ดวงประจำวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 09:09 - 19:09 น.
ช่วงนี้จะทำอะไรจะต้องมีความฝัน แม้จะมีอุปสรรคกันบ้างแต่ก็ต้องกลับมาแก้ไขทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง และค่อยๆฝันกันต่อ นอกจากความฝันก็ต้องมีความเก่ง และนักคำนวณทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ทำอาชีพกัน การลงทุนหรือเรื่องการเก็งกำไรยังได้รับข่าวดีในช่วงหลังบ่ายไปแล้วตลอดตอนเย็น หุ้นยังสามารถผลิกกลับมาสร้างกำไรกันได้ต่อในช่วงนี้หากจิตใจเราเข้มแข็งและเดาทิศทางของประเทศใหญ่ๆได้ เกมส์ชีวิตบนโลกใบนี้ก็คงเป็นทิศทางของคนมีอำนาจเขาวางหมากกันเอาไว้ มนุษย์เล็กๆหรือมนุษย์ใหญ่ก็ต้องอ่านทิศทางกันให้เก่ง เส้นทางของเงิน กำไร ก็คงจะได้มาแบ่งปันกันบ้างสำหรับคนที่มีความชำนาญ ยังทำกำไรได้อยู่
สีมงคล สีขาว สีทอง สีเหลือง
เลขมงคล 4 3 7

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังคงมีความผันผวนและแปรปรวนบวกกับความกังวลเรื่องของการงานอยู่มาก จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะแก้ไขปัญหาไปได้ การงานแข่งขันกันสูงและถูกกดดันกับอารมณ์ตนเองด้วย บางครั้งจึงเกิดเป็นความกลัวซ่อนอยู่ภายใน อีกทั้งการเงินก็วางความฝันในสิ่งที่อยากจะได้หรืออยากให้เป็น ต้องมีคนคอยช่วยเหลือทั้งสิ้นจึงจะดีทางด้านการเงิน คนรักช่วยได้ในช่วงนี้ต้องพูดดีทำดีกับคนรัก สุขภาพระวังกระดูก ปวดเมื่อย รวมถึงลื่นล้มได้ ช่วงนี้ฝนตกบ่อย

คนเกิดวันจันทร์
รับทรัพย์แต่เช้าหรือทั้งวัน รวมถึงม่วนกับการหาตัวเลขที่จะเสี่ยงโชค โทรเช็ครวมถึงนัดหมายใครจะให้ไปวัดหรือสถานที่ตำหนักเจ้าพ่อ เจ้าแม่ ช่วงนี้คงแสวงหาทั้งความขยันและก็ทางโชคดี ชีวิตต้องเข้าสู่ความเสี่ยงโชคเพราะความอยากได้ เพราะรายจ่ายมีเยอะ ปัญหาปัญญาจึงต้องบวกกัน รวมการหาที่พึ่งทางจิตใจ นี่ว่าจะบูชานามบัตรมีไว้แล้วรวย ของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นำมาเป็นขวัญและกำลังใจ จะได้ดดวงดีมีโชค มีเสน่ห์กับเขาบ้าง

