ดวงประจำวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 14:09-19:09 น.
วันนี้ต้องระวังปัญหาจากความร้อน ความเครียด รวมถึงพายุโซนร้อนบางจังหวัด ฟืนไฟ ไฟไหม้ ความประมาทจากการทำอะไรตามอำเภอใจ ตรวจตราทรัพย์สินข้าวของที่เรามี รวมถึงงดการพูดจายั่วยุโทสะโมหะเกิดขึ้นได้ง่าย งดทำอะไรที่มีแต่การเอาชนะกัน รวมถึงการเขียนข้อความทางเฟสบุ๊คที่ให้ร้ายหรือประชดประชันกัน รวมถึงพี่น้องชาวใต้โดยเฉพาะ 3 จังหวัดภาคใต้ต้องรอบคอบโดยเฉพาะตลาดสถานที่ชุมชน ห้ามประมาทเลย อาชีพทหาร ตำรวจ และผู้ที่เกี่ยวข้องทางการ ขับรถในช่วงนี้ต้องหมั่นจอดบ่อยๆนะครับ ความร้อนจะมีปฎิติกิริยากับยางรถ ต้องระวังยางระเบิดได้ วันนี้เป็นวันแห่งความรอบคอบทุกๆกรณี ใช้ความสงบร่มเย็นตรงกันข้ามกับความร้อนเข้ามา 
สีมงคล สีเหลือง สีม่วง สีดำ
เลขมงคล 0 1 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ใช้ชีวิตเป็นมีความมุ่งมั่นทำอะไรไม่เกินไป เกินการณ์ หาความสุข ใช้ให้มันคุ้มกับที่เรามี การงานราบรื่นมีบ้างมองหาในสิ่งที่ดีกว่า เหมือนจะเข้าใจอะไรในที่ผ่านมา จะบอกว่าปลงมากขึ้น หลีกผู้คนมองหาครอบครัวมากกว่าอะไร ช่วงเย็นทานอาหารแบบครอบครัวนัดพบนัดเจอกัน บางคนดูหนังยาวกันไปเลย 3 ชั่วโมง Avengers 4 คลายเครียดแอร์เย็นสบายหลบร้อน หนังจบมาหิวก็ทานกันมีความสุขที่สุดหรือใครจะบันเทิงทางด้านไหนก็ตามแต่ วันนี้เป็นวันแห่งความสุขก็แล้วกัน การเงินพูดแล้วได้เงินได้ทองดีเพราะปาก

ดวงคนเกิดวันจันทร์
มีความอุตส่าห์หะทำอะไรก็แล้วแต่รีบทำในช่วงเช้าสายบ่าย พอตกเย็นจะไปดูหนังมีความสุขหรือใครบางคนตอนบ่ายก็ไปแล้ว ห้างสรรพสินค้า โรงหนังนี่คือที่หมายคือ Avengers 4 หาความสุขใช้เงินใช้ทองกันบ้าง อาหารขนมนมเนย คนรักครอบครัวมาเป็นที่ตั้ง สุขภาพเจ้าเนื้อซิครับรออะไร แต่ดีที่จะมีคนโอนเงินรับทรัพย์ตลอด รวมถึงก็จ่ายตลอดเหมือนกัน โทรสั่งการตลอดช่วงนี้ใช้นิ้วชี้กดสั่งรวมถึงจ่าย กระเป๋าตุงแป๊บเดียวก็แฟบแต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็หาใหม่ได้คนดวงเฮงกลัวอะไร

คนเกิดวันอังคาร
มีความสุขความรักการพบเจอเพื่อนฝูง งานเลี้ยงสังสรรค์ รวมถึงความบันเทิงก็มาเต็มที่ตามความทันสมัยเป๊ะเลย นั่งกันยาวๆไปเลยกับดูหนังที่หมายคือ Avengers 4 มีความสุขที่สุดจบมาที่หมายรองลงมาคือร้านอาหารอร่อยๆ วันนี้จะได้พบเพื่อนทุกที่ๆไป คนที่เราเคยรู้จักกลับมาเจอกันโดยบังเอิญอีกครั้ง ความรักนี่ซิเนื้อหอมเหลือเกินทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว จะเลือกไปกับใครดี ดวงเจ้าชู้นักรักนะคนสำราญใจ จะทำอะไรบอกได้เลยมีความสุข

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำแต่งานหาแต่เงิน หมุนติ้วๆเลยรายจ่ายมารอแล้ว รายรับยังมองไม่เห็น เห็นทีจะต้องขยันๆมากๆในช่วงนี้ เช้า สาย บ่าย เย็น ดึกงานทั้งนั้น ขนาดบางคยได้หยุดยังถูกเรียกตัวมาทำงานก็มี นี่แหละความขยันไม่เคยปราณีใคร รวมถึงการเรียนด้วยนะสำหรับใครที่อยู่ในวัยเรียนไปด้วยทำงานด้วย แต่ก็มีบ้างแหละแอบโดดไปเที่ยวไปดูหนังกดบัตรเครดิตจ่ายไปก่อน สนุกก่อนผ่อนที่หลังแล้วก็กลับมาทำงานกันก็มี ไม่เป็นไรถือว่าหลบแดดหลบความร้อน แต่ใช้เงินกันบานเลย มีเรื่องจำนองจำนำหรือนำของเก่ามีค่ามาขายเพื่อความสุขก็มี ความรักช่วงนี้ต้องยอมคนรักตลอด

