สัมผัสแล้ว…รักเลย … King of Oasis 

ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวแปรปรวนสลับกับพายุกระหน่ำของเมืองในช่วงนี้ ไม่มีวิธีใดที่จะดีไปกว่าหาที่หลบพัก.. พักหลบร่างกาย หลายคนต่างแสวงหาวิธี บ้างก็เลือกที่จะเดินเข้าห้างสรรพสินค้า บ้างก็เลือกที่จะไปนั่งเหยียดขาบนหาดทรายขาวตามทะเลแสนสวย 

หากแต่อีกหนึ่งวิธีผ่อนคลายที่ยังคงอยู่ในความฮอตฮิตอันดับต้น ๆ คือการนวดสปา ศาสตร์แพทย์แผนไทยที่ได้ผ่านการกลั่นกรอง... รังสรรค์ ในทุกท่วงท่า ทุกลีลาและการบำบัด เพิ่มเติมด้วย กลิ่น รูป และสัมผัส ยิ่งทำให้การนวดสปาอย่างไรก็ยังเป็นที่นิยมตลอดกาล วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำให้รู้จักกับ สุดยอดสปาไทยที่กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน 

"ดิ โอเอซิส สปา" ไปดูกันเลยดีกว่า เพราะวันนี้นอกจากจะได้เที่ยวทะเลแล้ว ยังได้สัมผัสกับประสบการณ์การนวดกันถึงเมืองพัทยาอีกด้วย 



ดิ โอเอซิส สปา พัทยา ถูกออกแบบตกแต่งสไตล์ไทยล้านนา สัมผัสได้ตั้งแต่แรกเข้าบริเวณประตูด้านหน้า สะพานไม้ขนาดเล็กทอดยาวเข้าสู่ภายในตัวอาคารสีอิฐที่ปกคลุมไปด้วยสีเขียวของแมกไม้ตลอดแนว เดินลัดเลาะเห็นโคมผ้าสีขาวพลิ้วไหวโบกสะบัดตามแรงลมเป็นระยะ ความเงียบสงบถูกแทรมแซกด้วยเสียงแผ่วเบาของลำธารขนาดย่อม 

แทบไม่เชื่อสายตา ... กับโลเกชั่น ดิ โอเอซิส สปา ที่ถูกรายล้อมไปด้วยคอนโด ฯ หรูของเมืองพัทยา แต่ส่วนโซนอาคารสปา...กลับยังคงรักษากลิ่นอายของธรรมชาติเอาไว้ได้อย่างลงตัว 



ภายในชั้นแรก ดิ โอเอซิส สปา ถูกจัดแบ่งออกเป็นส่วนต้อนรับผู้เข้ามาใช้บริการ ส่วนชั้นวางโชว์ผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย อาทิ KIN และโถงรับแขก 

ผ้าเย็นพร้อมน้ำสมุนไพรกลิ่นหอมถูกเสริฟจากพนักงานด้วยท่าทางที่มากด้วยอัธยาศัยไมตรี ก่อนจะนำเราเยี่ยมชมบริเวณชั้นล่าง 







ห้องทรีตเมนต์ตกแต่งสีขาวสะดุดตา การบริการของที่นี่เน้นการดูแลปรนนิบัติด้วยผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาสูตรขึ้นมาโดยเฉพาะ

หลังเปลี่ยนเป็นรองเท้าสาน เราก็เดินตามเธอเพื่อเข้าไปห้องแรก ใช่คะ... ห้องน้ำหญิง ห้องน้ำที่ประกอบไปด้วย ห้องสุขา ห้องอาบน้ำ ตู้ลิ้นชักเก็บของด้วยล็อคเกอร์ส่วนตัว สระจากุชชี่ขนาดกะทัดรัด สำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายก่อนเข้าสู่ห้องนวด 

ภายในห้องน้ำหญิง 




ภายในห้องน้ำชาย






โถงด้านล่างทอดตัวสู่ชั้นบน




ห้องนวด ห้องสตรีม ชั้นสองของตัวอาคาร มีทั้งหมด 10 ห้องคู่และ 1 ห้องเดี่ยว ทุกส่วนถูกจัดแต่งอย่างพิถีพิถัน 




นอกเหนือจากการงานตกแต่งภายในอาคาร ที่เพียบพร้อมไปด้วยรูป ... รส... กลิ่น...ที่สัมผัสได้แล้ว ....ความหลากหลายของทรีตเมนต์ ดูจะเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญของการดึงดูดให้ผู้มาเยือน ย้อนกลับมาใช้บริการไม่ขาดสาย โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ที่ต่างประทับใจกับความอบอุ่น.. นุ่มนวลของการนวดจากฝีมือเทอราปิสระดับผู้เชี่ยวชาญ 

ส่วนด้านขวามือของอาคาร ถูกปรับแต่งให้ก้าวเข้าสู่ความเป็นส่วนตัวด้วยห้องแบบวิลล่า ประกอบด้วยเตียงคู่สองเตียง สำหรับเพื่อน หรือ คู่รัก มีห้องน้ำส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

