ซูเปอร์สปอร์ตเปิดตัวชุดเหย้าหงส์แดงประจำฤดูกาล 2019-2020

คุณโทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต พร้อมด้วย คุณอาภรณ์ โพนพรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการ และคุณสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด ร่วมเปิดตัวชุดแข่งสโมสรลิเวอร์พูล เอฟซี ฤดูกาลใหม่ 2019 – 2020 โดยบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์แบรนด์ New Balance Football รวมถึงเป็นตัวแทนผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ลิเวอร์พูล เอฟซี เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ ร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด 

โดยภายในงานมีการจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์และของที่ระลึกของ สโมสร ลิเวอร์พูล อาทิ เสื้อแข่งขันฤดูกาล 2018-2019 ,เสื้อซ้อมฤดูกาลใหม่ ,เสื้อวอร์ม,ผ้าพันคอ ฯ รวมถึงเหล่าสาวก เดอะ ค็อป ชาวไทยและต่างชาติที่ตบเท้ามาร่วมงานเปิดตัวชุดแข่งใหม่กว่าร้อยชีวิต และกิจกรรมแจกของจากซูเปอร์สปอร์ต




สำหรับชุดแข่งสโมสรลิเวอร์พูล เอฟซี ฤดูกาลใหม่ 2019-2020 ชุดเหย้า ภายใต้ campaign ‘Live it ซึ่งเป็นแคมเปญใหม่ของนิว บาลานซ์ ที่ต้องการผสานจิตวิญญาณแห่งตำนานที่ผูกพันแฟนๆ ลิเวอร์พูลทั่วโลกไว้เป็นหนึ่งเดียวกัน ดีไซน์ชุดใหม่นี้ ได้ทำการเปลี่ยนจากเสื้อคอปกเป็นเสื้อคอกลม ตราสโมสรจากสีขาวเป็นสีทอง เพิ่มแถบสีขาวแนวตั้งของเสื้อ ขอบคอเสื้อ และแต้มสีขาวบริเวณปลายแขนเสื้อ 


ทั้งนี้สินค้าจะพร้อมขายที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต ทั้งสาขาในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด, สปอร์ต มอลล์, และร้านค้าอย่างเป็นทางการ ลิเวอร์พูลเอฟซี สาขาพัทยาบีช พร้อมกันทั่วประเทศ เริ่มวันที่ 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 15.00 น.




ส่วนความพิเศษของเสื้อแข่งขันในฤดูกาลใหม่นี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 100 ปี ของ บ็อบ เพสลีย์ หนึ่งในผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล และวงการฟุตบอลอังกฤษที่ประสบความสำเร็จที่สุด จะมีลายเซ็นของผู้จัดการทีมรายนี้ที่ประดับตรงด้านในคอเสื้อ ตัวเสื้อเหย้าใช้สีโทน ‘Pepper Red’ เช่นเดิม



นอกจากนี้ลายริ้วสีขาวส่วนหน้าของเสื้อ เป็นที่รู้จักครั้งแรกในดีไซน์เสื้อเหย้าลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาล 1982-83 ซึ่งเป็นช่วงที่ เพสลีย์ รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลตัวเสื้อได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยี NB DRY ที่ทันสมัย เส้นใยเก็บความชื้นจะช่วยให้นักเตะรู้สึกสดชื่น แห้ง และไม่เหนียวตัว ตาข่ายช่วงแนบไหล่บน แถบระบายอากาศ และโครงด้านหลังเสื้อ จะช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระกางเกงโทน ‘Red Pepper’ ออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มการทรงตัวอย่างมั่นคง และการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ รูปทรง ดีไซน์มาเพื่อช่วยเพิ่มการยืด การหมุนตัว และการเคลื่อนไหวแบบด้านข้างส่วนของถุงเท้ามีส่วนสำหรับรองรับน้ำหนัก และที่ส่วนเคลือบโพลีโพรพีลีนตรงแผ่นรองเท้าเพื่อขจัดความชื้นออกไป นอกจากนี้การถักทอด้วยเทคนิก Jacquard ยังช่วยระบายอากาศอีกด้วย


ขณะที่ ‘ยักษ์ ดอยแดง’ หรือ จิตกร ศรีคำเครือ คอลัมนิสต์ ผู้บรรยายการกีฬาฟุตบอล และแฟนลิเวอร์พูล ได้พูดถึงโอกาสในการลุ้น 2 แชมป์ ทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก เจ้าตัวเผยว่าทีมต้องทำผลงานให้ดีที่สุด แม้ว่าผลจะออกมาอย่างไร ในฐานะแฟนบอลก็ต้องเชียร์ให้เต็มที่ 


พิเศษ สำหรับการเฉลิมฉลอง 100 ปี ของบ็อบ เพสลีย์ อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ทาง CRC SPORTS ได้จัดทำ Exclusive Liverpool FC Home Jersey 19/20 Paisley 100 Year Box เสื้อแข่งชุดเหย้า ลิเวอร์พูล เอฟซี ฤดูกาล 2019/20ในกล่องpremium 100 ปี เพลสลีย์ พร้อม Bob Paisley card มีจำนวนจำกัด เพียง 100 กล่อง ในราคากล่องละ 3,290 บาท พร้อมรับ discount voucher มูลค่า 500 บาท (เมื่อซื้อสินค้าครั้งต่อไป มูลค่า 3,000 บาท ขึ้นไป) จัดจำหน่ายเพียง 2 สาขาเท่านั้น ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาCentral World และร้านค้าอย่างเป็นทางการ ลิเวอร์พูลเอฟซี สาขาพัทยาบีช