ททท. ปลุกกระแสแอ่วม่วน“เชียงราย แต้ แต้” สไตล์ R A I  ชวนแอดไลน์รับโปรฯ เพียบ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคเหนือ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนใน จ.เชียงรายจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ พร้อมสร้างภาพลักษณ์จ.เชียงรายให้กลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางต้นแบบการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ภายใต้โครงการ“เชียงราย แต้ แต้”สุขทุกวัย สนุกทุกไลฟ์สไตล์ 

โดยวางกลยุทธ์ครอบคลุมสื่อ 360 องศา ชวน“บอย ตรัย ภูมิรัตน์” ศิลปินนักแต่งเพลงชื่อดัง มาแต่งเพลง พร้อมนำครอบครัวร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ท่องเที่ยวผ่านคลิปโปรโมทการท่องเที่ยว ร่วมด้วย 5 Bloggerดังคือ PunProHopper, Sneakout, เลี้ยงลูกสุดเหวี่ยง, Little Monster และ ครูนกเล็ก มาร่วมรีวิวการท่องเที่ยวในปฏิบัติการแอ่วตึงบ้านสะท้านเจียงฮาย 3 สไตล์ R A I นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมออนไลน์ให้ผู้สนใจได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลอีกมากมาย อาทิ การจัดการประกวดภาพถ่าย บทความ ตอบคำถามต่างๆ

สำหรับข่าวดีจากโครงการเชียงราย แต้ แต้ ชวนนักท่องเที่ยวร่วมแอดไลน์ @tatchiangrai และกดไลก์เฟสบุ๊ค tatchiangrai เพื่อรับสิทธิประโยชน์ส่วนลดมากมายในการเที่ยวเชียงรายตามแนวคิด Chiang R A I โดยเปิดให้เลือกกดประเภทสิทธิประโยชน์ที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวแบบ R : Relax กับร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่พักและสปา หรือการเที่ยวแบบ A : Art เพื่อรับสิทธิพิเศษบัตรเข้าชมโบราณสถาน วัดวาอาราม หรือเที่ยวแบบ I : Inspiration เพื่อรับสิทธิพิเศษของที่ระลึกจากชุมชนและการทำ Workshop ต่างๆ ผู้สนใจสามารถร่วมสนุก และรับสิทธิพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนกันยายน 2562 นี้