ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09-19:09 น.

วันนี้เป็นวันสำคัญของประเทศไทยวันหนึ่ง คือ วันพีชมงคลจะเป็นพิธีเสี่ยงทายของทางพราหมณ์ รวมถึงศาสนาพุทธ เป็นการเสี่ยงให้พระโคทานอาหารที่เตรียมเอาไว้ให้ และยังแปลว่าประเทศเรากำลังเข้าสู่ฤดูฝนหรือฤดูทำนาแล้ว นับต่อช่วงนี้ไปฝนก็จะต้องตกบางจังหวัดแล้วหรือตกกันทั่วไป แต่ดูจากไพ่ยิปซีที่เสี่ยงทายวันนี้ให้ทุกๆคนที่ทำอาชีพอะไรกันอยู่ ให้มีความชำนาญในสิ่งนั้นและมุ่งทำ จะได้ดีประสบความสำเร็จ เงิน ทอง จะได้ดีรับทรัพย์ทั้งวันคนขยัน
สีมงคล สีเหลือง สีส้ม สีขาว
เลขมงคล 0 0 1


คนเกิดวันอาทิตย์
จะติดต่ออะไรกับใครในวันนี้จะได้รับทรัพย์ทั้งวัน รวมถึงตื่นมาก็มักจะได้รับข่าวดี การงาน ความสำเร็จทุกๆเรื่องกำลังจะมาและเกิดขึ้น รวมถึงการตัดสินใจครั้งใหญ่ ออกงานเปลี่ยนงาน มีโอกาสเดินทางไปไหว้พระ หรือทำอะไรที่เกี่ยวกับพิธีทางศาสนา รวมถึงโรงเรียน มหาวิทยาลัย ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันไกลกัน  สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ แขน ขา และหลัง


คนเกิดวันจันทร์
จะติดต่ออะไรให้ใช้คำพูดนำก่อนเลยจะได้ดี การเจรจาในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จทุกๆเรื่องไป รวมถึงได้เซ็นสัญญากับการงานที่เราถนัดเราชอบ  มีโชคมีลาภจากการซื้อ-ขาย  อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการจัดการอะไรจะได้ส่วนแบ่ง การทำงานหลายๆอย่างพร้อมกัน  ได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ มีความสุขกับการโยกย้ายจัดบ้านตามฮวงจุ้ย หรือการไปเรียนวิชาหมอดู หรือความรู้ด้านใดมาประกอบอาชีพเพิ่ม ความรักจะได้คู่เพราะปาก คนโสดมีความสุขมากในช่วงนี้มีคู่ได้ดังใจ  สุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน โรคเก่ากำเริบ


