ดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09-22:09 น.
วันนี้เป็นวันดีของทุกๆคนปวงชนชาวไทย เป็นวันสำคัญขององค์พระมหากษัตริย์ไทย เป็นวันที่ทุกๆคน เฝ้ารอมานานที่ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้มีโอกาสได้รับชมพระราชพิธีสำคัญครั้งยิ่งใหญ่ถือว่าเป็นบุญของปวงชนชาวไทยทั้งสิ้นที่ได้มี ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 0 10

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีหลายหลายปัญหาสิ่งเก่าๆให้ต้องตามแก้ไขรวมถึงช่วงนี้มักจะเจอเพื่อนเก่าเจ้านายเก่า รวมถึงสถานที่เก่าๆที่เคยไปจะได้กลับไปอีกครั้ง ช่วงนี้ใช้เงินเยอะ รวมถึงปัญหาของคนอื่นสร้างเอาไว้ที่จะต้องตามแก้ไขเช่นกันจะมีคนโทรมาขอหยิบยืมการเงินการทองในช่วงนี้โดยเฉพาะคนใกล้ตัว ความรักต่อให้โกรธกันทะเลาะกันแค่ไหนก็ยังคงต้องคืนดีต่อกันอยู่เสมอ สุขภาพมีโอกาสเดินทางไปหาหมอรวมถึงการทำศัลยกรรมความสวยความงาม

คนเกิดวันจันทร์
จะโชคดี มีโอกาสหยิบการงานมากกว่าหนึ่งอย่างช่วงนี้ต้องใช้พรสวรรค์เป็นพิเศษจะติดต่ออะไรกับใครคำพูดสำคัญสุดจะได้ดีเพียงแต่ต้องแข่งกับเวลาสักนิดจะมีผู้หญิงผิวขาวนำความสำเร็จมาให้ ควรจะมีสินไหมหรือการเงินแบ่งปันให้กับทุกๆคนที่มีส่วนร่วมจะทำให้ได้งานเยอะขึ้น รวมถึงการเงินที่ดีมากในอนาคต ด้านความรักคนโสดสมหวังแน่มีคนใกล้ตัวรับสารภาพว่ารักและชอบ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหากไม่ระมัดระวังตัวเอง

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้พยายามรอบคอบเรื่องของการเงินมากๆรวมถึงการแก้ไขทรัพย์สิน. ในอดีตที่เคยจำนองจำนำเอาไว้จะปลดปล่อยหนี้สินทุกๆอย่างมีความรอบคอบกับการ. ใช้ชีวิตแบบไม่ประมาทมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยว ไปยังสถานที่สวยงามมีความสุขแต่ต้องระวังสุขภาพสักนิดช่วงนี้มักจะมีอาการวิงเวียนศรีษะรวมถึงปวดหัว เป็นไมเกรนเพราะอากาศร้อนมากต้องดูแลเอาใจใส่ ช่วงตกเย็นจะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการงานและการเงินจากคนอายุน้อยกว่านำมา

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะได้เดินทางแบบกระทันหันไปยังสถานที่มีความสุขอาหาร ขนม นมเนยของกิน รวมถึงผู้คนเยอะแยะและมีความผาสุขกันทั้งสิ้นหน้าตายิ้มแย้ม การเงินในช่วงนี้มีเข้ามาตลอดรวมถึงการจับจ่ายใช้ออกไปกับคนรักและครอบครัวรวมถึงการลงทุนอะไรใหม่ๆที่จะต้องใช้ญาติมิตรสหาย รวมถึงผู้คนเป็นกลุ่มใหญ่เป็นทีมเข้ามามีส่วนร่วมสุขภาพช่วงนี้มีโอกาสทานเก่งเจ้าเนื้อมากๆควรเอาใจใส่ลดของมันๆ หรืออะไรที่เป็นพวกแป้งน้ำตาลบ้างจะดีขึ้น ความรักคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกอีกคน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีโอกาสเดินทางไกลได้ถึงต่างประเทศในช่วงนี้ ไปไหว้พระต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงมีการงานอะไรที่ต้องใช้การเดินทางขึ้นเหนือลงใต้ แต่ปลอดภัยและรับทรัพย์การเงินการทองกลับบ้านแน่นอน ความรักมีความสุขแม้จะอยู่ไกลกัน แต่ก็ดูแลกันอยู่เสมอส่งข้อความรวมถึงการโทรศัพท์ช่วงนี้มีโลกโซเชียลคอยช่วยเหลือทำให้ทุกอย่างอยู่ใกล้แค่เอื้อมสำหรับคนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าผิวขาวอวบอวบเขามารักมาชอบ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ต้องสงบอารมณ์และคำพูดเอาไว้บ้าง ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ก็มักจะถูกตำหนิหรือมีคนว่ารวมถึงการใส่ความให้ร้ายทำให้รู้สึกว่าอยากพักผ่อน อยากลาพักร้อน. รวมถึงการทำอะไรที่สงบนิ่งในช่วงนี้สักระยะหนึ่ง การงานพยามจะมองหาอะไรทำควบคู่แต่ก็ต้องใช้เวลาห้ามคิดมากห้ามทุกข์ และต้องใจเย็นอยากแนะนำให้ไปทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนเจ็บคนป่วยและคนเสียชีวิตในช่วงนี้จะเป็นบุญกุศลที่ดีงามทำให้ทุกอย่างทุกปัญหาลดลงได้ สุขภาพระวังการปวดเมื่อย แขน ขา รวมถึงหลังและต้องระวังอุบัติเหตุด้วยในช่วงนี้หากใครอยู่ที่ร้อนๆ ก็ควรระวังสุขภาพ ไม่เกรนปวดหัว

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ดวงดีมากจะมีโชคมีลาภจากการงาน รวมถึงการติดต่ออะไรที่เข้ามาโดยไม่คาดคิด ช่วงนี้มีโอกาสนำความคิดแปลกใหม่มาลงทุนกับการงานรวมถึงการตัดสินใจที่ดีจะประสบความสำเร็จดังใจคิดไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรกันอยู่ช่วงนี้ดวงดีเป็นพิเศษ ความรักยิ่งดีมาก คนโสดจะพบคนรู้ใจรวมถึงไจตรงกัน พบรักขณะเดินทางไปเที่ยวจะมีคนมารักมาชอบรวมถึงขอเบอร์โทรเอาไว้ติดต่อ สุขภาพนัดหมอตรวจสุขภาพหรือทำศัลยกรรมความสวยความงามจะประสบความสำเร็จสวยดั่งใจ

คนเกิดวันเสาร์
ต้องขยันและอดทนมากๆใจสู้ตลอดไม่ว่าจะทำสิ่งใดจะนำความคิดใหม่ๆมาสู่ธุรกิจการงานที่ทำรวมถึงช่วงนี้อยากได้เดินทางแบบกระทันหันไปเที่ยวรวมถึงค้างคืนที่ไหนสักแห่งเพื่อให้เกิดความสุขและมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต การใช้เงินใช้ทองจับจ่ายซื้อความสุขเต็มที่แต่ก็มองการไกลนะพยายามจะหาให้ได้มาที่สุดเหมือนกันเรียกว่า ช่วงนี้วัดใจตลอดไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้และบอกตัวเองว่าห้ามกลัวอะไรทั้งสิ้นเราทำได้และก็ทำได้จริงๆด้วยช่วงเย็นจะได้เงินเยอะจากความบ้าบิ่นของตัวเอง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664