ดวงประจำวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09-16:09 น.
วันแห่งความสุขของคนที่ไม่คิดมาก ไม่เอาอะไรมาใส่ใจ การเมือง เศรษฐกิจ ขออย่างเดียวใช้ความสุขให้เป็นเกิดมาแล้ว รักคนรอบข้าง หรือครอบครัวให้มากที่สุด มองที่วันหยุดเราจะไปไหน มองอะไรที่มันสร้างสรรค์จะดี การอยู่โลกใบนี้แล้วเราถูกหลอกนำไปใช้เป็นพรรคเป็นพวก ถูกหลอกให้เราเอาสมองมาใช้แต่การเมือง ถูกบอกให้มองแต่เรื่องทุกข์ๆมันคงไม่ดีแน่ ชีวิตนี้เราจะให้เขามาชี้นำและมีทางเลือกให้เรามีแต่ความเจ็บปวดและผิดหวังคงไม่ดีแน่ พอแล้วเราต้องมองอะไรคือความสุข อะไรคือทำให้เรารอด นั่นก็คือความคิดที่ดีที่เราต้องใช้ให้เป็น ตรงไหนอาหารอร่อย ตรงไหนมีสถานที่สวยงาม ตรงไหนที่เรายังไม่ได้ไปเที่ยว รวมถึงตรงไหนที่จะทำให้เราได้เงินได้ทองจากความสุขที่เราจะนำมาเป็นงาน เป็นอาชีพที่ดีในวันข้างหน้า ก็ต้องเริ่มจากการหาความสุขให้กับตนเองให้ได้
สีมงคล สีเหลือง สีฟ้า สีขาว
เลขมงคล 0 2 7

คนเกิดวันอาทิตย์
คงต้องคอยรับคอยเผชิญกับปัญหาหลายๆอย่าง โดนกลั่นแกล้ง โดนใส่ร้ายป้ายสี จากคนไม่หวังดี ช่วงนี้ถึงรู้ก็ไม่อยากจะตอแย หรือเบื่อคนตอแหลต่อหน้าทำเป็นดี ลับหลังสันหาเรื่องโกหกในที่ทำงาน ช่วงนี้สัจธรรมหรือธรรมมะคงช่วยได้ รวมถึงการออกงานหาอะไรที่ดีกว่าอยู่ที่เวรกรรมใครจะมารับช่วงต่อ คงพอกันทีกับอะไรที่เจอมาเราคงมีผลบุญแล้วที่หลุดพ้น การเงินมีไว้ใช้เที่ยวจับจ่าย แม้จะจะใช้มากแต่ก็แลกกับความสุขที่จะได้มา

คนเกิดวันจันทร์
มันเป็นเวลาที่ใกล้จะพบกับความสุขแล้ว สิ่งที่รอคอยและตั้งใจทำมานานแสนนานใกล้จะพบกับความสำเร็จทุกๆอย่าง ช่วงหมดทุกข์กับลังจะเกิด พบกับความสุขกำลังจะมา การสร้างเนื้อสร้างตัว ปลดหนี้ทุกๆอย่างออกไป ความรักกำลังได้ดี แต่งงานซะทีทางเปิดให้ได้พบได้เจอคนดีๆที่ยังคงเหลืออยู่ สายลม ทะเลและสองเราหรือครอบครัวเรากำลังมา ฟ้าเปิดทุกๆอย่างหมดไป จะได้ดีลืมตาอ้าปากงานใหญ่ๆกำลังเข้ามา การป่วยก็ดีขึ้นหายขาดเพราะอำนาจแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์แท้ๆ

คนเกิดวันอังคาร
มุ่งมั่นสุดๆไปเลย เลือดเข้าตาความร้อนแรงของแสงแดดบางทีก็ทำให้คนเป็นบ้าได้ บ้าที่จะปลดหนี้ให้หมดชีวิตมันก็เท่านี้ ถ้าเราไม่ดึงความกล้าหาญออกมาเผชิญกับความเป็นจริง มัวแต่กลัว มัวแต่ว้าวุ่นคงไม่ได้การแล้ว ยุคนี้มันยุคใครดีใครได้ ใครคิดเป็นก็รอด มัวแต่บ้าบอคอแตกกับความกลัวคงไม่ได้แน่คนอื่นเอาไปกินหมด ต้องรู้ต้องเรียนทำให้ได้ดี แปลว่าเราต้องเก่งดับเครื่องชนกับชีวิต งานต้องได้ดี หนี้ต้องหมดเลิกแล้วความมัวเมา พอกันเสียทีอิ่มตัวแล้ว จะเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวแล้ว สู้โว้ย ย่าโมออกศึก