คนเกิดวันอังคาร
จะได้ทำตามความฝันของตนเองในช่วงนี้ ไปเที่ยว-ดูหนัง ฟังเพลง  มีโชคมีลาภขณะเดินทางไปไหนมาไหน เสี่ยงโชคได้ รวมถึงการค้าขายจะได้ดี ได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำที่มีความสวยงาม ความรักมีความสุขมากกับครอบครัวใหญ่ ว่ายน้ำ ดูแลเอาใจใส่กันและกัน คนโสดพบรักขณะเดินทาง  สุขภาพมีความสุข คนป่วยเป็นอะไรก็รักษาหาย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องขยันและบากบั่นพากเพียรจึงจะสำเร็จการงานหรือสิ่งใดๆที่ตั้งใจทำในช่วงนี้  จะติดต่ออะไรกับใครให้เน้นผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะนำความสำเร็จมาให้  รวมถึงได้เดินทางไปยังสถานที่แดนไกล เดินเรื่องไปต่างประเทศและจะได้ไปตามที่ต้องการ การเงินดีมากในช่วงนี้ได้ดังใจ  ความรักต้องช่วยเหลือกันมาก ดูแลเอาใจใส่กันที่สุดเพราะรัก คนโสดจะได้คู่ต่างชาติ  สุขภาพปวดเมื่อยฝ่าเท้า รวมถึงร้อนในเป็นแผลในปาก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ตื่นมาก็ทุกข์เรื่องรายจ่ายก่อนเลย มีเรื่องให้ต้องเสียเงิน ค่าซ่อมแซมอะไรมาถึงมือก่อนเลยใบบิลใบเสร็จ รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ต่างๆที่เป็นชีวิตประจำวันพัง เสียหาย ช่วงนี้ต้องหมั่นตรวจเช็ค รถ แอร์ รวมถึงฟืนไฟ ของเครื่องใช้ต่างจะชำรุดหรือเสียหายได้ ใช้ธรรมมะ และความรอบคอบอย่ากลัวแต่ให้มีสติ รวมถึงจะเดินทางไปไหน ให้ไหว้พระให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครอง หรือตัวเรามีสติเสมอจะปลอดภัย  ความรักคนโสดจะเจอพ่อหม้าย แม่หม้าย  สุขภาพปวดหัวไมเกรน รวมถึงเดินทางไปหาหมอ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานเยอะที่จะต้องรับผิดชอบทั้งวัน แต่ก็ได้ดีจะทำอะไรมีคนช่วยเหลือทุกๆอย่างเพียงแค่ต้องเอ่ยปาก ถ้าปากหนักก็ต้องเหนื่อยอยู่ผู้เดียว  ช่วงนี้ยังหาเวลาไปเที่ยวได้อยู่ดีต่อให้งานเยอะสักเพียงใดขอเพียงมีเวลาว่างอันน้อยนิดก็ตาม โทรเรียกเพื่อน หรือคนในครอบครัวให้ไปเจอกันตรงนั้น ตรงนี้ ใช้เงินซื้อความสุขแต่ก็จะได้รับทรัพย์ในช่วงเย็น  ความรักมีความสุขมากช่วงนี้คนรักเอาใจใส่รวมถึงบ่นน้อยลงไป สงสัยป่วยหรือคิดได้ สุขภาพเจ้าเนื้อมากๆทานเก่ง อุดมสมบรูณ์


คนเกิดวันศุกร์
หาเงินกันให้วุ่นช่วงนี้รายจ่ายค่าหนังสือ ค่าเสื้อผ้าจากลูกหลาน โรงเรียนจะเปิดชุดนักเรียนก็ต้องใช้ รองเท้า ถุงเท้า รวมถึงลูกหลานก็สั่งหรือบังคับให้ใช้ของดีมีราคาจะได้เทียบหน้าตาเพื่อนๆได้ คนเป็นผู้ปกครองก็ต้องรักและเอาใจใส่ที่สุด หน้าตามาอันดับแรกทั้งครอบครัว ก็ต้องขยันกันหละซิที่นี้  รู้สึกเหนื่อยมากๆกับหน้าที่การงาน รวมถึงหัวหน้าครอบครัวแต่จะผ่านไปได้ทุกๆเรื่อง เพราะความอุตส่าห์ของเรา สุขภาพ อยากพักผ่อน นอนหลับ พักผ่อนให้มากๆในช่วงวันหยุด


คนเกิดวันเสาร์
จะมีดวงดีดวงเฮงกับสิ่งที่ทำ ไม่ว่าจะทำงานอะไรในช่วงนี้ขอให้ตั้งใจและมีความมุ่งมั่นทำไปเลย การติดต่อเจรจาจะสำเร็จทุกๆอย่างยิ่งตั้งใจยิ่งได้ดี มีความผาสุขทุกๆเรื่อง มีความมุ่งมั่นและเป้าหมายชัดเจน จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงแต่อย่าลืมแบ่งปันให้กันทีมงานหรือคนช่วยเหลือจะได้ดี ความรักลงตัวทุกๆอย่าง มีความสุข คนสัมภาษณ์งานจะได้งานดังใจมุ่งหวัง  สุขภาพแข็งแรงและมีสมาธิมาก จะได้ไปวัดรวมถึงไปสถานที่ศักสิทธิ์


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
0871084664