ศิลปินดัง รวมใจ รวมพลัง เชิญชวน “เดิน วิ่ง ปั่น เพื่อชีวิตใหม่”

            ที่เสถียรธรรมสถาน(11 พ.ค. 62 )  สมาคมสายใยครอบครัว, ชมรมบ้านสวนสายใย-ก้อนแก้ว ฉะเชิงเทรา, สมาคมเหลี่ยมสิริมาร์ ฮิลล์ สุโขทัย, มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ กำหนดจัดงานแถลงข่าว วิ่งการกุศลเพื่อคนพิการ  Move For New Life  ( เดิน วิ่ง ปั่น เพื่อชีวิตใหม่) โดยท่านแม่ชีศันสนีย์ แห่งเสถียรธรรมสถานได้อนุเคราะห์สถานที่จัดงานแถลงข่าว และสนับสนุนการประชาสัมพันธ์โครงการ ซึ่งงานจริงจัดใน วันอาทิตย์ที่  26 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 05.30 –08.00 น.  ณ บริเวณหน้าเสาธง กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี

            พญ.สมรัก ชูวานิชวงศ์ นายกสมาคมสายใยครอบครัว กล่าวว่า “ การจัดงานครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทางภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และเหล่าศิลปินอีกมากมายที่มาช่วยเชิญชวนให้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้  เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ  สร้างพลังให้กลุ่มบุคคลอีกกลุ่มหนึ่งที่อยู่ในสังคมเดียวกับเรา  ได้เข้าถึง กิจกรรมทางสังคม และเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีโอกาสได้ร่วมสร้างชีวิต  โดยกิจกรรมนี้เป็นการผนึกกำลัง ร่วมมือ ร่วมใจ และความสามัคคี  เพื่อระดมทุนช่วยหน่วยงาน ที่ทำงานเพื่อคนพิการทางจิตสังคม และทางการเคลื่อนไหว  ให้เกิดเป็นรูปธรรมมากขึ้น

            งานวิ่งการกุศลเพื่อคนพิการ  Move For New Life  ( เดิน วิ่ง ปั่น เพื่อชีวิตใหม่)มี 2 ประเภท ประเภทเดี่ยว วิ่งระยะทาง 5 กม. และ 10 กม.  ราคาบัตร 500 บาท ได้เสื้อและเหรียญ สำหรับผู้ชนะอันดับ 1-3 ทั้งชาย/หญิงจะได้รับถ้วยรางวัล  และประเภทครอบครัว จำกัด 3 คน (พ่อแม่ลูก) วิ่งระยะทาง 2.4 กม. ค่าสมัคร 1500 บาท ได้เสื้อและเหรียญ ทีมผู้ชนะอันดับ 1-3 จะได้รับถ้วยรางวัล 

            งานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 04.00-05.00 ลงทะเบียนสมัครใหม่หน้างาน  ตามด้วย กิจกรรมโยคะออกกำลังกายโดย ครูบอย ประจักษ์ สิงห์สถิต   หลังจากประธานเปิดงาน และเริ่มปล่อยขบวนวิ่ง ในเวลา 06.00 น. จบด้วยพิธีมอบรางวัล และสาธิตการวิ่งโซน 2  โดย นายนายสมศักดิ์ วโรภาษ ผู้คิดค้นการวิ่งโซน 2 จาก GPS RUNNER GROUP และการแสดงจากองค์กรผู้จัดงาน พร้อมชมนิทรรศการและร่วมสนุกในซุ้มกิจกรรม เดิน วิ่ง ปั่นเพื่อชีวิตใหม่ กิจกรรมที่เติมความสุขกาย ใจ ได้ด้วยตัวเอง  ไม่มีการให้ที่ยิ่งใหญ่ เท่ากับการให้ชีวิตใหม่   เพื่อสุขภาพกาย ใจแข็งแรง และประโยชน์เพื่อเสริมพลังผู้พิการทางจิต และทางการเคลื่อนไหว  สมัครและดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่  www.FanaticRun.com   Link สมัคร —> http://bit.ly/Move-for-Life-2019