เนรมิตริมฝีปากเป็นกระจับทรงสวยด้วยสารเติมเต็ม (Filler)

สำหรับผู้ที่มีปัญหามีร่องน้ำหมากช่วงมุมปากที่ดูลึก ทำให้ใบหน้าดูดุ และแก่กว่าวัย จนขาดความมั่นใจ อยากจะแก้ปัญหาดังกล่าว แต่ไม่กล้าทำศัลยกรรม จริงๆ แล้วอีกหนึ่งวิธีที่สามารถแก้ปัญหาดังกล่าวได้อย่างตอบโจทย์ก็คือการฉีดสารเติมเต็ม (Filler) เพื่อให้ร่องน้ำหมากนั้นตื้นขึ้นได้

ซึ่งที่ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC หรือ AIC Clinic สามารถช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวของคุณได้อย่างตอบโจทย์ เพราะทางคลินิกใช้สารเติมเต็ม (FillerHA) ที่ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัยสูง อีกทั้งทีมแพทย์ก็มีประสบการณ์ในการปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็มมานานกว่า 10 ปี แล้ว ปัจจุบันการฉีดสารเติมเต็มฟิลเลอร์ HA นอกจากจะแก้ปัญหาร่องน้ำหมาก-มุมปากลึกให้ตื้นขึ้นแล้ว ยังช่วยปรับยกมุมปาก และปรับรูปทรงริมฝีปากของคุณให้ดูน่ามอง และสวยขึ้นไปในตัวอีกด้วย

“คุณหมอบอย-พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ” แพทย์ผู้อำนวยการแพทย์ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC ผู้คร่ำหวอดในวงการเสริมความงาม และมีประสบการณ์ในเรื่องของสารเติมเต็ม (Filler) มานานกว่า 20 ปีนั้นได้เผยว่า การฉีดสารเติมเต็ม (Filler) เพื่อรักษาร่องรอยน้ำหมากมุมปากที่ลึกนั้น ทางคลินิกได้ใช้เทคนิคเฉพาะคือการใช้เข็มปลายทู่ในการฉีด ทำให้จะไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เส้นเลือดฝอยบนใบหน้าไม่ได้รับการกระทบกระเทือน ทำให้เห็นผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และยังทำให้ช่วยยกมุมปากของคุณให้หน้ามอง ใบหน้าดูอารมณ์ดี และมีเสน่ห์มากขึ้นไปในตัว

นอกจากนี้คุณหมอบอยยังได้บอกอีกว่า การแก้ไขช่วงล่างของใบหน้า เพื่อให้ดูสวยสมดุลและเป็นธรรมชาติ ควรทำพร้อม ๆกันทั้งการแก้ร่องน้ำหมากมุมปาก ปรับแก้ยกมุมปาก ปรับรูปคางให้สมดุลกับริมฝีปากล่าง และบางรายก็ทำปากกระจับไปพร้อม ๆกัน การปรับแบบนี้นอกจากจะทำให้ใบหน้าดูสมดุลแล้ว ใบหน้าจะดูยิ้ม และดูสวยหวานมีเสน่ขึ้นอีกด้วยโดยที่ไม่ต้องไปทำศัลยกรรมเลย เพราะการผ่าตัดไม่สามารถปรับรายละเอียดจุดเล็ก ๆบนใบหน้าได้เท่ากับการฉีดแต่งด้วยสารเติมเต็ม (Filler) 




สำหรับผู้ที่สนใจต้องการอยากจะฉีดสารเติมเต็ม ปรับแต่งรูปหน้า ไม่ว่าจะจุดไหนบนใบหน้าก็ตาม สามารถเข้ามาปรึกษากับทางทีมแพทย์ของศูนย์นวัตกรรมความงามกรุงเทพ AIC หรือ AIC Clinic ได้ ซึ่งทีมแพทย์นั้นพร้อมที่จะวิเคราะห์สภาพใบหน้า และให้คำปรึกษาแก่คุณอย่างเต็มที่