ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09-24:09 น.
ช่วงนี้คนไทยหรือใครๆ ก็ตามต้องช่วยกัน ทำมาหากินหรือทำมาหาเก็บ ต้องช่วยเขาคิดได้แล้ว เมื่อก่อนและอดีตที่ผ่าน คนไทยเป็นคนขยันมากๆเพียงแต่วิถีคิดกลายเป็นแข่งขันและแย่งกันทำมาหากิน แย่งและโค่นกันเอง เพียงแค่ให้อาชีพของตนได้ดี หรือเป็นการทำโดยไม่รู้ตัวเช่นอาชีพไหนดีก็จะแห่ทำกันโดยปราศจากความคิดว่าพอมีเยอะล้นตลาด ผู้บริโภคน้อยกว่าผู้ผลิตสินค้านั้นก็จะตายไปโดยตามกาลเวลา โดยมันจะอิ่มและเอียนไปในตัวไม่ว่าจะเป็นของที่เราชอบมากสักเพียงใด ต่อไปถ้าอาชีพนั้นๆทุกๆคนมีส่วนได้ส่วนแบ่งการตลาดเหมือนกันจะไม่มีใครมีส่วนเสีย ทุกๆคนมีรายได้จากสินค้านั้นทุกคน ทุกๆคนขยันทุกๆคนได้จะเกิดในระบบ ทุกๆคนจะอุ่นใจ ไม่มีใครหวาดกลัวกับอนาคตอีกต่อไป ทุกๆคนจะชอบเสียภาษี และภาษีจะนำมาช่วยทุกๆคนได้ นี่คือระบบอนาคตจะเกิดขึ้น เขาเรียกว่าระบบช่วยกันรวย ประเทศไทยจะได้ดี จะไม่มีใครแย่งอาชีพกัน ต่อให้สินค้านั้นมีสินค้าเดียวแต่คนจนคนรวยได้ส่วนแบ่งการตลาดด้วยกันทุกๆคน จะมีความสุขทุกๆชนชั้น ยิ่งมีหลายกลุ่มยิ่งจะทำให้คนพัฒนากันเอง ระบบโกงจะหมดไป คนจะไม่จำเป็นต้องโกง เหมือนอย่างปัจจุบันคนจำเป็นต้องโกงเพื่อความอยู่รอด ถึงเวลาที่เราต้องช่วยกันคิดมิฉะนั้นประเทศจะอยู่ยาก ในเมื่อคนจำเป็นต้องโกง จำเป็นต้องแหกตากัน ใครไม่รู้แต่ตนเองรู้
สีมงคล สีแดง สีเหลือง สีขาว
เลขมงคล 1 0 7

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี่พยายามขยัน พยายามทำทุกๆอย่าง มุ่งมั่นทุกๆสิ่ง ใครๆก็อยากจะได้ดี เราเองก็ใช่ ตั้งใจทำ ตั้งใจดูและมองหาคนที่เก่งกว่าตนเอง ไม่ว่าจะเป็นยูทูป หรือกูเกิลแสวงหาทุกๆสิ่ง ด้วยใจมุ่ง คำนวณการเงินการใช้ตลอดเวลา ความรักก็อยากจะให้ครอบครัวได้ดี คนโสดก็ช่างเลือกอยากจะให้ได้ดีจะสมหวังเป็นเดือนแห่งพบรักพบคู่จงเชื่อมั่นในสายตาตนเอง