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีแต่ความยากเต็มไปหมดแถมยังต้องได้ด้วย ทำทุกวิถีทางให้ได้มา ความบ้าบิ่นมีเยอะใช้ชีวิตมีสไตล์ไม่สนทำเพื่อความสุข ดูหนัง ฟังเพลง มองหาคอนเสิร์ต รวมถึงเที่ยวทะเล น้ำตก ธรรมชาติ รวมถึงไปหมดทุกๆที่ที่มีความเย็น จ่ายเงินซื้อความสุขกันตลอดไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ รู้ทั้งรู้ว่าจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้นแต่บอกได้เลยว่าไม่สน หามาได้ขอใช้ก่อนเรื่องอื่นเรื่องเล็ก นี่แหละยุคนี้เราต้องกล้า กล้าเติมเต็มเดี๋ยวก็หาเงินได้ในวันข้างหน้า เชื่อมั่นในตนเองไป เราทำได้ มีโอกาสมีโชคมีลาภได้อะไรแบบฟลุ๊คๆมีโชคทางการเสี่ยงโชคดวงดีอยู่เหมือนกัน ต้องซื้ออะไรที่คนอื่นเขาไม่เอากัน เลข 0 นี่แหละจะพารวย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้รอบคอบทำอะไรมีสติตลอด ใช้เงินกับความสุขความสบายให้กับครอบครัวและคนที่เรารัก อาหาร ขนม นมเนย ความบันเทิงให้ทุกๆคนในบ้าน การงานมีเข้ามาแบบคนไว้ใจในฝีมือ และช่วงนี้อยากทำอาหารให้คนกิน ทำแจกก็มี ลงทุนเองทุกๆอย่างมันอยู่ในหัว รวมถึงไปเรียนตามกูเกิล ยูทูปกันเลย บางคนผันตัวเองมาเป็นยูทูปเบอร์ก็มี เอาความสุขและได้เงินได้ทองในอนาคตทำควบคู่กับงานประจำไม่เสียหายได้ดีไปมีชื่อเสียงในวันข้างหน้าใครจะไปรู้ได้ ยังไงช่วงนี้ก็โดดเด่นขึ้นอยู่ว่าจะมากจะน้อยก็อยู่ที่ใจอยากจะทำ ครอบครัวคนรักช่วงนี้จะนัดดูหนังกันช่วงมืดช่วงค่ำ คนโสดลองมองหาเพื่อนของเพื่อนจะมาเป็นคู่รัก หรือมีพ่อสื่อแม่สื่อจัดให้

คนเกิดวันศุกร์
วันนี้รับทรัพย์รับเงินทั้งวัน จะติดต่ออะไรกับใครก็รุ่งเรือง มีความสำเร็จนำมา ใครอยากจะประกวดอะไรฝึกฝีมือลงแข่งได้เลยติดอันดับ ให้มั่นใจและมุ่งมั่นที่สุด จะได้รับข่าวดีทางการงาน การเงิน รวมถึงความรักจะได้ดีที่สุด ใครไปสัมภาษณ์งานมาจะได้รับคัดเลือกและเงินทองก็ได้เป็นอย่างที่คิด ความรักคนโสดจะถูกโฉลกกับเด็กน้อย เด็กโต มาเองมาชอบมารักมาสนิทสนมทำยังไงหละทีนี้ ความสวยความหล่อไปสะดุดใครๆเสน่ห์แรงจริงๆ เรื่องโชคลาภก็มาแรงจัดเต็มไปเลย ใครมีลูกมีหลานถามได้เลยเด็กให้โชค มีความสุขที่สุดมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงใครเป็นหนี้ก็นำมาใช้คืนให้ ให้ทำบุญกับเด็กอ่อน เด็กไร้ความอบอุ่นจะเป็นกุศลมากขึ้น ช่วงนี้ดูหนัง ฟังเพลง

คนเกิดวันเสาร์
ช่างฝันคิดอะไรเต็มไปหมด รวมถึงเจ้าโปรเจกต์จะทำนั่นจะทำนี่ ต้องมุ่งมั่นนะถึงจะได้ดี มีความขยันและนักสู้ถึงจะไปถึงดวงดาว ถ้าล้มลงกลางคันก็ไม่ดีโดนตำหนิโดนว่าได้ รวมถึงการถูกติฉินนินทาจากคนที่ไม่ชอบเราก็มีบ้าง ต้องปล่อยวางอย่าไปคิดมากทุกๆอย่างอยู่ที่สมองของเรา ถ้าเรามีความสุขก็ทำไปห้ามท้อ ที่ใดมีฝันที่นั่นย่อมมีความสำเร็จรออยู่แน่นอน การเงินใช้แหลกต่อให้ได้มา สุขภาพพักผ่อนน้อย ต้องหาเวลานอนให้เต็มที่บ้าง ความรักต้องหาเวลาจูบกอดกันบ้างช่วงนี้กอดกันน้อยลงไปคู่จะน้อยใจ รีบไปทำเลยตอนนี้

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664