอาใจใส่ตนเองมากกลัวไปหมดกลัวไม่สวย กลัวไม่หล่อ

คนเกิดวันศุกร์
การงานเท่านั้นที่จะทำให้ได้ดี กลับมาขยันและมีความมุ่งมั่นเป็นที่สุด ช่วงนี้แทบพูดได้ไม่อายปากเลยว่าใช้เงินหมด หมดที่สุดเพราะความใจดีใจใหญ่และเพื่อความสุขกันจริงๆ ไม่เป็นไรหากันใหม่ตราบใดที่ยังมีชีวิตกันอยู่ ข้อที่ดีเป็นคนคิดบวกและก็ไม่หวั่นไหวอะไรเลย ไม่กลัวแถมยังกล้าเผชิญกับทุกๆอย่างนี่แหละทำให้ได้ดี ความรักมีเข้ามาเพราะไปทำให้ใครรักและใครหลงเอาไว้ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เขาตามมาหาถึงที่ยังคงติดต่อกันอยู่ มีเสน่ห์ไม่เบานะเรานี่

คนเกิดวันเสาร์
ใช้เงินหมดเร่งหากันใหม่เป็นแบบเร่งด่วนกันเลย แต่โชคดีหาได้เพราะมีความเก่ง ความชำนาญในสิ่งที่ทำ การงานจะได้ดีมีชื่อเสียงมีคนกล่าวและพูดถึงตลอด จะมีความสุขกับผู้คนในหมู่มาก วิทยุ ทีวี รวมถึงหนังสือหรือกิจการอะไรที่ต้องอาศัยสื่อจะเข้ามา ค้าขายได้ดีเป็นที่สุด คนไม่มีไม่เคยทำต้องหาอะไรสักชิ้นหรือสองชิ้นเข้ามา มองหาบุคคลที่สนับสนุนเข้ามาด้วยยิ่งดี ความรักมีความสุขเป็นที่สุด สุขภาพแข็งแรงได้ดี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
0871084664