ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 09:09-19:09 น.
เป็นช่วงเวลาพักผ่อนให้มากๆ ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ควรสนุกสนานมากกว่าสิ่งใดใดเลย หรือทำความสะอาดบ้าน จัดให้มีความเป็นระเบียบ จัดฮวงจุ้ยรับทรัพย์ รับการเงินการทองที่จะเข้ามา หรือพากันไปทำบุญทำสังฆทาน เที่ยววัดติดแม่น้ำ ล่องเรือ ทานอาหารอย่างมีความสุข
สีมงคล สีขาว สีแดง สีเหลือง
เลขมงคล 5 7 1

วันอาทิตย์
ช่วงนี้รับภาระหน้าที่การงานทุกอย่าง ดึกดื่นตลอด มีความรับผิดชอบสูง สื่อสารโทรศัพท์ทั้งวันดิวงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายสัญญาเก่าหรือใหม่ มีดวงซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่
การเงิน พยายามควบคุมการใช้จ่ายให้อยู่ตามที่ต้องการ และได้ผล สะสมทรัพย์ซื้อข้าวของเก็บเอาไว้จะได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
ความรัก ช่วงนี้ต้องห่างเหินเพราะภาระหน้าที่ของแต่ละคน แต่ยังคงติดต่อกันตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ก็ห่วงกันตลอด คนโสดจะมีคนเข้ามาทางเฟสบุ๊ค โลกโซเชี่ยล
สุขภาพ แข็งแรง ดูแลตนเองตลอดในช่วงนี้ มีความสุข

วันจันทร์
ช่วงนี้ทำอะไรแล้วอยากจะหยิบเงินใหญ่เลย ไม่อยากจะมานั่งหยิบเงินเล็กเงินน้อย รวมถึงมีบ้างรวบรวมทำมันทุกๆอย่างที่ได้เงิน หากมีใครปฏิเสธอย่าได้กลัวจะมีงานใหม่ๆที่ใหญ่กว่าเดิมรออยู่ ต้องใจกล้าใจใหญ่ถึงจะได้ดี รอบคอบเพราะทุกๆอย่างต้องใช้คำพูดและความชัดเจน
การเงิน จะติดต่ออะไรกับใครต้องใช้เงินทั้งสิ้น ต้องควักต้องออกไปก่อนแล้วถึงจะได้เงินกลับเข้ามา มึดวงทั้งผู้ใหญ่และคนอายุน้อยนำมา ตกเย็นจะได้เงินจากคนโอนมาให้
ความรัก ช่วงเร่งช่วยกันหาเงินหาทอง เก็บสะสมออมทรัพย์ด้วยกันทั้งคู่จะส่งเสริมกันเรากับคนรักจะได้ดีทั้งงานและเงินยิ่งใครทำงานด้วยกันยิ่งดีใหญ่ คนโสดพบรักกับคนมีฐานะ
สุขภาพ มีความดื้อรั้นมากๆรวมถึงเส้นบางๆความอัจฉริยะ

วันอังคาร
ดวงดีมาก ใจบุญที่สุดจะได้โชคกับอาชีพการงานที่ทำ มีคนจองงานตลอดใครที่ทำส่วนตัว ส่วนคนทำงานบริษัทหรือข้าราชการจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ มีสองขั้นแน่ปีนี้ให้ขยันๆเลย มีโอกาสไปวัดไปทำบุญกับผู้ใหญ่ที่เคารพ
การเงิน จะได้ทรัพย์สินมรดกหรือผู้ใหญ่เมตตา ช่วงนี้นายหน้าจะรับทรัพย์ตลอด มีดวงเกี่ยวกับ ทอง เพชร ที่ดินเข้ามาตลอดจากกัลยาณมิตร
ความรัก แต่งงาน งานแต่งได้ไปร่วมงานหรือวางโครงการของตนเอง คนโสดมีสละโสดกันแล้วงานนี้ คนมีครอบครัวจะต้องอ้อนคนรักแล้วจะได้ดี
สุขภาพ มีความสุขมากเจ้าเนื้อขึ้นเยอะ จะทำอะไรติดต่อกับใครที่ร้านอาหารทั้งนั้น ได้เวลาออกกำลังกายแล้วนะ

วันพุธกลางวัน
ต้องรอบคอบมากๆมิฉะนั้นการงานหรือทำอะไรจะสะดุดไปหมด การงานก็อยากจะหาใหม่อยู่แล้ว มีดวงทั้งโยกย้ายหรือโดนคำสั่งบังคับจากผู้ใหญ่
การเงิน ดวงซ่อมแซมอะไรก็ประดังเข้ามาในช่วงนี้ตลอด ซ่อม รถ ซ่อมบ้าน โน่นนี่มาพังพร้อมๆกัน รวมถึงประกันหรือเอกสารอะไรจะหมดสัญญาลงต้องใช้เงินต่อสัญญาในช่วงนี้ ทำไปเถอะจะมีเงินให้จ่าย ผู้หญิงผิวขาวตัวเล็กๆจะช่วยท่านได้
ความรัก ช่วงนี้ปากเสียงกันตลอด ระแวงจะมีใคร ไม่เชื่อใจในคู่ของตนเอง จ้องจับผิด จีพีเอสกำลังใช้เช็คความประพฤติ รวมถึงต้องรายงานตัวตลอดว่าอยู่ไหน คนโสดจะมีพ่อหม้าย แม่หม้ายคนมีตำหนิแต่รวยมากเข้ามารักเข้ามาชอบ
สุขภาพ รอบคอบเอาไว้มีดวงอุบัติเหตุต้องระวัง สวดมนต์ก่อนเดินทางไปไหนมาไหน

