ดวงประจำวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 10:09-15:09 น.
ช่วงนี้เข้าสู่หน้าฝนแล้ว ควรเอาใจใส่กับการทำอะไร และการวางแผนชีวิตตลอด
เริ่มต้นกับการทำงานใหม่ๆให้ถูกกับฤดูฝน ปรับตัวกับการเปิดเทอมใหม่ การงานก็ต้องขยันขึ้น คนขยันและคนมีไฟเท่านั้นจะอยู่ในยุคนี้ได้ ยุคที่เชื่อกันว่ามีความสุขและเป็นสวรรค์บนดินของคนมีปัญญาและโอกาส หากใครขาดความเชื่อมั่นจะอยู่ไม่ได้เลย เพราะฉะนั้นเราจะอ่อนแอไม่ได้ 
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 7 8 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ใช้คำพูดให้ดีในช่วงนี้รับทรัพย์ก็เพราะปากและการประสานงานได้ดี จะทำให้มีการงานเข้ามาแบ่งแจกจ่ายให้กับลูกทีมของตนเอง ใครรอเปลี่ยนงานอยู่จะได้งาน ไปสัมภาษณ์ที่ไหนก็ได้ จะมีโชคดวงดีกับการเสี่ยงโชค รวมถึงได้รับข่าวดีจากบุตรหลาน ควรช่วยเหลือหรือทำบุญกับคนพิการจะส่งดวงให้มีสิ่งที่ดีเพิ่มขึ้น ความรักคนโสดพบรักแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วจะมีลูกเพิ่มยกเว้นคนที่ไม่อยากมีเท่านั้น สุขภาพแข็งแรง

คนเกิดวันจันทร์
ต้องสู้และอดทนทำทุกๆอย่างด้วยหน้าที่และจะทำอะไรก็ต้องจริงใจอยู่เสมอ มีความสำเร็จในกาลเวลาทุกๆเรื่อง ทำงานเยอะทำงานมากแต่ก็ในสิ่งที่เราชำนาญอยู่แล้ว เหมือนมีงานใหม่ๆเข้ามาจะตัดสินใจทำสิ่งใดก็ให้ชัดเจน กล้าคิด กล้าทำและแน่วแน่จะได้ดีมีชัยพาคนอื่นมั่นใจเหมือนเราเป็นแม่ทัพ จงเชื่อใจในตนเองฟ้าลิขิตให้มาทำ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ได้เงินได้ทองจะทำอะไรก็มีโอกาสได้ดีทั้งการงานและการเงินควบคู่เลย เพราะขยันและอุตส่าห์หะมากๆมีโอกาสเดินทางไกล รวมถึงมีคนเดินทางมาหาได้ เรื่องบ้านที่จะซื้อ-ขาย มีโอกาสประสบผลสำเร็จในเร็ววัน รวมถึงการสร้างความหน้าเชื่อถือให้กับตนเองและผู้อื่นในช่วงนี้ดีมาก ได้รับข่าวดีจากธนาคาร ความรักต้องพึ่งพาอาศัยกันและกัน สุขภาพระวังขา หน้าแข้งฟกช้ำดำเขียว

คนเกิดวันพุธกลางวัน
เป็นที่ปรึกษาให้กับทุกๆคน มีความสุขและเป็นนักบริหารที่ดี ดีที่สุดในตอนนี้ก็คงเป็นอาหารและความรักที่ดีมาก เอาใจใส่ซึ่งกันและกันคนโสดพบรักแน่นอนไม่ใช่ใครอื่นคนใกล้ตัวนี่แหละ เจอกันทุกวันจนรักกัน การงานจะได้ดีจากคนสนับสนุน มีโอกาสเดินเรื่องกู้ธนาคารหรือหมุนหยิบยืมใครต่อใครโดยให้ดอกเบี้ยยอมจ่าย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยอมเหนื่อยที่สุดเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ดีที่สุด ขยันมากไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้ดี มีโชคมีลาภกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการค้าขาย-แลกเปลี่ยน รวมถึงการซื้อเองนำของเก่ามาลงทุนทำให้ใหม่ รวมถึงของขายทอดตลาดจากธนาคาร ความรักมีความสุขมากกับการช่วยเหลือกันและกันเห็นอกเห็นใจกันตลอด สุขภาพระวังนิดมีอุบัติเหตุให้ควรระวังไม่ประมาท

คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะได้เงินได้ทองรวมถึงการซื้ออะไรที่ชิ้นใหญ่ในช่วงนี้ คิดแล้วรอบคอบแล้วจึงทำ ทุกๆอย่างมีที่มา มีที่ไปทำอะไรก็ต้องมีทีมงานมีกลุ่มคนรัก รวมถึงบริวารถึงจะได้ดี มีโอกาสจะขยับขยายในช่วงนี้ ความรักดีมากช่วยเหลือกันตลอด คนโสดก็มีโอกาสพบรักในที่ทำงาน สุขภาพดูแลตนเองนิดช่วงนี้บางทีก็แอบเครียดซ่อนอยู่ ต้องละลายความประพฤติด้านไม่ดีทิ้งออกไปบ้าง มิฉะนั้นจะมีแต่ความกลัว กลัวใครจะรับรู้ด้านไม่ดีของเรา

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ยังคงขยันมากๆ รอการเปลี่ยนแปลงสำหรับบางคน เดินหน้าและมุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตนเองคิดว่าใช่และทำไปจะได้ดีตามหาความฝัน การงานในอนาคตจะได้ดี มีโอกาสโยกย้ายบ้านย้ายที่อยู่และจะเกิดขึ้นโดยกาลเวลา อย่ายึดติดกับสิ่งใดใดทั้งสิ้น จงยึดติดกับการตัดสินใจตน ช่วงเคลียร์หนี้สินให้หมด ปลดปล่อยจากพันธนาการที่มัดตัวเอง

คนเกิดวันเสาร์
มีดวงการงานใหม่ๆในช่วงนี้มาให้เลือกตลอด อยากเปลี่ยนงานหรือกำลังรองานอะไรอยู่ก็จะสมหวังดังใจหมาย จะมีคนติดต่อเข้ามาให้ได้รับสิ่งที่ดีๆกับการรวมทีมรวมกลุ่มและเราเป็นคนที่เขาต้องการ จะได้ดีขอให้ใช้ความสามารถให้เต็มที่ ดวงเด่นเรื่องการงาน จะมีโอกาสได้รับการโปรโมทด้วยสำหรับใครที่รออยู่

ฝากกดถูกใจด้วยครับ เพจอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เพจดูดวงฟรี ไลฟ์สด กดไลค์ กดแชร์ บอกต่อๆกัน
http://www.facebook.com/Mongkolhoroscope
อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง 0871084664
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี 087-108-4664