ดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09-19:09 น.
ช่วงวันหยุดของใครบางคนก็ขอให้ใช้ความสุขให้เต็มที่ ทำสิ่งใดแล้วมีความสุขก็ใช้ให้เป็น ความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนแค่ทานก็มีความสุขแล้ว แต่บางคนต้องมีบรรยากาศ สถานที่ ก็ไม่เป็นไรทำให้ดีที่สุดก็พอ
สีมงคล สีเหลือง สีม่วง สีดำ
เลขมงคล 2 4 2

วันอาทิตย์
มีความสุข ตั้งใจความมุ่งมั่นตั้งใจสร้างความมั่นคงเป็นปึกแผ่น การงาน มีความรับผิดชอบสูง ค้าขายดีมีความเจริญรุ่งเรือง มีดวงเดินทางไปเทียวพักผ่อนหย่อนใจ

วันจันทร์
ช่วงนี้มีการเดินทางตลอด อยู่ไม่ติด มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องใช้ความขยัน ความอดทนช่วงนี้อาจต้องเดินทางประสานงานกับประเทศใกล้เคียงหรือต่างจังหวัดได้ สุขภาพดูแลเอาใจใส่กันสักนิดช่วงนี้พักผ่อนน้อย

วันอังคาร
วันนี้ต้องใช้สติปัญญาความกล้าความสามารถในการตัดสินใจ การงาน มีโอกาสติดต่องานกับชาวต่างชาติหรือค้าขายกับนักท่องเที่ยว มีนิสัยเรียบง่าย รักสงบหน่อยช่วงนี้

วันพุธกลางวัน
จะมีข่าวดีเรื่องความสำเร็จเรื่องการงานโดยเฉพาะการติดต่องานกับต่างประเทศ การงาน มีความโดดเด่น ใช้ความสามารถให้เกิดประโยชน์ มีความมุ่งมั่นสูง มีโชคมีลาภดวงดี

วันพุธกลางคืน
วันนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายต่างๆไปในทางที่ดีขึ้น การงาน มีความเป็นผู้นำ ช่วงนี้มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ส่งดวงช่วยเหลือเกื้อกูลดี สุขภาพไม่สบายได้ ปวดหัว ไมเกรน

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้คิดอะไรมักจะลงมือทำทันที การงาน ควรระมัดระวังเรื่องการควบคุมอารมณ์ในการแก้ปัญหาต่างๆ หงุดหงิดง่ายๆเพราะคำพูดของคนใกล้ตัว

วันศุกร์
จะได้รับข่าวดีจากการรอคอย การงาน มีการเริ่มต้นใหม่ๆ การขยับขยายการงานไปในทางที่ดีขึ้น จะได้รับข่าวดีจากคนที่เคยติดต่อมาแล้ว มีดวงเดินทางแบบกระทันหันแต่จะได้ดี

วันเสาร์
ดวงวันนี้มีการแข่งขันสูง ต้องใช้ความสามารถมากยิ่งขึ้น การงาน ต้องมีความรอบคอบและความหนักแน่น มีโชคมีลาภกับสตรีเพศ รวมถึงผู้ใหญ่ใจดีบางคนจะเข้ามาหาในช่วงนี้แบบหวังดีต่อกัน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664