วันพุธกลางคืน
แข่งขันการงานกันสูง และต้องซ่อมแซมการงานเก่าๆตลอดจะทำอะไรก็ตรวจทานแล้วตรวจทานอีก เดี๋ยวนี้การงานถ้าไม่รอบคอบงานก็มักจะหลุดไปง่ายๆ ทำดีรอบคอบถึงจะมีคนจ้างคนให้งาน
การเงิน ต้องใช้เงินมากช่วงนี้จึงต้องมักเข้าโรงจำนำ หยิบยืมหรือเดินเรื่องกู้แบงค์ กู้ธนาคาร รวมถึงนำทรัพย์สินเก่าๆมาขาย เอาไว้มีเงินค่อยมาซื้อใหม่
ความรัก ไม่มีเวลาให้กับคนรักรวมถึงมักจะต้องไกลกันตลอด ด้วยเรื่องการงานหรือการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน แต่มีดวงคนรักเก่าจะกลับเข้ามา คนโสดจะพบรักกับคนต่างวัยขณะเดินทาง เป็นคนขาวอวบ
สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยเพราะอากาศรวมถึงการทำงานเยอะ มีโอกาสไปงานศพ

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จะต้องใช้คำพูด การเจรจาต่อลองอะไรทุกๆอย่าง บางครั้งสำเร็จ บางครั้งไม่ได้เรื่องอะไรเลย ก็ต้องอดทนทุกๆเรื่องไป อย่าใจร้อนด่วนสรุป หรือบางครั้งเขาเรียกว่าต้องมีลูกตื้อกันบ้างถึงจะได้ดี มีโอกาสไปงานศพช่วงเย็นๆหรือได้รับข่าวการเสียชีวิตของใคร
การเงิน ใช้เยอะมากในช่วงนี้ถือว่าหมุนเงินสุดๆ จับแพะชนกับแกะเพื่อให้รอดและผ่านไปได้แบบวันต่อวัน แต่สุดท้ายก็รอดไปได้
ความรัก ระวังรักแทรกซ้อนจะทำให้เหนื่อยใจมากๆหึงหวงทะเลาะ มีปากมีเสียงใครเป็นอยู่ขอให้ทำใจให้สงบ อย่าร้อนมันจะทำให้ฟุ้งซ่าน และมีความรักแทรกซ้อนเข้ามาได้ เพราะความเบื่ออยากจะลองของใหม่ หรือกิเลสล้วนๆ
สุขภาพ เสริมความงามความหล่อ ศัลยกรรมทำโน่นทำนี่ พบหมอฉีดเสริมให้ดูดี

วันศุกร์
ขยันมากๆช่วงนี้บอกเลยว่า ทำทุกๆอย่าง มุ่งมั่นเพียรพยายามจะให้ได้เงินได้ทองตามที่ตัวเองต้องการ ดูเหมือนจะได้ดังใจเสียด้วย ติดต่ออะไรดูเหมือนง่ายไปหมด บางคนทำมากกว่าสองงานขึ้นไปเรียกว่ายุคนี้ใครทำงานเดียวต้องรีบหางานเสริม หรืออย่างน้องก็ซื้อทองสะสมเอาไว้นานๆค่อยเอาออกมาขายและแปลเป็นอสังหาริมทรัพย์แทน
การเงิน มีความสุขรับทรัพย์ทั้งวันมีคนโอนเงินให้ ค้าขายได้กำไร นายหน้ายิ่งดีได้รับส่วนแบ่งทางการตลาด
ความรัก คนโสดและคนมีครอบครัวแล้วมีโชคกับคนรักไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้จะได้ดีจากการติดต่อพูดคุยกับใครก็มีเสน่ห์มีคนขอเบอร์ ขอไลน์ รวมถึงอินสตาร์แกม
สุขภาพ แข็งแรงมากช่วงนี้เพราะดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนเจ็บคนป่วยจะหายและดีขึ้นมาก

วันเสาร์
ช่วงนี้อยากเติมสีสันให้กับตนเอง เสื้อผ้า หน้าผมจัดเต็ม เติมแต่งสีสันหัวจรดเท้าเลย การงานไม่คอยอยากจะทำ ไปดูหนังฟังเพลงดีกว่า จองตั๋วไปเที่ยวช่วงวันหยุดเอาไว้แล้ว โปรแกรมทำงานผลัดไปก่อน งานด่วนเท่านั้นถึงจะทำ
การเงิน ใช้จ่ายสะบั้นหั่นแหลกหมุดแล้วหมุนอีกเพื่อความสุข คิดว่ากองทัพเดินด้วยท้องด้วยความสุขเท่านั้น อะไรที่มันมากหรือเยอะรกสมองเอาทิ้งตลอด
ความรัก เช็คเรทติ้งโปรยเสน่ห์ มองหาความสุขรักเก่ารักใหม่มีให้วุ่นไปหมดสับรางตลอดช่วงนี้ ชีวิตใช้ให้คุ้มคิดว่าความสุขสำคัญกว่าเงิน แต่ก็หาเงินมาใช้มากๆเหมือนกันนะใครที่รักฉันไปหามา
สุขภาพ จะติดไข้หรือไม่สบายช่วงนี้พักผ่อนน้อย ร่างกายอ่อนแอเพราะทำงานดึก ตื่นเช้า

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664