คนเกิดวันจันทร์
มีโอกาสไปเที่ยวกับครอบครัว อาหารขนมนมเนยพร้อมทุกๆอย่าง รวมถึงการทำบุญไปวัดไปวา ช่วงนี้มีงานศพหรือรับรู้ข่าวคราวกับเจ็บการป่วยของใคร ใช้เงินมาก แต่จะขายทรัพย์สินได้มีคนตอบรับ รวมถึงใครเป็นหนี้สินจะนำมาใช้ให้ ระวังสุขภาพนิดจากความร้อน ความเครียด หรือความดันขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
คำนวณรายรับ-รายจ่าย ก่อนเลย เหนื่อยและเบื่อกับสิ่งเดิมๆพยายามมองหา และคิดถึงอนาคตในวันข้างหน้า แต่อย่ากลัวและกังวลใจไปเลย จะทำสิ่งใดก็ตามแต่รับลองมองหาคนช่วยเหลือจะช่วยท่านได้ ติดต่อการค้าการงานมองคนผิวขาวจะช่วยให้สำเร็จ คนเำมีบ้างบางคน ความรักไกลกันตลอด หรือไม่มีเวลาให้กันเพราะงานล้วนๆ สุขภาพระวังกระดูก ปวดเมื่อย หรือความร้อนเป็นเหตุ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต่อสู้และมุ่งมั่นมีความขยันและอดทนทรหดที่สุด อะไรที่ว่ายากจะต้องทำให้ได้และได้ดี มีดวงเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างจังหวัดรวมถึงต่างประเทศ ปลอดภัยแต่ให้ระวังสุขภาพ ปวดหัวไมเกรน รวมถึงเสียเงินจากการซื้อน้ำทานตลอด รวมถึงค่าแอร์พุ่งขึ้น จะได้ของอะไรใหม่ๆโดยเฉพาะรถ ยานพาหนะ รวมถึงเครื่องมือทำมาหากิน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ระวังอุบัติเหตุทำอะไรต้องรอบคอบ มีเหตุทำให้ทะเลาะมีปากมีเสียงกับใครได้ตลอดถ้าไม่รู้จักระมัดระวัง รอบคอบ ขับรถอย่าใจร้อน ตรวจดูทรัพย์สินของตนเอง ระวังตกหล่นสูญหาย ความรักไม่ค่อยได้ดังใจมีแต่จับผิด การเงินเสียค่าซ่อมแซมทุกๆอย่างมาพังพร้อมกันหมด ทำใจและมีสติเตรียมตัวรับกับปัญหา ไปทำบุญไหว้พระรวมถึงทำบุญกับโลงศพจะทำให้กุศลผลบุญส่งนำ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีแต่เสียเงินแต่เช้าหรือใครตื่นสายก็เสียตอนสายๆ จะทำอะไรช่วงนี้ทำใจเตรียมพร้อมจะไม่ทุกข์ แต่ถ้าคิดเล็กคิดน้อยเตรียมตัวเครียดได้เลย ปล่อยวางไปวัดทำบุญทำทานรวมถึงสร้างกุศลผลบุญจะดี โดยเฉพาะขอทาน หรือคนแก่จะดีมากๆ มีโอกาสได้เดินทางไปบ้านเก่า เมืองพระพุทธศาสนาหรือเมืองโบราณ รวมถึงสถานที่สกปรกรกรุงรัง สถานที่หักปรักหักพัง รวมถึงโรงพยาบาล

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมากๆไปวัดหรือไปทำบุญในสถานที่ที่อยากจะไป จะติดต่ออะไรกับใครก็จะได้รับการช่วยเหลือให้สำเร็จทุกๆเรื่อง ใครอยากมีลูกจะสมหวัง ความรักสำหรับคนโสดเด็กจะมาแรงคนอายุน้อยกว่าจะเข้ามาทำให้รักให้ชอบ การงานได้เงินได้ทองมีโอกาสรับงานใหญ่ สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียว

คนเกิดวันเสาร์
มีแต่ความรู้สึกชี้นำ หรือความฝันให้ทำตามจะได้ดีในอนาคต สิ่งลี้ลับมีจริงและคอยช่วยเหลือเราอยู่อย่าได้กังวลใจไปเลย ทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ไปตามความรู้สึก ช่วงนี้ต้องทำต้องช่วยคนหลายๆกลุ่ม มีหลายๆอย่างต้องเรียนรู้ทั้งสิ่งใหม่ๆและสิ่งเก่าๆจะได้ดีโดยกาลเวลา การเงินต้องใช้และต้องบังคับใช้ บังคับเป็นหนี้สินแต่จะได้ดีมีความคิดปลดปล่อยตนเองจากพันธนาการทุกๆสิ่งทุกๆอย่างได้สำเร็จ จะได้ดีจากสิ่งที่ทำในวันข้างหน้า สุขภาพพักผ่อนน้อยมีโอกาสวิงเวียนศรีษะ ความดัน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664