ดวงประจำวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 - 20:09 น.
ช่วงนี้จะลงทุนสิ่งใดจะได้ดีที่สุด ไม่ว่าค้าขายของขอให้ศึกษาความรู้ในวิชานั้นๆทำไปจะได้ดี รวมถึงการลงทุนเรื่องหุ้นช่วงนี้หุ้นต่างประเทศที่ตกอยู่เมื่อวันก่อนจากสภาวะสงครามการค้าขายจะเริ่มดีขึ้น จะส่งผลมาถึงฝั่งบ้านเราหุ้นไทยก็จะดีขึ้นสำหรับการค้าขายบ้านเราร่วมถึงหุ้นความสวยความงาม ทางท่องเที่ยว รวมถึงพลังงาน และทางธนาคารการเงินจะดีมากในช่วงนี้ ขอเพียงแค่เรียนรู้ศึกษา รวมถึงบุคคลที่ประกอบอาชีพทางด้านโหราพยากรณ์ ฮวงจุ้ย รวมถึงมีของเป็นวัตถุเป็นมงคลจะร่ำรวยเป็นพิเศษ มีของเป็นมงคลและสามารถทำให้คนร่ำรวยจริงๆได้ดีจะได้ความนิยมเป็นพิเศษ 
สีมงคล สีเหลือง สีน้ำเงิน สีทอง
เลขมงคล 4 7 1

คนเกิดวันอาทิตย์
กำลังจะได้เป็นอิสระมีความสุขเสียที หลังจากเจอปัญหาอะไรมามากแล้ว กำลังจะหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวง ขอจงเชื่อมั่นและเดินตรงไปในสิ่งที่ตนเองมั่นหมาย จะได้ดีมีความสุข ช่วงนี้จึงมีการเปลี่ยนแปลงทุกๆอย่างเกิดขึ้น เปลี่ยนแปลงทางการงาน โยกย้ายสิ่งต่างๆที่ตั้งใจเอาไว้ ความรักจะมีความสุขมากขึ้น การเงินเข้าซ้ายออกขวาก็จริงแต่รายรับก็มากขึ้นตามลำดับ สุขภาพดูแลตนเองมาก จะได้เดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดและค้างคืน

คนเกิดวันจันทร์
มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงการติดต่ออะไรก็ประสบความสำเร็จในตอนนี้ มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาตลอด จะพูดเจรจากับใครให้มีของติดไม้ติดมือมาฝากคนนั้นจะได้ดีเป็นพิเศษ รวมถึงให้ไหว้เจ้าที่บ้าน โดยเฉพาะให้หันหน้าไปทางทิศตะวันออก และกล่าวคำขอขมากรรมกับบุคคลต่างๆที่เราเคยได้ล่วงเกินมาแล้วในอดีตไม่ว่าจะเป็นใคร จะได้รับทรัพย์ตลอด รวมถึงใครเป็นหนี้จะนำมาคืนให้ และหากใครติดๆขัดทางการเงินจะผ่านฉลุย ใครที่รู้สึกไม่เป็นที่รักก็จะเปลี่ยนไปกลับมาเป็นที่รักของทุกๆคนในเร็ววัน ความรักจะมีความสุขมากถึงขั้นได้แต่งงาน สุขภาพทานเก่งจังเลย อ้วนนะช่วงนี้รู้นะว่าควรจะทำอย่างไร

คนเกิดวันอังคาร
ในช่วงนี้หวังที่จะพึ่งพาอาศัยใครอยู่ตลอด เพราะรู้สึกเบื่อกับหน้าที่การงานที่ทำอยู่ทุกๆวัน วันนี้รู้สึกขี้เกียจมากๆมีงานที่ต้องทำแต่อยากจะบ่ายเบี่ยงยังไงดี หรือจะป่วยดีนะและค่อยว่ากันที่หลัง ขอพักผ่อนก่อนแล้วกันเดี๋ยวค่อยมาเคลียร์งานภายหลัง ผู้ใหญ่คงไม่ว่าอะไรนะ เพราะฝืนทำไปก็ไม่ได้ดี อยู่ดีๆเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวมีฝนตกจะเอายังไงอากาศเปลี่ยนแปลงง่ายๆพอกับอารมณ์ของคนเลย การเงินเสียแต่เรื่องเงินตลอด มีอะไรพังต้องซ่อมแซมตลอด. ความรักเป็นที่พึ่งสำคัญสุดแหละคราวนี้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีดวงชีพจรลงเท้าก่อนเลยคนรักบังคับให้ไปโน่นไปนี่ด้วย ไปจ่ายเงินอีกตังหาก บางคนก็คนที่เรารักลูกหลาน บริวาร ค่าใช้จ่ายไปโรงเรียน อะไรต่อมิอะไรเต็มไปหมดสำหรับคนมีครอบครัวควักกันกระเป๋ามันเลย แถมอยากกินอยากจะทานอะไรช่วงนี้อีกไม่ใช่ใครเราเอง มีดวงซื้อรถคันใหม่อีกตังหากไปเห็นมาแล้วอยากได้ช่วงนี้ต้องงดไปเห็นไปมองอะไรเพราะเห็นแล้วเกิดกิเลสทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่าง แต่ดีที่มีความสุขในการจับจ่ายก็แล้วกัน หาได้ใช้คล่อง ใครบางคนจองทริปจองทัวร์เอาไว้แล้วในช่วงวันหยุด

