ดวงประจำวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 09:09 - 15:09 น.
ก่อนอื่นต้องขอแสดงความดีใจกับคนที่มีโชคมีลาภ และความเสียใจกับคนที่ไม่มีโชคมีลาภแต่ก็ต้องสู้และฝ่าฟันกันต่อไป ชีวิตของคนเราเหมือนการเดินทางย่อมมีพักมีหยุด ต้องควบคู่กันไป วันนี้เราพักเราหยุดเมื่อเราล้า พอเรามีความขยันมุ่งมั่นต่อไปเมื่อเรามีพลัง กาลเวลาหมุนเปลี่ยน ลมพัดตามทิศทาง ลมสงบ หรือไม่มีลมเลย แต่อีกสักพักลมก็มา ชีวิตคนก็เช่นลม
สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 2 5 7

คนเกิดวันอาทิตย์
วันนี้จะมีความดวงดีการค้าขายอะไรประสบความสำเร็จได้เงินทั้งวันรวมถึงมีคนโอนเงินเข้ามาให้หรือการจับจ่ายใช้สอยอะไรก็ได้ดังใจมีโอกาสซื้อทรัพย์สินที่มีค่า จะมีโอกาสได้ทำบุญไปวัดหรือสถานที่สำคัญโดยความตั้งใจของตัวเราเองช่วงตกเย็นอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ด้านความรักในช่วงนี้เข้าใจเห็นอกเห็นใจกันมากสุขภาพแข็งแรง

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ดวงดีเป็นพิเศษติดต่ออะไรกับใครก็จะสำเร็จทั้งเรื่องการงานรวมถึงการซื้อสินทรัพย์อะไรใหม่ๆ แต่เรื่องสุขภาพต้องระวังสักนิดมีอุบัติเหตุเล็กน้อยห้ามประมาทโดยเด็ดขาดรวมถึงมีปากมีเสียงบนท้องถนนได้ถ้าอารมณ์ร้อน ด้านความรักในช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลยอาจจะต้องหาเวลาไปเที่ยวในช่วงวันหยุดบ้างแล้วหรือไม่ก็ใช้คำพูดดีๆข้อความดีๆ พูดถึงกันสำหรับใครที่อยู่ไกลกันคนละทีกัน

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้หลายหลายปัญหาประดังเข้ามาให้ตรงตามแก้ไขโดยเฉพาะเรื่องของการงานเก่าๆสิ่งเก่าๆ. ต้องกลับมาปวดหัวอีกครั้ง ยังไงก็ต้องสู้ยังไงก็ต้องอดทนทำทุกๆอย่างให้ผ่านพ้นไปได้สุขภาพระวังความดัน ปวดหัว เป็นไมเกรน รวมถึงมีเกณฑ์ไปงานศพ หรือได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใครบางคน ช่วงนี้ต้องเคลียร์หนี้สินกับหลายหลายคนแต่ก็โชคดีที่ผ่านไปได้ทั้งหมด

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของชื่อเสียง จะทำอะไรก็ได้ดี. หากใครคิดจะเปลี่ยนงานจะได้งานที่ดีกว่าการเงินมีเข้ามาทั้งวัน แต่ก็มีรายจ่ายทั้งวันเช่นเดียวกันแต่ยังไงก็ถือว่ามีความสุขประสบความสำเร็จรวมถึงใครเป็นหนี้เป็นสินจะนำมาใช้คืนให้ สุขภาพระวังปวดหัวตัวร้อนเป็นไข้ได้ ด้านความรักมีปากเสียงกันบ้างนิดหน่อยแต่ก็คืนดีกันเหตุเกิดเพราะความหึงหวง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้เหมือนความฝันที่จะทำอะไรมีทั้งเป็นจริงบ้างและก็ไม่เป็นจริงบ้างอยู่ที่ความมุ่งมั่นรวมถึงบางครั้งก็ขี้เกียจเอาดื้อๆเหมือนกัน อาจด้วยเป็นเพราะประสบการณ์ของชีวิตดำเนินมาช่วงหนึ่งแล้วย่อมมีทั้งเหนื่อยเมื่อยล้าช่วงนี้กินอยากเดินทางหาความสงบตามธรรมชาติมีดวงคนรักรวมถึงครอบครัวอยู่เคียงข้างสำหรับคนโสดจะได้คนรักมาจากแดนไกลจะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกันสร้างสิ่งต่างๆตามความสามารถให้กันและกัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ต้องทุ่มเทให้กับการงานมากๆในช่วงนี้ มีเกณฑ์เดินทางแบบกระทันหันแข่งกับเวลาอยู่ตลอดเหนื่อยบ้างแต่ก็ต้องอดทนรวมถึงใครบางคนเดินทางไกลถึงต่างประเทศ แต่ก็ได้เงินได้ทอง ประสบความสำเร็จอยู่แต่ต้องแลกมาด้วยความสามารถที่ตัวเองสร้างสะสมเอาไว้ สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง ด้านความรักยังคงมีปากมีเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความใจร้อนของคนรักหรือหัวร้อนบ่อยๆจะต้องให้ได้ดังใจตัวเอง หากใครรู้ทันก็มองข้ามไปไม่มีอะไรหรอกแค่ขี้บ่นเท่านั้นเอง

คนเกิดวันศุกร์
ร้อนรุ่มเรื่องเงินเงินทองทองทั้งวันต้องวิ่งหาการเงินกันจนวุ่น. ใครบางคนค้าขายอะไรไปต้องกล้าที่จะให้คนวางบิลรวมถึงให้เวลา ช่วงนี้ก็ต้องทำทุกอย่าง แต่ก็ดีตรงที่ว่าช่วงตอนเย็นจะมีคนโอนเงินให้ได้ดังใจหวังลุ้นตลอดทั้งวัน สุขภาพช่วงนี้ระวังฟกช้ำดำเขียวหากไม่ระมัดระวังหัวโนหน้าแข้งบวมเพราะอุบัติเหตุขับรถ ระมัดระวังกันสักนิดช่วงนี้ความร้อนมักจะเกิดเหตุสิ่งต่างๆได้จบด้วยการเสียงเงินเสียทองหากไม่ระมัดระวัง

คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรในช่วงนี้ประสบความสำเร็จได้ดังใจที่ตนเองคิดแต่ก็มีการแข่งขันที่สูงนะด้วยมีความสามารถอยู่แล้วทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้มีการงานเข้ามาหลากหลายรวมถึงการทำควบคู่มากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปต้องใช้ไอเดียสติปัญญา กิเลสช่วงนี้มีมากจะติดต่ออะไรพูดคุยกับใครก็จะต้องมีการชักชวนโน้มน้าวแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดังใจหมายเพียงแต่ต้องใช้กาลเวลา ด้านความรักมีเสน่ห์มากจะพูดจะคุยอะไรกับใครก็จะได้ดีแต่มักจะมีเรื่องของความรักแทรกซ้อนได้ต้องใช้สติปัญญาในการแก้ไขกิเลสของตัวเองเหมือนกันและมักจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินแป้งน้ำตาลที่สุดในช่วงนี้แล้วจะผ่านไปได้ดี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664