ดวงประจำวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 11:09 -19:09 น.

วันนี้เป็นวันแรงงานแห่งชาติก็จะมีอะไรที่ดีและที่เป็นปัญหาค้างคาใจกันหลายๆอย่าง ทั้งผู้ทำงานก็มีความมุ่งมั่นที่ต้องการจะได้ประโยชน์ในสิ่งที่ทำ แต่ในเมื่อมันเป็นยุคแบบนี้ทุกๆคนต้องมีคุณค่าในตัวเอง ถ้าจะทำอะไรก็ต้องได้ดี ต้องประสบความสามารถทันต่อยุค ประเทศที่มีประชากรขยันและมีความรักกันจะเป็นสิ่งที่ดีประจำชาติ แต่นานาจิตตังในโลกใบนี้มีได้ทุกๆอย่าง และก็ได้แต่ขอและภาวนาให้ตนเองและทุกๆคนเป็นคนมีคุณค่าของประเทศนั้นๆที่เราอยู่ วันนี้ขออวยพรให้ทุกๆคนมีความสุข ความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตกันทุกๆคนก็แล้วกันครับ
สีมงคล สีเหลือง สีเขียว สีทอง
เลขมงคล 1 3 1


คนเกิดวันอาทิตย์
มีโอกาสต้องทำหลายหลายอย่างช่วงนี้เอาไว้ก่อนถึงจะได้ดีต่อให้อยู่บ้านก็มักจะมีการงานเข้ามาให้ต้องทำให้ต้องรับผิดชอบวันหยุดเหมือนไม่ได้หยุด แต่ก็ดีที่เป็นคนมีความรับผิดชอบสูงจึงไม่ค่อยหวังอะไรทั้งสิ้นรู้จักค่าของ การเงินในช่วงนี้ใช้สอยอย่างประหยัดมากรวมถึงการเคลียร์หนี้สินตลอด ด้านความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันส่วนใหญ่อยู่ในเรื่องของความรับผิดชอบในหน้าที่ของแต่ละคน สุขภาพต้องระวังปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขา


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้เห็นทีจะต้องใจใหญ่และกล้าวัดใจ ถึงจะได้เงินก้อนใหญ่ก้อนโต ถ้ามัวแต่กลัวไม่กล้าคงจะทำอะไรไม่ได้แน่นอนต้องรู้สึกว่าจะดึงความกล้าหาญ ในการลงทุนการทำอะไรรวมถึงการเสี่ยงโชคก็ต้องใจถึงแล้วถึงจะได้ดี ด้านความรักในช่วงนี้อยากจะให้คนรักมีความสุขมีความสุข เจริญรุ่งเรืองเพราะฉะนั้นแล้วมีหนทางเดียวอุตสาหะเพียรพยายาม


คนเกิดวันอังคาร
มีความสุขจะได้ดีจากกัลยาณมิตรรวมถึงการทำงานมีความขยันและอดทนช่วงนี้ชีพจรลงเท้าเดินทางตลอดรวมถึงการงานที่มีการแข่งขันที่สูงก็ต้องอุตสาหะวิริยะจึงจะสำเร็จแน่นอนมีโชคมีลาภดวงดีในช่วงนี้ จะรับทรัพย์การเงินการทองทั้งวัน รวมถึงการเคลียร์หนี้สินได้หมด ด้านความรักคนโสดพบรักแน่นอนกับคนรูปงาม คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีมีโชคลาภกับคนรัก สุขภาพยังคงต้องระวังการปวดเมื่อย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องแข่งขันกับเวลาตลอดไปโน่นไปนี่แบบกระทันหัน ชีพจรลงเท้า แต่ที่ดีเดินทางไปไหนมักจะมีโชคมีลาภรวมถึงการเสี่ยงโชคจากเลขทะเบียนรถของตัวเองสำหรับใครที่ไม่มีรถลองหาตัวเลขที่ตัวเองชอบจากบนท้องถนนจะดี ถือว่าการเงินการทองดีมากมีใช้จ่ายได้ตามที่ต้องการ ด้านความรักระวังมีปากมีเสียงกันจากการคิดเล็กคิดน้อยของตัวเราเองปล่อยวางลงบ้างสุขภาพระวังเป็นลมเพราะความร้อนแดดหรือต้องเดินทางไปในสถานที่ร้อนๆ ต้องควรระวัง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีแต่เรื่องจับจ่ายใช้สอย เคลียร์หนี้เคลียร์สินตลอดรายจ่ายมีทั้งวัน กับคนที่รักและคนในครอบครัวรวมถึงการซื้ออาหาร ขนม นมเนยข้าวของเก็บเอาไว้ในครัวเรือน เรียกว่าวันจ่ายก็ว่าได้แต่ก็มีความสุขกับคนที่ตัวเราเองรัก การงานในช่วงนี้มีโอกาสขยับขยายรวมถึงจะมีผู้ใหญ่เมตตาในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงานให้ความก้าวหน้า ด้านสุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งทานเก่งระวังอ้วนเจ้าเนื้อมากๆ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ชีพจรลงเท้ามีดวงการเดินทางจะได้รับโทรศัพท์การพูดการคุยทำให้มีดวงเดินทางแบบกระทันหัน รวมถึงการนัดใครไปเที่ยว หรือซื้อสินค้าในราคาถูกและเรามีความรู้สึกอยากได้ จับจ่ายใช้สอยแบบมีความสุขและได้ของดีแต่ต้องแข่งขันกันสักหน่อย ด้านความรักในช่วงนี้ระวังการพูดจิกกัดของคนรัก รวมถึงการเอาชนะกัน สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวไม่ค่อยระมัดระวังอะไรรวมถึงการลื่นล้ม


คนเกิดวันศุกร์
จะได้รับข่าวดีตลอดในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน ก็ประสบความสำเร็จจะมีงานใหม่ๆเข้ามารวมถึงช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปวัดไปทำบุญ ทำสิ่งที่ดีๆให้กับสังคมรวมถึงการได้รับรางวัลจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเรียนการศึกษาโอกาสประสบความสำเร็จจากบุตรหลานของตัวเอง หรือแม้กระทั่งของตัวเอง ความรัก รักครอบครัวมากๆความกตัญอยู่รวมถึงคนโสดจะพบรักกับผู้หลักผู้ใหญ่สุขภาพแข็งแรงมีความอ่อนน้อมถ่อมตนจึงได้รับความรักความเมตตา


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำงานเยอะมีเรื่องของความรับผิดชอบรวมถึงการขยับขยายในเรื่องของการงานได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ และตั้งใจทให้ำดีเป็นพิเศษ มักจะต้องตื่นแต่เช้ามืดรวมถึงการทำงานที่ดึกดื่น มีดวงเดินทางไกลแบบกระทันหันรีบไปรีบกลับตั้ง ความรักช่วงนี้มักจะต้องอดทนสร้างทุกอย่างให้เป็นจริงสร้างฐานะในอนาคต สุขภาพพักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆทานน้ำเยอะเยอะ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664