ดวงประจำวันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 14:09-23:09 น.
การจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องเสี่ยงและใจถึงเท่านั้นจึงจะสำเร็จ ช่วงเช้าลงทุนไปเลยสำหรับนักเสี่ยงโชค หรือเล่นหุ้น ตกเย็นถึงจะดีมีโชค มีลาภ รวมถึงการลงทุนต่างๆจะไปได้ดีหลังบ่ายสองบ่ายสามไปแล้ว ช่วงเช้าๆสายๆตลาดจะผันผวนแต่ตอนเย็นแล้วกลับได้ดี อย่ากลัว ต้องมีความเชื่อมั่นเท่านั้นจึงจะสำเร็จ แต่ก็ต้องตาถึงเหมือนกัน เพราะช่วงนี้มิจฉาชีพก็จะเยอะเหมือนกัน 
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีเขียว
เลขมงคล 1 0 5

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังมีหลายสิ่งหลายอย่างประดังเข้ามา และต้องเลือกในการตัดสินใจ ช่วงนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องเลือกเส้นทางเดิน บางคนออกงานที่ทำประจำอยู่ มีเป็นนักเก็งกำไร รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ ค้าขายเพชร ค้าขายทอง รวมถึงอะไรที่ทำรายได้ โดยหมุนเงินจับแพะชนแกะแต่ก็ยังมีกำไรได้ ด้านคนรักช่วยเหลือและหนุนดวงกันตลอด สุขภาพมีความตรึงเครียด ไมเกรน ปวดหัวได้

คนเกิดวันจันทร์
ความอ่อนไหวมีมาก จะติดต่ออะไรกับใครก็ตามต้องรู้จักอ้อนและมีคำพูดที่ดีๆ อย่าได้ใช้อารมณ์โดยเด็ดขาด จะได้ดีแน่นอน วาจาทำให้รวย ค้าขายได้ดีติดต่อการงานเริ่ด มีกัลยาณมิตรคอยส่งเสริมให้ได้ดี คนโสดพบรักแบบออนไลน์ หรือมีพ่อสื่อพ่อชักแนะนำให้ได้รู้จัก สุขภาพ ระวังความร้อนหรือความไม่สบายแบบฉับพลัน

คนเกิดวันอังคาร
ขยันอย่างเดียวได้เงินได้ทองแน่นอน และได้เยอะด้วย ราศีจับในช่วงนี้จะหยิบจะจับอะไรก็ได้เงินได้งานตัวใหญ่ๆ ใครที่มีปัญหาจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือแบบไม่คาดคิด รวมถึงมีดวงไปวัดไปทำบุญ จะติดต่ออะไรกับใครมีของติดไม้ติดมือไปฝากสักนิด มีโอกาสได้ทำบุญไปวัดหรือมีโอนเงินบริจาค ความสุขมีมากช่วงนี้ใครๆก็มารักมาชอบ สุขภาพแข็งแรงเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ใช้เก่งเป็นพิเศษ รายจ่ายมีมากกว่ารายรับเพียงแต่หาได้ไม่ต้องกลัว อยู่ในช่วงต้องทำอะไรหลายอย่างยันมืดยันค่ำ แต่ระยะยาวจะได้เงินมาก ก็เรียกว่ากล้าลงทุนจะเกิดประโยชน์ในวันข้างหน้ามากกว่าปัจจุบัน ความรักต้องเลิกบ่น เลิกคิดมาก รวมถึงแง่งอนจะดีมากๆให้คิดบวกเอาไว้จะดีกว่าและดีที่สุดบอกได้เลย สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยควรหาเวลาพักผ่อนมากๆ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีดวงไปวัด รวมถึงการไปบริจาคเงิน ให้กับมูลนิธิต่างๆช่วงนี้ใจบุญใจกุศล นึกถึงแต่การช่วยเหลือคน มีดวงการเดินทางแบบกระทันหัน ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ก็จะมีความสำเร็จ แต่การติดต่อจะต้องมีผู้ใหญ่ช่วยเหลืออยู่ข้างหลังตลอดเหมือนกันจึงได้ดี ความรักมักจะมีรักแทรกซ้อนได้ช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใครคนใกล้ตัวนี่แหละสำคัญสุด สุขภาพ ปวดแขน ปวดขา รวมถึงกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะมีโอกาสติดต่อกับสถาบันการเงิน ธนาคาร รวมถึงเงินกู้ต่างๆในช่วงนี้ ต้องยอมรับจริงๆว่าหาเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลยก็ว่าได้ หามาแล้วก็ต้องใช้จ่ายแจกจ่ายให้กับคนที่เรารัก หรือครอบครัวนั่นเอง แต่ไม่ต้องไปกังวลใจอะไร มีความสุขไปรับรองหาได้และเอาตัวรอดได้แน่นอน มีดวงโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือซื้อสินทรัพย์เพิ่ม เก็งกำไร หรือขยับขยายอสังหาริมทรัพย์ สุขภาพมีโอกาสทำศัลยกรรม หรือพบแพทย์ความงาม

คนเกิดวันศุกร์
มีดวงเดินทางไปโน่นไปนี่ตลอดทั้งวันและได้เงินตลอดทั้งวันเหมือนกัน มีคนโอนเงินให้จะติดต่อการงานมาก ทำหลายๆอย่างพร้อมกัน แต่ได้ดีเพราะมีประสบการณ์อยู่แล้ว ควรซื้อเป็นทรัพย์สินเอาไว้เงินจะได้ไม่หมดไปโดยเปล่าประโยชน์ ความรักเมตตากันเอาใจใส่กันตลอดเหมือนกัน จะไปไหนก็ไปด้วยกัน มีโอกาสไปเที่ยว

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ชีวิตไปเรื่อยๆอยากทำอะไรก็ได้ทำในสิ่งที่คิด ชีวิตชิวๆไม่รีบไม่ร้อน แต่ก็ได้ดี อยากกินอะไรได้กิน อยากไปไหนก็ได้ไป รวมถึงได้ทำบุญทำกุศลให้กับคนที่ขอความช่วยเหลือ จะมีคนรักและคนรู้ใจเข้ามา สุขภาพแข็งแรงหรือดูแลตนเองเป็นพิเศษ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664