ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี 08.09-19:09 น.
วันแห่งโชคลาภ การเสี่ยงโชค วันนี้จะต้องโลภมากเอาไว้ก่อนครับ เรียกว่ายิ่งโลภยิ่งได้ โลภในทางเสี่ยงโชคเท่านั้นนะครับ ไม่ใช่โลภมากทางไปเบียนเบียนผู้อื่นในทางที่ผิดจะไม่ดี โลภในทางที่คุณมีกำลังซื้อของคุณหรือวัดใจของคุณจะยิ่งได้ เรื่องหุ้นถือว่าจะต้องใจถึงเช่นกันวันนี้ตอนเย็นจะได้รับข่าวดีบอกแล้วว่าหุ้นตัวที่ไม่เคยขึ้นก็จะขึ้นมาให้ได้กำไรในช่วงนี้ และหุ้นที่ทำกำไรอยู่แล้วจะยิ่งทำกำไรเด่นขึ้น ช่วงนี้เลข 4 จะไม่ทำให้ทุกๆคนนักเสี่ยงโชคผิดหวัง มาแรงต้องเลข 4 ใส่กับอะไรที่คุณชอบ
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 2 1 5

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังมีความสับสนกังวลใจกับเรื่องของการงานซ่อนอยู่และความรู้สึกจะบอกว่าจะเปลี่ยนแปลงทุกๆอย่างในอนาคต แต่ด้วยเป็นคนมีความรับผิดชอบก็อาจจะต้องทบทวนรายละเอียดอย่างที่เข้ามา แต่ขอให้จงเชื่อมั่นและลุยไปจะได้ดีในอนาคตต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจและกล้าทิ้งอะไรที่ไม่จำเป็นออกไปจากชีวิตบ้าง. ช่วงเย็นๆจะได้รับข่าวดีสำหรับใครที่เสี่ยงโชคจะประสบความสำเร็จ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้เร่าร้อนและทะเยอทะยานเป็นที่สุดมีความมั่นใจในตัวเอง ค่อนข้างสูงและจะต้องทำให้ได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิ่งใด และที่สำคัญดวงประสบความสำเร็จด้วยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรักมีโอกาสพบรักแบบปุ๊บปั๊บสำหรับคนโสดมีโอกาสพบความรักกับชาวต่างชาติรวมถึงผู้ใหญ่อายุมากกว่าตัวเอง ด้านโชคลาภมีความใจถึงและนักสู้ จะมีดวงดีจากการเสี่ยงโชค

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความดวงดีอยู่ในตัวมีโชคมีลาภรับทรัพย์การเงินการทอง จากผู้หญิงผิวขาวจะนำมา จะเสี่ยงโชคอะไรควรที่จะรู้จักเพิ่มหนึ่งลบหนึ่งด้วยในช่วงนี้จะได้ไม่เฉียด เค้าเรียกรู้จักเผื่อและจะประสบความสำเร็จห้ามลังเลให้มุ่งมั่นไปเลย สุขภาพระวังท้องเสียท้องผูกกับการกินการทานในช่วงนี้ ด้านความรักมักมีกิเลสสูงครบทีเดียวหลายหลายคนหรือรักซ้อนนั่นเองคนโสดมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนคนมีครอบครัวแล้วควรระงับกิเลสและรอบคอบ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ดวงดีมากจะมีโชคลาภจากการพูดการติดต่อรวมถึงการประสานงานจะได้รับความรักความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่รวมถึงแม้กระทั่งการเสี่ยงโชค ก็มีดวงดีมีงานเลี้ยงฉลองมีความสุข ด้านความรักมีโอกาสแต่งงานกับคนรู้ใจหรือคนที่คบค้าสมาคมอยู่ คนโสดพบรักแน่นอนกับคนอายุน้อยกว่า และนิสัยดี คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้ลูก จะได้เดินทางไปวัดไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงการเช่าบูชาของมงคล

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ยังมีหลายเรื่องหลายสิ่งหลายอย่างประดังเข้ามาต้องตามแก้ไข. รวมถึงการแข่งขันมีสูงมากรู้สึกเบื่ออยากรวยอยากมีเงิน จะได้ไม่ต้องเจอเรื่องวุ่นวายอีกต่อไป จะได้รีบหนีไปหาความสุขมีความสุขกับครอบครัวตลอดไปในวันข้างหน้าช่วงนี้จึงหวังในการเสี่ยงโชคมากที่สุด และก็มักจะได้รับข่าวดีด้วย ติดต่ออะไรกับใครต้องรู้จักเผื่อเวลาเอาไว้ให้ดีดีรวมถึงนักเสี่ยงโชคต้องรู้จักซื้อเพิ่มหนึ่งลบหนึ่งจะได้ไม่แค่เฉียด

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้โดดเด่นกับการพูดการติดต่อการเจรจาแก้ไขให้กับทุกๆปัญหาที่มีเข้ามา ประสบความสำเร็จทุกๆอย่างแต่อาจจะต้องมีใต้โต๊ะหรือจ่ายสินบนให้กับใครที่เรียกร้องรวมถึงการจับจ่ายใช้สอยให้กับหลายหลายกลุ่มที่ร่วมกันทำให้สำเร็จ. ด้านความรักในช่วงนี้ไปติดต่ออะไรกับใครก็มักมีคนมาหลงรักรวมถึงเราโปรยเสน่ห์ สุขภาพระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคัน มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคอยากได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่นำมาเชื่อถือได้

คนเกิดวันศุกร์
มีโอกาสรับทรัพย์ ดวงดีจากการติดต่อรวมถึงการเป็นนายหน้าการงานทุกๆอย่างจะประสบความสำเร็จได้ แต่บางครั้งต้องลดความเชื่อมั่นของตัวเองที่สูงเกินไปลงบ้าง. และปรับตัวให้เข้ากับคนหลายๆคนด้วย จึงจะดีมาก เพราะบางครั้งเราก็ดื้อรั้นเกินไป ถ้ามีความอ่อนน้อมถ่อมตนจะได้เงินมากกว่านี้ หรือรู้จักออดอ้อนเอาใจก็ได้ มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคเพราะช่วงนี้คำนวณการเงินการทองตลอด

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีการงานหลายๆอย่างเข้ามา ต้องแข่งขันกับเวลารวมถึงการใช้สมาธิให้รอบคอบ ควบคุมจิตใจข้างในความรู้สึกของตัวเราเพื่อปรับตัวกับการงานที่มีเข้ามาแม้กระทั่งการงานที่ต้องใช้คำพูดการติดต่อ. จึงมีแต่เรื่องของการงานการนัดพบกับลูกค้าก็เรียกว่าสู้และลุยทำให้ดีที่สุด มีชัยชนะทุกทุกสิ่งทุกทุกอย่างประสบความสำเร็จลงตัว มีโชคลาภดวงดีหลัง 4 โมงเย็นขึ้นไปแล้วได้รับเงิน รับทอง ข่าวดี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664