Update Newsดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 09:09-17:09 น.
วันนี้คนหลายๆ คนยังคงอยู่กับความปลื้มปีติกับสิ่งที่ดีของประเทศชาติและภาคภูมิใจในความเป็นคนไทย ที่มีสิ่งที่ดีสูงสุดของคนไทย การปรับตัวเข้ากับสิ่งหลายๆอย่างที่ดี การมีความสุขของการได้เห็นได้รับรู้การเปลี่ยนแปลงของสิ่งที่สูงศักดิ์ของคนไทยทั้งปวง ความภาคภูมิใจของคนไทย เเละเราทุกๆคนต้องขยันและมุ่งมั่นกันต่อไปคนไทยยังคงต้องรักและสามัคคีกันเพื่อเป็นชนชาติที่ดี และสู้กับเศรษฐกิจทุกๆอย่างที่มีเข้ามาในยุคปัจจุบัน เราจะรอดและปลอดภัย มีสติ มีปัญญา การเงิน การทองจะมีเข้ามาในประเทศชาติ
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 0 3 8

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มักจะมองหาสิ่งใหม่ๆ ให้กับตนเองเรื่องของการงานการจัดการมองไปข้างหน้าในอนาคตอยากมีกิจการที่ดีหรืออสังหาริมทรัพย์ที่จะทำทั้งเก่าและใหม่ช่วงนี้จะถูกโฉลกกับทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ ช่วงนี้ใช้เงินเยอะ และยังรวมถึงการบริจาคทำบุญที่มีเข้ามารวมถึงการโอนเงินให้ใคร ความรักยังคงมีความหวาดระแวงต่อกัน สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีอุบัติเหตุต้องไม่ประมาท

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางขึ้นเหนือลงใต้รวมถึงการติดต่อประสานงานที่จะเกิดขึ้นในอนาคตแต่จะเป็นไปได้ด้วยดีรวมถึงจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือบริวารจึงจะสำเร็จการเงินในช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวา ใช้หมดจึงจะมีมาเป็นแบบนี้อยู่ตลอด ความรักคนโสดมักพบรักกับคนอายุน้อยกว่าเรียบร้อยสุภาพหน้าตาดีจะรักกันมาก สุขภาพรู้สึกปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้ออาจเกิดจากสาเหตุนั่งนานๆหรือยืนนานๆ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้รู้จักค่าของเงินมากที่สุดพยายามประหยัดมัธยัสถ์ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงาน อยู่ดีดีก็มีการโยกย้ายคำสั่งกึ่งบังคับให้ต้องเดินทางไปไหน มาไหน อย่าไปคิดมากให้ปรับตัวตามและทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง รวมถึงมีโอกาสเดินทางไปวัดนั่งสมาธิปฏิบัติธรรมในช่วงนี้ ด้านความรักระวังมีปากเสียงรวมถึงการเลิกราหย่าร้างต้องไม่ประมาทนักสำหรับบางคู่ที่ทะเลาะกันตลอดอาจถึงขั้นแตกหัก อกหักพักหัวใจ รวมถึงการขึ้นโรงพัก ไปศาลคดีความอะไร บางคนไปเป็นพยาน หรือเป็นจำเลยในคดีอะไร

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีแต่สิ่งดีดีเข้ามาประสบความสำเร็จทุกๆเรื่องจะติดต่อกับใครก็มักจะได้รับคำชมมีโอกาสได้รับการ promote ด้านการเงินการทองจะมีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงมีคนนำหนี้สินมาใช้คืนให้ด้านความรักมักพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือจนเป็นความผูกพันธ์มีความสุขรวมถึงใครบางคนกำลังจะแต่งงานหรือไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว และได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามจองตั๋วเครื่องบินไปที่ไหนสักแห่งในช่วงนี้เรียกว่าการเดินทางมีความผาสุกตลอดทุกที่ไปปลอดภัย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องประสานงานติดต่อกับคนนั้นคนนี้ แข่งเวลาตลอดรวมถึงการกังวลเรื่องเงินๆทองๆมาก จะทำอะไรก็แล้วแต่มีความกลัวอยู่ตลอดว่าจะผ่านไปได้ไหมแต่สุดท้ายก็ดีใจด้วยทุกๆปัญหาจะแก้ไขผ่านพ้นไปได้มีการเงินเข้ามาในช่วงเย็นก้อนใหญ่เห็นแล้วหายเหนื่อยมีความสุขได้รวมถึงการเดินทางในช่วงนี้ ด้านความรักมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยในเรื่องของการไม่เข้าใจกัน หรือรออะไรไม่ได้หงุดหงิดง่าย สุขภาพระวังเรื่องภูมิแพ้ผื่นคันตามแขนขารวมถึงแผ่นหลังเพราะความร้อนทำให้เกิดเชื้อราในร่มผ้าได้ควรอาบน้ำบ่อยๆหรือดูแลให้เกิดความสะอาดอยู่เสมอ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำเป็นมีความสุข ทำเป็นสมบูรณ์แบบทุกๆอย่างแต่ใครจะไปรู้ในใจลึกๆ มีความเหงามีความกลัว รวมถึงปัญหาภายในครอบครัวที่ซ่อนอยู่ พยายามปกปิดทำเป็นมีความสุขเพื่อไม่ให้มันเกิดปัญหาบานปลายแต่ดีแล้วแหละ ช่วงนี้แนะนำว่าไปทำบุญกับโรงศพหรือทำบุญกับโรงพยาบาลจะช่วยเป็นกุศลผลบุญให้ผ่านทุกๆปัญหาไปได้ ดีนะยังมีหน้าที่การงานความรับผิดชอบที่ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ดีที่มีอะไรทำ

คนเกิดวันศุกร์
ใช้เงินเก่งมากมีแต่เรื่องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอด ทั้งๆที่เพิ่งถูกหวยมา รวมถึงการได้การเงินการทองมา แต่ตอนนี้กำลังจะต้องหาใหม่อีกแล้ว. ไปไหนก็ควักเราทั้งนั้นเพื่อให้ครอบครัวมีความผาสุก รวมถึงคนในบ้านอยากได้ทรัพย์สินรวมถึงการลงทุนอะไรซักอย่างเราก็ต้องเป็นคนจัดการทุกอย่างเหมือนกันแต่ดีใจที่เห็นทุกคนมีความสุข ด้านความรักเสน่ห์แรงเกินช่วงนี้มักจะมีความรักแทรกซ้อนเข้ามา สับราง ระวังถูกจับได้เพราะเผลอเรียกชื่อผิดนะ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีอะไรหลายอย่างที่ต้องทำทำงานเยอะทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำพักผ่อนน้อยรวมถึงการพักผ่อนไม่เป็นเวล่ำเวลาแต่ก็จะผ่านทุกทุกอย่างไปได้การเงินการทองช่วงนี้มีแต่เรื่องของการจับจ่ายหมุนเวียน จับแพะชนแกะ รวมถึงการโอนหนี้สินใช้ให้ใคร จะรู้สึกเหนื่อยใจกังวลใจพยายามหาคนช่วยเหลือรวมถึงการพูดการเจรจาต่อรองผ่อนผันก็มี. กินได้แต่บอกตัวเองว่าต้องขยันเท่านั้นสุขภาพรู้สึกอยากพักผ่อนเพราะนอนน้อยแต่ต้องมามีความรับผิดชอบทุกๆเรื่องในเวลานี้จึงต้องหาเวลาพักผ่อนให้มาก

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664