คนเกิดวันพุธกลางวัน
รอบคอบการเงินมากๆในช่วงนี้ จะทำอะไรนึกถึงหน้านึกถึงหลัง มีงานใหม่ๆเข้ามาแต่อยู่ในช่วงวัดใจไปดีไม่ไปดี รวมถึงออกมาทำอะไรที่เป็นตัวของตนเองด้วยเงินก้อนหนึ่งจะต้องได้ดี ไม่มีเวลาที่จะแพ้อะไรทั้งสิ้น เมื่อควักมีดออกจากฝักแล้ว มีดนั้นต้องทำประโยชน์ ได้เงิน ได้ทอง จงเชื่อมั่นในตนเองเดินหน้าแล้วอย่าถอยหลังจนกว่าจะถึงเส้นชัยรออยู่แน่นอน มีดวงเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ไปต่างประเทศ รวมถึงเดินทางไกล พบรักพบคู่ครองคนอายุน้อยกว่าเป็นคนร่าเริงมาทำให้ชีวิตเปลี่ยนทางด้านที่ดีขึ้น คู่ใดที่คาราคาซังมานานถึงเวลาเลิกแล้วแน่นอน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
คิดจะเที่ยวอย่างเดียวช่วงนี้ ดูหนัง ฟังเพลง ดูคอนเสิร์ต ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์ 500 ใบสุดท้ายแล้วที่รังสิต ไปเที่ยวกันดีกว่าเราพุธกลางคืนอยู่แล้วความสุขมักมาตอนกลางคืน เช้าหลับยันสาย ตกเย็นหิวหาอะไรกินมีความสุขปานนี้ มีงานก็ทำไม่มีก็เที่ยววงจรชีวิตช่วงนี้เป็นแบบนี้ คิดมากไปเยี่ยวเหลืองเปล่าๆ เงินมีไว้ใช้ มีไว้ซื้อความสุข เดี๋ยวมันก็มาหาเราเพียงแต่ตอนนี้มันไปเที่ยวนะเงิน กลับมาไวไว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ลูกหลาน บริวารร้องจะให้รูดซื้อนั่นซื้อนี่ตลอด ใจอ่อนอีกแล้วหนอเราเราเองอยากได้ก็มีแต่ต้องทำใจในเมื่อลูกคือพระเจ้าจอสสุดยอดมากอยากได้อะไรก็ต้องได้ ช่วงนี้คงไม่มีอะไรเกินโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ ไวไฟเด็ดๆนี่แหละคลื่นแรงๆสัญญาณดีๆ ว่ากันไป มีเกณฑ์เซ็นสัญญางานใหม่ๆรวมถึงการมองตลาดทางโลกโซเชี่ยลที่จะให้ลูกหลานมาช่วยกันทำเป็นทีม จะขายอะไรดี ในยุคแบบนี้หรือมาเป็นยูทูปเปอร์กันดี ไม่บ้าไม่รวยยุคแบบนี้ต้องบ้ากันไป บ้าที่มีฝีมือนะไม่ใช่บ้ากระโหลกกระลาไม่เอานะ

คนเกิดวันศุกร์
ขยันหน้าตั้งเลยช่วงนี้ เช้าไม่เคยตื่นก็ต้องตื่น ตื่นมาทำอะไรที่ดีๆถึงเวลาที่จะต้องมีจุดเปลี่ยนให้กับตนเองแล้ว มีระเบียบมีวินัย ใส่ใจทุกๆเรื่อง ช่วงนี้หนี้บานเบอะเลย ไม่ทำอะไรคงไม่ดีขึ้นแน่ ช่วงนี้ต้องบอกว่าจะเอาความตั้งใจมาใช้กับคนในครอบครัว ดีรอบคอบรักษาไว้ซึ่งความรักและความสุขยังคงเดิม อาหารการกินยังคงอุดมสมบูรณ์แต่ที่ได้มากกว่านั้นคือทุกคนต้องมีสมาธิ มีความหวังและสร้างสรรค์ชิ้นงานให้ได้ดี มีโอกาสศัลยกรรมความงามให้กับตนเอง ความรักมีเสน่ห์จริงนะหักห้ามใจบ้างไม่งั้นรักซ้อนแน่ๆ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ยังคงมีหลายๆอย่างอึดอัดและต้องฟันฝ่า หลายๆอย่างเหมือนถูกจองจำหรีอบังคับให้ต้องอยู่กับที่ ทั้งๆที่ใจนั้นสู้และมองหาวิธีเอาชนะแต่บางครั้งทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็ยังต้องอาศัยเวลา จะให้ได้ดังใจก็เป็นไปได้ยาก เพียงแต่การถูกฝึกหรือการจะทำอะไรก็ต้องมีพรรคพวกคอยสนับสนุนถึงจะได้ดี ช่วงนี้จะเจอบุคลเก่าๆที่เคยร่วมงานจะกลับเข้ามาอีกครั้ง เดินทางได้เงินได้ทอง แต่ต้องใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียถึงจะได้ดี เอาเวลาไปพักผ่อนบ้างช่วงนี้นอนน้อย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
0871084664