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้อาจจะต้องรู้จักรอและมีความใจเย็นกับหลายๆสิ่ง หลายๆอย่างทุกๆเรื่องจึงจะสำเร็จ ทั้งเรื่องการงาน ทั้งเรื่องการเงิน ช้าๆจึงได้ดี ก็ต้องลมโชยสักนิด แวะโน่นแวะนี่อาหารการกินจะอุดมสมบูรณ์ทุกๆเรื่องจะสำเร็จคงต้องพึ่งความสุขนำ ฝนตกเยอะในช่วงนี้พ่อค้าแม่ค้าต้องรอบคอบ ทำการบ้านกับท้องฟ้าสักหน่อยไม่ว่าอาชีพอะไร ตอนเย็นรับทรัพย์ก้อนใหญ่ สุขภาพระวังภูมิแพ้ ความรักจับปลาสองมือนะ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้เบอร์โทรศัพท์มักจะให้โชคให้ลาภ รวมถึงมีคนโทรมาให้งานเยอะแยะเลย คนทำออนไลน์จะดีมากมีออเดอร์ตลอด ใครอยากเปลี่ยนงานจะสมหวัง เรียกว่าช่วงขยันและมุ่งมั่น รวมถึงความตั้งใจ มีบ้างอุปสรรคแต่น้อยนิดเพียงเอกสารหรือสัญญาต้องอ่าน ต้องดูให้รอบคอบเวลาจะเซ็นสัญญาแต่ละครั้ง ความรักทะเละกันนิดรวมถึงจ้องจับผิด ก็ต้องลดลงมาบ้าง ช่วงนี้ไม่ใจกันมีมาก สุขภาพก็ชอบเก็บอะไรมาคิด ไปเที่ยวดีกว่าดูหนัง ฟังเพลงบ้าง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความสุข มีความฝันและความนักสู้อยู่ในตัวจึงไม่ค่อยกลัวอะไร การงานได้ตลอดเพราะได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ มีความสุขกับความรักที่ออกแบบได้ ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ คนโสดก็ยิ่งดีมีคนมารักมาชอบอายุมากกว่าสักนิดกำลังดี เรื่องโชคลาภมักได้จากการตีความฝัน มีดวงเดินทางแบบกระทันหันไปไหนรับทรัพย์ตลอด ดวงดีแท้ สุขภาพแข็งแรง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ดวงดีมาก่อนเลย มีโชคมีลาภซื้อล็อตเตอรี่ได้ ไม่ต้องหวั่นอะไรทั้งสิ้น จงเชื่อมั่นในตนเองไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรกันอยู่แน่นอนครับ โดนใส่ความโดนให้ร้ายรวมถึงถูกจับผิดแน่ๆอยู่แล้ว แต่อย่าได้แคร์ มิได้ขออะไรใครกินอยู่แล้วทุกๆอย่างสองมือเรา เพราะฉะนั้นอย่าได้เก็บอะไรมาคิด ช่วงนี้จึงทำไปบ่นไป แต่คนรักกลับถูกเขาบ่นซะงั้น ก็ต้องห้ามเถียงแล้วจะได้ดี คนโสดยังโสดต่อไปยังไงเอาโชคเอาลาภมากันก่อนดีกว่า. ขับรถระวังอุบัติเหตุนิดถนนช่วงนี้ลื่นฝนตก

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้สิ่งที่รอคอยขอให้อดทนแล้วจะสมหวังทุกๆเรื่อง ขอให้อย่าหงุดหงิดง่าย ห้ามชักสีหน้า ให้ยิ้มและมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับทุกๆคนแล้วจะได้ดี. การเงินได้ดีกับผู้ชายผิวคล้ำนำมา จะติดต่ออะไรกับใครต้องมีทีมงานจึงจะดี มีโอกาสยื่นใบลาพักร้อน รวมถึงการแอบหนีเที่ยวแต่ยังตีเนียนว่ามาทำงานก็เรียกว่าถึงตัวไม่ได้เข้าออฟฟิศแต่มีโทรศัพท์หรือออนไลน์ทำงานอยู่แต่ตัวเองอาจจะไปพักตามสปา หรืออยู่บ้านโทรสั่งงานเอา ความรักมักจะถูกเคี้ยวเข็ญให้ทำตามคำสั่ง ทำๆไปแล้วจะได้ดี ช่วงเย็นกินทานเต็มที่ สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆหากประมาท

คนเกิดวันเสาร์
จริงจังและมุ่งมั่นในสิ่งที่เป็นความคิดของตนเอง ตั้งใจและปรับตัวเข้ากับทุกๆอย่างได้ดี. มีดวงเปลี่ยนการงานจะได้งานใหม่ ไม่ต้องคิดมากหรือทุกข์อะไรทั้งสิ้น อยากได้สิ่งใดทำไปเลยจะได้ดี มีโชคมีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชคจงเชื่อในคำพูดหรือความรู้สึกของตนเองจะได้ดี อย่ากลัวในคำพูดของคน แต่จงเชื่อในความรู้สึกหรือความมีซิกเซ้นส์ของตัวเองดีที่สุด. ความรักดวงมักจะมีคนมีเจ้าของแล้วมาหลงรักตัวเราก็รักและชอบเขาอยู่พอสมควร สุขภาพดูแลเเขนข้างซ้ายเอาไว้ มักจะปวดหรือแขน ขาข้างซ้าย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664