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ไม่สนโลก ไม่รับเรื่องเครียดอะไรทั้งสิ้น จะกินจะเที่ยวจะดูหนัง ฟังเพลง ดูคอนเสิร์ต เที่ยวงานวัด งานมหกรรมสินค้ารวมถึงตลาดรถไฟ จะมีความสุขอย่างเดียวเพราะเจอปัญหามามากแล้วขอปิดประตูสมองไม่รับเรื่องหนักๆของใครทั้งนั้น ทำงานเสร็จเรียบร้อยขอเปิดตูดแน๊บไปก่อนแล้ว บัตรเครดิตรูดตลอดก็ไม่กลัวสิ้นเดือนค่อยว่ากันหาเงินมาใช้หนี้ใช้สินกันที่หลัง รู้อย่างเดียวกองทัพเดินด้วยท้องด้วยปากและความบันเทิงทุกๆชนิด ความรักมีความสุขช่วยใช้เงินใช้ทองกันให้สนุกมือกันไปเลย. คนโสดพบรักจากเพื่อนสนิทนี่แหละรักกันไปเองแอบชอบมานานแล้วตกลงปลงใจกันในตอนนี้แหละ สุขภาพมีโอกาสทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพฤหัสบดี
งานเยอะกิเลสก็เยอะ ความอยากเต็มไปหมดแถมยังต้องหาให้ได้ เอาให้หมด เที่ยวให้ทั่วช่วงนี้เป็นแบบนี้ทุกๆเรื่อง ทะเยอทะยานมากๆไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ตั้งใจจริงๆ จะต้องไปถึงเป้าหมายในสิ่งที่เราวางเอาไว้ทุกๆเรื่องก็ได้ดังใจมุ่งหวัง มีโชคมีลาภจากการพนัน ดวงดีจากการเสี่ยงโชค รวมถึงความรักมีกิ๊ก มีมือที่สามจากเราเอง โปรยเสน่ห์ไปทั่วได้ก็ดีไม่ได้ก็เป็นมิตรเป็นเพื่อนกันไป เช็คเรทติ้งกันจริงๆ เดินห้างก็เหมาหมดเรื่องความสวยความงามใช้เงินเต็มที่ขาดไม่ได้ทุกๆเรื่อง เรียกว่าวันแห่งใช้เงินใช้ทอง ไม่มีก็ต้องหามาใช้ให้ได้

คนเกิดวันศุกร์
ขี้เกียจมากๆอยากจะนอนไม่อยากจะรุกไปไหนเลย ต้องบังคับตัวเองสุดๆในช่วงนี้ อยากกินอยากทานอาหารทะเล ปู กุ้ง หมึก รวมถึงอาหารแปลกๆรสจัดๆ รวมถึงวางแผนจะไปไหนกับคนรักดีในวันหยุดหรือวันนี้แหละค้างคืนกันยาวๆไปเลยมาอีกทีวันทำงานเลย ต้องบอกว่าสมองคิดแต่กิเลส รักๆทั้งนั้นเลย บางคนหนักกว่าอีกเรื่องชู้สาวเลย เข้าไปแทรกซ้อนซ่อนเงื่อนเรื่องราวเต็มไปหมด กิเลสพาไป ต้องพาตนเองเข้าวัดฟังธรรมบ้างนะ อย่าปล่อยให้กิเลสครอบงำเกิน สุขภาพระวังภูมิแพ้ ผื่นคัน แต่ตกเย็นจะได้เงินมีคนโอนเงินให้

คนเกิดวันเสาร์
สมองมีแต่เงินและความรอบคอบที่จะต้องให้ทุกๆอย่างเป็นอย่างที่คิด ที่ใช่ จะทำอะไรมองการณ์ไกลตลอด วางแผนชีวิตที่ดีเอาไว้ ไม่ผลีผลามอะไรทั้งสิ้น ทุกย่างก้าวจะต้องชัวร์ จะต้องใช่ และได้ดีความปราณีตทุกๆอย่าง ดีที่มีกัลยาณมิตรค่อยส่งดวงคอยส่งเสริมทุกๆอย่างให้ออกมาดี. จึงทำอะไรได้สำเร็จทุกๆอย่าง เงินทองเป็นไปอย่างที่คิด จะประสบความสำเร็จทุกๆเรื่อง ให้ทำบุญทำกุศลจะดีมากๆ กับคนทุกๆคนจะเป็นที่รัก มีดวงเดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติ สุขภาพแข็งแรงเป็นอะไรก็รักษาหาย กำลังใจดี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664