ทางเข้าสู่วิลล่า ห้องนวดที่เน้นความเป็นส่วนตัว




ภายในห้อง Villa เตียงคู่ สำหรับเพื่อนและคู่รัก เห็นแค่นี้ก็เริ่มฟินแล้ว







ความพิเศษของการนวดแบบ KING OF OASIS Signature Massage 

การนวดแบบ King of Oasis Signature Massage ใช้เวลา 2 ชั่วโมง โดยก่อนการนวดพนักงานจะสอบถามข้อมูลเบื้องต้นถึงโรคประจำตัวต่างๆ เพื่อให้ทราบว่ามีการแพ้อะไรหรือไม่..อย่างไร เพื่อความเหมาะสมกับการนวด ก่อนจะนำเราสู่ห้องวิลล่า เพื่ออาบน้ำและสวมใส่ชุดที่เหมาะสมสำหรับการนวด 



โดยเริ่มจากการเตรียมลูกประคบสมุนไพรให้ได้อุณหภูมิที่พอเหมาะ ก่อนจะนำมาประคบเพื่อผ่อนคลายตามร่างกาย และแล้วก็ถึงเวลาของการเริ่มต้นความผ่อนคลาย 

ก่อนเทอราปิสจะลงมือนำลูกประคบร้อนสัมผัสผิวกาย เธอจะสอบถามเราก่อนถึงความร้อนของลูกประคบ  หลังจากนั้นจึงเริ่มด้วยการนวดน้ำมัน เป็นการนวดผสมผสานระหว่างแบบไทยกับนวดแบบสปอร์ตที่เน้นรีดเส้น แต่ขอบอกว่า... ตลอดเวลา เทอราปิสจะใส่ใจสอบถามตั้งแต่เริ่มว่า ..น้ำหนักการนวดหนักหรือเบาเกินไปหรือไม่ 

หลังนำลูกประคบให้เส้นสายคลายแล้ว ด้วยฝีมือการนวดที่ลงหนักบ้าง...แผ่วเบา...บ้าง ตามตำแหน่งของร่างกายอย่างต่อเนื่อง ...เวลาก็ผ่านไปสองชั่วโมงอย่างรวดเร็ว  

โปรแกรม KING OF OASIS Signature Massage ค่อนข้างจะเหมาะสำหรับมนุษย์ทำงานที่ต้องเกาะติดโต๊ะคอม ฯ และผู้ที่นอนไม่หลับ ถือเป็นการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อในชั้นลึกได้ เรียกว่าหายปวดเมื่อย หายตึงตามเส้นเอ็นกันเลยทีเดียว ที่สำคัญ...บอกระดับน้ำหนักมือของเทอราปิสได้ตามต้องการ ไม่มีการช้ำระบมให้ได้เห็น นี่กระมังที่ทำให้เวลาสองชั่วโมงหมดไปอย่างรวดเร็ว 



ด้าน Therapist ถูกเทรนด์มาเป็นอย่างดีในการให้ความใส่ใจต่อผู้มารับบริการ มีการสอบถามถึงสภาพร่างกายต่อการรองรับการบริการ สภาพอุณหภูมิภายในห้องนวด น้ำหนักมือของตัวเทอราปิสเอง 



หลังเสร็จสิ้นการนวด เครื่องดื่มอุ่น ๆ เสริฟพร้อมแตงโมตักพอคำน่าเอ็นดู 

ถือว่า... คุ้มค่าจริง ๆ กับประสบการณ์ ที่ ดิ โอเอซิส สปา พัทยา กับ King of Oasis Signature Massage ลองมาสัมผัสกันดู ...แล้วคุณจะรับรู้ได้ถึงความผ่อนคลายอย่างแท้จริง 

__________________

ขอขอบคุณ คุณเอิร์ธ สายสว่าง 

The Oasis Spa Pattaya 

การเดินทาง โอเอซีสสปาพัทยา เริ่มจากเส้น ถ.สุขุมวิท เลี้ยวเข้า ถนน.เทพประสิทธิ์ ขับตรงมาเจอสามแยกเลี้ยวขวาไปทางเขาพระตำหนัก เพียง 400 เมตร และกลับรถมา 200 เมตร จะเห็นป้ายซ้ายมือ โดย ดิ โอเอซิส สปา เข้าทางเดียวกับโครงการ CHATEAU DALE ที่นี่ มีที่จอดรถด้านหน้าเลยน่าจะได้ราวๆ 4 คันแบบซ้อนกัน

สนใจสอบถามเพิ่มเติม ที่เดอะ โอเอซิส สปา พัทยา 322 ในโครงการชาโตเดล ซอยพัทยาใต้-หาดจอมเทียน ถนนทัพพระยา บางละมุง พัทยา ชลบุรี


Oasis Spa Pattaya
322 Moo 12 Chateau Dale Tappraya Road , Banglamung Pattaya , Chonburi
Open Daily 10.00am -10.00 pm
www.oasisspa.net
Pattaya: 038 - 115 888 
email: res@oasisspa.net


#oasisspathailand #oasisspa #spa #thailand #chiangmai #bangkok #pattaya #phuket #oasisspalovesyou #15yearsoasisspa