WYNN CAFÉ & BISTRO เมนูไทยสไตล์ฟิวชั่น

วิน คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร ร้านอาหารและกาแฟ ตั้งอยู่ภายในโรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น แจ้งวัฒนะ ซอย 15 ด้วยบรรยากาศร้านสบาย ๆ สไตล์ฟิวชั่น ลักซ์ชัวรี่  ดูทันสมัย ในย่านแจ้งวัฒนะ



แม้ วิน คาเฟ่ จะเพิ่งเปิดให้บริการเพียงไม่นาน แต่ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ด้วยรสชาติที่ถูกปากและการรังสรรค์อาหารสไตล์ฟิวชั่นที่น่าลิ้มลอง อีกทั้งเมนูเครื่องดื่ม เมนูอาหาร หลากหลายชนิด ซึ่งเชฟรังสรรค์วัตถุดิบสด ใหม่ เพื่อให้อาหารมีความสด ใหม่และอร่อย ตลอดเวลา

เมนูยอดนิยมของ วิน คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร อาทิ  ซี่โครงหมูกระเพราข้าวผัดกระเทียม, ข้าวไข่ข้นเนื้อย่างจิ้มแจ่ว, ผัดไทยปูนิ่ม,สปาเก็ตตี้ผัดพริกกระเทียมปลาสลิด, ข้าวผัดต้มยำปลาแซลมอนย่าง,ผัดไทยกุ้งสด ,มักกะโรนีอบชีสไส้อั่ว,มักกะโรนีอบชีสเห็ดทรัฟเฟิล, สปาเก็ตตี้เบคอนมิโสะครีมซอสไข่ออนเซน


สำหรับอาหารทานเล่น ที่ถูกสั่งบ่อย ๆ ปีกไก่ทอด, ขนมปังกระเทียมชีสเสิร์ฟพร้อมมะเขือเทศซัลซ่า,แซลมอลทาท่าร์เสิร์ฟพร้อมน้ำซอสพอนซึ,มันฝรั่งทอดกระเทียม เสิร์ฟพร้อมมายองเนสเห็ดทรัฟเฟิล
















ในส่วนของเมนูเครื่องดื่ม วิน คาเฟ่ ฯ นำกาแฟดอยช้าง กาแฟที่ได้รับความนิยมของนักดื่มกาแฟ ไม่ว่าจะเป็น เอสเพรชโซ อเมริกาโน่ คาปูชิโน่ หรือลาเต้ หรือถ้าเป็นเมนูเปรี้ยว หวาน ต้องไม่พลาดน้ำผึ้งมะนาวโซดา มิ๊กซ์เบอร์รี่สมูทตี้ เป็นต้น



พลาดไม่ได้กับประสบการณ์สุดอร่อย ที่ วิน คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร กับเมนูอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่นที่มีหลากหลายให้เลือก เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึง 21.00 น. สำรองที่ นั่ง โทร.02 574 1588 ต่อ 6015 หรือสามารถดูข้อมูลได้ที่ www.tkpalace.com ,www.facebook/TKPALACEHOTEL ,Line : @tkpalace